BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những điều cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm Sakura

Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động RSCL1684976 Những điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động  (349)
Hiện nay cửa tự động không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, gần như những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà, căn hộ sử dụng cửa tự động rất nhiều. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Với một số điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động sau sẽ mang đến sự yên tâm hơn và bền hơn. - Khi lau chùi kính bạn nên tắt điện để đảm bảo an toàn về kính. - Cửa tự động được cân chỉnh mở nhanh và đóng chậm , tốc độ vừa phải sẽ làm cửa chạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/08/2015
Những điều cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm Sakura  (215)
Đối với tín đồ nghiền mỹ phẩm chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm của Sakura. Tuy mới chỉ thâm nhập vào thị trường Việt Nam hơn 1 năm nay nhưng những gì mà my pham Sakura mang lại không chỉ là xứ mệnh làm đẹp mà còn mang tới cho chị em sự yên tâm khi sử dụng bởi tính an toàn cho làn da và sức khỏe. Có nguồn gốc chính tại Nhật Bản, hiện nay Sakura đang ngày càng phát triển và có nhà máy sản xuất tại 4 quốc gia lớn trên thế giới là : Mỹ , Hàn , Nhật và Đài Loan . Tất cả các sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/06/2016
Những điều cần lưu ý khi trang trí đám cưới ngoài trời  (359)
Ngày nay, bên cạnh việc tổ chức đám cưới ở tại gia và nhà hàng, thì tổ chức đám cưới ngoài trời là một ý tưởng vô cùng độc đáo dành cho các cặp đôi uyên ương. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy chủ động lên ngay cho mình một kế hoạch đám cưới đi nào, và với “những điều cần biết khi trang trí đám cưới ngoài trời”, tất nhiên chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng Những điều cần lưu ý khi trang trí đám cưới ngoài trời là gì 01. Thời tiết “ Nắng mưa là chuyện của trời…”, chính vì vậy chúng ta sẽ không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/10/2015
Những lưu ý khi sử dụng máy xay thịt  (575)
Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy xay thịt: Giữ miếng thịt cần xay trong trạng thái được ướp lạnh cho đến khi sẵn sàng để bỏ vào máy xay. Cắt miếng thịt to thành nhiều miếng nhỏ. Điều này sẽ giúp ngăn chặn việc các mẫu gân trong thịt bị quấn vào xung quanh lưỡi dao trong khi xay. Nếu bạn gặp rắc rối trong quá trình xay như thịt không nhuyễn bạn có thể sử dụng chức năng xay “đảo ngược” . Nếu không giải quyết được vấn đề, bạn hãy lấy thịt ra, tháo rời các bộ phận ra, làm sạch lưỡi, và bắt đầu .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Tp. Cần Thơ: Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm EV Princess RSCL1684976 Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm EV Princess  (418)
Tất cả phụ nữ và thậm chí một số người luôn luôn trên tìm ra cho mình loại kem chống nhăn và lão hóa sẽ bắt đầu loại bỏ các nếp nhăn và khôi phục lại ánh sáng rực rỡ trẻ trung cho da của mình. Quá trình lão hóa da của chúng tôi là một phần tự nhiên của cuộc sống, và một trong đó không thể hoàn toàn ngăn ngừa được. Tuy nhiên, có một số kỹ thuật mà chúng ta có thể áp dụng để ngăn chặn đáng kể quá trình lão hóa và làm chậm quá trình lão hóa da Không phải bạn bỏ tiền ra mua 1 bộ mỹ phẩm đắt tiền .. .
1,360,000 đ
/ Lọ
Tp. Cần Thơ
06/09/2013
Những điểm cần chú ý khi sử dụng xe đạp điện TAILG dưới trời mưa  (547)
Những điểm cần chú ý khi sử dụng xe đạp điện TAILG dưới trời mưa [IMG]http: //xedapdienhanquoc. com/ sites/ default/ files/ styles/ large/ public/ field/ image/ xe_dap_dien_3_0. jpg?itok= YSqfu0SE[/ IMG] Sau khi đi ngoài trời mưa về, nên cất gọn xe đạp điện vào chỗ khô ráo, lấy giẻ lau sạch nước mưa trên khung sườn xe, trên pin và các bộ phận xe, tránh để nước mưa lâu ngày dẫn đến gỉ sét và bong tróc sơn. Bước sang tiết trời mùa hè cũng là thời điểm xuất hiện thường xuyên những cơn mưa nên TaiLG xin đưa ra .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
11/04/2014
những lưu ý khi sử dụng gối massage  (142)
Bạn đang sử dụng goi mat xa hong ngoai nhưng liệu bạn đã sử dụng đúng cách để khai thác được triệt để tác dụng của chiếc gối thông minh này và sử dụng được 1 cách lâu bền nhất. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn 1 số điêm cần lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại. Những điều cần chú ý khi sử dụng goi massage hong ngoai magic : -Không nên sử dụng gối massage hồng ngoại này trong 1 thời gian dài mà chỉ nên dùng dưới 30 phút mỗi lần. Bạn có thể tăng thời gian sử dụng sau 1 thời gian sử .. .
