BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những mẹo hay chữa đau dạ dày tại nhà

Tp. Hồ Chí Minh: Những mẹo hay chữa đau dạ dày tại nhà RSCL1688303 Những mẹo hay chữa đau dạ dày tại nhà  (261)
Từ những kinh nghiệm tích lũy qua thời gian dài, ông cha ta đã để lại rất nhiều mẹo hay giúp điều trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả. Đó có thể là việc sử dụng một lát gừng, một ly trà hay một ít chanh. .. Những kinh nghiệm quý báu đó đã được sưu tầm và tổng hợp lại dưới đây. Hãy cùng tham khảo để có cho mình những bí kíp hay chữa đau dạ dày hiệu quả nhé. 1. Gừng Gừng là một loại thảo mộc thiên nhiên chữa bệnh tốt nhất. Gừng có chứa thành phần chống viêm, cũng như các tác dụng chống oxy hóa. Sử .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà RSCL1688303 Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà  (377)
Những mẹo hay trị viêm họng hạt tại nhà : Khi bị viêm họng hạt, bạn sẽ gặp nhiều khó chịu. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những cách chữa rất đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà , vừa không tốn kém chi phí lại có hiệu quả cao trong điều trị bệnh . Mời các bạn cùng tham khảo. Viêm họng hạt là tình trạng của bệnh nhân xuất hiện những nốt mụn màu đỏ thẫm gây ngứa họng cùng ho dai dẳng kéo dài hàng năm, có thể gây sốt nặng hay nhẹ tùy thuộc .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất RSCL1688303 Một số loại thuốc chữa đau dạ dày tốt nhất  (307)
Khi mắc bệnh đau dạ dày bạn phải luôn chuẩn bị sẵn cho mình một số loại thuốc để giảm đau khi cần thiết, bởi những cơn đau thường đến bất chợt và âm ỉ khó chịu, nếu không có thuốc sẽ khiến bạn không thể nào làm việc cũng như sinh hoạt bình thường được. Những loại thuốc chữa đau dạ dày dưới đây là tốt nhất để bạn chuẩn bị cho mình nhé. Những thuốc chữa đau dạ dày? H + chất ức chế K + - ATPase: thuốc này được sử dụng cho các trường hợp sau: Dạ dày trào ngược dịch bệnh, axit hít dự phòng gây mê, .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

19/07/2016
.. .. Bán Chè Dây Thảo Mộc Chữa Đau Dạ Dày Trên Toàn Quốc  (438)
Hệ thống cửa hàng của chúng tôi hiện đang bán chè dây thảo mộc chữa đau dạ dày trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn thêm và đặt hàng ngay hôm nay. Bán Chè Dây Thảo Mộc Chữa Đau Dạ Dày Trên Toàn Quốc. Sản Phẩm Nhập Trực Tiếp Từ Đồng Bào Dân Tộc Tây Bắc. ​GIÁ SẢN PHẨM: 130. 000 VNĐ/ KGMUA 4KG CHÈ DÂY THẢO MỘC ĐƯỢC TẶNG THÊM 1KG. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 2KG TRỞ LÊN TRONG NỘI THÀNH TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CẦN THƠ. Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Chè Dây: Chè Dây Thảo Mộc - Trà Dây Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẹo dùng nghệ tươi chữa đau dạ dày hiệu quả RSCL1688303 Mẹo dùng nghệ tươi chữa đau dạ dày hiệu quả  (230)
Nghệ tươi là một nguyên liệu khá gần gũi với tất cả chúng ta, bởi nó là một loại hương vị rất phổ biến trong nhà bếp, nó được ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp và chữa bệnh, đặc biệt là khả năng điều trị bệnh đau dạ dày đã được dân gian sử dụng từ rất lâu, mang lại hiệu quả rất tốt, đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng. 1. Công dụng của mật ong và nghệ tươi Y học cổ truyền đã đánh giá đưa công nghệ tươi làm việc cực kỳ hiệu quả như chữa lành vết thương, do đó, chúng ta thường thấy nhiều người áp .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tinh bột nghệ - Chữa đau dạ dày ,tá tràng, phòng ngừa ung thư tốt RSCL1688303 Bán Tinh bột nghệ - Chữa đau dạ dày ,tá tràng, phòng ngừa ung thư tốt  (304)
MẬT ONG RỪNG, VIÊN NGHÊ-MẬT ONG, TINH BỘT NGHỆ VÀNG, TINH BỘT NGHỆ ĐEN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Nghệ là gia vị nhưng là vị thuốc quý. Vết thương bôi nghệ tươi vừa chống nhiễm trùng vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Phụ nữ sau khi sinh con ăn cơm nghệ thấy da đẹp hơn và tổn thương ở tử cung, âm đạo mau lành hơn. Nghiên cứu cho thấy tinh chất nghệ (curcurmin) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn dùng mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả RSCL1688303 Hướng dẫn dùng mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả  (351)
Mật ong có các chất chống viêm, làm lành vết thương rất tốt, thường được chị em dùng để trị mụn, tuy nhiên, với bệnh dạ dày nó cũng rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những công dụng của mật ong đối với bệnh đau dạ dày và cách dùng chúng để chữa trị căn bệnh này sao cho hiệu quả nhất. Mật ong với rất nhiều công dụng hữu ích và bạn cũng có thể áp dụng chữa trị viêm dạ dày cùng với các nghệ tươi với mật ong là hiệu quả mang lại rất tích cực. 1. Các tác dụng chữa bệnh của mật .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh nghệ nguyên chất-Chữa đau dạ dày, tá tràng, ngừa ung thư RSCL1688303 Tinh nghệ nguyên chất-Chữa đau dạ dày, tá tràng, ngừa ung thư  (206)
