BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lỗi nhỏ ở trong nhà nhưng gây tác hại lớn

Những lỗi nhỏ trong nhà nhưng gây tác hại lớn  (246)
Những lỗi nhỏ trong nhà nhưng gây tác hại lớn cho thuê căn hộ chelsea park đẹp Thú nhồi bông rất có hại cho sức khoẻ Những món đồ này luôn có nhiều bụi bẩn. Các loại bọ sống nhờ ăn những tế bào chết trên da người vương trên thú nhồi bông, giường, nệm…có thể gây ra dị ứng và khó thở vào ban đêm khi hít phải. Tốt nhất nên dùng nệm gối chống bụi và ký sinh trùng, dùng vật dụng bằng len hoặc cotton sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của các loại sinh vật có hại. Đặt bể cá trong phòng ngủ gây áp lực về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán chim sáo đen biết nói tha ra ko bay chi bay o trong nha thoi cac ban nhe RSCL1677082 Bán chim sáo đen biết nói tha ra ko bay chi bay o trong nha thoi cac ban nhe  (3,263)
(0) Bán chim sáo đen biết nói tha ra ko bay chi bay o trong nha thoi cac ban nhe. 1 trieu
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/06/2013
Cảnh báo những lỗi phong thủy chủ nhà thường mắc phải  (508)
Hiện nay, những người có nhu cầu mua - bán chung cư royal city các gia đình xây dựng và thiết kế nội thất dựa trên công năng tiện sinh hoạt và yếu tố thẩm mỹ mà chưa chú trọng đến phong thủy, trong khi đây là một yếu tố quan trọng để tăng chất lượng cuộc sống. Do không chú ý, nhiều ngôi nhà đang bị sai phạm phong thủy từ cửa ra vào, phòng khách, cho tới nhà bếp, phòng ngủ. Cảnh báo những lỗi phong thủy chủ nhà thường mắc phải Thứ nhất phòng khách là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/12/2014
Các điều tối kị khi đặt tủ lạnh trong nhà  (137)
Các điều tối kị khi đặt tủ lạnh trong nhà bán nhà quận 9 giá rẻ tphcm tư vấn nhà bán tại quận 9 bán nhà quận 9 chính chủ Tối kỵ đặt trong phòng ngủ Ngày nay, do muốn tiện lợi, nhiều người có thêm xu hướng đặt một chiếc tủ lạnh nhỏ trong phòng ngủ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, không nên đặt tủ lạnh trong không gian nghỉ ngơi bởi nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ của mọi người. Chính sự suy giảm về sức khỏe cũng là đầu mối gây ra nhiều tai họa cho con người. Không được đặt các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/04/2016
Tp. Hà Nội: Phong xong hoi uot cho phép bạn đặt ở trong nhà có thể thay thế phòng tắm RSCL1677082 Phong xong hoi uot cho phép bạn đặt trong nhà có thể thay thế phòng tắm  (277)
http: //noithatnamanh. com/ phong-xong-hoi-uot SHOWROOM PHÂN PHỐI CABIN XÔNG HƠI NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Appollo, Brother, Govern, Dada, Toppro, Fulisi. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/06/2013
Loại bỏ 5 cây trồng này trong nhà để tránh điều bất hạnh  (166)
Loại bỏ 5 cây trồng này trong nhà để tránh điều bất hạnh cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp Cây bách mang điềm rủi Cây bách được cho là loại cây không tốt lành và đặc biệt kiêng kỵ . Do cây bách thường được trồng trên phần mộ người đã mất nên nó được cho là không mang tới may mắn cho người đang còn sống. dân gian quan niệm cây liễu thuộc về phần âm, có thể dẫn dụ âm khí đến nhà, hơn nữa cây liễu còn không kết hạt khiến người ta liên tưởng đến phần con cái. Vậy nên trồng cây liễu rất là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

11/06/2016
Làm vách ngăn, ngăn phòng trong nhà  (246)
Bạn cần thiết kế lại, sửa chữa, làm mới lại văn phòng Làm vách ngăn, ngăn phòng làm việc Làm vách ngăn, ngăn phòng trong nhà Làm vách ngăn văn phòng, nhôm kiếng Sơn mới nhà, xây tô, trét bột, sơn mới Sơn cửa bằng PU, sơn dầu cửa cuốn. Sửa chữa các hạng mục nhà của bạn Hotline: 0907. 591. 751. A. Qúy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/05/2012
Thiết kế hòn non bộ trong nhà theo phong thủy cho gia chủ  (270)
