BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước

Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước  (1,023)
Hạnh Cường sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy bơm nước để đảm bảo an toàn và bơm hoạt động ổn định. Nối dây mát trước khi vận hành Điều đó sẽ giúp các bạn tránh được rủi ro do rò rỉ điện và điện giật. Ngoài ra nếu tay đang ướt không được cắm điện để tránh điện giật. Để nối dây mát an toàn ta cần Rút điện ra khỏi nguồn trước khi nối dây Không nối dây mát vô đường ống gas bởi nó có thể gây cháy nổ Không vận hành bơm khi không có nước Điều này có thể khiến tuổi thọ .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ  (360)
Máy bơm nước đầu nổ là dòng máy bơm sử dụng rộng rãi ở nước ta hiện nay. Để vận hành máy bơm đầu nổ an toàn và đạt hiệu quả làm việc cao thì các bạn nên biết những chú ý sau đây. Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ Kiểm tra nhiên liệu, dầu nhớt trước khi vận hành. Kiểm tra ốc vít đã siết chặt chưa, bàn kẹp, kim phun màu đỏ đã nâng lên chưa, nếu nó bị tụt xuống thì phải để máy bơm ngừng hoạt động và châm dầu rồi xử lí. Để khởi động máy bơm ta bật khóa qua trạng thái “ON” rồi xoay chiều kim .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
15 lưu ý khi vận hành máy bơm nước chữa cháy  (356)
Để vận hành máy bơm nước chữa cháy đúng quy định và đảm bảo an toàn các bạn nên biết 16 lưu ý vận hành sau: Lưu ý 1. Không vận hành máy bơm trong phòng kín và khu vực không có thông gió. Bởi khí độc hại sinh ra từ máy bơm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người vận hành. Lưu ý 2. Không chạm tay vào các bộ phận máy bơm nước chữa cháy khi đang hoạt động. Nếu chạm tay vào dây đai hoặc bánh cóc khi máy đang vận hành có thể bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không chạm vào dây điện .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Vận hành máy bơm nước chạy xăng trong thời tiết lạnh  (196)
Khi thời tiết thay đổi chúng ta phải biết cách vận hành máy bơm nước chạy xăng một cách phù hợp theo sự thay đổi này. Vì thế trong bài viết sau đây Hạnh Cường xin chia sẻ một số vấn đề phải lưu ý để vận hành an toàn máy bơm trong điều kiện thời tiết lạnh. Lưu ý sau khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Sau khi đã thực hiện vận hành các loại máy bơm chạy xăng thì ta phải lưu ý rất nhiều điều để đảm bảo an toàn cho mình và máy. Mở khóa xả để xả hết nước còn lại trong máy sau khi sử dụng xong. Đóng .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2016
Cách vận hành máy bơm nước đầu nổ an toàn  (211)
Máy bơm nước đầu nổ dùng rất rộng trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp để bơm nước thải, bơm nước đồng ruộng, bơm hút bùn hay hố móng công trình… Và để vận hành máy an toàn thì bạn phải lưu ý những vấn đề sau. Chuẩn bị trước khi vận hành máy Châm đầy đủ nhớt và dầu rồi kiểm tra xem bàn kẹp kim phun màu đỏ đã tự động nâng lên chưa. Nếu chưa hoặc nó bị tụt xuống thì phải dừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí kịp thời. Kiểm tra kĩ dầu bơi trơn và nhiên liệu diesel. Nếu máy vận hành mới .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Các vấn đề khi bảo dưỡng máy bơm nước chữa cháy  (243)
Để đảm bảo máy bơm nước chữa cháy hoạt động ổn định và hiệu quả mỗi khi có tai nạn về cháy nổ hay hỏa hoạn thì ta phải thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng cho máy. Và Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết được khi bảo dưỡng ta phải lưu ý tới các vấn đề nào. Thông thường chúng ta nên bảo dưỡng cho máy 3 tháng một lần theo những công việc sau. Kiểm tra bộ lọc gió Lấy vải sạch lau sạch sẽ phần thân trong bình lọc gió Tiến hành làm sạch bộ lọc bụi bằng cách dùng máy nén khí thổi trong ra ngoài (dùng máy có áp .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
Hướng dẫn vận hành máy bơm nước đầu nổ đúng tiêu chuẩn  (201)
Máy bơm nước đầu nổ phần lớn sử dụng động cơ chạy bằng Diesel nên có cơ chế vận hành bằng đề hoặc tay quay. Tại Việt Nam, máy bơm đầu nổ tuy không nổi bật nhưng vẫn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Để giúp các bạn sử dụng máy tốt hơn Điện máy Hùng Nhung xin được giới thiệu quy trình vận hành máy bơm đầu nổ đúng kĩ thuật. Quang cảnh nhà máy sản xuất máy bơm nước đầu nổ Đông Phong Chuẩn bị trước khi bắt đầu vận hành Kiểm tra lượng dầu diesel và dầu bôi trơn Với lần đầu tiên vận .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy giặt  (378)