10,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
26/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết về thực phẩm giảm cân RSCL1684976 Những điều cần biết về thực phẩm giảm cân  (200)
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THỰC PHẨM GIẢM CÂN Khi dùng thực phẩm giảm cân 7 Ngày Giảm Cân bạn cần phải song song với chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, tuyệt đối không được bỏ bữa chỉ vì mình không có cảm giác thèm ăn, hoặc là nôn nóng giảm cân. Và phải thường xuyên cung cấp đủ lương nước uống cho cơ thể Thực phẩm giảm cân chỉ dành cho những người rất béo phì, khi mà chỉ số cơ thể (BMI – chỉ số chỉ sự tương quan giữa cân nặng và chiều cao) vượt quá 120% chỉ số lý tưởng. Nên thay đổi chế .. .
860,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/05/2016
Nấm lim xanh, những điều cần lưu ý khi sử dụng  (199)
- Độ tuổi nấm lim xanh tốt nhất để chữa bệnh Khi muốn dùng nấm lim xanh, bạn cần chú ý đến tuổi của chúng. Là vì phụ thuộc vào từng độ tuổi, nấm lim xanh sẽ đem tới giá trị khác nhau. Tính theo tuổi thì nấm lim xanh được xếp thành 2 loại là: nấm hằng niên và nấm đa niên. Nấm lim xanh hằng niên: là loại Nấm lim xanh có hơn 1 năm tuổi, đây là thời gian để thu hoạch nấm vì thời gian này, loại nấm này có thành phần dược tính cao nhất, nên nó đem lại tác dụng hiệu quả với sức khỏe. Nấm lim xanh đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/05/2016
NHững điểu cần lưu ý khi sử dụng máy khử độc rau quả  (230)
Khi sử dụng máy tạo Ozone để ngâm/ rửa rau quả, chúng ta cần phải chú ý đến các điểm sau: Ở dạng khí hay dạng hoà với nước, Ozone đều có khả năng giết được bào tử của nấm và vi khuẩn ở mặt ngoài rau quả, nhưng không khử trùng ở bộ phận hư thối đã có sẵn trên rau quả. Do đó sau khi ngâm/ rửa rau quả xong là dùng ngay, không nên cất trong tủ lạnh, vì như vậy bệnh (nếu có) vẫn lây lan như thường. Máy tạo ozone khử độc rau quả Nonan SX-P8 Nếu sử dụng Ozone ở dạng pha nước, phải sử dụng nước sạch thì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/07/2013
Phong thủy nhà tắm và những điều cần lưu ý khi mua nhà  (173)
Dưới đây là Phong thuỷ phòng tắm và những điều cần lưu ý các bạn cùng tìm hiểu nhé . Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy nếu đặt ở hướng lành sẽ ảnh hưởng không tốt tới sao lành, vận may của đất ở. Ngược lại, công trình phụ đặt đè lên hướng dữ, lấy độc trị độc sẽ biến dữ thành lành. ->>> xem ngay : dự án vinhomes golden river có nội thất đặc biệt ra sao? Vị trí khu phụ (nhà tắm, toilet) trong nhà và vị trí xí bệt (nơi đại tiện) trong khu phụ nên đặt ở các cung Hoạ Hại, Tuyệt .. .
100,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Những điều cần chú ý khi tẩy trắng răng  (246)
Tẩy trắng răng là một biện pháp quan trọng để phòng ngừa các bệnh về răng miệng, mang lại nụ cười đẹp cũng như sự tự tin trong giao tiếp cho mọi người. Tuy nhiên, hiệu quả của kỹ thuật tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân. Dưới đây là một số điều bác sĩ Kim dentistry lưu ý bạn sau khi tẩy trắng răng. 1. Đôi điều cần biết sau khi tẩy trắng răng Hiệu quả của tẩy trắng răng phụ thuộc vào tính chất và cấu trúc men ngà, cơ địa và chế độ ăn uống của từng người. Răng bị vôi hóa cao thì .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số lưu ý khi sử dụng collagen làm đẹp da RSCL1684976 Một số lưu ý khi sử dụng collagen làm đẹp da  (162)
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG COLLAGEN LÀM ĐẸP DA Collagen nói chung và collagen Pla Ocean nói riêng hiện nay thì không còn xa lạ với chị em phụ nữ nữa, nhất là vào những ngày thay đổi thời tiết làn da trở nên sạm đi, chị em càng muốn tìm hiểu về loại sản phẩm, vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé! Mặc dù đến năm 30 các dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện rõ rệt nhất nhưng người ta thường nói phòng bênh hơn chữa bệnh cho nên độ tuổi thích hợp sử dụng nhất là 25 Collagen không phải là .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình RSCL1684976 Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình  (240)
Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình Chắc hẳn trước khi quý khách hàng muốn tìm mua cho mình một chiêc cân điện tử luôn luôn đặt ra trong đầu câu hỏi đó là : Nên mua cân điện tử loại nào? Cân điện tử loại nào tốt nhất? Thị trường cân điện tử hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại cân, nhiều hãng cân đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người lúng túng trước khi mua cân điện tử . -----> Thương hiệu Can suc khoe điện tử chính hãng từ Đức Hiểu về những băn khoăn đó của quý .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/07/2016
Lưu ý khi sử dụng ô tô tự lái trẻ em bền lâu  (231)
Xe ô tô điện cho bécó thể chơi trong nhà hoặc ngoài sân tập thể, giúp tăng cường khả năng vận động cho bé, giảm tối đa thời gian bị động của bé như nghịch điện thoại, máy tính, ipad, xem tivi, ... Hiện nay sản phẩm này đang là một trong những nhóm đồ chơi hot nhất dành cho các bé từ 1, 5 - 10 tuổi, dòng sản phẩm đồ chơi vận động này được rất nhiều bố mẹ quan tâm cũng như được các bé thích thú khi chơi. Và để sử dụng xe một cách hiệu quả, lâu bền quý khách nên tham khảo bài viết dưới đây: Công ty .. .
