BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà

Những địa điểm du lịch nổi tiếng Cát  (245)
Mùa hè là dịp nghỉ ngơi thư giản của nhiều người đặc biệt là học sinh, và các bãi biển luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách. Cát hòn đảo xinh đẹp nằm vịnh Bắc Bộ luôn được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn bởi đây là đảo với nhiều bãi biển trong xanh, những khu rừng nguyên sinh, và đặc biệt đặc sản Cát rất tươi ngon. Du lịch Cát bạn quên ghé qua những điểm du lịch dưới đây nhé 1. Các bãi tắm hấp dẫn Cát ba có rất nhiều bãi tắm khác nhau, lớn có nhỏ có nhưng đẹp và hấp dẫn nhiều du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam RSCL1672283 Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam  (320)
Bài viết Những địa điểm du lịch nổi tiếng miền bắc Việt Nam Vườn Quốc Gia Cúc Phương Nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – Vườn Quốc Gia đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Mai Châu – Hòa Bình Từ Hà Nội đi 70km đến thị xã Hòa Bình, đi tiếp 60km nữa là đến Mai Châu. chặng thứ là con dốc Cun dài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2014
Tp. Hà Nội: Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ? RSCL1672283 Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ?  (337)
Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ? Người đi Du lịch, thực tập sinh, Du học sinh hay hoặc làm việc Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc Vé máy bay đi Nhật bản giá rẻ. 1. Cụm đền chùa Nikko Cụm di tích Nikko của du lịch Nhật Bản bao gồm 103 tòa kiến trúc và thiên nhiên tọa lạc Nikko, tỉnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2014
Tp. Hà Nội: Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản RSCL1672283 Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản  (256)
Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản Người đi Du lịch, thực tập sinh, Du học sinh hay hoặc làm việc Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc vé máy bay Jetstar đi Nhật bản giá rẻ ​ 1. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome (Vòm bom nguyên tử) Nói đến Nhật Bản người ta không thể không biết đến hai quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/12/2014
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên  (312)
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Phú Yên đang nổi lên là một điểm đến đầy hấp dẫn, với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong vắt, bãi biển nguyên sơ, gành Đá Đĩa hùng vĩ. Gành đá Đĩa Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Phú Yên. Tên gọi bắt nguồn từ việc nhìn xa xa, gành trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay trò chơi logo nhô ra ngoài biển. Đến gành đá Đĩa, bạn có thể dạo chơi trên những tầng đá, cảm nhận vị mặn của biển, ngắm những đoàn thuyền. Bạn cũng .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/05/2015
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi bật  (212)
Tour Cù Lao Chàm luôn là điểm du lịch thu hút khách thập phương bởi đặc trưng về du lịch biển đảo với không khí trong lành luôn được người dân đô thị ưa thích bởi sự trong lành cũng như mát mẻ của nó. Cuộc sống hiện đại luôn làm chúng ta cảm thấy ngột ngạt với xe cộ và những tòa nhà cao tầng, bởi vậy chuyến du lịch đi Cù Lao Chàm sẽ đưa du khách đến với không gian bao la bởi bốn bề đại dương xanh biếc và được tắm mình trong làn nước mát lạnh của biển đảo. Đà nẵng thành phố trẻ với sự phát .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2016
Du lịch Thái Lan hấp dẫn, 1 trong những địa điểm du lịch HOT 2014 2015  (213)
Du lịch Thái Lan hấp dẫn, 1 trong những địa điểm du lịch HOT 2014 2015 Thái lan coi như 1 điểm du lịch hot trong năm. thu hút rất nhiều vị khách đến từ nước ngoài lẫn đông nam á. Du Lịch Thái Lan luôn có những tiêu chí : Khách sạn cao cấp, là 1 thành phố xa hoa rất nhiijn nhịp. Cùng với đó là những bãi biển đẹp Pattaya. Cùng với nền văn hóa đa dạng tiếp theo đó là chợ mua sắm sầm uất với giá cực rẻ đã tạo nên 1 chương trình du lịch hấp dẫn , thiên đường du lịch vô cùng tuyệt vời. Đăng ký du .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/12/2014
Thái lan 1 trong những địa điểm du lịch Hot đông nam á trong dịp Tết 2015  (216)
Thái lan 1 trong những địa điểm du lịch Hot đông nam á trong dịp Tết 2015 Du Lịch Thái Lan Tiffany show là một show biểu diễn độc đáo của Thái Lan được xếp hạng 4 trong số 10 show đáng xem nhất trên thế giới, theo bản xếp hạng năm 2001. Ngoài âm nhạc, ánh sáng và trang phục lộng lẫy, show này thành công nhờ sắc đẹp và tài khiêu vũ cũng như những bản nhạc được chọn lọc. Nếu có dịp du lịch Thái Lan, các bạn không nên bỏ qua show này. Độc đáo lắm. >> đăng ký tour du lịch Thái Lan giá rẻ Thái lan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2014
