BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo » Chi tiết tin

Nhưng điều cần biết về máy giặt Electrolux

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 06/05/2013 14:08   -   Đã xem: 946

Mã tin :  1205409     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nhưng điều cần biết về máy giặt ElectroluxNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Nhưng điều cần biết về máy giặt Electrolux         Gửi cho bạn bè ==> Nhưng điều cần biết về máy giặt ElectroluxBáo tin xấu ==> Nhưng điều cần biết về máy giặt Electrolux

Electrolux là nhà sản xuất đồ gia dụng Thụy Điển nổi tiếng thế giới. Máy giặt của hãng có tính cạnh tranh cao về độ bền, thiết kế sang trọng, tinh tế và đắt tiền. Đọc thêm bài: Tổng quan về máy giặt Electrolux.

Giá cả

[IMG]

Máy giặt Electrolux EWF-10831

Máy giặt Electrolux cửa ngang, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ

Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, Electrolux cung cấp cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang. Máy giặt cửa trên Electrolux model EWT có các loại công suất mẻ giặt 7kg – 9kg và 11 kg; giá máy rẻ nhất khoảng 7, 5 triệu đồng, đắt nhất là gần 11 triệu đồng trong khi tốc độ quay vắt tối đa chỉ đạt 850 vòng/phút.

[IMG]

Máy giặt Electrolux EWT704S

Máy giặt Electrolux cửa trên

Máy giặt cửa ngang Electrolux model EWT EWF có các loại công suất mẻ giặt: 6, 5 kg, 7kg, 8kg và 11kg. Tốc độ quay/ vắt của máy giặt cửa ngang Electrolux rất khác nhau, từ 850 vòng/phút, 1000 vòng/phút, 1200 vòng/phút và cao nhất là 1400 vòng/phút. Sự khác biệt về tốc độ quay tối đa cộng với các yếu tố khác như tính năng, màu sắc, công suất mẻ giặt… quyết định giá máy giặt Electrolux cửa ngang, từ gần 9 triệu đồng lên đến hơn 25 triệu đồng (loại này có kèm máy sấy).

Nếu chỉ so giá tiền thì rõ ràng, máy giặt Electrolux đắt hơn hẳn trên thị trường. Chẳng hạn, với tầm tiền máy giặt cửa trên Electrolux, bạn có thể mua một chiếc máy giặt cửa ngang khác có tốc độ quay/vắt từ 1000 – 1200 vòng/phút. Hay tầm tiền rẻ hơn máy giặt cửa ngang Electrolux khoảng 1 triệu đồng trở lên, bạn có thể mua một chiếc máy giặt cửa ngang khác có tốc độ quay vắt tối đa cao hơn, tiêu tốn ít nước hơn.

Tuy nhiên, phải nói thêm rằng giá của một chiếc máy giặt không chỉ được cấu thành bởi tốc độ quay/ vắt hay tiêu tốn nước sử dụng mà còn có cả độ tin cậy/ độ bền của sản phẩm, chất lượng dịch vụ hậu mãi…

Hiện nay, máy giặt Electrolux bán tại thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Thái Lan và có bảo hành chính hãng. Theo công bố của Electrolux Việt Nam, hãng hiện có 82 trung tâm bảo hành ủy quyền tại ba miền Bắc, Trung, Nam.

Tính năng

Máy giặt cửa ngang ELectrolux (loại không có màn hình LCD)

Electrolux cho biết máy giặt của họ ưu điểm nổi bật là tính hiệu quả và thân thiện với môi trường. Có được những kết quả này là tất cả nhờ vào tính năng tiên tiến của máy giặt Electrolux ngày nay.

Chẳng hạn tính năng Jetspray ở máy giặt cửa trước phun nước và chất giặt tẩy liên tục lên từng lớp vải và trực tiếp lên vết bẩn, mang lại kết quả giặt sạch hơn, cho hiệu quả năng lượng hơn máy giặt bình thường đến 83% và sử dụng nước tiết kiệm hơn 56%.

Công nghệ giặt T-Drive ở máy giặt cửa trên sử dụng một bánh guồng để tạo ra những hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ như việc giặt tay, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, chống nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt. Electrolux cho biết công nghệ T-Drive cho hiệu suất giặt sạch hơn 35% mà tiết kiệm đến 50% lượng nước sử dụng so với máy giặt cửa trên thông thường.

