BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 20/07/2016 14:24   -   Đã xem: 344
Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ
Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ

Mã tin :  1698520     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     1990, Tên: Tieu Ngoc, Đ/c: Bình Tân HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0984725642

Liên hệ người đăng ==> Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ         Gửi cho bạn bè ==> Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệBáo tin xấu ==> Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ

 Nếu kiên trì cả hai miệng và da mặt công thức, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da mỗi ngày hồng, căng mịn, mụn trứng cá, tàn nhang và Nám da thậm chí đáng kể làm mờ.

Lần đầu tiên chúng ta phải khẳng định rằng không là không có hạnh phúc cho những khoảnh khắc là ôm bé nhỏ trong tay. Nhưng cũng không có nỗi đau lớn hơn khi nhìn vào khuôn mặt bị "tàn phá" tại nhiều sau khi sinh. Bản thân mình trong khi mang thai đã gặp rất nhiều rắc rối với: Nám da, tàn nhang trên khuôn mặt của mình, tối màu da đi, làn da kém tươi sáng... Sau khi sinh của mình tồi tệ hơn da, da ngu si đần độn chính nó dần dần, mất đi sự căng thẳng. Ngày buồn chính nó nhìn a "thoái hóa nghiêm trọng".
[IMG]
Lúc đó chị là một người bạn cho cho một biện pháp khắc phục là "liều thuốc" cho cô ấy. Bởi vì chỉ 2 tháng sau khi sử dụng da của tôi đã cải thiện rõ rệt. Hãy cùng khám phá cách làm đẹp da này nhé.

Cải thiện nội tiết tố nữ

Muốn có làn da đẹp thực sự trước hết bạn phải nhớ không chỉ chuyên đề phát triển bền vững. ... Chăm sóc da cũng như chiến đấu. Đó là cuộc chiến để đẩy lùi khô, nhăn, lão hóa, sắc tố, ngu si đần độn. Vì vậy, không chỉ có thể cải thiện bên ngoài nên có các biện pháp để cải thiện nội tiết tố từ bên trong cơ thể.

+ Công thức

Trước hết, việc sử dụng của nghệ vàng và mật ong, trộn theo tỷ lệ 1/1. Lưu ý khi bạn trộn các găng tay vào mà không có bàn tay sẽ là vàng. Đổ vào một cái bát công nghệ, đậu phụ hoặc khay. Sau đó bạn đổ mật ong, trộn đều với bàn tay của bạn để cho mật ong pha trộn dán đặc biệt hình thức nghệ thuật.

Bây giờ bạn có thể sử dụng bàn tay của bạn công nghệ nhân viên bắt đầu nhỏ 1/4 ngón út. Thành viên đang tay cho tất cả các thành viên của công nghệ này trong một hộp kín để tủ lạnh cho đến khi sử dụng diễn đàn!

Trộn các thành viên nhỏ như là thành viên đầu tiên của mỗi ngón tay nhỏ. Đặt trong tủ lạnh và uống mỗi ngày, mỗi lần tối đa 3 máy tính bảng là đủ

+ Liều lượng & cách dùng:

Mỗi ngày, uống 2 lần trong 15 phút sau khi ăn, mất bao nhiêu thuốc và uống nước. Lần đầu tiên bạn sẽ không quen thuộc có thể sau đó chỉ 1-2 viên nén có thể tăng 2-4 viên / lần.

Mật ong có chứa thành phần chống oxy hóa tự nhiên, kháng khuẩn, và rất nhiều vitamin A, C, E... hiệu quả chống nhăn, lão hóa, da khô. Có chứa curcumin nghệ là phá hoại ung thư, hạ mỡ máu, chất chống oxy hóa, loại bỏ tàn nhang, ngăn ngừa rụng tóc, là cách trị rạn da sau khi sinh hiệu quả... cả hai "tinh khiết" một lần nữa sẽ pha trộn này là "liều thuốc" tuyệt vời cho mỗi người phụ nữ.

Đẹp da từ bên ngoài

Uống để cải thiện các hoóc môn bên trong đã có, bây giờ, chia sẻ của ông bí mật mặt nạ homemade chăm sóc da công nghệ diễn đàn!

+ Vật liệu

Màu vàng bột nghệ, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể hoặc có thể không).

