BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc

Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (536)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Phong thủy luôn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bởi nếu có phong thủy tốt sẽ giúp xua tan điều không may và mang đến tài lộc cho gia đình bạn. 1. Không để hoa khô héo hay cây chết trong nhà Xưa nay trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Những lưu ý về phong thủy để tăng vận may tình cảm của bạn  (297)
Nhiều người không mấy quan tâm đến sự lãng mạn trong cuộc sống của mình, nhưng hãy nhớ sự lãng mạn sẽ phần nào giúp bạn cảm thấy tốt hơn và không còn cô đơn nhiều. Những lưu ý về phong thủy để tăng vận may tình cảm cho bạn “Thổ” là nhân tố quan trọng kích hoạt vấn đề tình yêu trong phong thuỷ học. Bạn cần đặt các vật mang tính biểu trưng cho tình yêu có tính chất “Thổ” (pha lê, thuỷ tinh, kim cương, các loại đá quý, đồ gốm, sứ, …) ở vị trí tình yêu trong nhà. Đặt quả cầu pha lê để tăng vận may .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2013
Cá chép phong thủy mang lại công danh tài lộc cho gia chủ  (371)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội thành TP. HCM và giao hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/11/2015
Tp. Hà Nội: tranh đồng phong thủy làm tranh trang trí - quà tặng mỹ nghệ RSCL1699110 tranh đồng phong thủy làm tranh trang trí - quà tặng mỹ nghệ  (1,009)
Tranh phong thủy, tranh đồng phong thủy, tranh trang trí, quà tặng mỹ nghệ, tặng quà tân gia, cửu ngư, bát mã, mã đáo thành công, cá chép Tranh đồng hoa sen gò nổi phù điêu, tranh phong thủy cao cấp Xem tiếp Tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng thuyền buồm 1m5 Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh thuyền buồm, tranh đồng thuận buồm xuôi gió 75x150cm Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh đồng Rồng cuốn ngọc 1m6 đồng vàng Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng thuyền buồm, tranh chạm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những lỗi thường gặp ở một số dòng máy lạnh gia đình RSCL1699110 Những lỗi thường gặp ở một số dòng máy lạnh gia đình  (219)
Những lỗi thường gặp ở một số dòng máy lạnh gia đình Trước đây gia đình nào thuộc dạng khá giả, “sang chảnh” mới dám sử dụng máy lạnh, nhưng hiện nay nó trở nên khá phổ biến, một phần do kinh tế khá lên, do máy lạnh rẻ hơn…Khi sử dụng máy lạnh chúng ta thường gặp một vài sự cố có thể xảy ra ở bất cứ dòng máy lạnh nào như: Máy lạnh treo tường Panasonic, máy lạnh Daikin, máy lạnh LG, Máy lạnh Toshiba…, nếu chúng ta biết cách khắc phục tại chỗ thì mọi chuyện trở nên đơn giản. Dưới đây là một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự May Mắn Và Tài Lộc Giáp Ngọ Năm 2014 RSCL1699110 Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại Sự May Mắn Và Tài Lộc Giáp Ngọ Năm 2014  (222)
Shop Đá May Mắn Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh, .. ... SHOP ĐÁ MAY MẮN : http: //damayman. com Địa chỉ: 180A Nguyễn Duy Dương P. 3 Q. 10 TP. HCM - Ms. Dung 0986. 033. 363- 0938. 519. 169 Bạn đang quan tâm: Vòng tay đá, Lắc tay đá thiên nhiên | Vòng tay tỳ hưu đá | Vòng Đeo Tay, Vòng Bản đá thiên nhiên | Lắc Tay Da, Vòng Tay Kiểu | Vật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/02/2014
