BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những biểu hiện của giang mai hay gặp nhất.

Những biểu hiện của giang mai hay gặp nhất.  (342)
Giang mai là một trong các bệnh hoa liễu nguy hại cho nên mỗi người cần phải phòng tránh bệnh. Làm thế nào tôi có thể phát hiện được giang mai sớm để kịp thời chữa trị. Đây là một trong những niềm thắc mắc của tương đối là nhiều bệnh nhân. Dưới đây những bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm Hà Nội sẽ giúp bạn tư vấn một số thắc mắc này. Click để biết thêm: Cách chữa trị bệnh giang mai Bệnh giang mai được phân làm 3 thời kỳ phát triển chính, nhưng sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/07/2016
# Biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà tại trong miệng  (402)
Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn và thường xuất hiện ở vùng kín của cả nam và nữ. Tuy nhiên, khi lối sống tình dục ngày càng thoáng, trào lưu quan hệ tình dục bằng miệng vững mạnh, cũng là lúc bệnh sùi mào gà ở miệng gia tăng. Vậy bệnh sùi mào gà ở miệng có biểu hiện gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám Thế Giới sẽ chia sẻ vấn đề này với bạn. Xem thêm : chua sui mao gaNhững biều hiện của bệnh sùi mào gà ở miệngSùi mào gà là bệnh do virus HPV ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não RSCL1701446 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (559)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Những biểu hiện như mỏi tay chân ở một bên người, có cảm giác tê bì, co giật ở chi, hoặc đang nói chuyện người bệnh dừng lại không nói được, hay đột nhiên có người đi ngoài đường không nhớ đường về nhà. .. Những rối loạn này nếu không được điều trị sớm sẽ tiến triển nặng hơn nếu trong người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (366)
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Những biểu hiện như mỏi tay chân ở một bên người, có cảm giác tê bì, co giật ở chi, hoặc đang nói chuyện người bệnh dừng lại không nói được, hay đột nhiên có người đi ngoài đường không nhớ đường về nhà. .. Những rối loạn này nếu không được điều trị sớm sẽ tiến triển nặng hơn nếu trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở là biểu hiện của bệnh gì? RSCL1701446 Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở là biểu hiện của bệnh gì?  (306)
Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, giai đoạn tuổi trẻ có nhẽ là sung sức nhất. Vậy nhưng, trong khoảng 2 tuần trở lại đây, em luôn luôn nhận ra đau rát mỏi khu vực lưng, benh dau lung bên trái khó thở, người mệt mỏi, do làm việc bận rộn nên chưa có thời gian đi khám. Em không rõ em đang gặp phải bệnh gì, không biết có tồi tệ không, bệnh có liên quan đến phổi hay không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. (Hoàng Tuấn – Tây Hồ, HN). Chào bạn Tuấn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về .. .
111 đ
/ vd
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Chia sẻ cách phát hiện bệnh giang mai  (230)
Do đặc tính của bệnh giang mai thường có thời gian ủ bệnh lâu, lại không có triệu chứng phát bệnh ra ngoài nên rất khó để phát hiện ra bệnh giang mai ở giai đoạn sớm. Điều này gây khó khăn cho người bệnh và bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh. Vậy cách phát hiện bệnh giang mai như thế nào? các bac sĩ phòng khám đa khoa sẽ cùng bạn đọc làm rõ vấn đề này. Cách phát hiện bệnh giang mai Ngoài thời gian ủ bệnh, chúng ta có thể dựa vào những cách sau để nhận biết bệnh giang mai: Dựa vào triệu chứng .. .
