BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Những cách làm đẹp da từ cà chua

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 6    -   Ngày đăng: 02/07/2016 13:54   -   Đã xem: 278
Những cách làm đẹp da từ cà chua
Những cách làm đẹp da từ cà chua

Giá :   2 đ / 7
Mã tin :  1688821     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những cách làm đẹp da từ cà chuaNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     1990, Tên: Tieu Ngoc, Đ/c: Bình Tân HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0984725642

Liên hệ người đăng ==> Những cách làm đẹp da từ cà chua         Gửi cho bạn bè ==> Những cách làm đẹp da từ cà chuaBáo tin xấu ==> Những cách làm đẹp da từ cà chua

 Cà chua lâu đã được coi là bí mật da đẹp không thể thiếu cho những người phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về tác dụng làm đẹp từ cà chua, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Cà chua là một món ăn quen thuộc cho các bà nội trợ Việt Nam, với cà chua và chua hương vị món ăn ngon đã trở thành yêu rất nhiều. Không chỉ vậy, nhưng trong thành phần của cà chua chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C, nguyên tố như sắt, canxi, magiê, niken, ... là các chất dinh dưỡng bạn làm việc để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn có được một sức khỏe tốt, Phòng ngừa nhiều bệnh. Ngoài ra, cà chua cũng chứa rất nhiều lycopene và beta sắc tố coraten là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển, sự hình thành cục máu chống đông trong thành mạch máu. Đặc biệt, nhờ công việc tuyệt vời mà nó được coi là các mystique từ da đẹp hơn cà chua không thể thiếu cho nhiều phụ nữ để làm mịn da, tự nhiên trắng hồng. Không những thế cà chua còn là cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà, trị mụn trứng cá, chăm sóc da khô, da nhờn rất tuyệt vời, cùng mình khám phá nhé.
[IMG]
Làm đẹp từ cà chua da trắng

Để làn da trông tươi sáng hơn, bạn chỉ đơn giản là chỉ cần lấy một cà chua, mang đến áp lực nước và sữa chua trộn với tỉ lệ 1: 1. Sau đó sử dụng một quả bóng bông được ngâm trong hỗn hợp và áp dụng cho da ddeuf. Khoảng 5 phút, sau đó chà hỗn hợp lên da một lần nữa, và sau đó thư giãn cho 15 phút rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ lần đầu tiên bằng cách làm trắng da bằng cà chua bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức, da trở nên căng mịn, sáng bóng.

Áp dụng một vẻ đẹp từ cà chua thường xuyên 2 lần / tuần, cung cấp cho bạn trắng da, tự nhiên sáng sau chỉ có một thời gian ngắn sử dụng.

Làm mịn da bằng cà chua

Nhiều bạn có làn da trắng nhưng thô lỗ chân lông và làn da nên không nhìn sáng bóng và mịn màng kéo dài, bạn cảm thấy mất tự tin trong làn da của mình. Không phải lo lắng mystique từ cà chua cho da đẹp hơn sẽ có được làn da trắng mịn như là tiêu chuẩn bởi đơn giản chỉ cần cắt một vài lát cà chua mà áp dụng trên khuôn mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Bằng cách này, da đẹp hiệu ứng để thắt chặt các lỗ chân lông của bạn, trong cà chua chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào các tế bào da, giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mượt từ sâu bên trong. Chăm sóc da khô giải pháp ứng dụng hiệu quả hơn về điều này, rất phù hợp để sử dụng sau khi thực hiện các cách tẩy lông tại nhà nhé.

Làm đẹp từ cà chua giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

Cà chua cũng là thành phần giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn quá chạy bộ. Bạn chỉ cần lấy nước ép cà chua trộn với nước ép dưa chuột và sau đó sử dụng hỗn hợp này áp dụng trên mặt và cổ trong 20 phút.

Áp dụng 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da dày hơn một chút, mượt mà.

