BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những câu hỏi thường gặp khi đặt hàng Trung Quốc

Những câu hỏi thường gặp khi đặt hàng Trung Quốc  (326)
Chào cả nhà, hôm nay mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc , cũng như nhiều câu hỏi thường gặp khi các bạn mua hay đặt hàng tại Trung Quốc, ở Việt Nam người mua hàng chủ yếu biết tới những trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đó là : Alibaba. com, 1688. com, Taobao. com, paipai. com…Tmall. com. ., những quy trình các bước Order hàng của các website này đều giống nhau, Cách thức mua hàng cũng khá đơn giản. Xem thêm : Vận chuyển hàng hóa trung quốc việt nam uy tín Trước hết mình sẽ trả lời mấy câu hỏi, .. .
120,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2016
Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn visa Tây Ban Nha  (354)
Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn visa Tây Ban Nha Phỏng vấn xin visa tại đại sứ quán là bước cuối cùng đồng thời là bước quan trọng nhất để giấc mơ du học Tây Ban Nha của bạn thành hiện thực. Sau khi đến nộp hồ sơ và đăng ký lịch phỏng vấn, bạn nên nhanh chóng chuẩn bị kiến thưc thật tốt cho cuộc phỏng vấn của mình. Tùy từng trường hợp của mỗi ứng viên, nhân viên đại sứ quán sẽ có những câu hỏi khác nhau dành cho bạn. Tuy nhiên, sẽ có một vài câu hỏi thông dụng thường gặp trong buổi .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Những câu hỏi thường gặp khi mua xe đạp điện  (278)
Việc sử dụng xe đạp điện trong thời gian gần đây đang là một xu hướng “hot” trong xã hội. Tuy nhiên, nhiều người dùng trước khi mua vẫn còn băn khoăn về cách chọn xe và sử dụng xe sao cho hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp 9 câu hỏi thường gặp nhất khi mua xe đạp điện – xe điện. 6. Xe được bảo hành bao lâu? Thông thường, các hãng xe điện sẽ bảo hành cho khung và động cơ xe từ 1- 2 năm, bảo hành 6 tháng – 1 năm cho ắc quy và 1 – 2 năm cho pin. Tuy nhiên, cũng có hãng xe điện, điển hình là HKbike, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2015
một số câu hỏi thường gặp khi mua tủ bếp các loại  (220)
Tủ bếp gỗ bền đẹp công nghiệp chỉ hôm nay không còn xa lạ cực nhiều người, tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tốt công nghiệp đang là với những trong những xu hướng đã được rất nhiều gia đình đa số lựa chọn. Tuy nhiên xoay quanh với đó vẫn còn cực nhiều thắc mắc về chất liệu này. ngày nay Tủ bếp Thùy Anh xin trả lời một số câu hỏi thường gặp đã sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp cho quý khách hàng của chúng tôi ở bài viết dưới đây: 1. gỗ tốt công nghiệp có bị nứt do thời tiết không? một số mẫu tủ bếp gỗ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/05/2016
Những câu hỏi thường gặp khi học tiếng Anh giao tiếp trên mạng  (172)
Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp trên mạng nhưng chưa biết nên học ở đâu và không biết nên học những gì để có thể giao tiếp được trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày? Đừng quá lo lắng. Với những bài học tiếng Anh online tại Jaxtina English Center không chỉ dành cho những người ở trình độ cơ bản nhất khi bắt đầu học giao tiếp mà còn dành cho những người đã có trình độ trình độ tiếng Anh tương đối khá. Qua những bài học này bạn có thể cũng cố và nâng cao những kĩ năng giao tiếp của mình. Dành ít .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2015
Tp. Hà Nội: Các câu hỏi thường gặp khi mua túi nilon RSCL1703350 Các câu hỏi thường gặp khi mua túi nilon  (356)
Ngày nay, nhu cầu sử dụng túi ni lông ( túi nilon) ngày càng tăng cao, kèm theo công nghiệp sản xuất bao bì nhựa ngày một phát triển. Thị trường túi ni lông rất đa dạng và phong phú khiến người tiêu dùng không khỏi bối rối khi lựa chọn loại túi ni lông nào phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây là 6 câu hỏi thường gặp xoay quanh túi ni lông : 1- Có những loại túi ni lông nào và Cách phân biệt từng loại ? Túi ni lông rất đa dạng, nhưng có thể phân loại theo từng nhóm lớn: - Theo đặc điểm nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tóc, ngăn ngừa và điều trị tóc RSCL1703350 10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tóc, ngăn ngừa và điều trị tóc  (506)
Cách ngăn ngừa và điều trị rụng tóc đơn giản hiệu quả nhất là chăm sóc tóc hàng ngày tại nhà. Đáp án cho những câu hỏi thường gặp về vấn đề tóc là bạn cần chỉ vài phút mỗi ngày quan tâm đến sức khỏe da đầu và nang tóc theo nguyên tắc làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm thường xuyên bằng dầu argan nguyên chất, tránh những sản phẩm tóc có chứa hóa chất gây hại cho da đầu và tóc. Hiện nay bệnh rụng tóc đã trở thành bệnh thời đại và chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ than phiền .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hà Nội: Những câu hỏi đặt ra khi mua giày nam RSCL1703350 Những câu hỏi đặt ra khi mua giày nam  (269)
