BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lưu ý khi bảo quản quần áo mùa đông

Những lưu ý khi mặc áo polo  (325)
Những lưu ý khi mặc áo POLO Áo thun Polo là một trong những mẫu áo thun được nam giới yêu thích. Vì kiểu áo thun này vừa đem đến cho nam giới sự thoải mái, trẻ trung vừa mang nét thanh lịch, năng động. Để chọn được cho mình một chiếc áo thun polo đẹp chúng ta cần chú ý một số điểm sau đây: 1. Cổ áo Cổ áo polo thường có kích thước khác nhau cho từng size áo. Để chọn cho mình một chiếc áo polo đẹp, phù hợp với bản thân trước hết bạn phải chọn chiếc áo có phần cổ áo vừa vặn. Cổ áo nếu chọn quá .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/07/2015
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng RSCL1655217 Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng  (343)
Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng giá rẻ Quần áo bảo hộ lao động là một trong những trang phục bảo hộ cần thiết nhất, có sức ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của doanh nghiệp. Một bộ đồng phục bảo hộ không chỉ đảm bảo an toàn cho người công nhân khi làm việc mà còn có tác động đến hiệu quả công việc, mang nhiều lợi ích kinh tế thiết thực nhất cho công ty, doanh nghiệp. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp lại chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình RSCL1655217 Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình  (241)
Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình Chắc hẳn trước khi quý khách hàng muốn tìm mua cho mình một chiêc cân điện tử luôn luôn đặt ra trong đầu câu hỏi đó là : Nên mua cân điện tử loại nào? Cân điện tử loại nào tốt nhất? Thị trường cân điện tử hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại cân, nhiều hãng cân đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người lúng túng trước khi mua cân điện tử . -----> Thương hiệu Can suc khoe điện tử chính hãng từ Đức Hiểu về những băn khoăn đó của quý .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/07/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng RSCL1655217 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (266)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường KC20 động cơ xăng chính hãng của Thái Lan, Trung Quốc Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông để sử dụng hiệu quả và an toàn Chi tiết liên hệ: 0962 643 856 ms Dung THÔNG TIN CHI TIẾT Kích thước bao máy : 1330 x 620 x 1050 mm Khả năng cắt sâu max: 100 – 180 mm Đường kính lưỡi cắt: 306 – 508 mm Đường kính trục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những Lưu Ý Khi Điều Trị Sẹo Lồi RSCL1655217 Những Lưu Ý Khi Điều Trị Sẹo Lồi  (276)
NHỮNG LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI Khi vết thương có nguy cơ hình thành sẹo lồi bạn nên làm gì để tránh để lại sẹo lồi một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất. Chế độ ăn uống. Khi vết thương sắp lành , chuẩn bị quá trình hình thành seo. Bạn không nên ăn những thực phẩm có thể gây hại đến vết thương giúp hình thành sẹo lồi như trứng gia cầm, rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản và những đồ tanh khác. Mặc khác, bạn nên bổ sung những đồ ăn nhiều chất xơ ,đặc biệt trong rau củ quả, tăng cường .. .
