BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những công dụng của tinh dầu mù u tại oilvn

Tp. Hồ Chí Minh: Những công dụng của tinh dầu mù u tại oilvn RSCL1679684 Những công dụng của tinh dầu u tại oilvn  (570)
Khám phá về tác dụng của dầu u là chủ đề mà mình muốn bật mí với các bạn trong ngày hôm nay. Sử dụng dầu u thật sự rất hữu ích vì những tác dụng của dầu u vô cùng là tốt nha. Thành phần của dầu u Nhân hạt chứa 50, 2-73% dầu; vỏ hạt chứa (-+) leucocyanidin, vỏ cây chứa 11, 9% tanin, acid hữu cơ, saponin triterpen, phytosterol, tinh dầu, coumarin. Mủ của quả có một phần ko tan trong cồn gồm các glycerid, và phần tan trong cồn chứa tinh dầu, nhựa và các lacton phức hợp (dẫn xuất .. .
2 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1679684 Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (268)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn giúp làm đẹp cho làn da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc các loại tinh dầu cô luyện để trị nám da. Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những công dụng của tinh dầu tràm RSCL1679684 Những công dụng của tinh dầu tràm  (343)
Tinh dầu tràm Huế thuần khiết có độ nhớt, hương thơm có vị ngậy, khi đầu chị em phụ nữ sẽ có ngửi thấy mùi ngai ngái của lá tràm và siêu mau chóng sau đó chị em phụ nữ sẽ thích nghi rồi cảm giác vô cùng dễ chịu và ấm. trường hợp loại tinh dầu tràm của phái đẹp đang thực hiên lúc mở nắp ra đưa lên mũi ngửi thấy xộc lên như mùi xăng thì đó là dầu tràm pha. Dầu tràm và những tác dụng của nó Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho: Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho tinh dầu tràm hòa vào nước tắm. .. .
185,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/03/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp RSCL1679684 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp  (321)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong Làm đẹp Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/01/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1679684 Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (310)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất cao và phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và beta caroten được phát hiện ở màng đỏ bao quanh hạt gấc. Lycopen được tìm thấy với hàm lượng gấp 10 lần so với nhóm hoa quả giàu lycopen và gấp 68 lần đối với cà chua. Beta caroten là tiền chất vitamin A (dạng tiền vitamin A) hấp thu nhanh nhất vào cơ thể. Trong gấc beta caroten được tìm thấy với hàm .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da RSCL1679684 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da  (457)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong chăm sóc da Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/02/2016
Tác dụng của tinh dầu thiên nhiên bưởi  (403)
Nhiều chuyên gia nguyên cứu về tinh dầu nguyên chất bưởi cho biết tinh dầu thiên nhiên này có chứa rất nhiều hàm lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời có thể giúp cho các bạn kích thích phát triển các mô chân tóc giúp cho tóc luôn chắc khỏe mạnh mẻ mỗi ngày . Ngoài việc giúp kích thích mô tế bào của tóc tinh dầu bưởi còn rất tin dùng nhiều với các công dụng sau : Tinh dầu thiên nhiên vỏ bưởi nguyên chất kích thích mọc tóc, trị rụng tóc, chăm nom tóc: có lẽ đây là ứng dụng thông dụng nhất, được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại thuộc tính của tinh dầu massage kích thích RSCL1679684 Các loại thuộc tính của tinh dầu massage kích thích  (336)
Dầu massage kích thích là một loại tinh dầu thiên nhiên khác đặc biệt là nằm ở chổ các loại tinh dầu này với đặc tính thẩm thấu cao nên được áp dụng rất tốt vào việc massage kích thích cơ thể hiệu quả, Bên cạnh đó trong tinh dầu massage kích thích còn có mùi thơm nhẹ nhàn khiên bạn thư giản thích thích hơn. Các thuộc tính của Dầu Massage Một dầu massage nên có một số thuộc tính mà làm cho nó phù hợp sẽ được sử dụng trong quá trình massage. Một số trong những yêu cầu cần được đáp ứng hoàn toàn, .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/07/2016
Những công dụng khiến tinh dầu lavender trở nên đáng dùng  (514)
Tinh dầu oải hương hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm với công dụng cực kì tốt cho da như những loại mỹ phẩm cực đắt tiền, nó ko có nguy hại cho da cũng như làm da nổi mẩn ngứa thực sự là một loại tinh dầu đáng để sử dụng. Tinh dầu lavender tốt cho kì kinh nguyệt Tinh dầu lavender tăng cường dưỡng chất cho săn chắc da và lưu thông mạch máu. Đây lại là một ích lợi có lợi của tinh dầu lavender hỗ trợ kích thích hormone và giúp kì kinh nguyệt của phụ nữ tốt hơn. Tinh dầu lavender đặc trưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh dầu Mù U RSCL1679684 Tinh dầu U  (461)
Cung cấp tinh dầu thiên nhiên giá bán buôn: Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại website chính bên dưới: Tinh dầu Bạc Hà Tinh dầu Bạch Đàn Chanh Tinh dầu Cam Ngọt Tinh dầu Chanh Tinh dầu Chanh Sần Tinh dầu Cúc Trắng La Mã Tinh dầu Dừa Tinh dầu Gỗ Hồng Tinh dầu Gừng Tinh dầu Hoa Cam B Tinh dầu Hoa Hồng C Tinh dầu Hoa Hong D Tinh dầu Hoa Lài Tinh dầu Hoắc Hương Tinh dầu Hoàng Đàn Tinh dầu Hương Thảo Tinh dầu Khuynh Diệp Tinh dầu Lộc Đề Xanh Tinh dầu Màng Tang Tinh dầu U Tinh dầu Nghệ Tinh dầu .. .
