BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những dấu hiệu cảnh báo trong mắt (P2)

Những dấu hiệu cảnh báo trong mắt (P2)  (164)
Ở phần 1 chúng ta đã biết một số dấu hiệu điển hình cảnh báo nguy cơ gây hại cho mắt. Tiếp tục phần 2 chúng ta sẽ đi nốt các yếu tố còn lại để giúp bạn có một đôi mắt sáng khỏe hơn. Nhung dau hieu canh bao ve mat p2 Bệnh võng mạc tiểu đường Võng mạc tiểu đường loại 1 và 2 khiến cho người bệnh bị mất đi một phần thị lực. Và có thể dẫn tới mù lòa. Chúng gây nên tổn thương ở các mạch máu đỏ trong mắt. Bệnh có thể điều trị được, nhưng nếu để lâu cũng tạo nên những sự nguy hiểm nhất định. Các dấu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Những dấu hiệu cảnh báo trong mắt ( P1)  (203)
Bạn đang có một đôi mắt sáng khỏe. Và bạn mong muốn cho nó được sáng khỏe mãi mãi. Để có được một đôi mắt sáng khỏe lâu, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dấu hiệu cảnh báo về mắt. Nhằm giúp bạn biết trước được những nguy hại và từ đó tìm ra ra cách khắc phục hiệu quả nhất Nhung dau hieu canh bao ve mat Nhìn một cách không rõ ràng Nhìn một cách không rõ ràng bao gồm: Nhìn mờ, mắt bị sáng chói vào ban đêm… Đó là những tín hiệu cảnh báo mắt bạn có thể gặp phải một số vấn đề lớn nếu như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2016
Những dấu hiệu cảnh báo bạn có thể bị bệnh trầm cảm  (295)
Ngày càng nhiều người ở lứa tuổi rất trẻ tự sát vì nguyen nhan tram cam. Cần phát hiện sớm triệu chứng bệnh, đi khám đúng chuyên khoa để tránh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Bác sĩ Phạm Văn Trụ, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần TP HCM cho biết, lứa tuổi nào cũng thể mắc bệnh, nữ nhiều hơn nam 2 lần. Thiếu niên cũng mắc nhưng cách thể hiện có phần khác người lớn. Người cao tuổi dễ bị trầm cảm và thường bị bỏ quên. Trầm cảm là trạng thái buồn rầu, chán nản, không còn hứng thú gì trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2014
Tp. Hà Nội: Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư RSCL1683042 Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư  (282)
Cơ quan sinh dục của phụ nữ là một nơi rất nhạy cảm với nhiều mầm bệnh như: nấm, ký sinh trùng, viêm nhiễm phụ khoa…Mọi sự bất thường của khí hư chính là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa. Phân biệt khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý Khí hư chính là dịch tiết của âm đạo, khí hư được phân biệt thành 2 loại khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý. Ở phụ nữ , khí hư sinh lý được tiết ra từ âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơi, tạo môi trương thuận lợi cho tinh trùng chui vào tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những dấu hiệu ung thư gan dễ nhận biết nhất RSCL1683042 Những dấu hiệu ung thư gan dễ nhận biết nhất  (267)
Ung thư gan nằm top 3 các bệnh ung thư phổ biến nhất ở người, nếu chúng ta sớm nhận ra các dau hieu ung thu gan dễ nhận biết ở giai đoạn đầu sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị ung thư gan giai đoạn đầu ngăn bệnh chuyển sang tình trạng ung thư gan giai đoạn cuối nguy hiểm bởi ở giai đoạn này thông thường người bệnh chỉ có thể sống được thêm từ ba đến sáu tháng. Ung thư gan hiện nay chưa có cách chữa trị hoàn toàn, tuy nhiên ung thư gan có thể phòng ngừa bằng cách ngăn chặn và chữa trị các .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm của da. RSCL1683042 Giải pháp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm của da.  (261)
Giải pháp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm của da. Serum là gì? Đã từ lâu, serum là một bí mật tối cao trong ngành công nghiệp làm đẹp trên thế giới. Nó được sử dụng gần như độc quyền trong các trung tâm spa cho các bài trị liệu để làm đẹp da mặt. Một số tài liệu ghi rằng từ thập niên 90, trên thế giới, serum đã được sử dụng như một tinh chất nhằm dưỡng ẩm cho da mất nước, lão hóa và viêm. Ở Việt Nam, serum chỉ thông dụng vài năm trở lại đây. Và khi những lọ serum đầu tiên về đến Việt Nam, .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu cảnh báo bệnh điểm vàng ở mắt RSCL1683042 Dấu hiệu cảnh báo bệnh điểm vàng ở mắt  (262)
Thoái hóa hoàng điểm (hay còn gọi là thoái hóa điểm vàng) - một bệnh thoái hóa của võng mạc tại vùng hoàng điểm có tỉ lệ gây mù lòa cao. Do có tính chất diễn tiến âm thầm nên thường người bệnh chỉ phát hiện và đi khám mắt khi đã xuất hiện một số triệu chứng điển hình. “Triệu chứng 3M”: Méo - Mờ - Mất thị lực trung tâm Đến bệnh viện mắt để khám trong tình trạng mắt thường bị mờ đột ngột, Chị H. C (39 tuổi – nhân viên kế toán) chị cho bác sĩ biết chị bị khô mắt và nhìn mờ ở giữa. Che mắt bên trái .. .