Các địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua  (501)
Du lịch Đà Nẵng Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam và là trung tâm của Miền Trung – Tây nguyên. Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố du lịch năng động với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và ẩm thực độc đáo. Đà Nẵng nằm trong vùng đất được tôn vinh là “Ngũ phụng tề phi” gắn liền với truyền thống hiếu học và say mê sáng tạo. Người Đà Nẵng có bản tính chất phác, ngay thẳng, sống đơn giản, thân thiện, yêu sự chân thật và kiên quyết trong hành động chống lại những điều ác, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2013
Những diều thú vị nhất du lịch Mỹ  (222)
Thả mình trong làn nước biển xanh ngập ánh nắng, tham qua núi lữa, trân châu cảng, là những điều sẽ khiến bạn bị mê hoặc khi đến với du lịch Mỹ, những hình ảnh về nước Mỹ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng tôi và các du khách đã tới đây. Hồi bé những suy nghĩ của tôi về Hawaii là những hình chiếc máy bay chiến đấu của nhật dang rộng sải cánh, lướt qua bầu trời trong một màu đen trắng cũ kỹ của những thước phim tư liệu về trận chiến trân châu cảng, lớn thêm chút nữa là những tiếng đàn đàn .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2014
Tp. Hà Nội: Du lịch Thượng Hải ăn món gì là ngon nhất? RSCL1672283 Du lịch Thượng Hải ăn món gì là ngon nhất?  (244)
Thượng Hải nổi tiếng với những công trình kiên trúc nổi tiếng như tháp Minh Châu PHương Đông, Du Viên, Miếu Hoàng Thành, ... . đặc điểm thu hút nhất của du khách khi đi du lịch Thượng Hải chính là những điểm đến mang đậm tính lịch sử. Do đó, theo kinh nghiệm du lịch Thượng Hải giá rẻ thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến với những địa điểm thăm quan nổi tiếng sau: – Bến Thượng Hải: Một địa danh du lịch, một thương cảng nổi tiếng thế giới từ thời thuộc địa của Thượng Hải. Đến đây bạn sẽ được tận mắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/01/2016
Tp. Hà Nội: Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc RSCL1672283 Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc  (259)
Nép mình phía đông của châu Á và phía tây của Thái Bình Dương, Trung Quốc là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới thăm nhất thế giới bởi lịch sử lâu đời, nền văn hóa sâu sắc và phong cảnh ngoạn mục. Đến với tour Trung Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn qua các địa danh nổi tiếng như: Bắc Kinh, Tây An, Quế Lâm, Thượng Hải, sông Dương Tử, Tây Tạng, du ngoạn Vân Nam và quê hương thủ phủ Panda cũng như các thiên đường mua sắm tại Hong Kong… 1. Bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Châu Á RSCL1672283 Địa điểm du lịch hấp dẫn Châu Á  (390)
Chào mừng các bạn đến với những Thành Phố Du Lịch nổi tiếng của Châu Á Đầu tiên tôi sẽ đưa các bạn đến với Du Lịch Thái Lan giá rẻ, Tour Thái Lan giá rẻ để cảm nhận nét đẹp của sứ chùa vàng. đa phần dan số đất nước này đều theo Phật giáo. Nên khi đến du lịch Thái Lan giá rẻ chắc chắn các bạn sẽ được thăm quan những Ngôi chùa Cổ Kính Lộng Lẫy, kiến trúc độc đáo như: Chùa Vàng, Trân Bảo Phật Sơn. .. Du lịch Thái Lan giá rẻ, tour thái lan giá rẻ các bạn sẽ khám phá được văn hóa đặ trưng Nông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

27/09/2012
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng Hong Kong  (199)
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng Hong Kong Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Hong Kong Convention & Exhibition Centre) tọa lạc tại số 1 Expo Drive, Wan Chai, bán đảo Hong Kong. Cách đi: Bạn đến trạm tàu điện ngầm Wan Chai Station, ra hướng Exit A5, đi bộ dọc theo cầu bộ hành O’Brien Road, băng qua hai tòa nhà mang tên Immigration Tower và Central Plaza là đến nơi. Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) tọa lạc The Peak, Hong Kong. Cách đi: Từ trạm tàu điện ngầm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Phú Quốc  (190)
Resort Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Đây cũng là nơi có rất nhiều cảnh đẹp để thực hiện chup hinh cuoi phu quoc , ảnh lưu niệm, quay clip của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đây là những địa điểm có cảnh đẹp thơ mộng mà bạn có thể tham khảo để đến tham quan, chụp ảnh khi chọn Phú Quốc là điểm đến. Bãi Dài Từ bến tàu Dương Đông, bạn có thể lên tàu ghé Bãi Dài để hoà mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn bãi cát trắng .. .
