BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Khác » Chi tiết tin

Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 11/01/2015 10:27   -   Đã xem: 253
Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune
Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune

Mã tin :  1442067     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser NeptuneNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Cường, Đ/c: 114 khuất duy tiến, Tp. Hà Nội , Tel: 0943 622 392

Liên hệ người đăng ==> Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune         Gửi cho bạn bè ==> Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser NeptuneBáo tin xấu ==> Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune

Tại sao nên mua máy lọc nước Neptune nhập khẩu nguyên chiếc?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và xuất xứ khác nhau, công nghệ khác nhau làm khách rất khó có thể phân biệt, lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền.

Theo thống kê, đa số máy lọc nươc hiện nay đều được xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng cao thì không đáng ngại bằng đa số hàng đều là hàng chợ của Trung Quốc với chất lượng kém nhằm giảm giá thành, cạnh tranh nhau về giá bán.

Hiện nay những chiếc máy lọc RO có giá rất rẻ, thậm chí hơn 2 triệu đồng bạn cũng có ty thể sở hữu một chiếc máy lọc RO. Trên thực tế, chất lượng nước sau lọc của các máy rất khó đảm bảo.

Các máy lọc nước phổ biện hiện nay đa phần là sử dụng chung tiêu chuẩn kích thước lõi lọc, đó là lý do và cơ hội cho việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

Với máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc thì khác, máy luôn có kết cấu khác biệt từ cấu trúc, lõi lọc cũng như chất lượng vật tư, linh kiện, vật liệu lọc, cấu trúc máy khác biệt hoàn tàon với đa số các máy lọc nược hiện có trên thị trường. Đa phần các máy lọc nước này đang được sử dụng tại các nước phát triển nên tiêu chuẩn chất lượng luôn được kiểm soạt nghiêm ngặt, không có cơ hội cho các bên làm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune

Lý do nên dùng máy nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Neptune

Máy có van điều áp giúp bảo vệ máy, lõi lọc một cách tối đa, máy có thể hoạt động bền bỉ và ổn định trong suốt tuổi đời thiết bị giúp máy bền hơn

Các hệ thống khớp nối linh động, thông minh giúp quá trình lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế dễ dàng và thuận tiện. Kết cấu này chưa từng có ở một loại máy nào khác ở Việt Nam. Đây là một hệ thống nguyên khối, giúp cho máy không thể bị trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào được.
may loc nuoc nano geyser neptuneMáy Geyser Neptune nguyên khối thống nhất

Các lõi lọc cao cấp có tuổi thọ cao, với lõi lọc thô tuổi thọ có thể lên tới 5000l, tất cả các lõi lọc được thiết kế với 2 gioăng đảm bảo các khớp nôi an toàn nhất, tránh hiện tường rò rỉ tối đa khi vận hành

Lõi lọc than được thiết kế với công nghệ phủ bạc, cùng với Aragon phía trước, máy lọc nước Neptune có thể coi là dòng máy lọc nước có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nano geyser Neptune

Neptune lọc nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển bình thường
Geyser Neptune không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Neptune không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
Máy gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian, đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn nhất là những gia đình có diện tích nhỏ, chung cư.
Neptune lọc cho ra nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Máy sử dụng nhựa nhập khẩu nguyên sinh cao cấp giúp máy có độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tại sao nên mua máy lọc nước nano geyser Neptune do Enterbuy cung cấp?

Enterbuy là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.

Ghi nhận sự đóng góp của Enterbuy Việt Nam trong việc đưa được máy lọc nước Geyser đến nhiều người sử dụng trong những năm qua, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện để trở thành nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Geyser LB Nga vì đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quá trình phân phối, bảo hành, bảo trì sản phẩm của Geyser LB Nga.

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC GEYSER NEPTUNE

1.Cấp lọc 1: Lõi lọc thô dạng sợi cao cấp (PP)

- Lõi lọc PP dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất, chất bẩn kích thước lớn hơn 5 micron như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng (gỉ sắt, cát, tảo, và các tạp chất không hòa tan khác), ...kích thước lớn giúp làm sạch nước nâng chất lượng nguồn nước và tuổi thọ các lõi phía sau.

