BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Linh kiện máy ảnh, máy quay » Chi tiết tin

Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 23/12/2013 12:06   -   Đã xem: 304
Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ
Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ

Mã tin :  1287897     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ         Gửi cho bạn bè ==> Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độBáo tin xấu ==> Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ



Chạy một trang web bán các mặt hàng vật lý?

Nếu bạn đang cung cấp với hình ảnh hàng có một phương pháp cải thiện đáng kể doanh số bán hàng , giảm lợi nhuận và làm cho trang web của bạn một chút độc đáo - camera 360 !

Toàn bộ điểm của một hình ảnh mục là để lộ truy cập trang web của bạn chính xác những gì các mục trông như thế nào? Nếu bạn hài lòng các mặt hàng của bạn (và mong muốn nhiều hơn bán ) ngay tại đây là chính xác làm thế nào để tiết lộ thậm chí nhiều hơn một hình ảnh ngu si đần độn ...

Những gì bạn biết chính xác những gì (Bắt buộc) thiết bị

Máy ảnh video của bạn - tuy nhiên một điểm chuẩn và bắn máy quay video kỹ thuật số có thể làm việc một cách hợp lý , bạn sẽ đòi hỏi một cam với một số chức năng chỉnh tay. Bạn sẽ tương tự như vậy đòi hỏi phải có chân máy hoặc một cái gì đó giống như giữ ổn định cam ở giữa bức ảnh .

Tiếp là một bàn xoay của một số loại . Nó không nên di chuyển hiệu quả trên vòng bi dầu , chỉ đơn thuần là đánh dấu sàn nhà của bạn và một vòng , diện tích bề mặt phẳng mà bạn có thể chuyển sang xếp hàng với những mảng của bạn , cần phải làm việc . Hãy ghi nhớ rằng nó là dễ dàng hơn nhiều để biến mục hơn so với cam !

Điều cuối cùng bạn sẽ yêu cầu một số loại phần mềm ứng dụng để hỗ trợ khâu hình ảnh của bạn lại với nhau thành một đối tượng ch play dựa trên Adobe Flash hoặc đổi mới Java, hoặc sự hiểu biết về JavaScript , do đó bạn có thể hiển thị chúng theo tuần tự trên trang web của bạn . Rất có thể là phương tiện thuận tiện nhất để làm điều này sẽ là một kế hoạch " trình diễn chương trình ", trong đó hình ảnh của bạn được hiển thị một sau khi khác khác nhau. Tất cả các thiết lập tốt hơn nhiều nếu bạn cho phép truy cập trang web của bạn để di chuyển qua lại trong chương trình slide.

Được tập trung .

Vấn đề quan trọng nhất với các nhiếp ảnh mục 360 độ là tập trung xấu .

Chỉ tập trung vào các mặt hàng không có thể làm việc tốt, vì thông thường bạn sẽ khám phá ra rằng khi chụp cận cảnh đó chỉ là một phần của mặt hàng đó là tập trung , với bất cứ điều gì một chút gần hoặc bổ sung tìm kiếm ủy mị hoặc mềm .

Bạn không thể nhận được ngay với điều đó để chụp ảnh 360 độ , vì vậy dưới đây là chính xác những gì để làm .

Một góc lớn hoặc zoom có thể misshape quan điểm , trong đó một lần nữa bạn không thể nhận được ngay với khi chuyển mục , như mục của bạn sẽ được kéo dài và cong như nó quay . Kỹ thuật để nhận được toàn bộ sản phẩm của bạn trong khi tập trung tại , đặc biệt là các mặt hàng có kích thước nhỏ hơn, đang làm thay đổi kích thước của lỗ .

Khẩu độ và Độ sâu trường .

Lớn hơn số lượng , nhỏ hơn kích thước khẩu độ và bạn phải đi càng ít càng tốt . F22 là có kích thước nhỏ hơn nhiều so với f2.8 . Hãy ghi nhớ rằng tùy thuộc vào ống kính nếu bạn tiến xa hơn một số f cụ thể, bạn sẽ bắt đầu thấy sự sụt giảm độ sắc nét của hình ảnh của bạn , vì vậy bạn sẽ cần phải thử nghiệm .

Tìm kiếm một thiết lập với "e" trong nó, hoặc khi quay số để "AP" ( " khẩu độ quan tâm" ) .

Những hạn chế của một chút khẩu độ là bạn sẽ cần một tốc độ màn trập chậm chạp, tuy nhiên nếu cam của bạn được chọn một giá ba chân đó không phải là một rắc rối. Bạn vẫn sẽ yêu cầu để thiết lập ánh sáng chói. , Nếu bạn có thể giữ cho thời gian tiếp xúc với ít hơn một nửa thứ 2 ( 0.5) thường là bạn phải là ok .

.