Thiết kế hòn non bộ trong nhà theo phong thủy cho gia chủ Xây dựng hòn non bộ trong nhà là để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí sao cho nó hài hòa cũng như phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà. Theo phong thủy, thì không nên thiết kế hồ nước và thiết kế hòn non bộ trong nhà, dù bố trí bất kỳ vị trí nào. Vì theo quan niệm sông hồ, núi non phải giao hòa với trời đất thì mới hợp lẽ tự nhiên. Cho nên chỉ có thể đặt chúng ngoài vườn hoặc ngoài .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/01/2015
Tp. Hà Nội: Những lỗi phong thủy chủ nhà hay phạm phải RSCL1677082 Những lỗi phong thủy chủ nhà hay phạm phải  (240)
>> cho thuê hội trường giá rẻ, cho thuê phòng hội thảo tại hà nội Xà ngang chạy qua phòng khách sẽ tạo sát khí từ trên xuống. Phòng ngủ tối và nhỏ sẽ làm ly tán tình cảm vợ chồng. Hiện nay, các gia đình xây dựng và thiết kế nội thất dựa trên công năng tiện sinh hoạt và yếu tố thẩm mỹ mà chưa chú trọng đến phong thủy, trong khi đây là một yếu tố quan trọng để tăng chất lượng cuộc sống. Do không chú ý, nhiều ngôi nhà đang bị sai phạm phong thủy từ cửa ra vào, phòng khách, cho tới nhà bếp, phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/08/2014
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (536)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Phong thủy luôn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bởi nếu có phong thủy tốt sẽ giúp xua tan điều không may và mang đến tài lộc cho gia đình bạn. 1. Không để hoa khô héo hay cây chết trong nhà Xưa nay trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Tp. Hà Nội: Những lợi ích của phim nhà kính giá rẻ-Bảo vệ sức khỏe-Tiện kiệm điện năng RSCL1677082 Những lợi ích của phim nhà kính giá rẻ-Bảo vệ sức khỏe-Tiện kiệm điện năng  (211)
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DÁN PHIM NHÀ KÍNH-PHIM CHỐNG NẮNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH- PHIM CÁCH NHIỆT- GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ - WINTECH PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Đất Sinh Học -Trồng cây ở trong nhà, cơ quan- sạch, đẹp, tiện lợi-giá rẻ, RSCL1677082 Bán Đất Sinh Học -Trồng cây trong nhà, cơ quan- sạch, đẹp, tiện lợi-giá rẻ,  (156)
ĐẤT MÀU SINH HỌC HAY HẠT TRÂN CHÂU-THÚ CHƠI TRỒNG CÂY CẢNH TRONG NHÀ, TRONG CƠ QUAN, SẠCH, ĐẸP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VỚI GIÁ RẺ. a CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Đây là loại đất nhân tạo, làm từ nhựa cây, khi ngâm vào nước nó có khả năng gia tăng kích thước giữ nước rất tốt, bề mặt có những hạt nhỏ li ti mà mắt thường không nhìn thấy nhưng nước và không khí có thấm qua, và rễ cấy có thể hút nước từ nó. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/06/2016
Tp. Hà Nội: Những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng hệ thống camera quan sát RSCL1677082 Những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng hệ thống camera quan sát  (186)
Nhứng lỗi thường gặp khi trong quá trình sử dụng hệ thống camera quan sát . Hiên nay trên thị trường có rất nhiều công ty các hãng camera giới thiệu sản phẩm của mình là hệ thống camera quan sát đạt chất lượng tốt nhưng trong quá trình sử dụng chúng lại phát sinh ra rất nhiều vấn đề không đúng với thông số kỹ thuật ban đầu cụ thể như sau: - Thời gian đầu hình ảnh vẫn đẹp nhưng sau khi sử đụng được thời gian thì màu sắc nhạt dần hình ảnh không sắc nét - Nguồn camera rất hay cháy - Hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

23/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đất màu sinh Học-Trồng cây cảnh đẹp ở trong nhà, cơ quan- bảo vệ môi trường RSCL1677082 Đất màu sinh Học-Trồng cây cảnh đẹp trong nhà, cơ quan- bảo vệ môi trường  (299)
ĐẤT MÀU SINH HỌC HAY LÀ HẠT TRÂN CHÂU-GIÚP CHƠI TRỒNG CÂY CẢNH TRONG NHÀ, TRONG CƠ QUAN, SẠCH, ĐẸP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VỚI GIÁ RẺ. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Đây là loại đất nhân tạo, làm từ nhựa cây, khi ngâm vào nước nó có khả năng gia tăng kích thước giữ nước rất tốt, bề mặt có những hạt nhỏ li ti mà mắt thường không nhìn thấy nhưng nước và không khí có thấm qua, và rễ cấy có thể hút nước từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đất Sinh Học, nhiều màu sắc -Trồng cây cảnh ở trong nhà, sạch, đẹp môi trường, RSCL1677082 Đất Sinh Học, nhiều màu sắc -Trồng cây cảnh trong nhà, sạch, đẹp môi trường,  (221)
