BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những bệnh phong tình thường gặp phải.

Những bệnh phong tình thường gặp phải.  (230)
Trong thời buổi hiện đại với lối sống thoáng về quan hệ trai gái thì bệnh xã hội đang dần gia tăng. Nhiều bạn chưa thể hiểu hết được các nguy hại do bệnh tình dục gây ra vì vậy vẫn còn bàng quang. Vậy, bệnh hoa liễu là những bệnh gì? Các bệnh hoa liễu hay gặp hiện nay là gì? Phía dưới mời các bạn cùng những bác sĩ phòng khám thiên tâm tìm hiểu về các vấn đề này. Thế nào là bệnh xã hội? Bệnh xã hội là bệnh có thể lây qua con đường tình dục hay là các con đường hay gặp khác. Các bệnh hoa liễu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không? RSCL1686871 Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không?  (367)
Bệnh lậu là một trong các bệnh hoa liễu lây lan khá là phổ biến chiếm từ 3 đến 15% trong tổng số những bệnh lây lan qua con đường quan hệ không an toàn. Vậy bệnh lậu là bệnh như thế nào? Có nguy hiểm cho tính mạng hay không? Những thông tin sau đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Thiên Tâm chỉ ra ngay sau đây. Lậu là gì? Lậu là bệnh hoa liễu lây truyền phần lớn thông qua con đường giao hợp không dùng những biện pháp phòng ngừa an toàn gây nên bởi một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2016
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng máy  (261)
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng máy Nghẹt mũi là chứng bệnh phổ biến, có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh luôn là điều mà các bậc phụ huynh lo lắng nhất vì e ngại việc điều trị không đúng cách vừa không làm cho trẻ hết nghẹt mũi, mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác. Vậy chúng ta phải xử trí thế nào khi gặp trường hợp nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh? Nhận biết bé bị nghẹt mũi >>>>>>> Những điều cần biết về Máy khí dung Trẻ sơ sinh là .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/07/2016
Cách chữa một số bệnh ngoài da thường gặp  (207)
Những bệnh ngoài da là những bệnh rất thường gặp trong xã hội nhất là những vùng có môi trường bị ô nhiễm điều kiện vệ sinh không đảm bảo là nguyên nhân rất dễ mắc các bệnh ngoài da như lang ben, hắc lào, chàm, tổ đỉa, ghẻ ngứa. .. và một số bệnh ngoài da có nguyên nhân từ dị ứng như da nổi mẩn ngứa, mề đay. .., những bệnh này thường không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng bệnh thường gây những cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu mỗi khi nó tái phát. Vậy làm thế nào để thoát khỏi những bệnh này một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1686871 Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm  (335)
Viêm gan siêu vi b, viêm gan a, viêm gan c, d, e… là những bệnh viêm gan thường gặp ở người, đa số mọi người đang muốn biết dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm? Vì không hiểu rõ những tác hại những dấu hiệu và nguyên nhân gây bệnh mà đã có rất nhiều người đã phát hiện muộn và tình trạng viêm gan đã chuyển sang giai đoạn mạn tính nguy hiểm. Trong đó bệnh viêm gan siêu vi b là bệnh phổ biến nhất, theo con số thống kê thu được hiện nay trên toàn cầu có tới hai tỷ người đang nhiễm các virus .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2016
Phòng tránh các căn bệnh về da thường gặp mùa hè ở trẻ em  (184)