360,000 đ
/ 1000ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu xả tóc từ tinh dầu thầu dầu RSCL1679684 Dầu xả tóc từ tinh dầu thầu dầu  (242)
Dầu xả từ tinh dầu thầu dầu có thể giúp cho mái tóc của bạn được đảm bảo sạch sẻ nhất và nó có thể giú cho các bạn giảm đ tình trạng tóc yếu và khô rối được phục hồi lại một cách tuyệt vời nhất . Tác dụng khác từ tinh dầu thầu dầu : tác dụng chữa bệnh của cây thầu dầu tía Thầu dầu tía là một loại cây nhỏ, cao tầm 4 -5m, có các cành non đều có phấn trắng. Lá lớn, có chùy chân vịt sâu, mép lá có răng cưa, cuống dài. Hoa mọc thành cụm, thường ở trên ngọn hoặc nách lá. Quả có màu tím nhạt hay màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/03/2016
Chăm sóc làn da mịn màng từ tinh dầu hạt nho  (306)
Bạn có thể sử dụng tinh dầu hạt nho để giúp cho các bạn nhiều hơn trong việc chăm sóc làn da của các bạn một cách mịn màng hơn mỗi ngày chỉ với cách thoa trực tiếp tinh dầu hạt nho đều lên làn da để những dưỡng chất trong tinh dầu hạt nho kích thích với da giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn mỗi ngày . Ngoài kích thích làm mịn màng làn da tinh dầu hạt nho còn có những công dụng khác như : Liệu pháp trị mụn tự nhiên: Acid linoleic, một thành phần tăng cường độ bền vững của màng tế bào có trong dầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/04/2016
Tinh dầu hạt nho giúp phục hồi tóc tốt nhất hiệu quả nhất  (222)
Tinh dầu hạt nho là tinh dầu có thể giúp cho các bạn phục hồi trực tiếp mái tóc khô rối và yếu đuồi của bạn do thời tiết và tác hại gió bụi gay ra một cách hiệu quả nhanh chóng chỉ với vài giọt dầu hạt nho mỗi ngày . Và tinh dầu hạt nho còn có những tác dụng khác như : ---- người nào cũng biết nho là 1 mẫu trái cây bồi bổ giúp tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, tốt cho tim mạch và mang công dụng giải độc. Theo lề thói, toàn bộ người thường bỏ hạt lúc ăn nho. Nhưng ít ai biết rằng hạt nho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm mờ vết nhăn xuất hiện từ tinh dầu sả nguyên chất RSCL1679684 Làm mờ vết nhăn xuất hiện từ tinh dầu sả nguyên chất  (346)
Những nết nhăn rộ rõ trên trán và các vùng da khác sẻ không còn làm bạn mất tin nữa khi các bạn sử dụng tinh dầu sả mua ở đâu để chăm sóc cho làn da trán của các bạn một cách tốt nhất hiệu quả nhất từ những dưỡng chất có trong tinh dầu sả đem lại cho các bạn . Và tinh dầu thiên nhiên này còn có những tác dụng kỹ thuật khác như : Có lợi cho hệ thần kinh tinh dầu sả nguyên chất được sử dụng để tăng cường và cải thiện các chức năng của hệ thần kinh. Thông kinh lạc. Nó hỗ trợ trong đặc trị một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng tuyệt vời mà tinh dầu hạt nho mang lại! RSCL1679684 Công dụng tuyệt vời mà tinh dầu hạt nho mang lại!  (353)
Công dụng của tinh dầu hạt nho mang lại cho sức khỏe của chúng ta và đặc biệt là khả năng làm đẹp cực kỳ hiệu quả, đã được không ít chị em tin tưởng là sử dụng hàng ngàn năm nay, khi sử dụng tinh dầu hạt nho làm đẹp chị em có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng mà không gây ra bất cứ các dị ứng hay tác dụng phụ nào. Trong bài viết này Extin shop sẽ chỉ ra cho bạn xem những công dụng tuyệt vời mà tinh dầu hạt nho mang lại nhé! 1. Cách làm đẹp từ tinh dầu hạt nho Bạn có thể dùng tinh dầu hạt .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/05/2016
Những công dụng và cách dùng chia Seed Úc để làm đẹp, giảm cân  (154)
Hạt chia không phải là hạt é và không trồng được ở Việt Nam nên chỉ được nhập khẩu về. Chia seed có màu đen hay là trắng chứa rất nhiều những khoáng chất như Canxi , Protein và nhiều axit béo, không mùi không vị vì thế rất dễ để kết hợp, pha trộn với các món ăn khác và không bị ngán. Hạt Chia có 2 loại là hạt chia trồng ở Úc gọi là hạt chia Úc và hạt chia trồng ở Mỹ gọi là hạt chia Mỹ , Chia seeds là loại hạt bổ dưỡng đã được công nhận và có lợi với cơ thể như là: trị bệnh tiểu đường, một số .. .