Khi bạn cần mua một món hàng gì đó thì cần phải cân nhắc rất kỹ trước khi mua, đặc biệt là mua một máy giặt, chi phí mua một máy giặt cũng mất khoảng 4 triệu trở lên nên phải lựa chọn hết sức kỹ lưỡng, nếu không may mua phải máy giặt dùng không ra làm sao thì thật là đau đầu. Việc đầu tiên cần làm là lên kế hoạch trước khi mua. Công ty sửa máy giặt tận nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch lựa chọn mua máy giặt dễ dàng nhất. Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy giặt 1/ Nhu cầu của gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/12/2014
Những điều cần biết sau khi nâng mũi  (307)
Em là du học sinh ở Mỹ, tháng tới em định về nước nâng mũi S line, bác sĩ có thể nói cho em chi tiết những điều cần biết sau khi nâng mũi được không. Em muốn làm theo cho cẩn thận để sau qua Mỹ lại mũi không bị chứng gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Hà, 22 tuổi, du học sinh Mỹ). Trả lời Chào bạn! cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Bệnh viện Kim Hospital. Về những điều cần biết sau khi nâng mũi S line mà bạn thắc mắc, chúng tôi xin giải đáp như sau. Những điều cần biết sau khi nâng mũi S line .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2016
Những điều cần biết về máy bơm nước bể cá  (287)
Máy bơm nước bể cá không chỉ có tác dụng tạo ra các tia nước, dòng suối hay thác nước nhỏ mà nó còn làm tăng vẻ đẹp, giúp lưu thông dòng nước đồng thời đảm bảo lượng oxi trong bể cho các loài cá tồn tại và phát triển. Tuy nhiên khi sử dụng máy bơm nước bể cá chúng ta phải biết được một số đặc điểm về nó! Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp bạn qua bài viết sau đây. Tác dụng máy bơm nước cho bể cá cảnh Tạo ra các dòng thác, tia nước, suối nhỏ… Đảm bảo dòng nước lưu thông ổn định và cung cấp oxi cho cá .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2016
Lưu ý khi dùng máy bơm nước chạy xăng Tohatsu  (171)
Trong phần tin trước ta đã được làm quen với máy bơm nước chạy xăng chữa cháy Tohatsu và đã biết cách vận hành cơ bản rồi. Nhưng trong quá trình vận hành và sử dụng sẽ không thể tránh khỏi các sự cố bất ngờ do yếu tố khách quan hoặc chủ quan, vì thế bạn cần phải lưu ý một số điều sau. Lưu ý vận hành máy bơm chạy xăng Tohatsu an toàn Khi xăng xuống mức bình thường không dùng nút e vì máy dễ bị ngộp xăng. Chỉ sử dụng nút e để bơm xuống khi ống dẫn xăng xuống dưới bình xăng con bị tắc nghẽn. Vận .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan thả chìm  (236)
Dòng máy bơm nước giếng khoan thả chìm thường được sản xuất bởi các thương hiệu lớn với nhiều tính năng nổi bật như làm việc trong môi trường áp lực cao dưới nước, thiết kế bằng vật liệu không gỉ, lưu lượng bơm lớn, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Trong bài viết sau đây Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết cách lắp đặt cũng như lưu ý khi vận hành máy bơm giếng khoan an toàn. Chuẩn bị trước khi lắp đặt Nguồn điện Với máy 1 pha: Sử dụng điện áp khoảng 230V - 50Hz Với máy 3 pha: Sử dụng điện áp .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Cách tính công suất máy bơm nước  (260)
Một trong những điều đáng quan tâm khi chọn mua máy bơm nước gia đình hay bất kỳ loại máy bơm nước khác là công suất máy bơm nước. Nếu biết cách tính công suất chúng ta không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn chọn được máy bơm ưng ý và đảm bảo tối đa hiệu suất sử dụng cho máy. Công suất máy bơm nước phụ thuộc vào các yếu tố chính đó là Cột áp - Lưu lượng - Kích thước đường ống - Độ nhớt. Dự án và công trình càng lớn thì việc tính công suất càng cần chi tiết, tỉ mỉ và chính xác để đảm bảo hiệu quả .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Giới thiệu về máy bơm nước công nghiệp  (288)