Các tính năng khác cần nhắc đến là quản lý thời gian (Time Manager) cho phép người dùng cài đặt thời gian giặt mỗi chu kỳ giặt, tùy theo độ bẩn của quần áo, nhiệt độ nước và loại vải quần áo; tự cân bằng mẻ giặt (Perfect Balance); giặt hơi nước; tùy chỉnh chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo như giặt cotton, giặt thường, chỉ quay, giặt ngâm…; bảng điều khiển LCD Wave-Touch để bạn có thể lựa chọn chương trình giặt (gồm thiết lập 2 chương trình giặt thường xuyên nhất) chỉ với cú chạm dưới đầu ngón tay…

Tính dễ sử dụng

Electrolux cho rằng máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị LCD mới giúp cho việc hiểu những gì đang diễn ra của chương trình giặt như nhiệt độ nước trong thùng giặt, tháo nước, vắt, xả thêm… dễ dàng hơn. Song thực tế sử dụng máy giặt Electrolux, đặc biệt là loại cửa ngang, không hề đơn giản.

May giat Electrolux yêu cầu lắp đặt phù hợp (từ độ cân bằng cho đến áp lực nước cao cho đến giặt thử không tải mẻ đầu tiên) và sử dụng đúng cách nếu không trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi gặp trục trặc. Do đó, lời khuyên là trước khi dùng máy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy giặt dài khoảng 30 trang đi kèm sản phẩm.

Máy giặt Electrolux cửa ngang hiện nay có đến 21 chương trình giặt

Máy giặt Electrolux cửa ngang hiện có đến 21 chương trình giặt (sản phẩm có bán tại Việt Nam nhiều nhất là 14 chương trình giặt), còn máy giặt cửa đứng có 12 chương trình giặt. Điều đó có nghĩa máy giặt Electrolux có nhiều chương trình giặt riêng biệt cho các loại vải như mềm mỏng, cotton, jean, len, tổng hợp… hay tùy theo mức độ bẩn của quần áo như đồ rất bẩn, đồ mặc hàng ngày, đồ bẩn ít, đồ mặc qua… Nếu như bạn chọn nhầm chương trình – chẳng hạn giặt khăn tắm nhưng chọn chương trình giặt mềm mỏng – máy sẽ báo lỗi và không khởi động.

Nói chung, máy giặt Electrolux là loại máy giặt hiện đại, nhiều tính năng. Với những người đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và hiểu, thuộc các nút bấm chương trình (tiếng Anh), biểu tượng trên bảng điều khiển thì việc sử dụng không phải là khó. Tuy nhiên, với những gia đình giao phó việc giặt giũ cho người giúp việc hoặc người lớn tuổi thì giải pháp thường được áp dụng nhất là chỉ hướng dẫn sử dụng giặt ở các chương trình tổng hợp hoặc giặt nhanh.

Những câu hỏi thường gặp

Nếu khi giặt, bạn không thấy nước ở trên mức dưới cùng của cửa máy thì không nên lo lắng vì máy giặt Electrolux rất hiệu quả về sử dụng nước

Mặc dù là sản phẩm đắt tiền và thương hiệu đáng tin cậy nhưng máy giặt Electrolux thỉnh thoảng cũng gặp phải sự cố. Nhiều sự cố xảy ra do lắp đặt hoặc sử dụng không đúng cách. Cũng có sự cố do hỏng bảng mạch điều khiển và với sự cố này, nếu hết thời hạn bảo hành bạn có thể phải chi đến 2 triệu đồng để thay thế.

Những sự cố ở máy giặt Electrolux thường gặp có thể kể ra như máy không quay, không khởi động, nước rò rỉ ra ngoài, mực nước trong máy giặt không phủ đầy đồ giặt, máy giặt chạy bị rung hoặc kêu.

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp ở máy giặt Electrolux và cách khắc phục theo hướng dẫn của các chuyên gia Điện lạnh Bách Khoa và Electrolux.

Tại sao máy giặt không khởi động?

Nếu máy giặt không khởi động, đó có thể do một trong các lý do sau:

- Chương trình giặt đang trong giai đoạn tạm dừng. Đây là hiện tượng bình thường – máy tạm dừng giữa các chu trình giặt và vắt; tạm dừng lâu hơn trong giai đoạn ngâm.