400 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2016
Dấu hiệu dự báo cần phải tẩy trang đúng cách  (295)
Dự báo cần tẩy trang đúng cách khi mỹ phẩm bắt đầu "đình công" Dấu hiệu "đình công" của mỹ phẩm chính là lớp mascara bắt đầu vón cục và như muốn làm dính hai lớp mi lại với nhau; đặc biệt đối với một số nàng, mồ hôi lúc này bắt đầu lấm tấm ở vùng bọng mắt và mi mắt, chúng "bán đứng" nàng bằng việc biến đường eyeliner sắc sảo thành những tàn tích lấm lem như mắt gấu trúc; và thậm chí là “lôi kéo” cả lớp kem và phấn trang điểm đọng lại dày đặc hơn nhất là ở khu vực cánh mũi, khóe miệng. Lúc này, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2015
Tp. Hà Nội: Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung RSCL1683042 Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung  (311)
Thai ngoài tử cung có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em phụ nữ, làm thế nào để nhận biết được những dấu hiệu thai bất thường? Các mẹ đừng bỏ qua những dấu hiệu dưới đây nhé. Tử cung hay còn gọi là dạ con, là cơ quan sinh sản của người phụ nữ, khi mang thai thì bào thai sẽ phát triển tại đó. Tử cung có 2 vòi hai bên, gọi là vòi trứng, nối với 2 buồng trứng hai bên, là nơi trứng sau khi thụ tinh (kết hợp với tinh trùng của người nam) sẽ đi ngược vào lòng tử cung để phát triển thành .. .
Map ==> Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
13/09/2012
Những dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay bóng đèn máy chiếu  (150)
Bóng đèn máy chiếu là một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Do đây là một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng vì vậy nó cần được thay thế bóng đèn mới khi bóng đèn cũ đã hết tuổi thọ. Tuổi thọ bóng đèn trung bình 2500 giờ là đã phải thay thế Để hiểu rõ hơn và có phương án xử lý trong những truờng hợp này Enterbuy cho biết “Khi bạn muốn thay thế bóng đèn hay phụ kiện khác, chúng ta cần kiểm tra sơ bộ xem nguyên nhân thực sự là gì? Lỗi do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Defy Age Erasing Serum Giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa RSCL1683042 Defy Age Erasing Serum Giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa  (347)
Defy Age Erasing Serum Giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa da Giới Thiệu Sản Phẩm: Trông trẻ hơn nhiều tuổi với giải pháp khỏe hóa làn da hiệu quả từ Defy Age Erasing Serum với công thức chứa peptides, chiết xuất cải xoong Ấn Độ và lá noni giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm dưỡng da vùng mặt, giúp làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn. Làm mờ các điểm lão hóa da, nám, tàn nhang. Bảo vệ các lớp da của bạn. 1. 0 FL OZ. /30 mL Cách Sử Dụng: Thoa nhẹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/11/2013
Những dấu hiệu chứng tỏ cơ thể đang thiếu protein  (217)
Khi thiếu protein, cơ thể met moi và sẽ phát ra những tín hiệu dễ nhận thấy. Vậy nên, nếu bạn thấy những biểu hiện sau đây thì hãy nạp thêm protein cho cơ thể khỏe mạnh nhé. Trên thực tế, rất khó để xác định lượng protein thực sự vào cơ thể qua mỗi bữa ăn của bạn mà protein lại là một chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe. Vì vậy, việc bổ sung protein là rất cần thiết. 1. Thèm đồ ngọt Những dấu hiệu chứng tỏ cơ thể đang thiếu protein Một trong những dấu hiệu đầu tiên cho thấy cơ thể bạn đang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết  (159)
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết Suy giãn tĩnh mạch chân ( hay còn gọi giãn tĩnh mạch chi dưới ) là bệnh lý rất phổ biến của thế kỷ 21, nhưng chưa thực sự có được sự quan tâm chú ý của nhiều người và thường gặp ở nữ giới nhiều hơn ở nam giới. Bệnh Suy giãn tĩnh mạch chân hay xảy ra ở độ tuổi trên 30, tùy thuộc vào công việc nghề nghiêp đòi hỏi ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên, người bán hàng. .. Hiện nay, bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2015
Những dấu hiệu vô sinh ở nam giới nên biết  (305)