2. Cấp lọc 2: Lõi lọc Aragon

- Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế giới tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc (4 in 1) bao gồm: Lọc cơ học; lọc bằng hấp thụ; Lọc bằng trao đổi Ion, Lọc và diệt khuẩn bằng nano Bạc.

- Giúp loại bỏ các tạp chất độc hại khỏi nước: Muối cứng, sắt, Mangan, kim loại nặng, Clo, các hạt cơ học và các liên kết hữu cơ.

- Lõi lọc Aragon tự nhắc nhở khi nào cần thay thế và tái tạo, nhờ vào tính năng tự báo hết tuổi thọ qua việc giảm tốc độ chảy của vòi nước sạch. .

3. Cấp lọc 3: Lõi lọc than hoạt hóa cao cấp(CBC)

- Vật liệu than hoạt hóa cao cấp ở nhiệt độ cao, đang được sử dụng cho các công ty nước giải khát hàng đầu thế giới như Pepsi, Cola, …

- Vật liệu có chỉ số cao, độ đồng đều ổn định và đặc biệt khả năng hấp thụ tốt hơn đên hàng chục lần các loại than hoạt tính thông thường.

- CBC Neptune chứa than hoạt tính tích hợp nano bạc – chất hút chất lượng cao từ vỏ quả dừa giúp cải thiện mùi vị, màu sắc, độ trong suốt của nước, loại bỏ các kim loại nặng, các chất hóa học, thuốc trừ sâu còn tồn dư trong nước. Nano bạc trong lõi lọc làm tăng hiệu quả loại bỏ các virut, vi khuẩn trong nước

Máy lọc nước Neptune vào Việt Nam nhiều năm qua đã đón nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ phía người tiêu dùng

Tại Hà Nội các bạn có thể đến địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn cho mình một chiếc máy Neptune. Tại đây kho hàng luôn sẵn để chào đón người tiêu dùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn máy lọc nước.

Máy lọc nước Geyser Neptune được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi lắp đặt, không chiếm diện tích, không gian nhất là các khu chung cư, các căn hộ nhỏ.

Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của Neptune là treo dưới gầm tủ bếp, vòi nước sạch được bắt lên mặt chậu rửa rất gọn gằng và thuận tiện, máy chiếm diện tích rất nhỏ và có thể phù hợp với không gian nhỏ nhất( kích thước máy chỉ R300xC300xS100mm)

Khi bảo dưỡng, thay thế, vệ sinh chỉ cần nhắc máy ra khỏ vị trí treo tường đưa lên chậu rửa để thực hiện dễ dàng.

Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh, tại bất cứ vị trí nào có vò nước hoặc tương đương trong nhà.

Giá ENTERBUY: 3, 490, 000 VND

" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 12 tại ENterbuy. Click link: http://enterbuy.vn/campaign... xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "

Liên hệ
enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/May-loc-nuoc-nano-Geyser-TK7.html

