BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lưu ý khi cắt tóc máu cho bé

Những lưu ý khi cắt tóc máu cho  (162)
Nhiều người quan niệm, cắt tóc cho trẻ sơ sinh sẽ giúp tóc mọc nhanh và dày hơn nhưng tóc máu lại có chức năng bảo vệ thóp non nớt, giữ ấm phần đầu của bé. Vậy mẹ có nên cắt tóc cho bé? Tóc non hay còn gọi là tóc máu ở trẻ sơ sinh là lớp tóc có sẵn trên đầu em bé ngay từ khi sinh ra. Chúng được hình thành từ trong thai kỳ, khi trẻ còn là bào thai ở tuần 24 và cứ thế phát triển dài ra cho đến khi em bé chào đời. ->>> sản phầm liên quan :tăng đơ cắt tóc Lớp tóc này có chức năng bảo vệ thóp non .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2016
Những lưu ý khi cắt tóc cho trẻ  (271)
trai tóc ngắn thường cần cắt sau mỗi 6-8 tuần. Còn các gái thì còn tùy thuộc vào tóc của dài hay ngắn. Quan trọng là bạn nên thường xuyên tỉa phần đuôi tóc của con. Đầu tiên, thật sự không có ai quy định về thời điểm cắt tóc cho con cả, vì tóc mỗi mỗi khác (về độ dày, dài, mọc nhanh hay chậm…); và cắt tóc không có nghĩa là bạn phải cắt toàn bộ, có thể con của bạn ở đỉnh đầu thì tóc lưa thưa nhưng tóc mái thì đã dài và cần được tỉa bớt. Nói chung, hãy cắt tóc cho con khi tóc gần .. .
1,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Lưu ý khi chọn đồ chơi cho  (253)
Lưu ý khi chọn đồ chơi cho , đồ chơi trẻ em giá rẻ tại Hà Nội, chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe. Sự tò mò và nhu cầu học hỏi là hai điểm ta sẽ thấy xuất hiện ở trẻ em với tỉ lệ rất cao. Vì vậy, những vật dụng, công cụ để có thể hỗ trợ thử nghiệm, khám phá, bày tỏ cảm xúc và làm quen với thế giới xung quanh là rất cần thiết. Khoa học dã chứng minh các hành vi vui chơi đều làm tăng cường sự phát triển của . Nhưng trong thời gian gần đây, thông tin về những sản phẩm đồ chơi không đạt .. .
Tp. Hà Nội
08/02/2014
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua  (164)
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua cho thuê căn hộ chelsea park chính chủ Lựa chọn giường ngủ cho trẻ cũng rất quan trọng Bạn hãy luôn luôn chọn một chiếc giường ngủ đủ lớn dành cho con của mình. Tránh để trẻ phải ngủ trên chiếc giường quá , khiến chân chạm hoặc vượt ra ngoài phần cuối giường. Điều này sẽ hạn chế sự tăng trưởng về thể chất của trẻ. Không nên ngủ giường tầng Những chiếc giường gắn liền với bàn học hay những chiếc giường tầng ngày càng được nhiều phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng trẻ em RSCL1676590 Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng trẻ em  (289)
Tính cách của trẻ được hình thành và chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chuẩn bị không gian phòng riêng cho cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Đối với trẻ nhỏ khi thiết kế phòng riêng bạn nên chọn những nội thất xinh xắn, đáng yêu. Rèm cửa để trang trí cho phòng cũng vậy, bạn chỉ nên chọn những mẫu có gam màu sáng, tránh những gam màu tối gây cảm giác sợ hãi cho khi ở một mình. Ngoài ra, rèm cửa chọn những loại có họa tiết vui nhộn, hình ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo tạo trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

26/12/2015
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh bằng miệng  (299)