Tìm kiếm một chiều sâu của lĩnh vực nút xem trước trên máy quay phim của bạn mặc dù lưu ý rằng thậm chí một số cam tốn kém không có khả năng này . Nó có thể được đánh dấu DP hoặc Sở Tài chính - tuy nhiên biết trên một số máy quay video của khách hàng DP có nghĩa là in trực tiếp ! Trong khi đẩy nút DP , bằng tay tập trung cho đến khi toàn bộ hàng là sắc nét và rõ ràng.

Don không quên tập trung của bạn cần phải được tốt nhất ở mọi góc độ - kiểm tra!

Ánh sáng.

Ban ngày là nguồn sáng của bạn và nó là chi phí miễn phí , tuy nhiên hợp lý , bạn sẽ cần một thiết lập với tối thiểu là 2 đèn . Lựa chọn không cho bóng đèn ban ngày 6500K và đặt đèn như vậy mà các tông là rất ít . Bạn có thể yêu cầu một số loại ánh sáng khuếch tán để tránh bóng khó khăn và phản ánh sáng .

Rõ ràng ở WebRotate 360 chúng tôi sử dụng ánh sáng phòng thu chuyên gia tuy nhiên bạn có thể nhận được kết quả so sánh bằng thử các thiết lập của ánh sáng và các thiết lập cam của bạn .

Turntable của bạn.

Một cái gì đó như một hội đồng quản trị bọt tròn hoặc so sánh sẽ làm việc , có thể bao phủ hoặc phủ bằng một cái gì đó không phản chiếu tuy nhiên hấp dẫn. Bạn không cần 360 dòng, mỗi dòng đại diện cho một mức độ , trong sự thật , bạn có thể nhận được kết quả tuyệt vời với chỉ đơn giản là 20 hay như vậy . Đánh dấu bàn xoay tự , trên các cạnh vô cùng , để phù hợp với những dấu hiệu .

Bây giờ bạn chỉ nên bật bàn xung quanh một nhãn hiệu tại một thời gian , có một cách dễ dàng , và lặp lại !

Kết quả của bạn.

Giả sử bạn đã thực sự thực hiện tất cả mọi thứ đúng cách, bạn cần phải gió lên với một loạt các 20 hoặc thậm chí nhiều hình ảnh tinh thể sắc nét, rực rỡ ánh sáng của một thiên nhiên nhưng không phản chiếu , không có bóng tối khó khăn hoặc bất cứ điều gì bất thường đáng kể từ một shot kế tiếp.

Thực hiện tốt nếu như vậy! Nếu không , bắt đầu một lần nữa - nó có thể mất một vài nỗ lực tuy nhiên nó là giá trị thành công .

Hãy ghi nhớ rằng nó đơn giản hơn nhiều để biến mục hơn so với cam !

Điều cuối cùng bạn sẽ yêu cầu một số loại phần mềm ứng dụng để hỗ trợ khâu hình ảnh của bạn lại với nhau thành một đối tượng 360 mục dựa trên Adobe Flash hoặc đổi mới Java, hoặc sự hiểu biết về JavaScript , do đó bạn có thể hiển thị chúng theo tuần tự trên trang web của bạn . Một góc lớn hoặc zoom có thể misshape quan điểm , trong đó một lần nữa bạn không thể nhận được ngay với khi chuyển mục , như mục của bạn sẽ được kéo dài và cong như nó quay . Kỹ thuật để nhận được toàn bộ sản phẩm của bạn trong tập trung tại ngay khi , mặt hàng có kích thước đặc biệt nhỏ hơn, đang làm thay đổi kích thước của lỗ .

Trong khi đẩy nút DP , bằng tay tập trung cho đến khi toàn bộ hàng là sắc nét và rõ ràng.
Ngày hết hạn: 23/12/2014 12:06
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (404)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (399)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (459)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (440)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (494)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Linh kiện máy ảnh, máy quay
 Xem từ 1 đến 15 (của 110 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Bán pin sạc Pisen cho máy ảnh, máy quay (For Canon, Nikon, Sony. ..) bảo hành chí  (534)
arrow - Bán buôn, bán lẻ sản phẩm pin sạc Pisen chính hãng cho máy ảnh - máy quay các dòng máyCanon, Nikon, Sony, Fuji, Olympus .. . - Sản phẩm bảo .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Túi đựng chống dô nước dành cho máy ảnh Ewa-Marine U-BF100 Underwater Housing CL1287897 Túi đựng chống dô nước dành cho máy ảnh Ewa-Marine U-BF100 Underwater Housing  (346)
Túi đựng chống dô nước dành cho máy ảnh Ewa-Marine U-BF100 Underwater Housing Giá cũ: 15. 480. 257 VNĐ Giá bán: 10. 664. 666 VNĐ Giảm: 4. 815. 591 VNĐ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/10/2013
Triển khai lắp chuông cửa có hình chính hãng giá cả phải chăng  (287)
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hệ thống chuông cửa có hình ngày càng tăng Công ty kỹ thuật số Sài Gòn là 1 công ty chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/09/2013
Tp. Hà Nội: Bán pin sạc máy ảnh- máy quay. CL1287897 Bán pin sạc máy ảnh- máy quay.  (462)
Chuyên cung cấp đầy đủ các loại Pin-Sạc các dòng máy ảnh KTS hàng chất lượng Bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 Pin máy ảnh SONY ---Tên pin .. .
100,000 đ
/ 1c
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chân máy ảnh Cullmann CU 52501 Nanomax 250 Tripod with 3-Way QR Head (Black) CL1287897 Chân máy ảnh Cullmann CU 52501 Nanomax 250 Tripod with 3-Way QR Head (Black)  (383)
Chân máy ảnh Cullmann CU 52501 Nanomax 250 Tripod with 3-Way QR Head (Black) Giá cũ: 3. 254. 372 VNĐ Giá bán: 2. 198. 900 VNĐ Giảm: 1. 055. 472 VNĐ (32%) .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ pin sạc chính hãng - hàng nhập từ Mỹ - giá rẻ - ship trong ngày - tại 9am CL1287897 Bộ pin sạc chính hãng - hàng nhập từ Mỹ - giá rẻ - ship trong ngày - tại 9am  (462)
Bộ sạc Digital Sunflash Auto Power Battery Charger CH-2100 Mã SP: VN-12091911639 Giá cũ: 369. 000 VNĐ Giá bán : 180. 000 VNĐ Mô tả sản phẩm Sạc lên .. .
180,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2013
Thiet bi tiet kiem dien, thiết bị tiết kiệm điện  (407)
Thiết bị tiết kiệm điện một dòng sản phẩm của kỹ thuật số giúp gia đình bạn tiết kiệm được 20-50% điện năng. Liên hệ mua hàng : Mr. Phương Hotline : .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2013
Pin dự phòng cho máy ảnh, máy quay POWER BANK  (550)
NĂNG LƯỢNG LUÔN NGẬP TRÀN CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG Ngày nay với xu thế phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, mỗi người trong chúng ta đều dễ .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2013
Tp. Hà Nội: Ở đâu bán đầu ghi hình giá rẻ - Tân Phát - 3555 3606 CL1287897 Ở đâu bán đầu ghi hình giá rẻ - Tân Phát - 3555 3606  (592)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/08/2013
Tp. Hà Nội: Đầu ghi hình camera giá tốt nhất thị trường - 3555 3606 CL1287897 Đầu ghi hình camera giá tốt nhất thị trường - 3555 3606  (420)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
1,290,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Pin sạc Sunflash - nhap tu my - gia re - ship trong ngay - tai 9am CL1287897 Pin sạc Sunflash - nhap tu my - gia re - ship trong ngay - tai 9am  (629)
Pin sạc Sunflash Rechargeable Batteries 4 AAA Batteries 1000mAh Mã SP: VN-B00365F9DE3 Giá cũ : 219. 000 VNĐ Giá bán : 110. 000 VNĐ Mô tả sản phẩm Pin .. .
110,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Ống kính máy ảnh Nikon 1 NIKKOR 18. 5mm f/ 1.8 CL1287897 Ống kính máy ảnh Nikon 1 NIKKOR 18. 5mm f/ 1.8  (404)
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG - 1 ĐỔI 1 Nikon 1 NIKKOR 18. 5mm f/ 1.8 Giá cũ: 6. 266. 866 VNĐ .. .
5,387,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2013
Tp. Hà Nội: Đầu ghi hình giá siêu rẻ tại Hà Nội - 3555 3606 CL1287897 Đầu ghi hình giá siêu rẻ tại Hà Nội - 3555 3606  (362)
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT Cơ sở 2 - Địa chỉ: Tòa nhà Ford Thăng Long P207, 105 Láng Hạ, HN ĐT: (04) 3. 555. 3606 - (04) 3. 555. 3605 Kinh doanh .. .
2,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/07/2013
Công ty chuyên phân phối Pin Pin sạc Máy bộ sạc Pin Sanyo và Sanyo ENELOOP số 1  (544)
Công ty chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 trong việc phân phối các loại pin, pin sạc & sạc pin các loại thông dụng & cao cấp nhập khẩu chính thức của .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2013
Combo & Cross Sell 5 đôi pin tiểu AA - 1. 5V và 5 đôi pin đũa AAA - 1. 5V  (402)
Mùa hè đang đến, mùa của những kỳ nghỉ dài ngày đang đến. Bạn sẽ có những ngày nghỉ dành cho các buổi du lịch dài ngày, những buổi khám phá đầy thú .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 110 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Linh kiện máy ảnh, máy quay (250)
Tìm liên quan » Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ
Đang xem » Những cách tốt nhất để tăng cường bán hàng trực tuyến với 360 độ