BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Quạt điện » Chi tiết tin

Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 23/07/2013 10:18   -   Đã xem: 262

Mã tin :  1233775     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đìnhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình         Gửi cho bạn bè ==> Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đìnhBáo tin xấu ==> Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình

Để có được câu trả lời này, phái xác định trước hết nhu cầu của bạn là gì. Ví dụ: bạn cần mua quạt cây(quạt đứng), quạt bàn, quạt trần, quạt treo tường, hay quạt phun sương, ....?

1. Quạt hộp

Loại quạt này khá gọn gàng, hình chữ nhật, hình vuông hay hình cầu. Quạt hộp tạo gió đều quanh phòng là nhờ lá chắn quay theo các hướng khác nhau. Ưu điểm của quạt hộp là có thể đặt vững chắc và khả năng giữ an toàn nếu trong nhà có trẻ nhỏ. Cùng một công suất và hãng sản xuất, quạt hộp có giá cao hơn so với quạt bàn hay quạt treo tường. Sản phẩm này có đặc điểm là hoạt động khá êm ái, luồng gió đều và ổn định.

2. Quạt bàn

Đây là loại quạt truyền thống có mặt trên thị trường từ rất lâu. Bạn có thể chọn quạt bàn nhỏ để sử dụng cho em bé hay cho một người. Một số quạt bàn cao hơn, kích thước lớn hơn có thể đặt cạnh bàn ăn, trong phòng khách. Quạt bàn cũng như quạt treo tường hay quạt đứng có góc xoay lớn hơn quạt hộp, quạt tháp hay quạt hơi nước nhưng luồng gió tạo ra sẽ bị ngắt quãng khi quạt xoay đi hướng khác. Những loại quạt bàn cao cấp có 5 cánh mang lại nhiều gió hơn loại 3 cánh.

3. Quạt đứng

Là loại quạt phổ biến nhất hiện nay do sự tiện dụng của nó

Chiều cao của quạt đứng từ 80 cm đến 1, 2m và một số loại có thể thể điều chỉnh độ cao linh hoạt. Dựa theo nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng, bạn có thể chọn loại quạt với tốc độ gió phù hợp. Một số quạt đứng công nghiệp được làm cánh nhỏ nhưng tốc độ quay và tạo gió mạnh hơn dành cho căn phòng lớn. Chẳng hạn nếu gian phòng rộng khoảng 12 – 15 m2 bạn có thể chọn chiếc quạt có tốc độ thổi gió là 60 m3/phút. Giá quạt từ 359.000 – 1.600.000 đồng tùy từng hãng sản xuất.

[IMG]

Quạt điện Panasonic

[IMG]

Quạt điện KDK

4. Quạt treo tường

Đây là giải pháp tiết kiệm không gian khá lý tưởng. Quạt treo tường có nguyên lý hoạt động tương tự quạt đứng hay quạt bàn chỉ khác là bạn sẽ giật một sợi dây để thay đổi tốc độ gió thay vì nút bấm. Quạt có thêm dây điểu chỉnh quay hay đứng yên có giá cao hơn. Sản phẩm đắt nhất có chức năng điều khiển từ xa của KDK hoặc Panasonic khoảng trên 1 triệu đồng/chiếc.

[IMG]

5. Quạt sạc

Vào những đợt cao điểm cắt điện, mua quạt sạc cũng là một trong những giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để có thể ứng phó với không khí nóng bức của ngày hè. Quạt sạc sẽ rất hữu ích khi trong nhà có trẻ nhỏ, người ốm. Trên thị trường có một số thương hiệu quạt sạc với thời gian sử dụng từ 3 – 7 tiếng khi bình ắc qui được sạc đầy.

6. Quạt hơi nước

Cánh quạt quay sẽ thổi luồng hơi mát lạnh từ đá thường hoặc đá khô chuyên dụng trong không gian. Quạt hơi nước cũng có nhiều chế độ thổi gió, như chế độ thổi gió cây cỏ, thổi hơi lạnh nhiều hay ít…

7. Quạt tháp

Quạt tháp thích hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Cấu trúc hình trụ dài, gọn ghẽ khiến quạt tháp chiếm rất ít không gian và luồng gió thổi thật êm ái.

8. Quạt phun sương:

Quạt phun sương được thiết kế đặc biệt với chức năng vừa phun sương tạo không khí mát mẻ, vừa tạo ion âm giúp không khí tươi mới, thơm tho và có chức năng tiêu diệt muỗi. Chiếc quạt phun sương này có 3 mức độ gió như: chế độ gió mát giúp tạo ra những luồng khí mát mẻ khi trời oi bức, chế độ gió dịu mát có thể tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và chế độ gió ru ngủ giúp đưa bạn vào giấc ngủ một cách êm ái

[IMG]

Sau khi lựa chọn được loại quạt điện, vấn đề tiếp theo là lựa chọn thương hiệu quạt điện tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, như có thể chi thành 2 dòng: 1 dòng nhập khẩu từ Trung Quốc, 1 dòng nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia

Các dòng quạt điện nhập khẩu từ Trung Quốc điển hình như: Kangaroo, Saiko, Fujie. Komasu,

Các dòng quạt điện nhập khẩu từ Thai Lan, Malaysia: Sharp, KDK, Panasonic, ...

Các dòng quạt điện nội địa: Vinawind, điện cơ thống nhất

Về cơ bản, các dòng quạt điện xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia có chất lượng tốt hơn các dòng quạt nhập từ Trung Quốc, đó là chất lượng sản phẩm và chất lượng gió có sự khác biệt đáng kể. Còn với dòng quạt điện Việt Nam sản xuất, chủ yếu là dòng giá rẻ, chất lượng và kiểu dáng vừa phải và không thể so sánh với hàng nhập từ Thái Lan và Malaysia

Để xem chi tiết sản phẩm và được tư vấn, vui lòng truy cập http://quatdien.enterbuy.vn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM

Trụ sở: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: (04) 35510165 Fax: (04) 35690731

Email: info@enterbuy.vn Website: http://enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn - Phường 15 - Q Tân Bình – HCM

Nguồn : http://quatdien.enterbuy.vn...

