BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những cần phải biết về thiết kế web bán hàng online

Tp. Hà Nội: Những cần phải biết về thiết kế web bán hàng online RSCL1691857 Những cần phải biết về thiết kế web bán hàng online  (396)
Thiết kế bố cục thiết kế web bán hàng giá rẻ hài hòa và dễ dùng. web của bạn phải có cấu trúc càng rõ ràng đơn giản càng tốt. Điều quan trọng nhất ở đây là làm như thế nào để khách hàng cảm thấy được ngay các thông tin mà họ hi vọng có thể thu được từ web của bạn không khó và nhanh chóng nhất. Tiện cho việc khám phá các liên kết. Bạn có thể tạo các đường liên kết bằng text hay biểu tượng trong tất cả các dịch vụ thiết kế web bán hàng online để mọi người có thể nhìn lại hoặc theo dõi các mục .. .
12 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2016
Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiện đại 2015  (249)
Hiện nay công ty Media Hoàng Long đang mở rộng xu hướng thiết kế website bán hàng mới nhất, hiện đại nhất trong năm 2015. Một số xu hướng thiết kế web bán hàng mới nhất: 1. Phát triển thiết kế nền, giao diện Ngày nay việc sử dụng thiết bị cầm tay như smartphone, ipad, ... truy cập website ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các giao diện website cần có tính tương tác với màn hình điện thoại. Do vậy, thiết kế giao diện sao cho phù hợp đang là yếu tố được chú ý trong ngành thiết kế website, những còn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/08/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế web bán hàng online RSCL1691857 Thiết kế web bán hàng online  (326)
Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin hiện nay, việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay đến siêu thị. Xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đã dần trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Nắm được xu thế đó, công ty thiết kế web VNSolution – Đưa ra giải pháp thiết kế website bán hàng, thương mại điện tử với giải pháp VNSPortal do đội ngũ chuyên gia của VNSolution xây dựng và phát triển, với hệ thống tính năng thông minh, mềm dẻo cho phép đáp ứng được cả những yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng online tốt nhất RSCL1691857 Thiết kế website bán hàng online tốt nhất  (271)
Thiết kế website bán hàng online, bạn đang muốn tìm kiếm 1 tổ chức để được tư vấn giải đáp về web, giúp bạn trong việc kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi, doanh nghiệp cổ phần NẮNG XANH chuyên cung cấp những website bán hàng online chuyên nghiệp, giá rẻ. Vì sao bạn nên chọn NẮNG XANH là tổ chức thiết kế website bán hàng cho mình? 1. Khả năng tùy biến giao diện web bán hàng trực tuyến Giao diện website giống như mặt tiền tài ngôi nhà. Web bán hàng của bạn có đẹp thì thu hút được người dùng .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/06/2016
thiet ke web ban hang  (330)
Gói Thiết Kế Web Đồ Án Bạn là sinh viên năm cuối đang phải làm đồ án môn lập trình web bằng ngôn ngữ HTML hay PHP nhưng vì lý do nào đó mà bạn không có thời gian để làm, hãy gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó chỉ từ 2 tới 3 ngày là bạn sẽ có đồ án ngay trong tay với giá cả rất sinh viên. Hãy Gọi ngay cho chúng tôi. MrTú 0974 815 795 Giá từ 600->1tr/ đồ án. Gói Thiết Kế Web Doanh Nghiệp Gói thiết kế website dành cho doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu lớn về thông tin, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm Cs-Cart thiết kế web bán hàng online tốt nhất hiện nay. Mua hàng Mỹ tại RSCL1691857 Phần mềm Cs-Cart thiết kế web bán hàng online tốt nhất hiện nay. Mua hàng Mỹ tại  (255)
Phần mềm Cs – Cart bán hàng trực tuyến Top 10 hàng đầu thế giới. Thói quen cũ khi KHỞI NGHIỆP KINH DOANH mọi người cần thuê mặt bằng và nhân viên bán hàng. Sự thật có tới 95% số người khởi nghiệp theo cách này thất bại sau 3 năm bán hàng. Vì chi phí thuê mặt bằng, thiết kế trang trí nội thất cửa hàng, lương nhân viên, chi phí quảngcáo đã làm cho những người này suy kiệt thua lỗ. Hãy làm những điều khác biệt để kinh doanh hiệu quả hơn và thành công chắc chắn. Không nhất thiết bạn phải làm những .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm - 0979922852 RSCL1691857 Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm - 0979922852  (482)
Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm theo yêu cầu rẻ và chuyên nghiệp nhất. Với 3 năm trong lĩnh vực thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp nói riêng và thiết kế web các lĩnh vực khác thì chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn hoàn thiện một website có đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một website bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Thiết kế website chuẩn seo công ty: Quảng cáo website Thiết kế website chuẩn seo công ty theo yêu cầu thiết kế website chuẩn seo công ty giá rẻ dich vu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/10/2015
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội  (235)
Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng trực tuyến chúng tôi rút ra 1 điều rằng: một doanh nghiệp nhỏ có trong tay 1 trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác. Trên thực tế các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản than. Thành tựu vĩ đại của Loài người là tạo ra một thế giới phẳng, việc ứng dụng thành tựu vĩ đại đó vào kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO RSCL1691857 Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO  (307)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO chuyên nghiệp Bạn đang có nhu cầu thiết kế web bán hàng và bạn đang tìm kiếm 1 công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp? Đừng lo dịch vụthiết kế web bán hàng chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý của VietIT sẽ giúp bạn điều đó. ƯU ĐIỂM TRONG CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CỦA VIETIT: Thiết kế website bán hàng phức tạp hơn các dạng khác rất nhiều 1. Giao diện website có tính tùy biến cao. Giống như mặt tiền của 1 ngôi nhà, giao diện website được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/07/2014
Thiết kế website bán hàng. .. chuyên nghiệp, hiệu quả  (231)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giá rẻ đẹp và chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ thiết kế web là phương châm của công ty và uy tín sẽ được đặt lên hàng đầu. Sau đây là các dịch vụ thiết kế web bán hàng chuẩn seo với giá cả hợp lý của chúng tôi Mục đích cao nhất khi hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả vẫn là nhằm bán được càng nhiều hàng càng tốt và nhận đủ số tiền thanh toán của khách. Sẽ không có ích gì nếu bạn sở hữu một trang web thật đẹp với nhiều nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/10/2013
Thiết kế web, bán tên miền, host giá rẻ  (274)
Chỉ với 1 triệu 500 ngàn đồng bạn có 1 web trọn ven theo yêu cầu của bạn Thiết kế web bán hàng trọn gói giá rẻ Mỗi năm số lượng người sử dụng internet ngày càng nhiều, đặc biệt là để mua và bán sản phẩm, dịch vụ trên mạng Vậy bạn đã làm gì để quảng bá và bán hàng một cách hiệu quả để hàng triệu người biết đến bạn. Thiết kế một website bán hàng và giới thiệu các sản phẩm cũng như các dịch vụ mà bạn cung cấp là một yếu tố quyết định đến sự phát triển thành công của bạn Thay vì mở một cửa hàng .. .
1,500,000 đ Nam Định
07/11/2012
Tp. Hà Nội: Comsoft – Thiết kế web, Thiết kế website, Giải pháp website chuyên nghiệp cho Do RSCL1691857 Comsoft – Thiết kế web, Thiết kế website, Giải pháp website chuyên nghiệp cho Do  (382)
Công ty TNHH Phần mềm cộng đồng (Comsoft. Co. ,Ltd) là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên ngành thiết kế website, đặc biệt chuyên sâu về giải pháp thiết kế website Du lịch, cho thuê xe Du lịch, Bất động sản, Thương mại điện tử, bán hàng online. Dịch vụ của Comsoft: + Thiết kế website theo mẫu: giá chỉ có 6 triệu, thời gian thiết kế nhanh chóng, website chuyên nghiệp. + Thiết kế website theo yêu cầu: thiết kế website bất động sản, Thiết kế website du lịch, Thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Web Giá Rẻ - Bảo Trì Vĩnh Viễn - Tư Vấn Tận Nơi - 016 5555 1430 Mr. Tín RSCL1691857 Thiết Kế Web Giá Rẻ - Bảo Trì Vĩnh Viễn - Tư Vấn Tận Nơi - 016 5555 1430 Mr. Tín  (1,166)
Thiết Kế Web Giá Rẻ Nhất Sài Gòn - Uy Tín -Chất Lượng - Khách hàng chỉ cần nêu nhu cầu, chúng tôi sẽ design web theo ý kiến khách hàng và gửi mẫu khách hàng xem. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi mới kí hợp đồng. Nếu khách hàng không đồng ý và cần sửa lại, chúng tôi sẽ thực hiện và gửi lại cho khách hàng duyệt lần nữa. Thành công của chúng tôi là sự phục vụ tận tụy cho khách hàng. Đặc biệt: Bảo Trì Website Vĩnh Viễn - Tư Vấn Thiết Kế Hoàn Toàn Miễn Phí - Dịch Vụ Tư Vấn chchuyennghiepweb. com Và .. .
