BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » NHững Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh

NHững Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh  (302)
Chúng ta cần lưu ý các điểm sau khi chọn mua tủ lạnh 1. Chọn kiểu tủ lạnh ImageTrên thị trường có 2 loại: Tủ lạnh nén cơ điện và tủ lạnh hấp thu; thông thường dùng loại nén cơ điện tốt hơn vì tiêu thụ điện năng ít, nhiệt độ làm lạnh cao, tính năng làm lạnh tốt, tuổi thọ dài. Tủ lạnh hấp thu có thể dùng thanh điện nhiệt, làm lạnh bằng cách cấp nhiệt thể dùng hơi than và ga thiên nhiên để làm lạnh. Tu lanh này sử dụng ở những nơi không có điện hoặc thiếu điện và hơi đốt lại dồi dào giá rẻ. 2. .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2013
Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng  (263)
Cách chọn mua một máy photocopy cũ đã qua sử dụng: Do đặc tính là máy photocopy đã qua sử dụng nên chất lượng máy như thế nào thì người mua cũng không thể biết được hay chọn mẫu máy nào, thương hiệu nào tốt thì người mua khó lòng mà chọn được. Chính vì vậy, trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau: • Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (vd: Ricoh, Toshiba, Xerox…) • Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua. • Dòng máy mà mình chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng RSCL1188742 Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng  (342)
Những lưu ý khi chọn mua quần áo bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng giá rẻ Quần áo bảo hộ lao động là một trong những trang phục bảo hộ cần thiết nhất, có sức ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của doanh nghiệp. Một bộ đồng phục bảo hộ không chỉ đảm bảo an toàn cho người công nhân khi làm việc mà còn có tác động đến hiệu quả công việc, mang nhiều lợi ích kinh tế thiết thực nhất cho công ty, doanh nghiệp. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp lại chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Những lưu ý khi chọn mua kim từ điển và cách sử dụng  (294)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua như thế nào cho phù hợp? Với hàng trăm mẫu mã từ Kim tu dien thuộc các nhãn hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng nên biết cách chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. .. Sau đây chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/06/2013
Cách chọn mua tủ lạnh side by side ưng ý  (356)
Mua một chiếc tủ lạnh có thể rất khó, đặc biệt khi nhiều tủ lạnh trông tương tự hoặc gần như giống hệt nhau. Chọn được chiếc tủ lạnh sideby side đúng với hoàn cảnh của bạn là điều rất quan trọng vì nó có thể dẫn đến kết quả là bạn hài lòng vì mua hàng có độ tin cậy cao hoặc kinh nghiệm đau đớn: Mua sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tránh trải nghiệm đau đớn đó với hướng dẫn bạn mua một chiếc tủ lạnh side-by-side mà bạn và gia đình sẽ hài lòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2013
Cách chọn mua Tủ lạnh side by side  (323)
Cách chọn mua Tủ lạnh side by side Mua một chiếc tủ lạnh có thể rất khó, đặc biệt khi nhiều tủ lạnh trông tương tự hoặc gần như giống hệt nhau. Chọn được chiếc tủ lạnh side-by-side đúng với hoàn cảnh của bạn là điều rất quan trọng vì nó có thể dẫn đến kết quả là bạn hài lòng vì mua hàng có độ tin cậy cao hoặc kinh nghiệm đau đớn: Mua sản phẩm đắt tiền nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tránh trải nghiệm đau đớn đó với hướng dẫn bạn mua một chiếc Tủ lạnh side by .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/01/2013
Những lưu ý khi chọn mua điều hòa nhiệt độ  (231)
Hiện nay ở nước ta, điều hoà nhiệt độ (mà người ta thường gọi là máy lạnh) được sử dụng khá nhiều, cho nên thị trường máy cũng khá đa dạng, phần lớn được sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, một số ít của Mỹ và Nga (ngày nay ít thấy). Bài viết này sẽ giới thiệu loại điều hoà nhiệt độ treo tường và cửa sổ (tức là đặt máy tại một lỗ hổng như khung cửa sổ ở vách tường). Người ta sử dụng các loại máy này chủ yếu để làm giảm nhiệt độ trong phòng làm việc phòng máy hoặc nhà ở. Thực ra điều hoà nhiệt độ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm RSCL1188742 Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm  (192)
