BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7

Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7  (180)
Cùng 12 con giáp xem những con giáp nào sẽ bị tiền đè trong tháng 7 này! Tuổi Thìn Mùa thu chưa đến nhưng tháng 7 lại là mùa trái ngon ngọt đối với bạn. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày khổ công vất vả phấn đấu hết mình. Tài vận rất vượng, các khoản thu nhập đều dồi dào, hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, đếm mỏi tay không hết. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, nói chung cầu được ước thấy. Tuổi Tỵ Tháng 7 là một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Tỵ cả về sự .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Những con giáp sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7  (273)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nào sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ trong năm nay. Trong năm tuổi, vận khí đang biến động không ngừng, thăng trầm khá bất ổn. Tuy nhiên khi bước sang tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ vô cùng, công cuộc kiếm tìm một nửa của bạn được bước sang một trang mới, suôn sẻ và bay bổng. Người tuổi Thân là người có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu Kim. Trong tháng 7 tới, Kim khí lại .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7  (187)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những con giáp nào có vận đào hoa trong tháng 7 tới. 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ. Trong năm tuổi, vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. Tuy nhiên, bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của bạn bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng. Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Những tháng cuối năm 2016, Kim khí lại rất vượng, ắt .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (244)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Độ ngoại tình 12 con giáp trong tháng 7  (347)
Tuổi Tuất: Vận đào hoa của con giáp tuổi Tuất rất vượng trong tháng này, điều này tốt cho những người còn độc thân nhưng đối với những người đã kết hôn hoặc đã có một nửa thì dễ bị vướng tình tay ba. Bạn nên xác định rõ ràng các mối quan hệ tình cảm đề phòng hôn nhân tan vỡ. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Ngọ: Tháng này người tuổi Ngọ sẽ bị vướng vào họa ngoại tình, hơn nữa, chuyện này cũng kéo dài trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ bị lâm vào trạng thái tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (211)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (175)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top con giáp có sự nghiệp thăng tiến trong tháng 7  (261)
Tuổi Mùi Dẫn đầu trong danh sách 12 con giápngười tuổi Mùi. Bước vào tháng 7, người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, thông qua nhiều kênh giao tiếp để có thể tìm cho mình không chỉ một cơ hội phát triển sự nghiệp, tài lộc vẹn toàn. Con đường làm giàu của bạn từ đây như được trải hoa hồng, không khó để gặt hái những thành công. Bản thân bạn đã nỗ lực hết mình trong suốt chặng thời gian dài vừa qua. Tất nhiên, đã cố gắng sẽ được đền đáp. Chỉ cần tin tưởng bản thân, nhắc nhở mình luôn .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (222)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (290)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Con giáp đề phòng vận xui tháng 7  (378)
Tuổi Ngọ: Với một sự thuận lợi trong vận thế vào nửa cuối của năm nay, mọi thứ khá là hanh thông, đây cũng được gọi là một cơ hội tốt dành cho những ai đang còn trong tình trạng độc thân. Họ thích được thể hiện mình và khoe khoang với những người khác về cuộc sống đầy huy hoàng của mình, nên thu hút được rất nhiều sự chú ý quan tâm của mọi người, nhờ đó mà vận đào hoa không ngừng tăng lên nhưng chủ yếu toàn là vận đào hoa xấu mà thôi. Trong tháng 7, cần hết sức cảnh giác với những mối quan hệ .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
4 con giáp cần đề phòng 6 tháng cuối năm  (230)
Tuổi Thân Trong số 12 con giáp khi nhắc tới những con giáp phá tài trong nửa cuối năm 2016, phải kể tới người tuổi Thân. Tài vận của con giáp này như này: mùa Hạ kém, mùa Thu bắt đầu khởi sắc, mùa Đông chuyển biến tốt đẹp. “Hung thủ” gây ra phá tài chính là cục diện Thập ác đại bại, có tài có chí nhưng không được phát huy, tiền kiếm được bao nhiêu cũng tiêu tán như cát bụi, tiêu tiền như nước. Bản thân con giáp này không phải không nỗ lực phấn đấu, chỉ bởi vì không gặp may mắn nên tiền của có .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Những con giáp nhận tin vui cuối tháng  (174)