+ Chế biến

Bạn cho 1 thìa của bột nghệ vào cốc, có thể thêm một nửa một muỗng cà phê mật ong. Sau đó đổ sữa chua và trộn cho đến khi một hình thức dán. Sau khi làm sạch da sạch sẽ và áp dụng hỗn hợp để giữ cho 20-30 phút.

Chỉ đơn giản như đó, nhưng này mặt nạ kháng khuẩn hiệu quả cao, làm cho da mịn màng căng, trị mụn và ngăn ngừa lão hóa. Nó là đặc biệt hiệu quả cho da mặt bị hư hại bởi vết sẹo mụn trứng cá và là cách làm trắng da tự nhiên. Duy trì lên 2 lần mỗi tuần cho 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Cho khoảng 1 hoặc 2 muỗng canh sữa chua không đường với 1 muỗng cà phê nghệ vào

Thêm bột yến mạch (nếu có) hoặc mật ong (có thể hay không) và khuấy hỗn hợp

Áp dụng nó trên mặt khoảng 20-30 phút

+ Lưu ý:

Bạn không nên lo lắng sau khi kết thúc lên một chút vàng rửa mặt của bạn, tiếp tục sử dụng các bước như kem dưỡng da thông thường. Thức dậy vào sáng hôm sau rửa mặt.

Một lưu ý nhiều hơn đến những người bạn thường nóng trong dùng nghệ và mật ong. Vì vậy, chúng ta hãy chỉ mất 2 ngày 1 lần và mỗi lần chỉ uống đến 3 thành viên!

Nếu kiên trì cả hai miệng và da mặt công thức, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da mỗi ngày hồng, căng mịn, mụn trứng cá, là cách trị tàn nhang và Nám da thậm chí đáng kể làm mờ.

Đây là làn da của bạn sau khi liên tục sử dụng công thức 2 trong vòng 2 tháng. Sắc tố da của ông làm giảm quầng thâm, săn chắc và mịn màng hơn rất nhiều, ngay cả trước khi phát ban

Những phương pháp hai chỉ chia sẻ của họ đặc biệt cho phụ nữ mang thai, sau sinh, còn với bạn gái, hơn là sự lựa chọn tối ưu cho việc chăm sóc da hàng ngày. Với công thức này, bà mẹ trẻ trong giam nên được sử dụng như là phương tiện bổ sung và giá rẻ để đảm bảo chất lượng của sữa dành cho trẻ em.

Sau khi ông sẽ xin vui lòng chia sẻ bí mật của bạn cho chi phối bởi những lo ngại về mụn trứng cá và vẫn còn bị ám ảnh với công thức đơn giản của thiên nhiên có thể được thực hiện tại nhà.