430,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh bằng miệng  (299)
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh bằng miệng Mỗi dụng cụ hút mũi đều có cách sử dụng khác nhau do cấu tạo máy khác nhau. Do vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bên cạnh đó, bạn cần biết quy trình hút mũi chung với sự hỗ trợ của nước muối sinh lý như sau: >>>>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Dụng cụ hút mũi cho bé – Đầu tiên bạn hãy nhỏ (hoặc xịt) nước muối sinh lý vào mũi con để làm ẩm và lỏng các chất nhầy trước khi hút chúng ra. Bạn có thể mua nước muối tại các hiệu thuốc hoặc .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2016
Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng  (263)
Cách chọn mua một máy photocopy cũ đã qua sử dụng: Do đặc tính là máy photocopy đã qua sử dụng nên chất lượng máy như thế nào thì người mua cũng không thể biết được hay chọn mẫu máy nào, thương hiệu nào tốt thì người mua khó lòng mà chọn được. Chính vì vậy, trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau: • Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (vd: Ricoh, Toshiba, Xerox…) • Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua. • Dòng máy mà mình chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Những lưu ý khi sử dụng tủ chống ẩm  (235)
Khí hậu Nhiệt Đới gió mùa, tiết trời nồm là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ẩm mốc cao. Nó thực sự là tác nhân chính dẫn đến các hiện tượng mốc rêu cho các thiết bị điện tử (máy ảnh, ống kính, máy quay, đồng hồ), thuốc quý nói riêng, đồ y tế nói chung, băng đĩa hình quý, ... Biện pháp an toàn với thời tiết 4 mùa, ẩm mốc làm hỏng hóc những thiết bị giá trị về vật chất, tinh thần đó chính là các loại tủ chống ẩm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện, cất các thiết bị vào trong tủ, chỉnh độ ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi chăm sóc da khô RSCL1655217 Những lưu ý khi chăm sóc da khô  (232)
Những lưu ý khi chăm sóc da khô Nhiều người khi cảm giác da mặt quá khô thường có thói quen không tốt là đi rửa mặt hoặc xối nước lên mặt để tạo độ ẩm cho da. Tuy nhiên, cách này thực chất chỉ khiến da mặt bạn càng khô hơn mà thôi. Da khô không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn khó trang điểm và mất tự tin với mọi người. Để da bớt khô và mịn màng, bạn hãy lưu ý: Không nên rửa mặt quá nhiều Nhiều người khi cảm giác da mặt quá khô thường có thói quen không tốt là thường xuyên rửa mặt hoặc .. .
2,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/07/2015
Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi  (311)
Đặt nhiệt độ phù hợp từ 22 - 25 độ Theo các chuyên gia thì khi sử dụng thiết bị sưởi trong những ngày rét đậm, chúng ta không nên đặt nhiệt độ quá nóng, chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời nhiều để tránh tình trạng gặp lạnh đột ngột khi bước ra khỏi phòng. Máy sưởi dầu Đối với khí hậu nước ta chỉ nên để từ 22 đến 25 độ là phù hợp. Bởi không khí quá khô nóng dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp. -Bỏ chậu nước vào phòng khi bật điều hòa, máy sưởi Một điều mà người tiêu dùng nào cũng biết nhưng không phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng cân y tế RSCL1655217 Những lưu ý khi sử dụng cân y tế  (262)
Những lưu ý khi sử dụng cân y tế Cân sức khỏe điện tử Camry EF601 là dòng cân điện tử cao cấp của Camry có thiết kế sang trọng với tông trắng trang nhã được tích hợp màn hình LCD hiện đại. Sản phẩm có nút điều chỉnh cảm ứng và khả năng bật tắt tự động, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Gọn nhẹ và cho trọng lượng cân tối đa lên đến 150kg, Camry EF601 thực sự là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ. ----> Tìm mua địa .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/05/2016
Những lưu ý khi mua đồng hồ OP online?  (386)
Hiện nay việc mua đồng hồ OP trên mạng và giao đến tận nhà đã không còn quá xa lạ đối với người dùng hiện nay. Nhưng do tại thị trường Việt Nam, hàng giả hàng nhái tràn lan không kiểm soát nên việc mua hàng qua online cũng gây nhiều hoang mang, lo lắng cho khách hàng. Sau đây, VinaWatch chia sẻ với bạn những cách để mua đồng hồ OP online chính hãng an toàn và chất lượng. Bài viết khác: Đồng hồ OP chính hãng có gì đặc biệt 1. Hiểu kỹ thông số kỹ thuật Khi mua đồng hồ OP trên mạng, bạn cần phải .. .