Những câu hỏi đặt ra khi mua giày nam Quyết định mua một sản phẩm nào đó. ..Bạn có cần phải cân nhắc. ... ..? Hãy cùng giày Linhkent kiểm duyệt lại các câu hỏi thường gặp khi giay nam , để bạn có được những đôi giày nam đẹp phù hợp. Giày nam hàng hiệu Linhkent đi có thoải mái không? Giày của chúng tôi sẽ giúp bạn cao hơn từ 5 - 9cm một cách tự nhiên mà không làm mất đi cảm giác thoải mái khi đi giày. Mỗi đôi giày được chăm chút tới từng chi tiết và được làm từ chất liệu da giày tốt nhất. Miếng .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay, thẻ từ và những câu hỏi thường gặp RSCL1703350 Máy chấm công vân tay, thẻ từ và những câu hỏi thường gặp  (298)
Máy chấm công được sử dụng phổ biến trong hầu hết các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng… Tuy nhiên, khi mới triển khai lắp đặt khách hàng thường gặp những khó khăn bước đầu khi sử dụng. Kỹ thuật Tân Phát xin hỗ trợ trả lời một số câu hỏi thường gặp của khách hàng về máy chấm công thẻ từ và vân tay: 1. Những máy chấm công nào phổ biến nhất hiện nay? Máy chấm công hiện nay được ưa chuộng và dòng máy chấm công thẻ từ và vân tay. Một số thương hiệu uy tín được lựa chọn là: Ronal Jack, Wise Eye, ZK .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2014
Đơn vị nhận ship hàng trung quốc theo kilogam giá cả rẻ nhất.  (3,657)
Khi hiện nay môi trường kinh tế đang phát triển, quá trình nhập khẩu và đặt mua nhiên liệu, dịch vụ từ nhiều quốc gia khác nói chung cũng như Trung Quốc nói riêng, càng ngày càng mạnh để đáp ứng những điều kiện và sức mua sắm mà thị trường trong nội địa chưa thõa mãn được. LAMPHONGCHINA đang là trung gian hỗ trợ Khách hàng lấy hàng trọn gói toàn bộ hàng hóa Trung Quốc ↔ Việt Nam an toàn và nhanh nhất cùng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc và order taobao của LAMPHONGCHINA! .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Vấn đề thường gặp khi sử dụng cân điện tử khách hàng cần lưu ý RSCL1703350 Vấn đề thường gặp khi sử dụng cân điện tử khách hàng cần lưu ý  (258)
Cân ô tô điện tử là một loại cân chuyên dùng để cân trọng lượng hàng hóa đang chở của các loại xe có trọng lượng lớn như xe tải. Với trọng lượng khác nhau , quý khách sẽ đưa ra được mức cân phù hợp với hàng hóa bên mình với các mức cân : cân điện tử 40 tấn , Cân ô tô 60 tấn ,Trạm cân ô tô 80 tấn ,Cân điện tử 100 tấn ,Trạm cân ô tô 120 tấn ,Trạm cân điện tử 150 tấn Trong quá trình sử dụng cân , đôi khi sẽ gây ra tình trạng cân không chính xác. Sơn Dương xin đưa ra những vấn đề thường gặp khi sủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/07/2014
Dịch vụ Order hàng Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp, giá rẻ  (306)
Dịch vụ order hàng Trung Quốc của dathangtrung. com, bạn sẽ có ngay những gì mà bạn muốn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất Với internet, với dathangtrung. com bạn có thể order hàngTrung Quốc, sở hữu bất kể loại sản phẩm nào bạn muốn mà không cần ra khỏi nhà . Bạn xem hàng, nói cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn, và chúng tôi sẽ thực hiện mọi việc từ a đến z, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến vận chuyển hàng. Chỉ trong vòng 02 ngày từ khi hàng của bạn về .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Cách lựa chọn một công ty vận chuyển hàng Trung Quốc tốt nhất  (262)
Hướng dẫn chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín. Dathangtrung. com là lựa chọn tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế đã phát triển trong một thời gian dài, và nó ngày càng không thể thiếu, nhất là trong ngành xuất nhập khẩu. Đặc biệt, vận chuyển hàng Trung Quốc là dịch vụ phát triển nhanh nhất thời gian gần đây. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại, hãy tham khảo một số lưu ý sau để lựa chọn được .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Order hàng Trung Quốc theo kg  (303)
Vietexpress là công ty vận chuyển quốc tế lớn ở Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và xuất nhập khẩu Quốc tế Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên tuyến Việt Nam- Trung Quốc và ngược lại. Vietexpress hiện đang có văn phòng ở Quảng Tây- Trung Quốc, cung cấp các dịch vụ gửi hàng sang Trung Quốc, nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam Dịch vụ làm thủ tục hải quan ở cửa khẩu Lạng Sơn: Cửa khẩu Hữu nghị, Cốc Nam, cửa khẩu Tân Thanh. Ngoài ra Vietexpress .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hair by Revitalash - Thuốc mọc tóc, trị hói đầu trong vài tuần RSCL1703350 Hair by Revitalash - Thuốc mọc tóc, trị hói đầu trong vài tuần  (10,619)
Giới thiệu sản phẩm: Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair by Revitalash® - một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, có khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ hơn hẳn chỉ trong vài tuần Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, .. .