Hotline đặt hàng: 0943 622 392
Thông tin công ty: Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Địa chỉ: 114 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội
Số điện thoại: 0435510165
Fax:
Email: info@enterbuy.vn
Website: enterbuy.vn
Ngày hết hạn: 11/04/2015 10:27
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Cường
Tp. Hà Nội: Có nên mua Máy lọc nước nano AS-8000 Aquastar cho gia đình hay không? CL1442067 Có nên mua Máy lọc nước nano AS-8000 Aquastar cho gia đình hay không?  (266)
Tại sao nên mua máy lọc nước Aquastar AS8000? Máy lọc nước Aquastar là máy lọc được sản xuất bằng công nghệ nano bạc cao cấp từ Nhật Bản với các .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Những công dụng tuyệt vời của Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H CL1442067 Những công dụng tuyệt vời của Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H  (259)
Vì sao nên sử dụng máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc DWA-3301H? Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp hiệu quả với Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000 CL1442067 Giải pháp hiệu quả với Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000  (273)
Lợi ích khi sử dụng máy lọc nano Geyser Ewater EW-7000 Máy không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng EW-7000 không .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Ưu điểm nổi bật của Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX CL1442067 Ưu điểm nổi bật của Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX  (252)
Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Nano Geyser 3IVHLUX 3IVHLUX lọc nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển bình thường .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước Geyser Ultra Bio 431 CL1442067 Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước Geyser Ultra Bio 431  (268)
Máy lọc nước Geyser Ultra Bio 431 nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga Máy lọc nước Geyser Bio 431 là dòng sản phẩm công nghệ Nano không sử dụng điện, .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Cường (31)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 3554 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước Selecto QC-112 CL1442067 Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước Selecto QC-112  (252)
Lý do chọn máy lọc nước Selecto QC-112 Vấn đề ô nhiễm nước ăn uống sinh hoạt đang dần trở nên ngày một nhiều, gây nguy cơ mắc các bệnh về ung thư, .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp hiệu quả với Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18 CL1442067 Giải pháp hiệu quả với Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18  (222)
Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS-18 - Giải pháp sưởi ấm hiệu quả trong mùa đông Đèn sưởi nhà tắm Nonan 2 bóng 1 quạt DS-18, sản xuất trên công nghệ tiên .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H thế hệ mới cao cấp chính hãng giá rẻ CL1442067 Máy rửa bát Daiwa DWA-3301H thế hệ mới cao cấp chính hãng giá rẻ  (214)
Vì sao nên sử dụng máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc DWA-3301H? Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Tp. Hà Nội: Lợi ích khi sử dụng Máy lọc nước nano Sukida Dr 50-229 CL1442067 Lợi ích khi sử dụng Máy lọc nước nano Sukida Dr 50-229  (208)
Tại sao nên mua máy lọc nuớc Dr. sukida Nhật Bản? Máy lọc nước Dr Sukida là thành tựu nghiên cứu khoa học nhiều năm của tập đoàn Bd inc với mục đích .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Máy sưởi dầu DeLonghi TRD4 1025E giá tốt  (155)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Máy sưởi dầu Delonghi KH771225 giá sốc  (142)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Máy sưởi dầu DeLonghi giá rẻ nhất tại Gia Bảo  (185)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Máy sưởi dầu SAIKO OR-5213T giá sốc  (163)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Máy sưởi dầu SAIKO OR-5211T giá tốt  (151)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Tp. Hà Nội: Tặng lò nướng 1tr2 khi mua Máy rửa bát Ariston LSF-723XEU CL1442067 Tặng lò nướng 1tr2 khi mua Máy rửa bát Ariston LSF-723XEU  (217)
Vì sao nên sử dụng máy rửa chén Ariston LSF-723XEU? Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa hiện .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước AS8000 Aquastar hàng chính hãng 100% CL1442067 Máy lọc nước AS8000 Aquastar hàng chính hãng 100%  (195)
Tại sao nên mua máy lọc nước Aquastar AS8000? Máy lọc nước Aquastar là máy lọc được sản xuất bằng công nghệ nano bạc cao cấp từ Nhật Bản với các .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu Fujie OFR 4411 có thực sự tốt hay không? CL1442067 Máy sưởi dầu Fujie OFR 4411 có thực sự tốt hay không?  (216)
Thời tiết mùa đông khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp khiến nguy cơ mắc các bệnh: cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, dị ứng. ..tăng cao. Đặc biệt những .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Có nên mua Máy rửa bát SMS50E82EU Bosch cho gia đình hay không? CL1442067 Có nên mua Máy rửa bát SMS50E82EU Bosch cho gia đình hay không?  (261)
Vì sao nên sử dụng Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU nhập khẩu tại Đức? Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước RO 7 lõi Karofi K7 CL1442067 Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước RO 7 lõi Karofi K7  (224)
Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Karofi K7? Nước đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế đang .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy nén khí Fusheng TA155L(20HP) giảm giá cực sốc CL1442067 Máy nén khí Fusheng TA155L(20HP) giảm giá cực sốc  (183)
Máy nén khí Fusheng TA155L(20HP) Giá bán: 4. 017 $ = 84. 355. 000 VNĐ (Giá chưa bao gồm thuế VAT) Bảo hành : 24 tháng Vận chuyển: Miễn phí trong nội .. .
82,355,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/01/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 3554 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Khác (8,366)
Tìm liên quan » Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune
Đang xem » Những công dụng tuyệt vời của Máy lọc nước nano Geyser Neptune