BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech với ngôi nhà của bạn

Tp. Hà Nội: Những Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech với ngôi nhà của bạn RSCL1350237 Những Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech với ngôi nhà của bạn  (168)
Những Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech -Phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2014
Tp. Hà Nội: Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech với tòa nhà, trung cư, biệt thự, ... RSCL1350237 Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech với tòa nhà, trung cư, biệt thự, ...  (180)
Lợi ích của phim cách nhiệt Wintech -Phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: dán phim cách nhiệt ô tô và nhà kính RSCL1350237 dán phim cách nhiệt ô tô và nhà kính  (275)
Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam Add: Số 9 Đường T6, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0915 35 98 11 Email: phimcachnhiet. hcmc@ gmail. com Web: www. phimcachnhiethcm. com –www. phimchongnonghcm. com Phim cách nhiệt xe hơi & nhà kính là khái niệm không hề mới lạ ở Việt Nam, tuy nhiên bạn đã thật sự chọn lựa cho mình một sản phẩm tốt chưa. Thị trường phim cách nhiệt tương đối sôi động với muôn màu muôn vẻ sản phẩm phim khác nhau. Từ những dòng phim cao cấp châu Âu cho đến các dòng phim .. .
210,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/09/2015
Tp. Hà Nội: Lợi ích cảu phim cách nhiệt WINTECH chống nắng nóng-Bảo vệ sức khỏe RSCL1350237 Lợi ích cảu phim cách nhiệt WINTECH chống nắng nóng-Bảo vệ sức khỏe  (227)
LỢI ÍCH CỦA PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đức, Mỹ, Singapore, Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech RSCL1350237 Phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech  (261)
Phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech RSCL1350237 Chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech  (257)
Chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech RSCL1350237 Lựa chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech  (294)
Lựa chọn phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech RSCL1350237 Cung cấp phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech  (258)
Cung cấp phim cách nhiệt -Chống những tia cực tím -Phim cách nhiệt Wintech - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2015
Tp. Hà Nội: Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1350237 Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (200)
Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1350237 Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (194)
Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Phim chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1350237 Phim chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (253)
Phim chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1350237 Chọn Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (291)
Chọn Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phi RSCL1350237 Chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phi  (263)
Chọn Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1350237 Cung cấp Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (264)
Cung cấp Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/01/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính RSCL1350237 Phân phối Film chống nắng nóng-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính  (218)
Phân phối Film chống nắng nóng hiệu quả-Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/01/2015
Tp. Hà Nội: Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1350237 Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (164)
Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: phim cách nhiệt ô tô và nhà kính RSCL1350237 phim cách nhiệt ô tô và nhà kính  (234)
Công ty Phim cách nhiệt PHƯƠNG NAM Add: Số 9 Đường T6, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0915 35 98 11 Web: www. phimcachnhiethcm. com –www. phimchongnonghcm. com – www. phimbaovekinh. com Chuyên cung cấp PHIM CÁCH NHIỆT GIÁ SỈ TOÀN QUỐC & thi công lắp đặt phim cách nhiệt, phim chống nắng, decal dán kính chống nóng, phim bảo vệ kính dùng cho ô tô, nhà kính, văn phòng, nhà xưởng, biệt thự. TÁC DỤNG CỦA PHIM CHỐNG NÓNG CHO ÔTÔ & NHÀ KÍNH 1. Giảm trên 99% tia cực tím, hơn 95% sức nóng của mặt .. .
210,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Film cach nhiet ô tô le duct ho go vap, phim cach nhiet oto Phuong 7 go vap RSCL1350237 Film cach nhiet ô tô le duct ho go vap, phim cach nhiet oto Phuong 7 go vap  (301)
cách nhiệt dành cho ô tô cao cấp của Mỹ cản tới 95 % sức nóng từ mặt trời. Giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe và bảo vệ nội thất xe, làm cho xe mát hơn, giữ độ lạnh trong xe không cho thoát ra ngoài, giảm thời gian vận hành máy lạnh của xe, máy lạnh chạy ít hơn, thời gian làm mát nhanh hơn, động cơ hoạt động ít hơn, đỡ tốn nhiên liệu. Ngoài ra, phim cách nhiệt ô tô cao cấp còn chống được cái nóng oi bức của mặt trời, chống tia cực tím, tia hồng ngoại & các tia có hại khác…. Với màu sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thi công dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính, ô tô RSCL1350237 Nhận thi công dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính, ô tô  (270)
PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ – GIẢM 99% TIA CỰC TÍM CÁCH NHIỆT VÀ CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ- BẢO VỆ NỘI THẤT 1. Cách nhiệt & giữ mát cho nhà kính - tiết kiệm điện: phim chống nóng, phim cách nhiệt dùng cho nhà kính là sản phẩm công nghệ cao, dạng màng mỏng, trong suốt được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng, chống nóng, cách nhiệt độc đáo. Phim được dán trực tiếp lên bề mặt kính bằng một lớp keo dán đặc biệt. 2. An toàn và thẩm mỹ cao Phim cách nhiệt ( phim cách .. .
210,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dán phim cách nhiệt xe ô tô gò vấp, kính cách nhiệt xe hơi gò vấp RSCL1350237 Dán phim cách nhiệt xe ô tô gò vấp, kính cách nhiệt xe hơi gò vấp  (330)
1. Với màu sắc của phim cách nhiệt ôtô, sẽ giúp xe của Quý Vị tăng thêm tính sang trọng, quý phái, hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài, …. 2-Chống chói, chống lóa giúp lái xe an toàn với thương hiệu Mỹ: Phim cách nhiệt ô tô loại bỏ 99% tia cực tím, 86-95% tia hồng ngoại, bảo vệ làn da của người ngồi trong xe, tránh bị chói mắt , nóng rát , đen xạm da. Phim cách nhiệt ô tô còn có tác dụng giảm ồn cho xe. Phim cách nhiệt ô tô bảo vệ nội thất , táplô, những bộ da mắc tiền, những bộ nỉ zin theo xe không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/03/2016
Tìm nâng cao