480,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi mua tinh dầu bưởi nguyên chất RSCL1679684 Nơi mua tinh dầu bưởi nguyên chất  (445)
Tinh dầu bưởi mua ở đâu thì uy tín là câu hỏi mà tôi thấy trong thời gian gần đây có khá nhiều bạn trẻ hỏi đến. Với công dụng làm kích thích mọc tinh dầu bưởi được khá nhiều người quan tâm tuy nhiên hiên tại chỉ có của hàng oilvn. com là nơi bán tinh dầu bưởi nguyên chât tốt nhất mà mình biết. Với hơn 4 năm trong lĩnh vực kinh doanh tinh dầu thiên nhiên bạn có thể yên tâm về chất lương tinh dầu thiên nhiên tại nơi đây. Mua tinh dầu bưởi trị rụng tóc Hồ Chí Minh! Bạn nghĩ mình bị rụng tóc nhiều .. .
290 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo RSCL1679684 Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo  (514)
Bí quyết nào để sử dụng dầu cám gạo để làm đẹp hiệu quả bạn có biết chưa? Mình đã từng sử dụng qua loại dầu này và mình thấy rằng nó rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như là chăm sóc sức khỏe bên cạnh đó tinh dầu cám gạo còn có khá nhiều công dụng khác nữa. Nào hãy tìm hiểu những tác dụng của tinh dầu cám gạo là gì nhé sau đây bạn sẽ biết thôi. Những công dụng thần kì của dầu cám gạo Đối cùng với tác dụng đẩy lùi oxy hóa cho da Bạn có khả năng thực hiên chăm sóc sắc đẹp bằng dầu cám gạo .. .
280,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá bí quyết làm đẹp từ tinh dầu gấc RSCL1679684 Khám phá bí quyết làm đẹp từ tinh dầu gấc  (522)
Bạn đã biết đển các trung tâm chăm sóc sắc đẹp làm đẹp như thế nào không . thực sự họ cũng chỉ sử dụng những tinh dầu nguyên chất đê chăm sóc sắc đẹp thôi, Mà những tinh dầu nguyên chất ấy bạn có thể thấy trong cuộc sống mà. giả dụ như như tinh dầu gấc nguyên chất chẳng hạn. Dưới đây là 4 loại tinh dầu nguyên chất làm đẹp được các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng phái đẹp biết chưa Tác dụng tinh dầu gấc tinh dầu gấc trị nơi bị mụn đựng lycopen cây cỏ bắt buộc với công dụng đẩy lùi lão hóa , .. .
280,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/01/2016
Tp. Hà Nội: Tinh dầu hoa Hồng se khít lỗ chân lông RSCL1679684 Tinh dầu hoa Hồng se khít lỗ chân lông  (577)
Tinh dầu Hoa Hồng Tinh dầu hoa hồng có chức năng phục hồi làn da bị lõa hóa, giảm các nếp nhăn, làm trắng sáng da hơn và giúp se lỗ chân lông. Tinh dầu Hoa Hồng Tên tiếng Anh: Rose essential oil Tên khoa học: Rosa Damascena Phương pháp chiết xuất: Chiết xuất bằng hệ thống hơi nước Dung tích: 10ml Thành phần chiết xuất: Hoa hồng Mô tả về hoa hồng: Từ xưa hoa hồng đã được người đời tôn vinh là hoàng hậu của các loài hoa bởi hương thơm dịu dàng, quyến rũ, vẻ đẹp vương giả và đầy kiêu sa. Hoa .. .
180,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/08/2015
Tìm nâng cao