Ngày hết hạn: 21/10/2013 10:18
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (745)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (638)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (587)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (563)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (654)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Quạt điện
 Xem từ 1 đến 15 (của 186 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Quạt đứng, quạt treo tường công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!! CL1233775 Quạt đứng, quạt treo tường công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!!  (403)
Quạt đứng, quạt treo tường công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!! Các loại quạt công nghiệp hiện đại bán ở đây!!! quạt công nghiệp, quat cong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!! CL1233775 Quạt công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!!  (324)
Quạt công nghiệp cao cấp KOMASU bán ở đây!!! Các loại quạt công nghiệp hiện đại bán ở đây!!! quạt công nghiệp, quat cong nghiep , bán, mua giá tốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2013
Tp. Hà Nội: Thang, thang nhôm chữ A, thang nhôm cao cấp CL1233775 Thang, thang nhôm chữ A, thang nhôm cao cấp  (1,678)
Thang, thang nhôm chữ A, thang nhôm cao cấp Chúng tôi bán các loại thang cao cấp: thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang xếp. .. Thang của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Nhà cung cấp quạt công nghiệp uy tín giá rẻ tại Hà Nội  (226)
Bạn đang cần tìm một địa chỉ tin cậy để chọn mua các loại quạt công nghiệp , quạt công nghiệp công trình, quạt công nghiệp dân dụng .. . Quạt công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt phun sương Sunhouse tại www. ship. com. vn CL1233775 Quạt phun sương Sunhouse tại www. ship. com. vn  (332)
Quạt phun sương đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều người. Không chỉ đơn giản là làm mát, quạt phun sương còn .. .
2,275,000 đ Tp. Hà Nội
20/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt điện cao cấp Mitsubishi, Panasonic cực HOT đây!!! CL1233775 Quạt điện cao cấp Mitsubishi, Panasonic cực HOT đây!!!  (1,883)
Quạt điện cao cấp Mitsubishi, Panasonic cực HOT đây!!! Các loại quạt điện hấp dẫn cho gia đình bạn đây!!! Quạt điện, quạt trần, quạt cây, quạt lửng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Tp. Hà Nội: Các loại quạt điện Nhật bán ở đây!!! CL1233775 Các loại quạt điện Nhật bán ở đây!!!  (2,309)
Các loại quạt điện Nhật bán ở đây!!! Các loại quạt điện hấp dẫn cho gia đình bạn đây!!! Quạt điện, quạt trần, quạt cây, quạt lửng, quạt bàn, quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt điện Mitsubishi, Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn đây!!! CL1233775 Quạt điện Mitsubishi, Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn đây!!!  (1,816)
Quạt điện Mitsubishi, Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn đây!!! Các loại quạt điện hấp dẫn cho gia đình bạn đây!!! Quạt điện, quạt trần, quạt cây, quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt phun sương thông minh tại siêu thị mua sắm www. ship. com. vn CL1233775 Quạt phun sương thông minh tại siêu thị mua sắm www. ship. com. vn  (249)
Website mua sắm : www. ship. com. vn giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Quạt phun sương chính hãng với các thương hiệu như : SUNHOUSE, FUSIBO, .. .
2,188,000 đ Tp. Hà Nội
19/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt điện cao cấp Panasonic, Mitsubishi giảm giá đây!!! CL1233775 Quạt điện cao cấp Panasonic, Mitsubishi giảm giá đây!!!  (1,504)
Quạt điện cao cấp Panasonic, Mitsubishi giảm giá đây!!! Các loại quạt điện hấp dẫn cho gia đình bạn đây!!! Quạt điện, quạt trần, quạt cây, quạt lửng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bán quạt điện nổi tiếng Mitsubishi, Kangaroo ở đây!!! CL1233775 Bán quạt điện nổi tiếng Mitsubishi, Kangaroo ở đây!!!  (1,657)
Bán quạt điện nổi tiếng Mitsubishi, Kangaroo ở đây!!! Các loại quạt điện hấp dẫn cho gia đình bạn đây!!! Quạt điện, quạt trần, quạt cây, quạt lửng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Quạt phun sương thông minh www. ship. com. vn CL1233775 Quạt phun sương thông minh www. ship. com. vn  (298)
Website mua sắm : www. ship. com. vn giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Quạt phun sương chính hãng với các thương hiệu như : SUNHOUSE, FUSIBO, .. .
2,188,000 đ Tp. Hà Nội
18/07/2013
Bán các loại quạt điện nhập khẩu giá rẻ  (330)
Mùa hè nóng bức và ngột ngạt thì quạt điện là người đồng hành không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Với những công dụng tiện ích xua tan cơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/07/2013
Tư vấn cách chọn mua quạt điện loại tốt  (366)
Tư vấn mua quạt điện Quạt trần là loại quạt điện đưa không khí trong phòng luân chuyển liên tục để tạo ra gió, điều đó giúp bạn không cảm thấy mệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/07/2013
Lựa chọn quạt điện loại tốt cho ngày hè oi ả  (225)
Mùa hè trời oi nồng và nóng nực, ngoài trời thì bỏng rát với nắng mà vào trong nhà lại thấy bức bối. Hãy xua tan ngay không khí ấy với những luồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 186 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Quạt điện (436)
Tìm liên quan » Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình
Đang xem » Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình