BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những lưu ý khi sử dụng máy xay thịt

Những lưu ý khi sử dụng máy xay thịt  (574)
Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy xay thịt: Giữ miếng thịt cần xay trong trạng thái được ướp lạnh cho đến khi sẵn sàng để bỏ vào máy xay. Cắt miếng thịt to thành nhiều miếng nhỏ. Điều này sẽ giúp ngăn chặn việc các mẫu gân trong thịt bị quấn vào xung quanh lưỡi dao trong khi xay. Nếu bạn gặp rắc rối trong quá trình xay như thịt không nhuyễn bạn có thể sử dụng chức năng xay “đảo ngược” . Nếu không giải quyết được vấn đề, bạn hãy lấy thịt ra, tháo rời các bộ phận ra, làm sạch lưỡi, và bắt đầu .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng RSCL1696676 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (265)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường KC20 động cơ xăng chính hãng của Thái Lan, Trung Quốc Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông để sử dụng hiệu quả và an toàn Chi tiết liên hệ: 0962 643 856 ms Dung THÔNG TIN CHI TIẾT Kích thước bao máy : 1330 x 620 x 1050 mm Khả năng cắt sâu max: 100 – 180 mm Đường kính lưỡi cắt: 306 – 508 mm Đường kính trục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em  (248)
Những lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ em Trẻ em là đối tượng thường hay bị mắc các bệnh về mũi, họng, viêm mũi khiến cho các bé cảm thấy rất khó chịu và không được thoải mái. Xông khí dung cho bé được áp dụng cho các bé thường xuyên bị một số bệnh viêm đường hô hấp như viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang hoặc hen suyễn mãn tính. Dùng khí dung cho bé là một trong các biện pháp hỗ trợ điều trị ngay tại chỗ cho các chứng bệnh trên. Xông khí dung mang lại lợi ích .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2013
Những lưu ý khi sử dụng mấy massage xung điện  (187)
may matxa xung dien được coi là một sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt các bệnh về đau nhức, căng cơ. Nó có rất nhiều loại: cơ, điện tử, xung điện. Với dòng xung điện sẽ có nhiều lưu ý hơn khi sử dụng do sản phẩm được chữa bệnh bằng điên tần số. Vậy những lưu ý khi sử dụng máy mát xa xung điện là gì? luu y khi su dung may mat xa xung dien Chữa bệnh bằng điện tần số nghĩa là gì? Đây là phương pháp điều trị hiệu quả bằng cách sử dụng tác động sinh lý. Mặc dù chúng ta không hề để ý , nhưng cơ thể chúng .. .
10,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
01/03/2016
Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi  (311)
Đặt nhiệt độ phù hợp từ 22 - 25 độ Theo các chuyên gia thì khi sử dụng thiết bị sưởi trong những ngày rét đậm, chúng ta không nên đặt nhiệt độ quá nóng, chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời nhiều để tránh tình trạng gặp lạnh đột ngột khi bước ra khỏi phòng. Máy sưởi dầu Đối với khí hậu nước ta chỉ nên để từ 22 đến 25 độ là phù hợp. Bởi không khí quá khô nóng dễ ảnh hưởng tới hệ hô hấp. -Bỏ chậu nước vào phòng khi bật điều hòa, máy sưởi Một điều mà người tiêu dùng nào cũng biết nhưng không phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy khử độc rau quả  (255)
Nguồn nước và không khí ngày càng ô nhiễm là nguyên nhân gây ra hầu hết các dịch bệnh cho con người và vật nuôi, đồng thời cũng ảnh hưởng không nhỏ đến một số ngành mà chất lượng phụ thuộc nhiều vào nguồn nước. Những năm gần đây, người tiêu dùng trong nước đã biết về các ứng dụng của máy tạo ozonevà tìm mua các thiết bị tạo ra loại khí này nhằm giải quyết các vấn nạn về ô nhiễm nguồn nước, khử mùi và phòng dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho con người, . . . Tuy nhiên không phải ai cũng biết những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu  (155)