Cũng tương tự như phái yếu. Ngày nay bệnh vô sinh ở nam giới xảy ra khá phổ biến. Lý do có thế vì di truyền, sự thay đổi của nhịp sống và dinh dưỡng… Vậy làm gì để phát hiện sớm được bệnh vô sinh. Trong bài viết này xin chia sẻ với bạn đọc những dau hieu vo sinh o nam gioi để chúng ta sớm nhận biết được bệnh và có cách chữa trị kịp thời nhé! 1. Dấu hiệu vô sinh nam tại cơ quan sinh dục - "Cậu bé" nhỏ, teo, "cậu bé" không thể cương dương, hoặc chỉ cương dương trong một thời gian - Teo tinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2016
Dấu hiệu nhận biết đàn ông lăng nhăng  (152)
Từ cách tiếp cận bạn Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cái cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép như tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới cách ăn mặc của chàng. Nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác. Những chàng kiểu này thường chẳng yêu chung thủy với một cô bao giờ đâu. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Dấu hiệu bất thường về sức khỏe sinh sản  (217)
Vấn đề tâm sinh lý của chị em phụ nữ phức tạp hơn nhiều so với nam giới. Chính vì vậy, ngay từ khi dậy thì, chị em càng phải chú ý nhiều hơn đến các về sinh lý vì nó có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản và có con về sau này. Vấn đề kinh nguyệt đúng là có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Những chị em gặp rắc rối với nguyệt san, chẳng hạn như: kinh nguyệt thất thường, dau bung kinh ,đau bụng bất thường khi có kinh. .. thì đều có thể gặp khó khăn trong việc thụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/04/2014
Tp. Hà Nội: Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ RSCL1683042 Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ  (254)
Ngày nay vô sinh là một trong những biểu hiện phụ nữa không thể có con được, Vậy làm thế nào để biết được vô sinh ở nữ, dấu hiệu nhận biết vô sinh nữ. Dưới đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa thiên hòa sẽ cho biết dấu hiệu vô sinh ở nữ: Dấu hiệu vô sinh ở nữ: - Chu kỳ kinh nguyệt: phụ nữ có chu kỳ không đều , quá ngắn hoặc quá dài, kinh nguyệt thất thường thì nên đến gặp bác sĩ để phát hiện và điều trị vô sinh sớm. =>> xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt - Lượng máu ở mỗi chu kỳ nhiều và kéo dài: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2016
Bình Dương: Xe nâng dầu Diese hiệu Toyota tải trọng 2,5 tấn nâng cao 3m đời 2012 RSCL1683042 Xe nâng dầu Diese hiệu Toyota tải trọng 2,5 tấn nâng cao 3m đời 2012  (186)
Xe nâng động cơ dầu hiệụ Toyota tải trọng 2, 5 tấn nâng cao 3m, số tự động sản xuất năm 2012 mới 100%. Xe nâng động cơ dầu Diesel hiệu Toyota - Nhật Bản Model : FD 25 - Tải trọng nâng : 2500 Kg - Kiểu vận hành : ngồi lái - Loại vận hành : dầu Diesel - Chiều dài càng nâng : 1070 mm - Chiếu cao nâng : 3000mm - Động cơ : Toyota 3Z engine - Năm sản xuất : 2012 - Hiệu xuất xe nguyên bản mới 100% chưa qua sử dụng - Giá : 22, 000 USD chưa VAT , chưa vận chuyển CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VIỆT NHẬT .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

12/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng dầu hiệu Mitsubishi Model FD20 RSCL1683042 Xe nâng dầu hiệu Mitsubishi Model FD20  (215)
Xe nâng dầu hiệu Mitsubishi Model FD20, tải trọng 2000kg chiều cao nâng 3m, sản xuất năm 1997. Xe nâng động cơ dầu hiệu Mitsubishi tải trọng 2000kg sản xuất năm 1997. - Hiệu: MITSUBISHI. - Model: FD20. - Tải trọng nâng: 2, 000 kgs. - Động cơ: dầu Diesel. - Chiều cao nâng: 3, 000 mm. - Bộ số: tự động (Auto). - Động cơ: Mitsubishi S4S. - Chiều dài càng nâng (Fork length): 1, 070 mm. - Số giờ đã hoạt động: 8, 449 giờ. - Năm sản xuất (Year): 1997. - Tự trọng (Weight): 3, 440 kgs. CÔNG TY TNHH CÔNG .. .
190,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

03/09/2015
Dấu hiệu đáng báo động trong mối quan hệ của hai bạn  (356)
Cùng xem bói tình duyên xem dấu hiệu mối quan hệ dễ dẫn đến hồi kết 1. Bạn bè của hai người không ủng hộ mối quan hệ này Không phải lúc nào bạn bè cũng sẽ ủng hộ việc yêu đương của bạn, tuy nhiên nếu 9/ 10 người chẳng hề ủng hộ việc hai người bạn ở bên nhau thì hãy xem xét lại mối quan hệ này nhé. Có thể người ngoài nhìn ra được những vấn đề mà bạn không hề nhìn ra, ví dụ như hai người hoàn toàn không hợp nhau một chút nào. 2. Khi hai người bắt đầu yêu nhau, bạn không có thêm mối quan hệ xã .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Tìm nâng cao