Những lưu ý khi hút mũi trẻ sơ sinh bằng miệng Mỗi dụng cụ hút mũi đều có cách sử dụng khác nhau do cấu tạo máy khác nhau. Do vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bên cạnh đó, bạn cần biết quy trình hút mũi chung với sự hỗ trợ của nước muối sinh lý như sau: >>>>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Dụng cụ hút mũi cho – Đầu tiên bạn hãy nhỏ (hoặc xịt) nước muối sinh lý vào mũi con để làm ẩm và lỏng các chất nhầy trước khi hút chúng ra. Bạn có thể mua nước muối tại các hiệu thuốc hoặc .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi tự đo huyết áp RSCL1676590 Những lưu ý khi tự đo huyết áp  (150)
Những lưu ý khi tự đo huyết áp Một nghiên cứu mới phát hiện, khi có sự khác biệt lớn giữa các số đo huyết áp ở 2 tay, những người dường như khỏe mạnh tăng hơn 1/ 3 nguy cơ bị bệnh tim, đột quỵ hoặc các vấn đề tim mạch tiềm tàng nguy cơ tử vong khác. -----> Xem bài viết Hướng dẫn đo huyết áp tại nhà Theo thống kê ở Anh, mỗi năm, bệnh tim và đột quỵ đã cướp đi sinh mạng của hơn 160. 000 người. Và cứ 7 phút, một ai đó ở đảo quốc sương mù lại chết vì bệnh tim. Trong khi đó, áp huyết cao tăng gấp 3 .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng cân y tế RSCL1676590 Những lưu ý khi sử dụng cân y tế  (261)
Những lưu ý khi sử dụng cân y tế Cân sức khỏe điện tử Camry EF601 là dòng cân điện tử cao cấp của Camry có thiết kế sang trọng với tông trắng trang nhã được tích hợp màn hình LCD hiện đại. Sản phẩm có nút điều chỉnh cảm ứng và khả năng bật tắt tự động, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Gọn nhẹ và cho trọng lượng cân tối đa lên đến 150kg, Camry EF601 thực sự là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ. ----> Tìm mua địa .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/05/2016
Những lưu ý khi tự đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp  (205)
Những lưu ý khi tự đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp Bệnh tim mạch chiếm 1/ 3 nguyên nhân tử vong trên toàn thế giới. Tăng huyết áp (THA) là một yếu tố nguy cơ cao đối với bệnh tim mạch ở các nước phát triển và ngay tại nước ta. THA ước tính là nguyên nhân gây tử vong cho 7, 1 triệu người và chiếm 4, 5% gánh nặng bệnh tật trên toàn thế giới (64 triệu người sống trong tàn phế). >>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy đo đường huyết tại nhà Trên thế giới, tỷ lệ THA là 8-18% (theo Tổ chức Y tế Thế giới). .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình RSCL1676590 Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình  (241)
Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình Chắc hẳn trước khi quý khách hàng muốn tìm mua cho mình một chiêc cân điện tử luôn luôn đặt ra trong đầu câu hỏi đó là : Nên mua cân điện tử loại nào? Cân điện tử loại nào tốt nhất? Thị trường cân điện tử hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại cân, nhiều hãng cân đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người lúng túng trước khi mua cân điện tử . -----> Thương hiệu Can suc khoe điện tử chính hãng từ Đức Hiểu về những băn khoăn đó của quý .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những Lưu Ý Khi Điều Trị Sẹo Lồi RSCL1676590 Những Lưu Ý Khi Điều Trị Sẹo Lồi  (275)
NHỮNG LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI Khi vết thương có nguy cơ hình thành sẹo lồi bạn nên làm gì để tránh để lại sẹo lồi một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất. Chế độ ăn uống. Khi vết thương sắp lành , chuẩn bị quá trình hình thành seo. Bạn không nên ăn những thực phẩm có thể gây hại đến vết thương giúp hình thành sẹo lồi như trứng gia cầm, rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản và những đồ tanh khác. Mặc khác, bạn nên bổ sung những đồ ăn nhiều chất xơ ,đặc biệt trong rau củ quả, tăng cường .. .