500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/07/2016
Những lưu ý khi thi công sân cỏ nhân tạo cao cấp tại TPHCM  (208)
Những lưu ý khi thi công sân cỏ nhân tạo cao cấp tại TPHCM Nguyên vật liệu Nhựa đường: Trên thị trường hiện nay có hai loại nhựa đường chủ yếu là nhựa đường phổ thông và nhựa đường kỵ nước. Tùy vào điều kiện của nhà đầu tư mà lựa chọn chủng loại phù hợp. Nhựa đường phổ thông có chi phí thấp. Nhựa đường kỵ nước giúp sân bóng tăng độ bền, chống nứt cho sân cỏ nhân tạo nhưng giá thành cao và thi công phức tạp. Xi măng: Các chủ đầu tư có thể lựa chọn sử dụng xi măng hoặc bột xi măng cho công trình .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/07/2015
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em  (248)
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em Trẻ em là đối tượng thường hay bị mắc các bệnh về mũi, họng, viêm mũi khiến cho các bé cảm thấy rất khó chịu và không được thoải mái. Xông khí dung cho bé được áp dụng cho các bé thường xuyên bị một số bệnh viêm đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc hen suyễn mãn tính. Dùng khí dung cho bé là một trong các biện pháp hỗ trợ điều trị ngay tại chỗ cho các chứng bệnh trên. Xông khí dung mang lại lợi ích .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2013
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng RSCL1655217 Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng  (258)
Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng Đi cùng với những trang thiết bị bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động luôn được coi là vật dụng cần thiết và quan trọng nhất trong việc trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc. Hiện nay, thị trường giày rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều những cơ sở cung cấp giày nhưng để lựa chọn được một đôi giày tốt nhất cũng không hề đơn giản. Vậy làm cách nào để nhận ra một đôi giày BHLĐ tốt? 5 bước kiểm tra sau đây, hy vọng là thông .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm RSCL1655217 Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm  (194)
Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm Khi tiến hành thay block máy lạnh, để quá trình diễn ra suôn sẻ, không xảy ra rủi ro hay hư hỏng gì, chúng ta có những lưu ý cần quan tâm sau: · Môi chất dùng cho block là gì? · Công suất của block là bao nhiêu? · Dầu dùng cho block là loại nào? · Công suất lạnh của hệ thồng bao nhiêu để lựa chọn block cho phù hợp? · Điện áp sử dụng cho block? Vậy để có block máy lạnh tốt nhất để thay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về công ty Nhiệt Lạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/11/2015
Những lưu ý khi xây dựng nhà mới không nên bỏ qua  (187)
Những lưu ý khi xây dựng nhà mới không nên bỏ qua cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp Tường bao quanh nhà ở không nên xây quá cao Tường bao quanh nhà ở xây quá cao không những làm hỏng bố cục nhà mà còn khiến cho người trong nhà có cảm giác như bị nhốt, sẽ dẫn đến nghèo túng. Về thẩm mỹ, tường xây quá cao còn che mất cửa sổ, mái nhà và nóc nhà, tạo cảm giác bức bách, khó khăn trong việc lấy ánh sáng và thông gió. Chính vì vậy, khi xây nhà, không nên để tường bao quanh nhà cao quá 1, 5m và cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/06/2016
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua  (164)
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua cho thuê căn hộ chelsea park chính chủ Lựa chọn giường ngủ cho trẻ cũng rất quan trọng Bạn hãy luôn luôn chọn một chiếc giường ngủ đủ lớn dành cho con của mình. Tránh để trẻ phải ngủ trên chiếc giường quá bé, khiến chân chạm hoặc vượt ra ngoài phần cuối giường. Điều này sẽ hạn chế sự tăng trưởng về thể chất của trẻ. Không nên ngủ giường tầng Những chiếc giường gắn liền với bàn học hay những chiếc giường tầng ngày càng được nhiều phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh  (326)
Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn hiệu quả: 1. Sau khi cây nước nóng lạnh được vận chuyển đến nơi sử dụng, đặt máy ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy khoảng 10 – 20 cm. 2. Đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi mang đến mới được sủ dụng. 3. Cắm bình nước lên máy : - Nếu dùng bình nước tinh khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước. - Nếu dùng bình úp ở trên máy, phải điều chỉnh phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước. 4. Chỉ cắm điện cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi tự đo huyết áp RSCL1655217 Những lưu ý khi tự đo huyết áp  (150)
Những lưu ý khi tự đo huyết áp Một nghiên cứu mới phát hiện, khi có sự khác biệt lớn giữa các số đo huyết áp ở 2 tay, những người dường như khỏe mạnh tăng hơn 1/ 3 nguy cơ bị bệnh tim, đột quỵ hoặc các vấn đề tim mạch tiềm tàng nguy cơ tử vong khác. -----> Xem bài viết Hướng dẫn đo huyết áp tại nhà Theo thống kê ở Anh, mỗi năm, bệnh tim và đột quỵ đã cướp đi sinh mạng của hơn 160. 000 người. Và cứ 7 phút, một ai đó ở đảo quốc sương mù lại chết vì bệnh tim. Trong khi đó, áp huyết cao tăng gấp 3 .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/01/2016
Tìm nâng cao