ĐẤT MÀU SINH HỌC HAY HẠT TRÂN CHÂU-THÚ CHƠI TRỒNG CÂY CẢNH TRONG NHÀ, TRONG CƠ QUAN, SẠCH, ĐẸP, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VỚI GIÁ RẺ. a CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Đây là loại đất nhân tạo, làm từ nhựa cây, khi ngâm vào nước nó có khả năng gia tăng kích thước giữ nước rất tốt, bề mặt có những hạt nhỏ li ti mà mắt thường không nhìn thấy nhưng nước và không khí có thấm qua, và rễ cấy có thể hút nước từ nó. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/12/2015
Apxe hậu môn: tác hại và phương pháp phòng ngừa  (295)
Apxe hậu môn có những tác hại như thế nào? Và làm thế nào để có thể phòng ngừa apxe hậu môn? Đây cũng chính là những thắc mắc được tương đối là nhiều người bệnh quan tâm. Dưới đây là những điều căn bản do các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm đưa ra đối với các khúc mắc này. Apxe hậu môn là một trong những bệnh thường gặp phải xảy ra tại vùng hậu môn. Apxe hậu môn được biết đến một cách khá là đơn giản đó là hiện tượng những phần mô mềm tại quanh khu vực hậu môn có khả năng gặp phải nhiễm khuẩn đồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bao trái ổi chống tác hại bệnh hại giá rẻ RSCL1677082 Bao trái ổi chống tác hại bệnh hại giá rẻ  (346)
Thời điểm bao trái: Bao trái sau khi ổi đã đậu quả được khoảng 2 tuần (quả lớn cỡ ngón tay cái) thì sử dụng các loại thuốc trừ sâu, bệnh như đã nói trên phun xịt qua một lần, chờ 3-4 ngày sau thì tiến hành bao trái. Chú ý phun kỹ trên bề mặt vỏ quả, các chùm quả. Dùng túi bao trái luồn túi vào từng quả buộc túm miệng túi lại. Phía dưới đáy túi có một vài lỗ để không bị đọng nước gây thối quả. Bằng cách làm này, thì chi phí cho công đoạn bao trái chỉ tốn kém rất ít mà khi thu hoạch mà thực tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/11/2015
Nên hay không nên bài trí đồ cổ trong nhà  (200)
Nhiều chủ nhà bán chung cư royal city hoặc các chung cư khác có xu hướng bày đồ cổ, tiền xu cổ trong nhà, do sở thích, hoặc đồ có giá trị, hoặc được đồn thổi là có tác dụng tốt trong phong thủy. Trong khoa học phong thủy về trường khí, khi phân tích sát khí của hình thế cảnh quan và tác động của trường khí xấu, có nói đến "cổ vật sát", thực chất chính là những đồ cổ, đồ giả cổ, đồ mang phong cách cổ điển, nhất là những đồ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dưới góc độ phong thủy, đồ cổ thường mang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/07/2015
Tp. Hà Nội: Cách đặt Tượng Quan Vân Trường bằng đồng trong nhà hợp phong thủy RSCL1677082 Cách đặt Tượng Quan Vân Trường bằng đồng trong nhà hợp phong thủy  (216)
Hiện nay, Tượng Quan Vân Trường bằng đồng thường là lựa chọn tốt nhất để trấn trạch phong thủy trong gia đình rất hiệu quả. Theo quan niệm người Việt Nam ta và theo văn hóa Trung Hoa thì đặt tượng Quan Vân Trường trong nhà mặt hướng ra cửa sẽ làm cho mọi âm khí xấu không thể xâm nhập vào nhà, rất có lợi cho gia chủ. Vậy đặt tượng như thế nào cho đúng và hợp phong thủy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Quan Công tên thật là Quan Vũ, tự là Trương Sinh sau đổi thành Vân Trường người làng Giải .. .
13,000,000 đ
/ pho
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/04/2016
Những lợi ích tuyệt vời khi mang nước vào nhà  (255)
Nếu bạn đang cân nhắc mua một đài phun nước trong nhà, đây là danh sách những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho bạn và ngôi nhà của bạn. Đài phun nước trong nhà được tôn kính bởi thiết kế phức tạp và tinh tế của nó. Đó cũng là lý do mà những hộ gia đình chung cu royal city thường rất Những lợi ích tuyệt vời khi mang nước vào nhà Các đài phun nước được đảm bảo để làm bạn ngạc nhiên bất kể khi nào bạn nhìn thấy chúng nhà, văn phòng, khu vực lễ tân hay hành lang. Bên cạnh sức hấp dẫn tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

05/03/2015
Tìm nâng cao