430,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng RSCL1676590 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (266)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường KC20 động cơ xăng chính hãng của Thái Lan, Trung Quốc Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông để sử dụng hiệu quả và an toàn Chi tiết liên hệ: 0962 643 856 ms Dung THÔNG TIN CHI TIẾT Kích thước bao máy : 1330 x 620 x 1050 mm Khả năng cắt sâu max: 100 – 180 mm Đường kính lưỡi cắt: 306 – 508 mm Đường kính trục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em  (248)
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em Trẻ em là đối tượng thường hay bị mắc các bệnh về mũi, họng, viêm mũi khiến cho các cảm thấy rất khó chịu và không được thoải mái. Xông khí dung cho được áp dụng cho các thường xuyên bị một số bệnh viêm đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc hen suyễn mãn tính. Dùng khí dung cho là một trong các biện pháp hỗ trợ điều trị ngay tại chỗ cho các chứng bệnh trên. Xông khí dung mang lại lợi ích .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2013
Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng  (263)
Cách chọn mua một máy photocopy cũ đã qua sử dụng: Do đặc tính là máy photocopy đã qua sử dụng nên chất lượng máy như thế nào thì người mua cũng không thể biết được hay chọn mẫu máy nào, thương hiệu nào tốt thì người mua khó lòng mà chọn được. Chính vì vậy, trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau: • Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (vd: Ricoh, Toshiba, Xerox…) • Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua. • Dòng máy mà mình chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Tổng hợp các yếu tố cần phải chú ý khi lựa chọn đồ cho  (285)
Tổng hợp các yếu tố cần phải chú ý khi lựa chọn đồ cho - Theo những nghiên cứu thì một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0. 27 chiều cao học sinh, chiêu cao bàn học bằng 0. 46 chiều cao học sinh. - Thành ghế hơi ngả về sau một góc 5/ 100 so với đường thẳng đứng, chiều rộng ghế bằng 2/ 3, 2/ 4 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi tối thiểu là 0. 4 - 0. 5 m 2. Chất liệu và độ an toàn Thietbimamnontiendat. com chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2014
Những lưu ý khi xây dựng nhà mới không nên bỏ qua  (187)
Những lưu ý khi xây dựng nhà mới không nên bỏ qua cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp Tường bao quanh nhà ở không nên xây quá cao Tường bao quanh nhà ở xây quá cao không những làm hỏng bố cục nhà mà còn khiến cho người trong nhà có cảm giác như bị nhốt, sẽ dẫn đến nghèo túng. Về thẩm mỹ, tường xây quá cao còn che mất cửa sổ, mái nhà và nóc nhà, tạo cảm giác bức bách, khó khăn trong việc lấy ánh sáng và thông gió. Chính vì vậy, khi xây nhà, không nên để tường bao quanh nhà cao quá 1, 5m và cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/06/2016
Hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh  (326)
Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn hiệu quả: 1. Sau khi cây nước nóng lạnh được vận chuyển đến nơi sử dụng, đặt máy ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy khoảng 10 – 20 cm. 2. Đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi mang đến mới được sủ dụng. 3. Cắm bình nước lên máy : - Nếu dùng bình nước tinh khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước. - Nếu dùng bình úp ở trên máy, phải điều chỉnh phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước. 4. Chỉ cắm điện cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng RSCL1676590 Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng  (258)
Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng Đi cùng với những trang thiết bị bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động luôn được coi là vật dụng cần thiết và quan trọng nhất trong việc trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc. Hiện nay, thị trường giày rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều những cơ sở cung cấp giày nhưng để lựa chọn được một đôi giày tốt nhất cũng không hề đơn giản. Vậy làm cách nào để nhận ra một đôi giày BHLĐ tốt? 5 bước kiểm tra sau đây, hy vọng là thông .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2015
Sau đây là những lưu ý khi độn cằm  (255)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đã tham khảo và đặt lịch phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tuy nhiên, em đang rất hồi hộp và lo lắng, bởi vì đây là lần đầu tiên cơ thể em “đụng chạm” đến dao kéo. Em muốn hỏi bác sĩ những lưu ý khi độn cằm là gì để em chuẩn bị trước ạ. Em cám ơn! (Hải Yến, 21 tuổi, Vũng Tàu). Sau đây là những lưu ý khi độn cằm Trả lời: Chào Yến! Cám ơn Yến đã tin tưởng và chọn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật độn cằm. Trước và sau khi thực hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi  (311)
Đặt nhiệt độ phù hợp từ 22 - 25 độ Theo các chuyên gia thì khi sử dụng thiết bị sưởi trong những ngày rét đậm, chúng ta không nên đặt nhiệt độ quá nóng, chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời nhiều để tránh tình trạng gặp lạnh đột ngột khi bước ra khỏi phòng. Máy sưởi dầu Đối với khí hậu nước ta chỉ nên để từ 22 đến 25 độ là phù hợp. Bởi không khí quá khô nóng dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp. -Bỏ chậu nước vào phòng khi bật điều hòa, máy sưởi Một điều mà người tiêu dùng nào cũng biết nhưng không phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tìm nâng cao