Mùahè là thời điểm trẻ dễ mắc bệnh nhất đặc biệt là các bệnh về da. Nếu cha mẹ không biết cách phòng tránh sẽ gây nguy hại nhiều tới bé. Thời tiết nóng ẩm của mùa hè chính là thời điểm các sinh vật có hại phát triển rất nhanh. Chỉ cần chúng ta sơ sót một chút chúng có thể tấn công bất cứ lúc nào. Nhất là với trẻ nhỏ chưa có khả năng tự bảo vệ mình nên khả năng mắc bệnh thường cao hơn. Chính vì vậy người lớn cần có trách nhiệm bảo vệ bé khỏi các tác động ấy. Đồ chơi cho bé những ngày hè nóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/06/2016
Những sai lầm tồi tệ trong phong thủy thường mắc phải  (523)
Phong thủy là yếu tố quan trọng trong cuộc sống của các gia đình, song không phải ai cũng hiểu rõ về phong thủy. Khi tôi cho thuê chung cư royal city mặc dù căn hộ của tôi đã được bày trí rất đẹp song có những hộ gia đình vẫn yêu cầu được trang trí lại để phù hợp với phong thủy để phù hợp với gia chủ. Có rất nhiều những hiểu lầm phong thủy trong các gia đình Việt dễ dẫn đến các tai họa. Phong thủy được sử dụng để thu hút các nguồn năng lượng tích cực mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn, hạnh .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax RSCL1686871 Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax  (348)
VEROMAX Thuốc chữa bệnh Yếu sinh lý Suy giảm tình dục Sức khỏe thể chất, tuổi tác và những yếu tố về tâm lý, tình cảm là những nguyên do chính dẫn đến trục trặc “chuyện ấy” ở cả 2 giới. Một nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm thấy những kiểu rắc rối thường gặp về mặt tình dục có mặt ở khắp mọi nơi, không kể tính chất xã hội, kinh tế hay vị trí địa lý. Đa phần nam giới gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm, khó cương dương trong khi phụ nữ lại thiếu hưng phấn tình dục, khó khăn trong giao hợp và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Các bệnh phổ biến nam giới thường gặp RSCL1686871 Các bệnh phổ biến nam giới thường gặp  (214)
Các bệnh nam giới thường gặp Sức khỏe của nam thường ít được chú trọng hơn so với phụ nữ. Chính quan niệm này đã dẫn đến nhiều điều đáng tiếc cho các bạn nam về vấn đề sức khỏe khi đã quá muộn. Phát hiện sớm và thực hành lối sống tốt có thể ngăn ngừa và điều trị những điều kiện này. Thường xuyên kiểm tra thể chất và làm các cuộc xét nghiệm sau tuổi 30 luôn luôn được khuyến cáo. Bệnh của trái tim Thức ăn quá béo hoặc cholesterol có thể làm tăng nguy cơ của bệnh tim. Ngoài ra, hút thuốc lá hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/06/2016
Biểu hiện thường gặp của bệnh u nang buồng trứng  (351)
Đa số benh u nang buong trung là lành tính. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 5% u nang buồng trứng có thể phát triển thành những biến chứng nguy hiểm, gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với chị em phụ nữ. Vì vậy, nữ giới nên chú ý đến những biểu hiện bất thường để phát hiện các benh phu nu thuong gap và dieu tri benh u nang buong trung kịp thời. Những dấu hiệu nhận biết: cơn đau Đây chính là những dấu hiệu đầu tiên giúp bạn nhận biết bệnh u nang buồng trứng. Tuy nhiên, những cơn đau này có thể xảy .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2014
Hướng dẫn cách khắc phục 2 lỗi thường gặp trên xe ô tô cũ  (436)
Thay vì băn khoăn xem xe Toyota Innova giá bao nhiêu thì chọn mua xe ô tô cũ là lựa chọn của rất nhiều người dùng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những ai chưa đủ khả năng tài chính để mua một chiếc xe ô tô mới 100%. Hướng dẫn cách khắc phục 2 lỗi thường gặp trên xe ô tô cũ Mặc dù giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc mua xe ô tô mới chính hãng 100/ 5, tuy nhiên, với những chiếc xe đã qua sử dụng thì thường gặp phải không ít vấn đề, trong đó có tình trạng hao xăng, cũng .. .