Tinh nghệ nguyên chất- chữa đau dạ dày tá tràng, phòng ngừa ung thư-hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Một số tác dụng chính của hoạt chất CURCUMIN - Đặc tính hủy diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác. Chúng làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh hưởng , không gây tác dụng phụ - Điều trị hiệu quả chứng viêm loét .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/11/2013
chữa đau dạ dày nhanh khỏi bằng thuốc dân gian  (243)
Đau dạ dày đại tràng là căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng nó lại kéo dài và gây khó chịu tới cơ thể và việc ăn uống hàng ngày. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị theo tây y chưa hẳn đã khỏi bệnh, việc uống thuốc tây nhiều còn có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Trong khi đó, dân gian có khá nhiều bài thuốc phù hợp để chữa khỏi căn bệnh này. Được nhiều người sử dụng nhất là bài thuốc chữa đau dạ dày bằng Nghệ Vàng. Nghệ có tác dụng chống loét dạ dày, giảm .. .
590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Bột nghệ Trắng-Dành Đắp Mặt nạ, Chữa đau dạ dày, tá tràng tốt RSCL1688303 Bán Bột nghệ Trắng-Dành Đắp Mặt nạ, Chữa đau dạ dày, tá tràng tốt  (314)
Bán loại CỦ NGHỆ TRẮNG, BỘT NGHỆ TRẮNG - CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG, NHẤT LÀ VIỆC ĐẮP MẶT NẠ, LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Lợi ích của nghệ trắng Theo các tài liệu nghiên cứu của Trung Quốc, củ nghệ trắng chứa nhiều hoạt chất thuộc nhóm curcuminoit có tác dụng kháng sinh mạnh nên được công nhận là thảo dược có nhiều lợi ích trong y học. Trong thành phần nghệ trắng còn có chứa một chất dầu bay hơi có mùi thơm, vị cay, có vai trò quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/08/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp chữa đau dạ dày hiệu quả từ nghệ RSCL1688303 Giải pháp chữa đau dạ dày hiệu quả từ nghệ  (327)
Bệnh đau bao tử và giải pháp điều trị từ Nghệ Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến trong xã hội hiện nay. Số người mắc đau dạ dày càng ngày càng gia tăng về số lượng cũng như đối tượng. Bệnh tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng những triệu chứng của nó gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, sinh hoạt của người bệnh. Nguyên nhân gây đau dạ dày Rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích (café, đồ ăn cay, nóng, …), thói quen ăn uống gấp gáp, ăn nhiều đồ ăn nhanh, chiên xào, thậm chí việc căng thẳng đầu .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Dây SAPA- Chữa đau dạ dày, tá tràng, ăn ngủ tốt RSCL1688303 Trà Dây SAPA- Chữa đau dạ dày, tá tràng, ăn ngủ tốt  (201)
TRÀ DÂY SAPA-CHỮA Đau DẠ DÀY, TÁ TRÀNG, ĂN NGON, NGỦ TỐT- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, ,TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067, đang có chương trình khuyến mãi mới cc Hàng chất lượng đảo bảo, giá rẻ và luôn ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi số ĐT : 08-62909067, để được tư vấn và phục vụ chu đáo Trà dây thường có ở vùng đồi núi Tây Bắc nơi mà thiên nhiên luôn ban tặng cho con người. Từ lâu, đồng bào dân tộc miền núi sử dụng chè dây như một vị thuốc dân gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc RSCL1688303 Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc  (694)
Nếu bạn sử dụng quá nhiều phương Tây y học sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, nhờn thuốc, khó chịu. .. Với việc sử dụng gừng tươi dưới đây bạn sẽ không cần phải sử dụng thuốc và vẫn có thể thoát khỏi đau dạ dày. Tại sao gừng có thể chữa đau dạ dày? Ở tươi có chứa gừng tecpen và Oleoresin là một thành phần 2 là chất khử trùng, chống viêm, các mạch máu giãn nở, lưu thông và đau vô cùng hiệu quả. Họ cũng được coi là để là hai loại thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ. Nhờ chất .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
bai thuoc chua dau da day nhanh nhat  (383)
Trong hệ tiêu hóa dạ dày là cơ quan quan trọng nhất, dạ dày có tác dụng nghiền nát và co bóp thức ăn, chúng sử dụng các enzym tiêu hóa trong dịch vị nhằm phân hủy thức ăn. Cũng chính nơi gây bệnh về dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày, ung thư dạ dày… Ngày càng có nhiều người mắc phải các chứng bệnh về dạ dày do thói quen ăn uống sinh hoạt không điều độ, hợp lý. Và hiện nay các bệnh về dạ dày ngày càng có nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng con người Vì thế cần phải chữa kịp thời và nhanh .. .