Tìm hiểu thêm: Cách tẩy lông chân tại nhà.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 18/10/2020 14:24
Các tin khác cùng người đăng » Tieu Ngoc
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cách trị vết thâm mụn tại nhà CL1698520 Hướng dẫn cách trị vết thâm mụn tại nhà  (1,006)
Thâm mụn không quá xa lạ với những ai có làn da hay bị mụn ghé thăm, chỉ cần một chút sơ suất là những vết thâm, đốm nâu sẽ ở lại trên mặt chúng ta .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa CL1698520 Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa  (660)
Bà bầu rất dễ bị bệnh trĩ do mang nặng lại hầu như phải ngồi nhiều, khiến cho hậu môn bị rất nhiều áp lực dẫn tới bị trĩ. Bệnh này hoàn toàn có thể .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp CL1698520 Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp  (752)
Bán hàng thời trang ngoài việc sở hữu những mầu đồ đẹp, phong cách bắt kịp xu thế, thì không gian trưng bày cũng phải xứng tầm với chúng. Một shop .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc CL1698520 Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc  (693)
Nếu bạn sử dụng quá nhiều phương Tây y học sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, nhờn thuốc, khó chịu. .. Với việc sử dụng gừng tươi dưới đây bạn sẽ không .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt nạ linh chi nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da CL1698520 Mặt nạ linh chi nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da  (653)
Linh chi Hàn Quốc từ hàng ngàn năm trước đã trở thành một loại dược liệu vô cùng quý giá, ngày nay, nó không chỉ được sử dụng trong vấn đề chữa .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Tieu Ngoc (77)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3896 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cách chữa trị tàn nhang tại nhà bằng dầu dừa  (317)
Hiện này chỉ bằng những loại sản phẩm quen thuộc hàng ngày chúng ta vẫn nhắc đến trong tự nhiện, các bạn đã có cách chữa trị tàn nhang tại nhà vô .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ CL1698520 Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ  (326)
Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ Trong quá trình sử dụng, bạn luôn luôn phải chú ý không được hút mũi cho bé quá mạnh .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/07/2016
Phương pháp lộn bao quy đầu an toàn là gì?  (322)
Lột bao da quy đầu như nào để vừa hữu hiệu mà lại không gây đau đớn? Cách lột da bao quy đầu an toàn là như thế nào cũng là thắc mắc của không ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách thải độc gan trị mụn tốt nhất CL1698520 Cách thải độc gan trị mụn tốt nhất  (448)
Việc lá gan luôn phải hoạt động quá mức để thanh lọc các chất độc được đưa vào cơ thể thì việc tìm ra cách thải độc gan trị mụn tốt nhất là việc làm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Kỹ thuật cắt mí mắt có giá bao nhiêu  (310)
Đôi mắt là nơi rất dễ bị lão hóa bởi thời gian và thời tiết, nhất là đối với tình hình thời tiết ngày càng khắc nghiệp nhiều bụi bẩn và nắng gió như .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/07/2016
Tư vấn các món ăn được làm từ atiso  (372)
Chúng ta đã quá quen thuộc với những lọ cao atiso tốt hay túi trà atiso hảo hạng, nhưng những món ăn hàng ngày như luộc hấp hay nấu canh sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất CL1698520 Một số loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất  (306)
Khi mắc bệnh đau dạ dày bạn phải luôn chuẩn bị sẵn cho mình một số loại thuốc để giảm đau khi cần thiết, bởi những cơn đau thường đến bất chợt và âm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

19/07/2016
Sự hiệu quả của trụ implant Straumann Slactive  (342)
(bachhoa24) hiện giờ bí quyết cấy ghép implant đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối mang những bệnh nhân bị mất răng và nhất là ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng điều trị bệnh gan bằng thuốc nam CL1698520 Hướng điều trị bệnh gan bằng thuốc nam  (263)
Ở thời buổi hiện nay số người mắc các bệnh về gan đã lên tới con số báo động do đó người người đang đổ xô đi tìm hướng điều tri benh gan bằng thuốc .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa hết đau răng nhanh chòng bằng các mẹo nhỏ CL1698520 Chữa hết đau răng nhanh chòng bằng các mẹo nhỏ  (318)
Khi bị đau răng, ai trong chúng ta cũng đều cảm thấy vô cùng khủng khiếp. Ai cũng muốn tìm cho mình cách chữa đau răng nhanh nhất để tránh việc bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Có nên sử dụng thuốc giúp mọc tóc không?  (214)
Để ngăn ngừa và chống rụng tóc, bạn đã thử rất nhiều cách khác nhau. Sử dụng các loại thuốc giúp mọc tóc là một cách để bạn ngăn rụng tóc, cho tóc .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Cách chữa bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay  (276)
Thuốc và cách chữa trị bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay Bệnh liệt dương có chữa được không? Đâu là cách điều trị liệt dương tốt nhất hiện nay mà .. .
Quảng Trị »
H. Gio Linh

19/07/2016
Bệnh lậu ở trẻ con, thanh niên và thiếu nữ có sự khác biệt ra sao?  (247)
Tìm hiểu trạng thái của bệnh lậu ở bạn nam và nữ nhân Lậu là một trong các căn bệnh xã hội biến tướng, lây truyền mạnh mẽ qua ân ái và có thể tấn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/07/2016
Thời gian và giá cả kỹ thuật thẩm mỹ mắt  (237)
Bạn đang quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt, bạn đang mong muốn tìm kiếm thời gian và giá cả chuẩn xác cho việc thuận tiện sắp .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/07/2016
Một số bài thuốc chữa yếu sinh lý cho đấng mày râu  (239)
Trong dân gian có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý nam giới. Cá chạch Cá chạch là thực phẩm bổ dưỡng đối với người già và người yếu sinh lý. Các món .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

19/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3896 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ
Đang xem » Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