Máy hủy tài liệu đang được sử dụng một cách rộng rãi trong các văn phòng, nhà xưởng. Tuy nhìn rất đơn giản nhưng do nhiều sơ suất của người dùng khi sử dụng có thể gây hỏng máy hoặc có thể gây thương tích cho người dùng. Vì vậy trước khi sử dụng bạn cần chú ý những điểm sau để đảm bảo an toàn cho người sử dụng: 1. Trước khi bắt đầu Điều đầu tiên trước khi sử dụng may huy tai lieu bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, đừng nóng vội bỏ qua bước này, nó chỉ mất vài phút nhưng rất hữu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/09/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo  (268)
Sử dụng May say quan ao trong những ngày mưa, ẩm là một giải pháp khá hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước, nhưng bạn vẫn không thể phơi khô nhanh nếu khí trời ẩm ướt. Bạn sẽ khắc phục dễ dàng với Máy sấy quần áo. Qua đó, quần áo cũng lâu bạc màu hơn vì không bị phơi dưới ánh nắng mặt trời; lâu bị giãn do không phải treo vào móc khi còn ướt. Sau khi lấy từ máy ra, quần áo có thể mặc ngay hoặc xếp vào tủ mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/09/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo sao cho an toàn và hiệu quả  (236)
Sử dụng máy sấy quần áo trong những ngày mưa, ẩm là một giải pháp khá hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước, nhưng bạn vẫn không thể phơi khô nhanh nếu khí trời ẩm ướt. Bạn sẽ khắc phục dễ dàng với máy sấy quần áo. Qua đó, quần áo cũng lâu bạc màu hơn vì không bị phơi dưới ánh nắng mặt trời; lâu bị giãn do không phải treo vào móc khi còn ướt. Sau khi lấy từ máy ra, quần áo có thể mặc ngay hoặc xếp vào tủ mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy sục Ozone  (214)
Nhiều người đã nhận thức được tác dụng của Ozone trong việc khử trùng các loại vi khuẩn và áp dụng nó trong sinh hoạt hằng ngày. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy sục ozone. Tuy nhiên, khi sử dụng để ngâm hoặc rửa hoa quả, chúng ta cần đặc biệt lưu ý những điều sau: Không cất rau quả vào tủ lạnh ngay sau khi rửa Nhiều chuyên gia khuyến cáo, khi ở dạng khí hay dạng hoà với nước, Ozone đều có khả năng giết được bào tử của nấm và vi khuẩn ở mặt ngoài rau quả, nhưng không khử trùng ở bộ .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình RSCL1696676 Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình  (240)
Những lưu ý khi sử dụng sử dụng cân gia đình Chắc hẳn trước khi quý khách hàng muốn tìm mua cho mình một chiêc cân điện tử luôn luôn đặt ra trong đầu câu hỏi đó là : Nên mua cân điện tử loại nào? Cân điện tử loại nào tốt nhất? Thị trường cân điện tử hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại cân, nhiều hãng cân đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người lúng túng trước khi mua cân điện tử . -----> Thương hiệu Can suc khoe điện tử chính hãng từ Đức Hiểu về những băn khoăn đó của quý .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi sử dụng cân y tế RSCL1696676 Những lưu ý khi sử dụng cân y tế  (260)
Những lưu ý khi sử dụng cân y tế Cân sức khỏe điện tử Camry EF601 là dòng cân điện tử cao cấp của Camry có thiết kế sang trọng với tông trắng trang nhã được tích hợp màn hình LCD hiện đại. Sản phẩm có nút điều chỉnh cảm ứng và khả năng bật tắt tự động, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Gọn nhẹ và cho trọng lượng cân tối đa lên đến 150kg, Camry EF601 thực sự là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong các phòng mạch vừa và nhỏ. ----> Tìm mua địa .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/05/2016
Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh đặc biệt quan tâm  (424)
Trẻ sơ sinh có sức để kháng đang yếu ớt, vậy có nên sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh hay không và khi sử dụng cần lưu ý những gì? Điện Lạnh Triều An xin được hướng dẫn và lưu ý cho các bạn. Thời tiết miền nam đang là mùa nóng, trẻ sơ sinh rất dễ bị các chứng bệnh trong thời tiết nóng bức như thế này. Các chứng bệnh trẻ hay gặp như rôm sảy, hăm, phát ban. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh: - Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp Nhiệt độ lý tưởng nhất cho phòng của bé là từ .. .
5,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/04/2016
Một số lưu ý khi sử dụng máy làm sữa chua  (308)
Một số lưu ý khi sử dụng máy làm sữa chua: 1. Cốc đựng sữa chua Loại cốc bằng thủy tinh có nắp nhựa là đảm bảo nhất, hàng của Hàn Quốc thì có cốc bằng sứ và nắp nhựa, loại máy rẻ tiền thường dùng loại cốc nhựa và nắp nhựa. Nhược điểm của cốc nhựa là không vệ sinh, khó cọ rửa, sau nhiều lần sẽ bị xước ố màu trông rất bẩn. Nhược điểm của cốc thủy tinh là dễ vỡ, hàng xách tay thường "hét giá" mỗi cái cốc thủy tinh tới gần 60. 000đ/ cái. Nhiều chị em sáng tạo ra cách dùng lại cốc thủy tinh của đồ ăn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

22/04/2013
Những lưu ý khi sử dụng tủ chống ẩm  (234)
Khí hậu Nhiệt Đới gió mùa, tiết trời nồm là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ẩm mốc cao. Nó thực sự là tác nhân chính dẫn đến các hiện tượng mốc rêu cho các thiết bị điện tử (máy ảnh, ống kính, máy quay, đồng hồ), thuốc quý nói riêng, đồ y tế nói chung, băng đĩa hình quý, ... Biện pháp an toàn với thời tiết 4 mùa, ẩm mốc làm hỏng hóc những thiết bị giá trị về vật chất, tinh thần đó chính là các loại tủ chống ẩm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện, cất các thiết bị vào trong tủ, chỉnh độ ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2013
Hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh  (326)
Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh an toàn hiệu quả: 1. Sau khi cây nước nóng lạnh được vận chuyển đến nơi sử dụng, đặt máy ở nơi thoáng mát cách xa vật cản phía sau máy khoảng 10 – 20 cm. 2. Đối với máy làm lạnh bằng Block phải để từ 2 – 3 giờ sau khi mang đến mới được sủ dụng. 3. Cắm bình nước lên máy : - Nếu dùng bình nước tinh khiết phải đúng loại bình sử dụng cho cây nước. - Nếu dùng bình úp ở trên máy, phải điều chỉnh phao của bình úp hợp lý với từng loại cây nước. 4. Chỉ cắm điện cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Một số lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay  (172)
Máy chấm công vân tay bây giờ không còn mới mẻ với các công ty doanh nghiệp. Nó đem lại hiệu quả cao không phải tốn nhiều công sức cho việc chấm công nhân viên nữa. Sau đây tôi xin hướng dẫn sử dụng máy chấm công và kiểm soát ra vào các công ty, doanh nghiệp ! Khắc phục sự cố thường gặp với máy chấm công vân tay , kiểm soát ra vào. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? 1. Chọn ngón tay có vân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2013
Những lưu ý khi sử dụng máy tạo ozone  (253)
Khi sử dụng máy tạo Ozone để ngâm/ rửa rau quả, chúng ta cần phải chú ý đến các điểm sau: Ở dạng khí hay dạng hoà với nước, Ozone đều có khả năng giết được bào tử của nấm và vi khuẩn ở mặt ngoài rau quả, nhưng không khử trùng ở bộ phận hư thối đã có sẵn trên rau quả. Do đó sau khi ngâm/ rửa rau quả xong là dùng ngay, không nên cất trong tủ lạnh, vì như vậy bệnh (nếu có) vẫn lây lan như thường. Máy tạo ozone khử độc rau quả Nonan SX-P8 Nếu sử dụng Ozone ở dạng pha nước, phải sử dụng nước sạch thì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2013
Những lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh  (287)
Hiện nay với nền kinh tế thị trường đang trên đà phát triển thì Cây nước nóng lạnh đang là sản phẩm được nhiều người ưa dùng vì tính ưu việt của nó. Xong không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng qui trình nhất. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh để các bạn tìm hiểu thêm và biết thêm về cách sử dụng cây nước nóng lạnh: Cay nuoc nong lanh trực tiếp đã trở nên phổ biến trong các công sở, trường học và nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu không nắm được kết cấu và quy tắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2013
Những Lưu ý khi sử dụng miếng Dán Chống say xe  (292)
(Mua bán Oto allcar. vn) Lưu ý khi sử dụng miếng dán Chống Say Xe - Đa phần mọi người đều tìm đến những miếng dán chống say xe như là giải pháp dự phòng để tránh tình trạng say tàu xe, một hiện tượng phổ biến trên những chuyên đi xa bằng Xe Oto hay tàu . Nhưng họ lại chỉ nhìn thấy mặt lợi của nó chứ ít ai biết đến những tác dụng phụ nguy hiểm tới sức khỏe của chính họ mà miếng dán chống say xe mang lại. Mệt mỏi, khốn khổ chỉ vì dùng miếng dán chống say xe Trường hợp của chị L. T.T ở Hoàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/01/2016
Tìm nâng cao