1,000,000,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/07/2016
Tp. Hà Nội: in những chiếc phong bì đẹp với giá cả và dịch vụ tốt RSCL1686871 in những chiếc phong bì đẹp với giá cả và dịch vụ tốt  (1,080)
Những chiếc phong bì đẹp cần phải có để gửi cho đối tác nhưng bạn còn rất ít hoặc thậm chí chẳng có cái nào cả và bạn đang cần in phong bì? Bạn muốn phong bì thiết kế đẹp, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu giấy theo đúng ý bạn, sản phẩm in sắc nét, giá in phong bì thì rẻ? Bạn cần nhà cung cấp phong bì bán / cung cấp dịch vụ trên toàn quốc và có uy tín thương hiệu trên thị trường? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi số: 04. 62754546 hoặc 0435627103 Hotline: 0979889369 để có .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2011
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa khớp - Bệnh viêm khớp và thuốc chữa RSCL1686871 Bệnh thoái hóa khớp - Bệnh viêm khớp và thuốc chữa  (389)
Bệnh thoái hóa khớp - Bệnh viêm khớp và thuốc chữa 1. Đại cương Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, tiểu đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động. . Thoái hóa khớp (THK) là bệnh mạn tính thường gặp ở người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Bệnh nhân cường giáp cần biết khi điều trị bằng Carbimazol  (305)
cường giáp là một trong những bệnh tuyến giáp thường gặp. Cũng như các bệnh khác của tuyến giáp như: nhược giáp trạng, basedow, bướu cổ. ... cường giáp cũng gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh và đòi hỏi sự kiên trì khi điều trị. Những điều cần biết khi sử dụng Carbimazol điều trị cường giáp Bệnh cường giáp là tình trạng tăng quá mức lượng hormon tuyến giáp lưu hành trong máu do tăng hoạt động tuyến giáp. Sự dư thừa nồng độ của hormon giáp làm .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

29/10/2014
Bệnh thoái hóa khớp , bệnh viêm khớp  (329)
Bệnh thoái hóa khớp , bệnh viêm khớp 1. Đại cương Bệnh thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, tiểu đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động. . Bệnh thoái hóa khớp (THK) là bệnh mạn tính thường gặp ở người trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm RSCL1686871 Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm  (389)
Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đó là Xuất Tinh Sớm. Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu hết đàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Những biểu hiện bệnh u nang buồng trứng chị em cần chú ý  (211)
Các bạn nữ cần chú ý nếu thấy xuất hiện các triệu chứng như đau bụng dữ dội, liên tục hoặc đau co thắt vùng bụng dưới, kèm theo sốt và nôn, bụng to bất thường, sờ thấy có một khối ở vùng bụng kèm đau, rất có thể đó là những triệu chứng của benh u nang buong trung U nang buồng trứng là gì? U nang buồng trứng là tên thường gọi để chỉ một khối phát triển bất thường trên buồng trứng. Khối này có thể là tổ chức ( mô) mới khác với tổ chức buồng trứng bình thường hay là sự tích tụ tạo thành một nang .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2013
Tp. Hà Nội: Glucosamine mang đến niền vui cho những bệnh nhân bị xương khớp RSCL1686871 Glucosamine mang đến niền vui cho những bệnh nhân bị xương khớp  (673)
Bệnh xương khớp là một trong 10 căn bệnh phổ biến nhất trên thế giới mà nhiều người mắc phải, đặc biệt là những người làm việc văn phòng và lao động chân tay nặng nhọc, ngành y học thế giới đã có rất nhiều nghiên cứu để điều chế ra các loại thuốc điều trị xương khớp. Và một trong những phương pháp điều trị xương khớp đạt hiệu quả cao nhất là bổ sung chất tạo sụn và bôi trơn. Trong đó, Glucosamin làm tăng tái tạo đầu sụn, chondroitine làm tăng tổng hợp chất hyaluronic acid (chất bôi trơn trong .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Dấu hiệu nhận biết bệnh u nang buồng trứng  (189)
Benh u nang buong trung là bệnh phổ biến mà chị em có thể gặp phải ở bất kì thời điểm nào trong cuộc đời. Bạn có kinh nguyệt không có nghĩa là bạn nằm ngoài nguy cơ bị u nang buồng trứng. Hầu hết các trường hợp bị u nang buồng trứng đều không có dấu hiệu ban đầu nên sẽ khó phát hiện, thậm chí không cảm nhận được. Phần lớn các u nang buồng trứng lành tính và vô hại nên trong nhiều trường hợp nó dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 5% khả năng u nang buồng trứng phát triển .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2014
Những thực phẩm bệnh nhân u nang buồng trứng cần tránh xa  (413)
Không có giới hạn về thực phẩm cho những người bị u nang buong trung, nhưng một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp quản lý bệnh và giảm nguy cơ biến chứng. Benh u nang buong trung là một trong nhưng benh phu nu thường gặp mà thực chất đây là những túi chứa đầy chất lỏng phát triển trên hoặc bên trong buồng trứng của chị em phụ nữ. Mặc dù nhìn chung, các loại u nang buồng trứng là vô hại, nhưng cũng có khi chúng gây ra các vấn đề như đau đớn, chảy máu kinh nguyệt nhiều và ảnh hưởng đến khả .. .
Tp. Hà Nội
12/02/2014
Tìm nâng cao