10 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì RSCL1701446 Biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì  (312)
Bệnh viêm gan được chia ra nhiều loại viêm gan a, b,c… bạn có thể biết bệnh viêm gan siêu vi b nhưng có thể bạn chưa biết biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì? Bệnh viêm gan a có nguy hiểm hay không? Đây cũng được xem là một loại viêm gan phổ biến thường gặp ở người, bệnh viêm gan a là bệnh do virut viêm gan a gây ra, khi mắc phải bệnh này người bệnh có nguy cơ bị suy giảm chức năng gan, chức năng này là giải độc và thực hiện một số quá trình trao đổi chất quan trọng trong cơ thể của mỗi chúng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/06/2016
Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung  (549)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể do chị em bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, hay các thương tổn hoặc kích ứng cổ tử cung do chèn một vật lạ bên ngoài vào trong âm đạo. Bệnh lây truyền qua đường tình dục ví dụ như nhiễm vi khuẩn Chlamydia, trùng Trichomonas và bệnh lậu, hoặc nhiễm trùng âm đạo có thể gây viêm cổ tử cung. Tiếp xúc quá nhiều với chất kích thích hoặc bị dị ứng các hóa chất trong thuốc viên tránh thai, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
## Mọc mụn tại môi là biểu hiện của căn bệnh gì?  (205)
Nhận được một số câu hỏi xoay quanh vấn đề, bị nổi mụn nước ở miệng, những triệu chứng này cứ tái phát liên tục. Nhiều người hoang mang chưa tìm ra được nguyên nhân và bệnh mình đang mắc là bệnh gì?Trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thế Giới cập nhật câu trả lời, đồng thời giải đáp những thông tin từ các câu hỏi tương tự đã gửi cho Phòng khám trước đó. Liệu, nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? chữa trị như thế nào và ở đâu? Xem thêm : mọc mụn ở môi dướiNỔI MỤN NƯỚC Ở MÔI – NGUYÊN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì RSCL1701446 Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì  (330)
Giống như bệnh viêm gan a và b, bệnh viêm gan c cũng có số lượng người mắc bệnh khá cao nên rất nhiều người muốn biết biểu hiện của bệnh viem gan sieu vi c là gì? Là một trong các căn bệnh viêm gan được khoa học ngày nay phát hiện bệnh viem gan sieu vi c được xem như một kẻ giết người trong im lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề xuất hiện những triệu chứng rõ ràng, thông thường người bệnh chỉ cảm thấy người mệt mỏi, sốt nhẹ, thường buồn nôn và thấy chán ăn… Người bệnh thường lầm tưởng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tăng chỉ số huyết áp và những biểu hiện nhận biết  (239)
Tăng chỉ số huyết áp và những biểu hiện nhận biết Cao huyết áp sáng sớm – Nguyên nhân do đâu? Người cao huyết áp đang uống thuốc ban ngày huyết áp ổn nhưng sáng dậy thường huyết áp cao là do nguyên nhân gì ? Huyết áp số trên cao nhiều thường do nguyên nhân gì huyết áp số dưới cao nhiều thường do nguyên nhân gì? (Nguyễn Hoàng – TP. HCM) >>> Xem thêm thông tin về Cao huyet ap cao huyet ap sang som Cao huyết áp sáng sớm Nguyên nhân do đâu? Trả lời : Trong bệnh cao huyết áp có tình trạng cao huyết .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh RSCL1701446 Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh  (252)
Các bệnh về gan rất dễ mắc phải do việc sống trong môi trường ô nhiễm cũng như lối sống không lành mạnh của một số người ngày nay. Mọi người cần biết cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh để có biện pháp bảo vệ cho bản thân và chữa bệnh sớm. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu các bác sĩ chuyên khoa gan mật đã phát hiện được có các bệnh về gan a, b,c, d,e. Trong đó có bệnh viêm gan b là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm có khả năng lây lan cao và gây tổn hại các tế bào gan rất lớn, .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Biểu hiện của Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị  (263)