590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chè Dây Chữa Đau Dạ Dầy RSCL1688303 Chè Dây Chữa Đau Dạ Dầy  (382)
Chè Dây - Trà Dây còn gọi là thau rả (tiếng Nùng), khau rả (tiếng Tày), hồng huyết long, điền bổ trà, ngưu khiên tỵ…, có tên khoa học là Ampelopsis cantoniensis (Hook. et arn. ) Planch, thuộc họ nho (Vintaceae). Đây là một loại cây leo, mọc hoang ở trong rừng Dân gian thường hái toàn thân cả lá vào lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao qua rồi hãm với nước sôi như pha trà uống thay nước hàng ngày. Nước Chè Dây có mùi thơm, vị ngọt, uống khá dễ chịu. Chè Dây Theo y học cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: CUMA GOL- Chữa đau Dạ Dày, Tá Tràng tốt RSCL1688303 CUMA GOL- Chữa đau Dạ Dày, Tá Tràng tốt  (3,471)
CUMAR GOLD-Chữa Đau dạ dày, tá tràng, tăng cường miễn dịch, ngừa ung thư, có bàn tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Thành phần: Tinh chất chiết từ củ nghệ bằng công nghệ NANO -Nano Curcumin 150g -Bioperine 1, 5g Công dụng: - Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng -Giúp hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ sau khi sinh con -Giúp vết thương, vết loét mau lành sẹo, giảm thâm nám ở sẹo -Tăng cường miễn dịch, giảm độc tính và tác dụng phụ khi xạ trị, hóa trị -Bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán các loại bột nghệ- chữa đau dạ dày, tá tràng, bồi bổ cơ thể RSCL1688303 Bán các loại bột nghệ- chữa đau dạ dày, tá tràng, bồi bổ cơ thể  (218)
BỘT NGHỆ ĐEN, BỘT NGHỆ VÀNG, BỘT NGHỆN TRẮNG- DÙNG CHỮA ĐAU DẠ DÀY, TÁ TRÀNG, NHIỀU CÔNG DỤNG KHÁC-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Thành phần sản phẩm: Gồm bột nghệ đen, vàng, trằng thuần túy nguyên chất Công dụng: -Curcumin giúp hỗ trộ đắc lực chữa bệnh viêm gan, xơ gan cổ trướng -Chữa các bệnh dạ dày, đường ruột, viêm đại tràng -Giúp tiên diệt các tế bào ung thư, phòng ngừa sự hình thành các tế bào ung thư mới Cách sử dụng: -Lấy 1-2 thìa cà phê tinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ trang điểm Thanh Ngân chuyên nhận trang điểm cô dâu, dạ hội...tại nhà RSCL1688303 Dịch vụ trang điểm Thanh Ngân chuyên nhận trang điểm cô dâu, dạ hội...tại nhà  (1,844)
Dịch vụ trang điểm Thanh Ngân chuyên nhận trang điểm cô dâu, dạ hội. ..tại nhà, đi tỉnh với giá cả hợp lí, đảm bảo sử dụng mỹ phẩm cao cấp, với kinh nghiệm và tay nghề tốt Thanh Ngân xin cam kết cùng quý khách Không Đẹp Không nhận tiền. TẶNG 1 LẦN TRANG ĐIỂM THỬ. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. LH: ngan, Tel. 0949814093. 01298896164
Tp. Hồ Chí Minh
11/02/2024
Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà  (1,161)
Với phương châm luôn luôn nắng nghe và chia sẻ về tinh thần và vật chất. chính vù thế BB-Care dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà luôn khuyến mại dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà cho các mẹ sau sinh tại hà nội Bệnh tắc tia sữa tuyến sữa khai thông ống dẫn sữa trước 48h sẽ giảm hạn chế tình trạng tắc tia sữa, và hạn chế hậu quả do tắc sữa kéo dài do đó phải nhanh tróng tìm cách làm tan sữa đã đông kết làm khơi thông dong chảy tự nhiên của sữa, và hạn chế tạo lập thêm cho những vị trí tắc mới. .. .
150 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản phẩmm dùng đắp mặt nạ, chữa đau dạ dày, tá tràng tốt RSCL1688303 Bán Sản phẩmm dùng đắp mặt nạ, chữa đau dạ dày, tá tràng tốt  (284)
Bán loại CỦ NGHỆ TRẮNG, BỘT NGHỆ TRẮNG - CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG, NHẤT LÀ VIỆC ĐẮP MẶT NẠ, LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Lợi ích của nghệ trắng Theo các tài liệu nghiên cứu của Trung Quốc, củ nghệ trắng chứa nhiều hoạt chất thuộc nhóm curcuminoit có tác dụng kháng sinh mạnh nên được công nhận là thảo dược có nhiều lợi ích trong y học. Trong thành phần nghệ trắng còn có chứa một chất dầu bay hơi có mùi thơm, vị cay, có vai trò quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/03/2015
Tìm nâng cao