- Núm chọn chu trình chưa ở vị trí khởi động. Để chắc chắn nó được xoay chính xác vị trí, hãy quay núm vặn điều khiển này nhẹ qua vị trí khởi động mong muốn sau đó kéo nó ra để khởi động máy giặt.

- Dây điện có thể chưa cắm vào ổ điện hoặc kết nối điện bị lỏng. Lưu ý không nối kéo dài dây điện máy giặt vì điện cung cấp cho máy giặt có thể bị giảm mạnh và không đủ để máy giặt hoạt động bình thường.

- Cửa máy giặt mở. Vì sự an toàn, cửa máy giặt phải hoàn toàn đóng kín để đổ đầy nước, khuấy, quay và vắt.

- Động cơ bị quá nóng. Động cơ máy giặt sẽ dừng nếu nó quá nóng, sau đó nó sẽ khởi động lại sau chừng 30 phút hạ nhiệt (nếu đồng hồ không bị tắt bằng tay).

- Cầu chì hoặc bộ ngắt mạch bị đứt hoặc ngắt. Trong trường hợp này, đặt lại bộ ngắt mạch hoặc thay thế cầu chì (không được tăng dung lượng cầu chì). Nếu bảng mạch bị quá tải thì hãy gọi thợ đến xử lý giúp.

Mực nước máy giặt không phủ đầy mẻ giặt. Như thế có bình thường?

Máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tự động quyết định mực nước phù hợp cho mỗi mẻ giặt, bạn không phải điều chỉnh bất cứ thứ gì. Do tính hiệu quả sử dụng nước của loại máy giặt này, việc bạn thấy mực nước trong máy không bao giờ quá mức dưới cùng của cửa là bình thường.

Nếu máy giặt không quay thì phải làm sao?

Nếu máy giặt không quay, hãy kiểm tra xem cửa được đóng chặt chưa. Vì lý do an toàn, máy giặt sẽ không quay nếu cửa chưa được đóng chặt.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xem liệu ngăn kéo cho bột giặt có đóng chưa – nó phải được đóng lại hoàn toàn.

Nếu mẻ giặt không cân, máy giặt cũng không quay. Thông thường, máy giặt có thể tự cân bằng mẻ giặt. Nhưng nếu máy giặt vẫn không cân bằng được, bạn phải sắp xếp lại đồ giặt cho cân hoặc bỏ thêm một số đồ giặt để giúp cân bằng mẻ giặt quá nhỏ.