Tìm hiểu về Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị Đa số các nhà nghiên cứu đều thống nhất rằng sự xâm nhập các tế bào T kích thích kháng nguyên ở màng hoạt dịch gây nên tình trạng viêm mãn tính trong Bệnh viêm đa khớp. Một số cặp allenes của phức hợp hòa hợp tổ chức chủ yếu (Major histocopatibility complex – MHC) như HLA-DRI và HLA-DR4 là cơ sở ban đầu dẫn đến Bệnh viêm Khớp Dạng Thấp các phân tử trong các tế bào mang kháng nguyên tương ứng với chúng (tế bào B, tế bào có đuôi gai (dendritic .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1701446 Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm  (270)
Nếu phát hiện vàng da hoặc vàng mắt thì đó chính là báo hiệu rõ ràng của tình trạng viêm gan, biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm rất được mọi người quan tâm hiện nay. Trong các bệnh về gan thì viêm gan b đặc biệt là một bệnh nguy hiểm có khả năng lây lan cao và tỷ lệ người mắc bệnh và tử vong chiếm đa số. Theo các bác sĩ chuyên gan bệnh viêm gan siêu vi b được chia thành 2 giai đoạn và còn tùy vào từng giai đoạn sẽ có cách chữa trị khác nhau. Hai giai đoạn đó là viêm gan siêu vi b .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Những hạn chế của máy lọc nước công nghệ RO thông thường  (292)
Công nghệ RO hiện là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia đang và chậm phát triển bởi sự ô nhiễm ngày càng nặng nề của môi trường kéo theo sự suy giảm nghiêm trọng chất lượng nước. Với công nghệ RO thì các tập chất được lọc sạch hoàn toàn đem lại nguồn nước sạch đến với mọi nhà. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà rất nhiều thương hiệu máy lọc nước ra đời. Với cùng công nghệ tiên tiến là vậy nhưng lại cho chất lượng, mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ lại khác nhau. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/04/2016
6 biểu hiện trầm cảm ở nữ giới  (296)
Phụ nữ hiện đại luôn phải đối mặt với áp lực, công việc, gia đình, tâm lý nên dẫn đến tâm trạng không tốt. Tâm trạng buồn chán, chán nản và có biểu hiện như thế nào mới được phán đoán là trầm cảm? Hứng thú giảm sút, thậm chí biến mất Hứng thú giảm sút, thậm chí biến mất Những người thích những hoạt động nghiệp dư, một khi có chứng trầm cảm rất dễ bị mọi người xung quanh nhận ra. Tuy nhiên, kể cả người không có bất cứ sở thích ngoài lề nào, nếu công việc thường ngày áp lực, cuộc sống hưởng thụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/03/2014
Triệu chứng suy nhược cơ thể thường gặp  (244)
Triệu chứng suy nhược cơ thể là tình trạng bệnh lý kéo dài với những biểu hiện lo âu, khó ngủ, mệt mỏi, làm việc năng suất giảm. .. Có người vượt qua trong thời gian ngắn nhưng có người phải chữa dài ngày. Vậy, khi cơ thể suy nhược cần có chế độ ăn uống cân bằng, sinh hoạt khoa học. Nguyên nhân: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cơ thể suy nhược, một số nguyên nhân chính do - Do bẩm sinh Trong thời kỳ thai nghén, người mẹ không được ăn uống đầy đủ, mắc các bệnh cấp tính hay ngộ độc khi dùng .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

31/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 7 Thắc Mắc Hay Gặp Khi Sử Dụng Bếp Từ RSCL1701446 7 Thắc Mắc Hay Gặp Khi Sử Dụng Bếp Từ  (359)
Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi xin đưa ra giải đáp cho 7 thắc mắc hay gặp nhất khi sử dụng bếp từ. CR 801KT 1. Đang nấu, bếp từ tự tắt Đây là trường hợp khá phổ biến với các chị em mới sử dụng bếp từ. Theo chuyên gia của chúng tôi, có 2 nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Nguyên nhân thứ nhất, mặt bảng điều khiến bếp bị thiết bị nấu (nồi, chảo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/08/2015
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (218)
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặpnhững người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đếnvùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặpnhững người có tư thế lao động cúi và sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ RSCL1701446 Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ  (263)
Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặpnhững người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? Thoái hóa đốt sống cổ thường gặpnhững người có tư thế lao động cúi và sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Tìm nâng cao