Những lưu ý khi thay block máy lạnh phải quan tâm Khi tiến hành thay block máy lạnh, để quá trình diễn ra suôn sẻ, không xảy ra rủi ro hay hư hỏng gì, chúng ta có những lưu ý cần quan tâm sau: · Môi chất dùng cho block là gì? · Công suất của block là bao nhiêu? · Dầu dùng cho block là loại nào? · Công suất lạnh của hệ thồng bao nhiêu để lựa chọn block cho phù hợp? · Điện áp sử dụng cho block? Vậy để có block máy lạnh tốt nhất để thay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về công ty Nhiệt Lạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/11/2015
Một vài lưu ý khi chọn mua kim từ điển và sử dụng  (299)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua như thế nào cho phù hợp? Với hàng trăm mẫu mã từ Kim tu dien thuộc các nhãn hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng nên biết cách chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. .. Sau đây chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng RSCL1188742 Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng  (258)
Những lưu ý khi chọn giày bảo hộ lao động chất lượng Đi cùng với những trang thiết bị bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động luôn được coi là vật dụng cần thiết và quan trọng nhất trong việc trang bị cho người lao động khi tham gia làm việc. Hiện nay, thị trường giày rất đa dạng và phong phú, có rất nhiều những cơ sở cung cấp giày nhưng để lựa chọn được một đôi giày tốt nhất cũng không hề đơn giản. Vậy làm cách nào để nhận ra một đôi giày BHLĐ tốt? 5 bước kiểm tra sau đây, hy vọng là thông .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2015
Một số lưu ý khi chọn mua Máy chiếu sao cho phù hợp  (274)
​Ngày nay Máy chiếu đã quá quen thuộc với bất kỳ một doanh nghiệp nào bởi tính khả dụng của nó trong công việc. Máy chiếu đa năng đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của những buổi họp cấp cao, những buổi hội thảo chuyên đề và những cuộc tiếp xúc, thuyết phục đối tác - khách hàng. Máy chiếu Epson Một số lưu ý khi chọn mua Máy chiếu sao cho phù hợpMặc dù giá thành Máy chiếu liên tục giảm, nhưng hiện nay mức trung bình vẫn được tính bằng đơn vị chục triệu đồng, do vậy bạn cần cân nhắc xem .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2013
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua  (164)
Những lưu ý khi chọn giường ngủ cho trẻ không nên bỏ qua cho thuê căn hộ chelsea park chính chủ Lựa chọn giường ngủ cho trẻ cũng rất quan trọng Bạn hãy luôn luôn chọn một chiếc giường ngủ đủ lớn dành cho con của mình. Tránh để trẻ phải ngủ trên chiếc giường quá bé, khiến chân chạm hoặc vượt ra ngoài phần cuối giường. Điều này sẽ hạn chế sự tăng trưởng về thể chất của trẻ. Không nên ngủ giường tầng Những chiếc giường gắn liền với bàn học hay những chiếc giường tầng ngày càng được nhiều phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Những lưu ý khi sử dụng tủ chống ẩm  (233)
Khí hậu Nhiệt Đới gió mùa, tiết trời nồm là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ẩm mốc cao. Nó thực sự là tác nhân chính dẫn đến các hiện tượng mốc rêu cho các thiết bị điện tử (máy ảnh, ống kính, máy quay, đồng hồ), thuốc quý nói riêng, đồ y tế nói chung, băng đĩa hình quý, ... Biện pháp an toàn với thời tiết 4 mùa, ẩm mốc làm hỏng hóc những thiết bị giá trị về vật chất, tinh thần đó chính là các loại tủ chống ẩm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện, cất các thiết bị vào trong tủ, chỉnh độ ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi chọn rèm cửa RSCL1188742 Những lưu ý khi chọn rèm cửa  (248)
Với một xã hội đang ngày càng phát triển thì những nhu cầu của con người về vật chất, về giá trị thẫm mỹ cũng không ngừng nâng cao. Thật vậy, ngày nay con người không chỉ muốn “ ăn no, mặc ấm” mà con người còn đòi hỏi phải “ ăn ngon, mặc đẹp”. Với không gian nội thất nhà cũng vậy, ai cũng mong muốn có một ngôi nhà sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Ngày nay, rèm cửa không chỉ là vật dùng để che chắn, chóng bụi bẩn, nếu chọn được màn cửa thích hợp với không gian nội thất nó còn góp phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