Tp. Hà Nội
11/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng cân y tế RSCL1684976 Những lưu ý khi sử dụng cân y tế  (260)
Những lưu ý khi sử dụng cân y tế Cân sức khỏe điện tử Camry EF601 là dòng cân điện tử cao cấp của Camry có thiết kế sang trọng với tông trắng trang nhã được tích hợp màn hình LCD hiện đại. Sản phẩm có nút điều chỉnh cảm ứng và khả năng bật tắt tự động, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Gọn nhẹ và cho trọng lượng cân tối đa lên đến 150kg, Camry EF601 thực sự là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ. ----> Tìm mua địa .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/05/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng RSCL1684976 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (265)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường KC20 động cơ xăng chính hãng của Thái Lan, Trung Quốc Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông để sử dụng hiệu quả và an toàn Chi tiết liên hệ: 0962 643 856 ms Dung THÔNG TIN CHI TIẾT Kích thước bao máy : 1330 x 620 x 1050 mm Khả năng cắt sâu max: 100 – 180 mm Đường kính lưỡi cắt: 306 – 508 mm Đường kính trục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Những điều cần chú ý khi chọn giày cho nam RSCL1684976 Những điều cần chú ý khi chọn giày cho nam  (342)
Một đôi giày sẽ đóng phần quyết định tới tổng thể trang của bạn. Ngoài ra, đối với phái mạnh, giày có màu sắc đậm hơn trang phục sẽ luôn là sự lựa chọn an toàn, khẳng định vẻ mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm. Đàn ông thì trái với phụ nữ, phụ nữ trong tủ giày có thể có rất nhiều đôi giày nhưng Nam, họ thường chỉ có 2 đến 3 đôi giày nam cho những dịp khác nhau. Hơn nữa họ rất đoảng khi chọn giày, nhiều khi lựa đại khái xong về lại không đi được. Nhìn một đôi giày thấy đẹp và ưng, chưa chắc đi vào .. .
300,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/06/2014
Bạc Liêu: Những điều cần biết về máy khắc Laser, máy khắc Laser có thể làm gì? RSCL1684976 Những điều cần biết về máy khắc Laser, máy khắc Laser có thể làm gì?  (322)
Sở hữu một chiếc máy khắc Laser đã không còn là một điều khó khăn với mỗi người nhưng làm sao để sử dụng máy laser làm ra những sản phẩm tốt nhất lại là điều không dễ dàng. Chúng tôi xin gửi tới quý khách những lưu ý sau đây: Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy Laser 1. Nghiêm túc nối dây tiếp đất cho máy khi làm việc, tất cả các bộ phận tiếp đất phải hoàn toàn đáng tin cậy, phòng tránh giật điện cho người. 2. Mỗi lần bật máy phải kiểm tra máy bơm nước xem nước có ra không, nếu không ra nước .. .
Bạc Liêu »
H. Giá Rai

30/10/2015
Những điều cần biết khi sử dụng máy photocopy  (269)
Việc sủ dụng máy photocopy hiệu quả, tránh bị hư hỏng những lỗi nhỏ do con người con người gây ra đó là việc mà không phải ai cũng biết. Để phòng tránh những trường hợp hư hại trên, www. sieuthidienmaychinhhang. vn sẽ cung cấp cho quý khách những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy photocopy. Khi mua máy photocopy về chúng ta phải để nơi bằng phẳng, không bị nghiêng như vậy máy chạy sẽ êm hơn, linh kiện vật tư trong máy được bảo đảm chắc chắc. Ngoài ra chúng ta phải đặt máy cách tường ít nhất khoảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/05/2014
Tìm nâng cao