Cà chua giúp loại bỏ các nếp nhăn da vẻ đẹp nếp nhăn gây ra bởi chị em lớn tuổi, mất tự tin trong giao tiếp. Công thức cho làn da đẹp từ cà chua đơn giản giúp bạn xóa các nếp nhăn trên da nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, rất thích hợp cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để đến spa chăm sóc sắc đẹp thường xuyên.

Cho một làn da căng, trẻ trung bạn chỉ sử dụng 2 muỗng canh nước ép cà chua trộn với lòng trắng trứng, tạo thành hỗn hợp mịn phù hợp. Sau đó áp dụng trên khuôn mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì sử dụng này vẻ đẹp cho da từ cà chua giúp bạn treo thanh niên một cách tuyệt vời nhất.

Cà chua giúp trị mụn trứng cá

Nổi mụn hoặc vết thâm mụn làm cho bạn cảm thấy khó chịu và mất rất nhiều thời gian để che chắn chúng trên đường. Bạn muốn đánh bay mụn trứng cá, xinh đẹp, nhưng đã không tìm thấy bất kỳ phương pháp an toàn và hiệu quả cao. Đó là cách đẹp đơn giản từ cà chua trộn với mật ong và bột yến mạch, sẽ giúp bạn có được một kết hợp hoàn hảo cho mặt nạ giúp trị mụn cám ở mũi và mụn trứng cá trở lại hoàn hảo da bạn tự tin hơn và vui tươi hơn.

Bắt đầu mặt nạ với cà chua mụn trứng cá bằng cách rửa mặt của bạn triệt để, sau đó pha trộn lên xoa bóp thể thao Nha da nhẹ nhàng để kết hợp các chất dinh dưỡng có thể thấm sâu vào da, giúp loại bỏ mụn gốc. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi đột ngột của da.

Làm đẹp da bằng cách điều trị nhờn với cà chua

Cà chua kết hợp với 1 lòng trắng trứng với Mẹo Làm đẹp tuyệt vời cho làn da của bạn nữa chạy bộ.