2,000,000 đ
/ web
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/03/2015
Công ty thiết kế web giá rẻ  (218)
Thiết Kế Website Chuẩn Seo Suu Việt Nam Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp – công ty trong thời điểm cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay. Công Ty Thiết Kế Web SUU Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiet ke website tron goi và quảng cáo trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2015
Tp. Hà Nội: Nồi áp suất đa năng chính hãng siêu giảm giá tại siêu thị bán hàng Online Saleho RSCL1691857 Nồi áp suất đa năng chính hãng siêu giảm giá tại siêu thị bán hàng Online Saleho  (496)
Nồi áp suất đa năng chính hãng siêu giảm giá tại siêu thị bán hàng Online Salehot. vn 1. Nồi Áp Suất Đa Năng Happy Call - 6L Sản phẩm 1. 650. 000 VNĐ còn 835. 000 VNĐ. Giảm 49% tại http: //salehot. vn/ sanpham/ 167/ noiapsuatdiendananghappycall6l. html Điểm nổi bật - Hãng sản xuất: happy call - Mã sản phẩm: CFXB60-100X - Dung tích (lít): 06L - Công suất tiêu thụ (W): 1000 - Chất liệu: Inox, Nhựa - Tính năng: Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu súp, Hầm - Chức năng điều khiển: Điều chỉnh thời gian, Đèn báo, Âm báo - .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2013
Tp. Hà Nội: Siêu thị bán hàng Online – Salehot. vn RSCL1691857 Siêu thị bán hàng Online – Salehot. vn  (336)
Siêu thị bán hàng Online – Salehot. vn
Tp. Hà Nội
08/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm Cs-Cart phần mềm thiết kế web bán hàng tốt nhất hiện nay. RSCL1691857 Phần mềm Cs-Cart phần mềm thiết kế web bán hàng tốt nhất hiện nay.  (319)
Phần mềm Cs – Cart bán hàng trực tuyến Top 10 hàng đầu thế giới. Thói quen cũ khi KHỞI NGHIỆP KINH DOANH mọi người cần thuê mặt bằng và nhân viên bán hàng. Sự thật có tới 95% số người khởi nghiệp theo cách này thất bại sau 3 năm bán hàng. Vì chi phí thuê mặt bằng, thiết kế trang trí nội thất cửa hàng, lương nhân viên, chi phí quảng cáo đã làm cho những người này suy kiệt thua lỗ. Hãy làm những điều khác biệt để kinh doanh hiệu quả hơn và thành công chắc chắn. Không nhất thiết bạn phải làm những .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm Cs-Cart phần mềm thiết kế web bán hàng tốt nhất RSCL1691857 Phần mềm Cs-Cart phần mềm thiết kế web bán hàng tốt nhất  (323)
Phần mềm Cs – Cart bán hàng trực tuyến Top 10 hàng đầu thế giới. Thói quen cũ khi KHỞI NGHIỆP KINH DOANH mọi người cần thuê mặt bằng và nhân viên bán hàng. Sự thật có tới 95% số người khởi nghiệp theo cách này thất bại sau 3 năm bán hàng. Vì chi phí thuê mặt bằng, thiết kế trang trí nội thất cửa hàng, lương nhân viên, chi phí quảngcáo đã làm cho những người này suy kiệt thua lỗ. Hãy làm những điều khác biệt để kinh doanh hiệu quả hơn và thành công chắc chắn. Không nhất thiết bạn phải làm những .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/12/2012
Trải nghiệm chuyên nghiệp với dịch vụ thiết kế website bán hàng online  (222)
Thiết kế website nó sẽ làm tăng thêm uy tín và sẽ nhận được sự tin cậy, cập nhật nhiều thông tin bổ ích cho khách hàng. Hotline: 0987 29 23 89 - Skype: khanhnghia228 Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng tăng lên kéo theo đó là mạng internet là một phần không thể thiếu trong thời đại hiện nay. Đã nói đến công nghệ hiện đại thì mạng xã hội là nhu cầu của tất cả mọi người bởi vì nó cập nhật thông tin nhanh chống và chính xác, Nếu bạn quan tâm đến vấn đề nào đó ví dụ như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế web bán hàng chuẩn seo RSCL1691857 Thiết kế web bán hàng chuẩn seo  (275)
Nếu các bạn đang cần hơn 1 website - tức là website hoạt động thực sự có hiệu quả, thì yếu tố chuẩn seo là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm Bên mình cung cấp dịch vụ web bán hàng chuẩn seo với giá 5. 760. 00đ trong 2 năm với các dịch vụ đi kèm như sau: - Web chuẩn seo và hỗ trợ tối ưu onpage - Giá đã bao gồm hosting - Tặng phiên bản di động - Hỗ trợ ứng dụng di động (trên ios và androi) - Một bài báo PR cho website trên báo doanhnhan. net - Phần mềm email marketing bản quyền - Hỗ trợ treo banner .. .
5,760,000 đ
/ web 2 năm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

26/07/2014
Tìm nâng cao