Tuổi Tý Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, tính tình lại xởi lởi, ăn nói khéo léo, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Vận thế của con giáp này trong 2 năm trở lại đây không lý tưởng. Nhưng bắt đầu sang năm Bính Thân, mọi thứ chuyển biến tích cực, nhất là vào trung tuần tháng 5 này. Xem thêm 12 con giáp có vận mệnh như nào trong tháng 6 tới Dù là công việc, sự nghiệp hay về chuyện tình cảm của người tuổi Tý đều thuận lợi đủ đường. Bằng sự sáng thêm “cái duyên” với tài chính, bạn không .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Những con giáp nào sẽ nhận được nhiều may mắn trong tháng 6  (192)
Trong số 12 con giáp tháng 6 tới đây những con giáp sau đây vận mệnh được cải thiện rõ rệt, tình hình tài chính vượng phát. Tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 88. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày xấu: Ngày 6, 18, 30 tháng 6. Lời khuyên: Cẩn thận tiểu nhân đâm sau lưng đó nhé. Tuổi Tý: Chỉ số tình cảm: 93. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày xấu: Ngày 5, 17, 29 tháng 6. Lời khuyên: Quyền cao chức trọng kẻo mất người .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top 5 con giáp tình cảm rực rỡ nhất tháng 6  (193)
Hãy cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáp có tình yêu rực rỡ trong tháng 6 này nhé! Tuổi Thìn Tuổi Thìn sẽ có một tháng đầy những điều ngọt ngào và bất ngờ vô cùng thú vị trong chuyện tình cảm. Trái tim của bạn sẽ rung lên từng nhịp khi bắt gặp được ánh mắt trìu mến và rất đỗi thân thương của người mà mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu. Tình cảm của bạn được đối phương đáp trả một cách nồng nhiệt và say mê. Thần Tình Yêu luôn sát cánh bên bạn, mang lại cho bạn những phút giây tuyệt .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Những con giáp ăn ngủ cùng điện thoại  (214)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp ăn ngủ cùng điện thoại 1. Người tuổi Thân Nhắc tới con giáp bị nghiền điện thoại, thì không thể không kể tới người tuổi Thân. Mức độ dựa dẫm vào chiếc dế xinh xắn của con giáp này càng ngày càng tăng dần, thậm chí nếu nói là phụ thuộc cũng không sai chút nào đâu. Sử dụng điện thoại từ lâu đã trở thành một thói quen cố hữu không thể bỏ được của họ. Ngoài vấn đề tiền bạc ra, đây chính là một vật bất ly thân của những ai đang cầm tinh con Khỉ. Dù cho họ .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Top những con giáp cả đời gặp nhiều may mắn  (286)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp cả đời gặp nhiều may mắn Tuổi Tý Người tuổi Tý tinh nhanh, giỏi quan hệ xã giao, gặp hung hóa cát, về sau được hưởng phúc lộc trời ban. Tính cách của con giáp này vui vẻ, năng động, có ý chí vươn lên mãnh liệt. Trí nhớ của họ vô cùng tốt, nên mọi công to việc lớn đều được họ tiến hành đâu ra đó, đạt được thành tựu đáng khiến người khác phải ghen tỵ. Tuổi Dần Người tuổi Dần là người mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng tương đối cao. Những người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Top con giáp trở thành tỷ phú trong 1 đêm  (337)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách này là người tuổi con Trâu. Người tuổi Sửu tính tình thật thà, thiện lương, họ thích giúp đỡ người khác và sống khá chân thành. Người tuổi Sửu tính tình khảng khái, họ rất có khả năng trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu là cố gắng thực hiện cho bằng được, đôi khi họ cũng khá liều lĩnh thực hiện các dự án mang tính cá nhân riêng rẽ. Đây là một trong những con giáp dễ thành công và thành tỷ phú bất ngờ. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Tý Với trực .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Những con giáp mang tiếng cười đi khắp mọi nơi  (218)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp những người cầm tinh con Ngựa có lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, chúa ghét những gì rườm rà tạo áp lực cho cuộc sống. Chính vì thế, trông họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, đi tới đâu là khuấy động bầu không khí ở đó thêm phần tươi vui, rộn ràng tiếng cười. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười thường trực trên môi con giáp này, mọi người xung quanh cũng thấy ấm áp, an bình vô cùng thoải mái. Lối suy nghĩ phóng khoáng giúp người tuổi Ngọ chọn lọc niềm vui .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Những con giáp có cuộc sống bình yên  (189)
Cùng 12 con giáp đoán xem những con giáp nào có cuộc sống bình yên nhất nhé! Đứng đầu các con giáp này là tuổi Mùi: Với suy nghĩ đơn giản, trong sáng, trong thế giới của họ mọi thứ đều rất là đơn thuần. Luôn thể hiện với vẻ ngoài đầy ngốc nghếch, tự biết mình không có sự thông minh, không có năng lực bằng những người khác. Họ luôn khiêm nhường, không bao giờ thể hiện sự bon chen hay hơn người, cho nên không mấy khi mất lòng ai và không hề có kẻ thù. Cứ như thế họ điềm tĩnh, tập trung làm việc .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Tìm nâng cao