Với mặt nạ tự nhiên sẽ giúp làm trắng da, làm giảm lượng dầu dư thừa trên da hiệu quả.
Ngày hết hạn: 30/09/2020 13:54
Các tin khác cùng người đăng » Tieu Ngoc
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cách trị vết thâm mụn tại nhà CL1688821 Hướng dẫn cách trị vết thâm mụn tại nhà  (1,006)
Thâm mụn không quá xa lạ với những ai có làn da hay bị mụn ghé thăm, chỉ cần một chút sơ suất là những vết thâm, đốm nâu sẽ ở lại trên mặt chúng ta .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa CL1688821 Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa  (660)
Bà bầu rất dễ bị bệnh trĩ do mang nặng lại hầu như phải ngồi nhiều, khiến cho hậu môn bị rất nhiều áp lực dẫn tới bị trĩ. Bệnh này hoàn toàn có thể .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp CL1688821 Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp  (753)
Bán hàng thời trang ngoài việc sở hữu những mầu đồ đẹp, phong cách bắt kịp xu thế, thì không gian trưng bày cũng phải xứng tầm với chúng. Một shop .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc CL1688821 Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc  (693)
Nếu bạn sử dụng quá nhiều phương Tây y học sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, nhờn thuốc, khó chịu. .. Với việc sử dụng gừng tươi dưới đây bạn sẽ không .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt nạ linh chi nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da CL1688821 Mặt nạ linh chi nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da  (653)
Linh chi Hàn Quốc từ hàng ngàn năm trước đã trở thành một loại dược liệu vô cùng quý giá, ngày nay, nó không chỉ được sử dụng trong vấn đề chữa .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Tieu Ngoc (77)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 1931 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bạn có thể hiểu hơn về phương pháp niềng răng  (320)
Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về phương pháp niềng răng một trong những phương pháp giúp bạn điều trị các bệnh răng miệng giúp bạn lấy lại nét thẩm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ CL1688821 Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ  (271)
Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond Có nhiều phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật nhưng đâu mới là sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/07/2016
Mọc răng khôn bị đau phải làm sao  (239)
Răng khôn là răng mọc sau cùng trong hàm và thường được mọc ở độ tuổi trưởng thành từ 25 – 30 tuổi kéo theo những cơn đau âm ỉ. Vậy, mọc răng khôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách dưỡng da bằng dầu gấc tại nhà CL1688821 Cách dưỡng da bằng dầu gấc tại nhà  (354)
Dầu gấc là không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là vẻ đẹp của làn da và khuôn mặt Nám da rất tốt. Dầu gấc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất được tìm .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chi phí trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí bác sĩ Từ Dũ CL1688821 Chi phí trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí bác sĩ Từ Dũ  (352)
Chi phí trẻ hóa âm đạo tại thẩm mỹ Diamond Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công nghệ trẻ hóa âm đạo chính vì thế mà chi phí cũng theo đó mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: serrum tắm trắng hàng ngày wonder, serrum tắm trắng cao cấp CL1688821 serrum tắm trắng hàng ngày wonder, serrum tắm trắng cao cấp  (269)
Bạn muốn thay đổi làn da ngâm đen của mình Bạn muốn nổi bật giữa những bộ đồ?? Bạn lo ngại làn da k trắng??? Bạn sợ đầu tư k đúng chỗ??? Bạn có vô .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2016
Bơ chăm sóc cơ thể toàn diện  (336)
Được đánh giá là loại trái cây giàu vitamin và dinh dưỡng Trái bơ đã và đang trở thành một loại trái cây chiếm được lòng tin rất lớn của người dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond CL1688821 Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond  (273)
Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật 1 lần duy nhất tại thẩm mỹ Diamond được nhiều khách hàng tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng khi bạn dùng dầu hạnh nhân CL1688821 Công dụng khi bạn dùng dầu hạnh nhân  (322)
Tinh dầu hạnh nhân làm bánh đã được nhiều chị em phụ nữ chúng ta sử dụng hàng chục năm nay nhờ những công dụng hiệu mà chúng có thể mang lại cho .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2016
Cung cấp sỉ sản phẩm làm hồng nhũ hoa toàn quốc. ..  (374)
Cung cấp sỉ sản phẩm làm hồng nhũ hoa toàn quốc và các thiết bị và SPA Gọi điện thoại để có giá cho từng sản phẩm 0979785168 - 0971. 154. 451 Cung cấp .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ cách chăm sóc da sau sinh bằng nghệ CL1688821 Chia sẻ cách chăm sóc da sau sinh bằng nghệ  (358)
Sau khi sinh, là kết quả của kỳ mang thai hay sinh đẻ, nếu bạn biết chăm sóc đúng bạn nhận được căng làn da mịn màng, hồng hào, đầy đủ của cuộc sống .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ hấp khăn cho spa, beauty salon +84913171706 CL1688821 Tủ hấp khăn cho spa, beauty salon +84913171706  (522)
Chuyên: tủ hấp khăn, tủ hấp dụng cụ, tủ hấp kềm, tủ hấp khăn 2 tầng, tủ hấp khăn 1 tầng, tủ hấp kềm nhỏ, tủ hấp khăn tại hcm, tủ hấp khăn giá rẻ, tủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/06/2016
35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua  (370)
Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bỏ đôi giày ra và đôi bàn chân của bạn bốc lên mùi hôi khó chịu . Thật không may, hiện nay có rất nhiều người bị tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh CL1688821 Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh  (356)
Rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai có sự tăng cân quá nhanh chóng, thường chúng sẽ xuất hiện ở vùng bắp đùi, ngực nách và bụng. Đặc biệt, hầu hết .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất CL1688821 Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất  (333)
Chúng ra có thể làm đẹp bản thân đơn giản bằng cách trang điểm, phối đồ, làm tóc. .., nhưng khi nói đến việc tẩy lông tại nhà nó rất dễ dàng để có .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 1931 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Những cách làm đẹp da từ cà chua
Đang xem » Những cách làm đẹp da từ cà chua