Với sự phát triển ngày càng nhanh của đất nước, máy bơm nước công nghiệp dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các ngành sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, hệ thống cấp thoát nước… Bởi vậy máy bơm công nghiệp được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại. Do đó bạn cũng phải tùy vào đặc tính và yêu cầu sử dụng để chọn ra máy bơm nước công nghiệp phù hợp nhất. Nguyên tắc hoạt động của máy bơm công nghiệp Máy hoạt động dựa trên nguyên tắc năng lượng động lực và chuyển tích cực. Áp lực tạo .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
9 lỗi thường gặp với máy bơm nước  (332)
Hạnh Cường xin giới thiệu tới các bạn 9 sự cố thông thường trong khi sử dụng máy bơm nước tại gia đình và cách xử lí phù hợp nhất. Máy bơm đang vận hành nhưng bị chập và cháy Nguyên nhân: Do nguồn điện bất ổn, máy đặt tại nơi ẩm ướt, bơm chất lỏng không được phép hay dùng sai hướng dẫn. Cách xử lí: Rút nguồn điện và không được sờ/ chạm vào máy bơm để tránh bị rò rỉ điện gây nguy hiệm. Sau đó nhờ người có kĩ thuật tới kiểm tra và sửa chữa. Máy bơm hoạt động nhưng không có nước lên Nguyên nhân: .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2016
Hướng dẫn vận hành và kiểm tra máy bơm nước Pentax  (519)
Để máy bơm nước Pentax hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ chúng ta phải vận hành đúng kĩ thuật đồng thời tiến hành kiểm tra định kỳ các bộ phận. Sau đây là phần hướng dẫn vận hành và kiểm tra máy bơm Pentax các bạn có thể tham khảo. Hướng dẫn vận hành máy bơm nước Pentax Một số điểm cần lưu ý khi vận hành máy bơm: Van: Mở van hút - Đóng van đẩy Mồi nước: Chúng ta phải tiến hành mồi bơm thì máy mới bắt đầu hoạt động được. Tiến hành mở phễu và vòi thông khí để nước vào bơm và ống hút. Khi nước .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2016
Nguyên tắc khi vận hành máy bơm PCCC  (302)
Máy bơm PCCC là một loại máy có vai trò cực kỳ quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy tại các hộ gia đình, xí nghiệp và công ty. Tuy nhiên, để sử dụng máy bơm pccc an toàn và nhanh chóng thì bạn nên biết những nguyên tắc khi vận hành dưới đây: Bước chuẩn bị Dầu bôi trơn và nhiên liệu Tiến hành kiểm tra rồi đổ dầu diesel vào các bình. Mở van để đưa nhiên liệu vô động cơ. Đảm bảo nhớt bôi trơn ở trong phạm vi cho phép. Nếu nhớt không phù hợp thì phải thay thế hoặc bổ sung nếu thiếu Đảm .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Bạc Liêu: Những điều cần biết về máy khắc Laser, máy khắc Laser có thể làm gì? RSCL1703418 Những điều cần biết về máy khắc Laser, máy khắc Laser có thể làm gì?  (329)
Sở hữu một chiếc máy khắc Laser đã không còn là một điều khó khăn với mỗi người nhưng làm sao để sử dụng máy laser làm ra những sản phẩm tốt nhất lại là điều không dễ dàng. Chúng tôi xin gửi tới quý khách những lưu ý sau đây: Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy Laser 1. Nghiêm túc nối dây tiếp đất cho máy khi làm việc, tất cả các bộ phận tiếp đất phải hoàn toàn đáng tin cậy, phòng tránh giật điện cho người. 2. Mỗi lần bật máy phải kiểm tra máy bơm nước xem nước có ra không, nếu không ra nước .. .
Bạc Liêu »
H. Giá Rai

30/10/2015
9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi  (375)
Lắp đặt đúng quy trình là điều cực kỳ quan trọng đối với máy bơm nước thải, bởi nó đảm bảo máy hoạt động ổn định và an toàn. Để giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo, Điện máy Hùng Nhung gửi tới 9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi. Lưu ý 1. Sử dụng bộ chuyển đổi thích hợp - Không được ngắt dây đầu nối với mặt đất. Lưu ý 2. Dùng khối cầu chì 15 AMP hoặc bộ ngắt mắt 15 AMP riêng với máy bơm Lưu ý 3. Dùng dây nối sẵn có trong máy bơm nước thải Tsurumi. Khi mua máy bơm nước thải, hầu .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Những điều nên và không nên khi lắp đặt máy bơm nước gia đình  (300)
Khi lắp đặt máy bơm nước gia đình chúng ta phải tuân theo hướng dẫn được cung cấp từ cửa hàng phân phối hoặc nhà sản xuất. Đồng thời cũng phải biết những điều không được làm để tránh cho máy bị hỏng hoặc sự cố. Đây là những điều nên và không nên khi lắp đặt máy bơm nước gia đình được Hạnh Cường tổng hợp dành cho các bạn. Không nên Dùng máy có công suất không phù hợp và nguồn điện thiếu tính ổn định. Bề mặt đặt máy không cân bằng và vị trí đặt máy quá xa nguồn nước. Các mối nối trên đường ống .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Tìm nâng cao