11/11/2015
Những lưu ý khi chọn rèm cửa sổ giá rẻ cho mùa  (406)
Lựa chọn rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp và bày trí nhà cửa bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho căn nhà của bạn vào mùa hè. Đối với mùa hè oi bức, chúng ta nên chọn loại rèm cửa chống nắng để có thể giảm thiểu nhiệt tạo nên sự mát mẻ cho căn phòng. Những loại rèm có chức năng che nắng, cản sáng tốt hay một số loại vải chống sáng, chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn khả quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng trẻ em RSCL1188742 Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng trẻ em  (287)
Tính cách của trẻ được hình thành và chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chuẩn bị không gian phòng riêng cho bé cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Đối với trẻ nhỏ khi thiết kế phòng riêng bạn nên chọn những nội thất xinh xắn, đáng yêu. Rèm cửa để trang trí cho phòng cũng vậy, bạn chỉ nên chọn những mẫu có gam màu sáng, tránh những gam màu tối gây cảm giác sợ hãi cho bé khi ở một mình. Ngoài ra, rèm cửa chọn những loại có họa tiết vui nhộn, hình ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo tạo trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

26/12/2015
Lưu ý khi chọn mua két sắt giá rẻ  (170)
Hiện nay, nhu cầu sử dụng két sắt của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Trên thị trường cũng đã có rất nhiều sản phẩm két săt đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc két sắt giá rẻ nhưng vẫn đẩm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số điểm lưu ý khi đi mua két sắt giá rẻ. Rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Khi đưa ra một loại sản phẩm két sắt giá rẻ, nhà sản xuất luôn phải tính toán sao cho chi phí đó là nhở nhất và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/11/2015
Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh  (326)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau, để lựa chọn cho gia đình 1 tủ lạnh phù hợp, các bạn cần trang bị cho mình 1 số kiến thức cơ bản để có sự lựa chọn thông minh nhất: Tủ lạnh -cách lựa chọn: Cách chọn mua tủ lạnh Tu lanh là đồ dùng thiết thực trong sinh hoạt, là đồ gia dụng cao cấp đăt tiền. Để chọn mua một tủ lạnh cho mình thì đó là một vấn đề không đơn giản. Chúng ta cần lưu ý các điểm sau khi chọn mua tủ lạnh. 1. Chọn kiểu tủ lạnh Trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Tp. Hà Nội: Lưu ý khi chọn đồ chơi trẻ em dưới 6 tuổi | childrenshop. vn RSCL1188742 Lưu ý khi chọn đồ chơi trẻ em dưới 6 tuổi | childrenshop. vn  (407)
Childrenshop chuyên cung cấp tất cả các loại Đồ chơi trẻ em như: xe may dien tre em, cau truot tre em, ô tô điện trẻ em, xe máy điện, lều bóng. .. an toàn, chất lượng mà giá rẻ nhất trên thị trường. Sau đây, Childrenshop sẽ giúp các mẹ lựa chọn đồ chơi phù hợp cho trẻ và lợi ích của chúng có thể đem lại trong học tập. Chọn đồ chơi phù hợp độ tuổi, kích thước lớn hơn miệng trẻ, không quá nặng, các bộ phận được lắp chặt với nhau, không có dây và nam châm. Giai đoạn từ 0-6 tuổi có ý nghĩa rất quan .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2013
Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh đặc biệt quan tâm  (423)
Trẻ sơ sinh có sức để kháng đang yếu ớt, vậy có nên sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh hay không và khi sử dụng cần lưu ý những gì? Điện Lạnh Triều An xin được hướng dẫn và lưu ý cho các bạn. Thời tiết miền nam đang là mùa nóng, trẻ sơ sinh rất dễ bị các chứng bệnh trong thời tiết nóng bức như thế này. Các chứng bệnh trẻ hay gặp như rôm sảy, hăm, phát ban. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh: - Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp Nhiệt độ lý tưởng nhất cho phòng của bé là từ .. .
5,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/04/2016
Tìm nâng cao