Bạn có thể tham khảo gian hàng của chúng tôi : http://maygiat.enterbuy.vn

Sản phẩm đựoc phân phối bởi:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 04/08/2013 14:08
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (742)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (635)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (584)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (561)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (653)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo
 Xem từ 1 đến 15 (của 354 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: can ban tu lanh moi 99% hinh that CL1205409 can ban tu lanh moi 99% hinh that  (546)
cau tao 2cua lam lanh tot chay em bao hanh 6 thang mien phi van chuyen trong thanh pho
3,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ban mmay giat lg hinh that gia re CL1205409 ban mmay giat lg hinh that gia re  (914)
http: //www. dienlanhvietduca. .. Ngày nay, với xu hướng kinh tế thị trường, máy giặt đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy giặt lg WD14220FD CL1205409 máy giặt lg WD14220FD  (608)
Tính năng • Tiết kiệm điện • Đồng hồ định giờ • Nắp máy giặt trong suốt hoàn toàn • Sấy khô • Thùng giặt bằng thép không rỉ • Chống xoắn quần áo • .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán tủ lạnh sanyo hình thật CL1205409 bán tủ lạnh sanyo hình thật  (553)
Dung tích (lít) 90 Số cửa 1 cửa Cấu tạo • Ngăn đá • Ngăn đá cách ly • Ngăn điều chỉnh nhiệt độ • Ngăn đông lạnh • Ngăn đựng chai lọ • Ngăn đựng rau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G 7kg màu xám CL1205409 Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G 7kg màu xám  (942)
Máy sấy quần áo Electrolux •Electrolux bán chạy Máy giặt & sấy quần áo cửa. .. Máy giặt ICON thông minh nhất. .. Máy sấy quần áo công suất lớn. .. Máy .. .
7,290,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux, nhập khẩu Thái Lan, giá rẻ nhất Hà nội CL1205409 Máy giặt Electrolux, nhập khẩu Thái Lan, giá rẻ nhất Hà nội  (1,394)
Điện máy » Máy giặt Electrolux Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên hệ: 0439940068 - 0936360479 - Email: hgkstk@ gmail. com www. hgk. vn - .. .
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux EWF10831, 1000 vòng vắt/ phút, 8kg, CL1205409 Máy giặt Electrolux EWF10831, 1000 vòng vắt/ phút, 8kg,  (3,689)
Máy giặt Electrolux EWF10831, 8kg, 1000 vòng vắt/ phút, giặt hơi nước diệt khuẩn Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên hệ: 0439940068 - .. .
13,390,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G, 7kg màu xám Điều khiển điện tử (hàng sắp về) CL1205409 Máy sấy quần áo Electrolux EDV705G, 7kg màu xám Điều khiển điện tử (hàng sắp về)  (1,260)
Điện máy Electrolux Việt nam: chính hãng, giá rẻ nhất http: //hgk. vn/ vi/ shops/ MÁY SẤY QUẦN ÁO ELECTROLUX EDV705G 7KG MÀU XÁM, Điều khiển điện tử .. .
7,290,000 đ Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux EWF10831G, màu xám, 8kg, 1000 vòng vắt / phút, giặt hơi nước CL1205409 Máy giặt Electrolux EWF10831G, màu xám, 8kg, 1000 vòng vắt / phút, giặt hơi nước  (1,308)
Máy giặt Electrolux EWF10831G, 8kg, màu xám, 1000 vòng vắt / phút, giặt hơi nước diệt khuẩn Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên hệ: .. .
14,190,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 6kg (new) CL1205409 Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 6kg (new)  (1,853)
Điện máy Electrolux Việt nam: chính hãng, giá rẻ nhất http: //hgk. vn/ vi/ shops/ Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên hệ: 0439940068 - .. .
6,490,000 đ Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux EWF85661 - 6. 5kg, cửa ngang, 850 vòng vắt / phút CL1205409 Máy giặt Electrolux EWF85661 - 6. 5kg, cửa ngang, 850 vòng vắt / phút  (1,720)
Máy giặt Electrolux EWF85661 - 6. 5kg, cửa ngang, 850 vòng vắt / phút Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên hệ: 0439940068 - 0936360479 - .. .
8,090,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF14821, 8kg, 1400 vòng vắt/ phút CL1205409 Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF14821, 8kg, 1400 vòng vắt/ phút  (1,476)
Máy giặt Electrolux EWF14821, 8kg, cửa ngang, 1400 vòng vắt/ phút, chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn Điện máy Electrolux - Chống sét - Viễn thông Liên .. .
15,600,000 đ Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux cửa trước EWP10742, 7kg CL1205409 Máy giặt Electrolux cửa trước EWP10742, 7kg  (784)
Xem ảnh lớn Máy giặt Electrolux cửa trước EWP10742. Mã sản phẩm: EWP10742 Đăng ngày 04-04-2013 11: 55: 00 AM - 150 Lượt xem Giá : 12 900 000 VND 10 .. .
10,700,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt cửa trước - Model mới từ Thái Lan CL1205409 Máy giặt cửa trước - Model mới từ Thái Lan  (682)
Máy giặt cửa trước - Model mới từ Thái Lan Máy giặt Electrolux cửa trước EWF10932, 9kg, inverter, phun hơi nước Đăng ngày 22-04-2013 07: 12: 00 AM Giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy giặt Electrolux cửa trước EWF10932, 9kg, inverter, phun hơi nước CL1205409 Máy giặt Electrolux cửa trước EWF10932, 9kg, inverter, phun hơi nước  (625)
Xem ảnh lớn Máy giặt Electrolux cửa trước EWF10932, 9kg, inverter, phun hơi nước Mã sản phẩm: EWF10932 Đăng ngày 22-04-2013 07: 12: 00 AM - 435 Lượt .. .
14,390,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 354 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy giặt, sấy khô quần áo (841)
Tìm liên quan » Nhưng điều cần biết về máy giặt Electrolux
Đang xem » Nhưng điều cần biết về máy giặt Electrolux