2,500,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hair by Revitalash-Thuốc mọc tóc, trị hói đầu( Dung Tích 46 ml) RSCL1703350 Hair by Revitalash-Thuốc mọc tóc, trị hói đầu( Dung Tích 46 ml)  (1,061)
Hair by Revitalash Thuốc mọc tóc, trị hói đầu Giá bán: Liên Hệ Giới thiệu sản phẩm: Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair by Revitalash® - một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, có khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ hơn hẳn chỉ trong vài tuần Được tổng hợp từ những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/04/2014
Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc nhanh chóng, giá rẻ  (531)
Quý khách có nhu cầu đặt hàng, nhap hang Trung Quoc từ những website thương mại điện tử của họ. Nhưng có nhiều vấn đề khiến bạn gặp khó khăn như ngôn ngữ, phương thức đặt hàng, nhập hàng, vận chuyển, … Dịch vụ nhận đặt hàng, nhập hàng, vận chuyển của DATHANGTRUNG là giải pháp toàn diện cho tất cả các quý khách hàng. Nhap hang Trung Quoc vốn không còn xa lạ gì với mọi người, đặt biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trung Quốc vốn được biết đến là quốc gia cung cấp các mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/07/2016
3 lỗi phát âm thường gặp khi học Tiếng Anh căn bản  (263)
Kĩ năng giao tiếp là kĩ năng quan trọng nhất khi học Tiếng Anh mà bất kì người nào cũng phải biết. Và để giao tiếp tốt thì phát âm chuẩn là một yếu tố cực kì quan trọng. Tuy nhiên phát âm không phải là việc hoàn toàn “dễ nuốt” với nhiều người. Nếu như liệt kê ra thì ắt hẳn sẽ thu được một danh sách dài về những lỗi phát âm người học hay mắc phải. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được 3 lỗi phát âm phổ biến nhất khi học Tiếng Anh căn bản để từng bước khắc phục. Hãy học từ những lỗi sai thường gặp .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Dịch vụ mua hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp.  (326)
Có rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu mua hàng Trung Quốc về dùng, thay thế hay để phục vụ nhu cầu kinh doanh. Nhưng khó khăn ở họ là họ chưa hiểu biết nhiều, học chưa có kinh nghiệm trong việc giao dịch với các nhà phân phối ở Trung Quốc. Chúng tôi sẽ thay các bạn giải quyết tất cả khó khăn trên Quý Nam, công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển phát quốc tế, chúng tôi đã và đang cung cấp cho các bạn các dịch vụ uy tín nhất, chất lương tốt nhất và giá cả tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Mua hàng Trung Quốc trọn gói  (233)
Có rất nhiều khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu mua hàng Trung quốc về dùng , thay thế và kinh doanh bán hàng . Nhưng chưa hiểu biết , chưa nhiều kinh nghiệm giao dịch mua hàng tại Trung Quốc. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những khó khăn trên. Quý Nam – chuyên tuyến Trung Quốc không chỉ ship hàng taobao, alibaba và tất cả các website khác của Trung Quốc, mà chúng tôi có thể mua hàng tại tất cả các nguồn hàng trừ những nguồn hàng quốc cấm mà khách hàng yêu cầu trên lãnh thổ Trung Quốc và nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Tìm nâng cao