7,820,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/07/2015
Tp. Hà Nội: Tour du lịch Hạ Long - đảo Cát Bà RSCL1672283 Tour du lịch Hạ Long - đảo Cát  (277)
Chi tiết chương trình du lịch Hạ Long - đảo Cát NGÀY 01: Hà Nội - Hạ Long. (Ăn Trưa, Tối) 8h00 - 8h30 Xe đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hạ Long qua tình Bắc Ninh và Hải Dương 10h00 Dừng chân tạ Chí Linh, Hải Dương khoảng 15 phút cho đoàn nghỉ ngơi 12h30 Xe đến cảng Bãi Cháy, Quý khách làm thủ tục lên tàu (Imperial tiêu chuẩn 3*) và nhận phòng. Bữa trưa sẽ được phục vụ trong khi tàu rời cảng. Tàu sẽ đưa cả đoàn qua những hòn đảo đá nổi tiếng của Hạ Long như: Hòn Chó Đá, Hòn Lư .. .
1,890,000 đ
/ người
Tp. Hà Nội
26/02/2014
Những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Singapore  (267)
Singapore nhỏ bé nhưng xinh đẹp và chứa đựng rất nhiều điều sẽ làm bạn ngỡ ngàng. Để khám phá hết những điều thú vị Singapore có thể bạn sẽ mất nhiều tuần, để tận hưởng cuộc sống Singapore, bạn sẽ mất nhiều tháng. Chỉ có ít thời gian bạn sẽ không khỏi phân vân nên đi những đâu. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiều thông tin về những điểm tham quan trước rồi hãy đưa ra quyết định những điểm bạn thích. Sau đây là những điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi du lịch Singapore : Nhắc đến địa điểm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/08/2014
Du lịch campuchia và những điều cần biết  (222)
Như chúng ta đã biết thì Campuchia là một trong số những quốc gia Đông Nam Á phát triển mạnh về du lịch. Đến đây, du khách sẽ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như di tích Angkor, Sihanoukville, Koh Rong, đặc biệt là đền kỳ quan Angkor Wat, hoàng cung Angkor Thom với tượng Bayon bốn mặt khổng lồ. Đặc biệt, Du lịch Campuchia là trải nghiệm tuyệt vời đối với những tín đồ Phật giáo, những người thích khám phá tàn tích của quá khứ cũng như những du khách mê đắm cảnh đẹp hoang sơ của .. .
Tp. Hà Nội
12/09/2014
Kinh Nghiệm Du Lịch Trăng Mật Dịp Nghỉ Lễ  (181)
9 Kinh nghiệm du lịch trăng mật dịp lễ trong bài viết sau sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt trong chuyến đi đầy kỷ niệm của hai bạn. Nào cũng theo dõi nhé. 1. Bạn nên chọn địa điểm du lịch không thông thường cho các chuyến đi nhân dịp lễ. Ví dụ không nên đi Sa Pa nếu chưa đặt được dịch vụ cần thiết vì toa tàu, buồng phòng khách sạn đều có hạn. Bạn cũng sẽ phải đi chợ miền núi với toàn người miền xuôi, sự thú vị khi khám phá văn hóa vùng cao giảm đi nhiều. Trăng mật Sapa 2. Chọn đến các vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/12/2015
Hành trình khám phá tour du lịch đà nẵng.  (284)
Du lịch Đà Nẵng - Khi quý khách chọn tour du lịch Đà Nẵng thì hãy ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng sau nhé. Bán đảo sơn trà - Đà Nẵng. - Cách trung tâm thành phố 10 km, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng. Bán đảo Sơn Trà với khí hậu mát mẻ trong lành, cùng với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hội tụ tất cả các yếu tố để du khách nghỉ dưỡng tổ chức hoạt động vui chơi, cắm trại, dã ngoại .. . - Với hàng loạt bãi tắm đẹp như Mỹ Khê, bãi tắm Phạm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2014
Tìm nâng cao