Cá bắng đá linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí  (467)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh, Cá. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội thành TP. HCM và giao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trang Sức Phong Thủy Đá Mắt Hổ Đỏ Giúp Khắc Phục Nhanh Hơn Sự Mệt Mỏi RSCL1699110 Trang Sức Phong Thủy Đá Mắt Hổ Đỏ Giúp Khắc Phục Nhanh Hơn Sự Mệt Mỏi  (303)
Shop Đá May Mắn Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh, .. ... SHOP ĐÁ MAY MẮN : http: //damayman. com Địa chỉ: 180A Nguyễn Duy Dương P. 3 Q. 10 TP. HCM - Ms. Dung 0986. 033. 363- 0938. 519. 169 Bạn đang quan tâm: Vòng tay đá, Lắc tay đá thiên nhiên | Vòng tay tỳ hưu đá | Vòng Đeo Tay, Vòng Bản đá thiên nhiên | Lắc Tay Da, Vòng Tay Kiểu | Vật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/03/2014
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy  (279)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thủy Mệnh Thủy là biểu trưng của sự dịu dàng, người mệnh thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Bạn không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác theo ý của mình, nhưng bạn thích chinh phục đối phương bằng cách kiên trì và nhẫn nại, bạn luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Người Mệnh Thủy Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào? Theo mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu của hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc  (320)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Mộc Người mệnh mộc là người được mọi người yêu quý nhất so với những người thuộc hành khác vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của bạn. Người mệnh mộc đối xử nhân hậu với mọi người và yêu thương thú vật. Đôi lúc tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn, tuy nhiên bạn có chủ ý như thế vì bạn thật sự quan tâm tới người khác. Hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ. .với những tính cách này sẽ dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2016
Mệnh Thổ Nên Chọn Loại Đá Nào Để Hợp Phong Thủy?  (343)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thổ Người mệnh thổ là người thực tế, trong cuộc sống hằng ngày đối với người mệnh thổ không đơn giản là việc gì đến sẽ đến mà luôn được lên kế hoạch với những suy tính kĩ lưỡng như điều gì cần phải làm và cách nào là tốt nhất Chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tế, đáng tin cậy, có tin thần trách nhiệm, vững vàng trong suy nghĩ và hàng động. Với bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương nhưng lại vô cùng bản lĩnh và vững vàng những người mệnh Thổ luôn khiến cho mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2016
Phong Thủy Gia Thiện Nhân  (842)
· Xem tuổi Chủ Công ty và ngành nghề kinh doanh hiện tại. · Dùng la bàn để xác định phương hướng tọa độ của trụ sở (bao nhiêu độ? thuộc phương hướng gì? Xác định có hợp với Chủ Công ty kinh doanh hay không?… ). · Xác định THIÊN THỜI - ĐỊA LỢI - NHÂN HÒA cho các Doanh Nhân khởi nghiệp và hùn hạp kinh doanh. · Xác định phong thủy thông qua ngoại hình tòa nhà , ngoại cảnh tự nhiên bên ngoài, trước cửa Công ty hoặc 2 bên có sát khí hay tử khí hay không, có phạm những điều cấm kỵ hay không? · Đo .. .
Bình Dương
09/04/2011
Rồng ngậm ngọc_vật phẩm phong thủy mang lại công danh, tài lộc và quyền lực  (172)
Công Ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Ngậm Ngọc được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. Thời xa xưa đến nay, Rồng luôn là con vật linh thiêng đứng đầu tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng, hình ảnh Rồng ngậm ngọc là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực, may mắn, mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ, dùng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/09/2014
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (486)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city hoặc các căn hộ chung cư khác hài hòa được giữa cả túi tiền của mình với những tiêu chí lý tưởng là một điều không dễ. Sách Phong thủy cho người mua nhà đưa ra một vài tiêu chí quan trọng cần lưu ý cho bạn trong quá trình lựa chọn. 1. Chung cư phải có tầm nhìn tốt Chung cư như một ngôi nhà lớn có nhiều phòng, nhiều tầng. Ngôi nhà ấy cần có được các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những sai lầm trong phong thủy ảnh hướng lớn đến tài vận của bạn  (268)
Tôi có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản cũng khá lâu rồi đặc biệt là mua - bán và cho thuê căn hộ royal city và tôi thấy được rằng phần lớn khách mua và thuê đều rất chú ý đến phong thủy, hướng nhà và đặc biệt là cách bố trí đồ đạc trong phòng. Đơn giản vì phong thủy ảnh hưởng khá lớn đến tài vận của gia đình bạn và thậm chí cả sức khỏe. Dưới đây là một số điều tối kỵ mà bạn cần tránh khi sắp xếp đồ đạc. Những sai lầm trong phong thủy ảnh hướng lớn đến tài vận của bạn 1. Bản lề và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/12/2014
Điểm danh 5 loại cây phong thủy giúp gia chủ phát tài  (266)
Những yếu tố phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng và ảnh hưởng đến cuộc sồng và tài lộc của gia chủ. Do đó dù bạn ở trong một biệt thự sang trọng hay cho thuê chung cư royal city mang đây thiết kế hoàng gia thì chưa chắc đã bằng một căn nhà nhỏ nhưng hợp phong thủy, hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ. ..Trông cây xanh trong nhà được cho là một trong nhiêu cách giúp bạn sống khỏe mạnh hơn mà đặc biệt lại tạo phong thủy tốt cho căn nhà. Sự hiện diện của cây xanh trong không gian sống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/12/2014
Những lỗi nhỏ ở trong nhà nhưng gây tác hại lớn  (246)
Những lỗi nhỏ ở trong nhà nhưng gây tác hại lớn cho thuê căn hộ chelsea park đẹp Thú nhồi bông rất có hại cho sức khoẻ Những món đồ này luôn có nhiều bụi bẩn. Các loại bọ sống nhờ ăn những tế bào chết trên da người vương trên thú nhồi bông, giường, nệm…có thể gây ra dị ứng và khó thở vào ban đêm khi hít phải. Tốt nhất nên dùng nệm gối chống bụi và ký sinh trùng, dùng vật dụng bằng len hoặc cotton sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của các loại sinh vật có hại. Đặt bể cá trong phòng ngủ gây áp lực về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/06/2016
Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc  (180)
Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp cho thuê chung cư N04 giá tốt Tham các chi tiết trang trí Cho dù bạn có nhiều đồ đạc trang trí đi chăng nữa thì bạn cũng nên tiết chế về số lượng dùng, vì nếu bạn rải các món đồ này lên trên khắp các mặt bàn, mặt tủ, trên tường, các ngóc ngách của phòng khách thì nó sẽ khiến cho không gian càng trở nên rối mắt và chật hẹp hơn. Nội thất theo quá nhiều phong cách Một trong những cách dễ nhất để biến phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua máy làm mát không khí tại Vina Hitech RSCL1699110 Khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua máy làm mát không khí tại Vina Hitech  (191)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ TAỊ THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU - UY TÍN DÀI LÂU Chúng tôi chuyên cung cấp: Máy làm mát di động Máy làm mát nhà xưởng Máy làm mát công nghiệp Máy làm mát gia đình Máy làm mát không khí / Máy làm mát di động / Máy làm mát di động Sumika D30 Mã sản phẩm: D30 Thương hiệu: Sumika Giá: Liên hệ Hotline: 0901 853 664 Mô tả sản phẩm : Với mặt hàng máy làm mát Sumika theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

17/09/2015
Rồng ngậm ngọc - Vật phẩm phong thủy trưng bày trong nhà sẽ mang lại sinh khí  (223)
Năm mới sắp đến mọi người rôn rả, háo hức chào đón một năm mới. Mua sắm tết trưng bày nhà cửa, đặc biệt, họ luôn chọn cho mình những vật phẩm phong thủy mong rằng mọi may mắn, tài lộc sẽ đến với họ cho một năm mới bắt đầu. Công Ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Ngậm Ngọc được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/03/2015
Tìm nâng cao