BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » .. .. Những mẹo làm đẹp da mặt với đường phèn nhanh chóng nhất

.. .. Những mẹo làm đẹp da mặt với đường phèn nhanh chóng nhất  (373)
Mặt nạ mật ong và sữa chua Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn tạp này lên da sau khi làm sạch và giữ im trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và nghệ sẽ mau chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở thành trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2016
***** Một số bí quyết làm đẹp da mặt với dưa leo nhanh chóng nhất  (208)
Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp da tự nhiên sẽ chóng vánh hồi phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ này sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời. Mẹo làm đẹp da mặt với bí ngô hiệu quả Cách làm: Trộn 1 muỗng cà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
!!!!! Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (200)
Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về Một vài mẹo làm đẹp tự nhiên hiệu quả cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm nom vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tần tiện nữa nhé. Các mẹo làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền Đây chính là bí quyết làm đẹp da mặt với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
$$$ Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền  (201)
Bên cạnh việc sử dụng nước uống mật ong và chanh tươi mỗi ngày giúp giải độc cho da bạn cần sử dụng các loại mặt nạ sau: – Đắp mặt nạ bằng mật ong và tròng trắng trứng gà: Bạn chỉ cần đánh tan tròng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn tạp này thoa đều phối hợp massage làm đẹp tự nhiên an toàn nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2016
% Cách làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (200)
Thời tiết nắng nóng trong mùa hè không chỉ làm làn da của bạn trở thành xấu xí mà ngay cả mái tóc phải tranh đấu với nguy cơ mất nước, khô sơ , chẻ ngọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị cách chăm sóc tóc bằng mật ong an toàn một số công thức làm đẹp bằng mật ong giúp cho mái tóc trở nên óng mượt và bớt khô sơ, trẻ ngọn hơn. Những mẹo làm đẹp với mật ong hiệu quả ngay 1. Giữ ẩm cho tóc Để giữ cho mái tóc không bị khô sơ, chẻ ngọn và luôn giữ được vẻ óng mượt ngay cả khi đó là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - Bí quyết làm đẹp da mặt RSCL1700096 Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - Bí quyết làm đẹp da mặt  (359)
Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - Bí quyết làm đẹp da mặt Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - Spa da măt tại nhà Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt ) là biện pháp làm đẹp da được áp dụng từ xa xưa và ngày nay phương pháp này được sử dụng nhiều tại các spa. Thực tế phương pháp làm đẹp da mặt bằng xông hơi hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà. Nhiều người vẫn ngần ngại vì nhiều công đoạn chuẩn bị lá xông và chuẩn bị nồi xông. Với sự ra đời của máy xông hơi mặt Beurer FS 50 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/07/2013
$$$ Một số bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong hiệu quả ngay  (316)
Hồi nhỏ, cha Hà thường mua mật ong nguyên chất pha với bột nghệ cho Hà uống để trị bệnh đau bao tử (hiện nay Hà không bị nữa). Sau này Hà mới biết thêm rằng tác dụng mật ong còn có nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người nghĩ. Ngày càng có nhiều nghiên cứu và những bằng chứng thuyết phục về tác dụng mật ong với sức khỏe và làm đẹp. Những phương pháp làm đẹp với nha đam hiệu quả ngay Mật ong có chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9), rất nhiều các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Phun sương Làm đẹp da mặt iBeauty - cho phái nữ ngày đáng iu hơn RSCL1700096 Máy Phun sương Làm đẹp da mặt iBeauty - cho phái nữ ngày đáng iu hơn  (512)
Máy Phun sương Làm đẹp da mặt iBeauty GIÁ : 550, 000 VNĐ iBeauty - Cải thiện làn da của bạn Make in Japan Hãng sản xuất : IBEAUTY 1. IBEAUTY Phun sương Làm đẹp da mặt thông qua công nghệ nano mới nhất để chăm sóc da. 2. Có thể làm cho các thành phần hiệu quả trong kem dưỡng da chăm sóc da bằng các phương tiện xử lý sương đặc biệt và thâm nhập vào lớp tế bào đáy của da. 3. Tốt hơn có thể cải thiện sự hấp thụ da của nước và các thành phần dinh dưỡng của kem dưỡng da. LH: dangcapdigital, .. .
550,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da và tóc RSCL1700096 “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da và tóc  (475)
Xin chia sẻ với các bạn một số mẹo "5 phút làm đẹp với dầu argan" giúp bạn dưỡng da và tóc đơn giản nhưng rất hữu hiệu! Bạn gái chúng minh luôn quan tâm đến làm đẹp da tóc nhưng ngày càng có nhiều bạn quá thành công trong công việc và than phiền không có thời gian cho việc làm đẹp. Thật tai hại nếu bạn không chăm sóc da, dưỡng tóc và phòng chống lão hóa da, tóc thường xuyên. Hãy dành thời gian tham khảo các mẹo “5 phút làm đẹp với dầu argan“ này nhé. 07 mẹo“5 phút làm đẹp với dầu argan“ này .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Làm đẹp da tay với tinh dầu Argan hữu cơ nguyên chất từ thiên nhiên RSCL1700096 Làm đẹp da tay với tinh dầu Argan hữu cơ nguyên chất từ thiên nhiên  (479)
Làm đẹp da tay và 05 biện pháp phòng chống lão hóa da tay. Làm đẹp da tay làm cho bạn quyến rũ, tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều, bạn biết không? Bạn là nhân viên làm việc trong văn phòng máy lạnh, bạn là người mẹ đảm đang luôn bận bịu với những sản phẩm tẩy rửa vệ sinh gia đình, công việc khiến bạn di chuyển nhiều ngoài nắng? Nếu chú ý bạn có thể phát hiện đôi tay mình không còn mượt mà, da bắt đầu khô hơn, mỏng hơn, thô hơn, không còn mềm mại, xuất hiện những tĩnh mạch và đốm nâu. Bài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2013
Mẹo trị nám da mặt hiệu quả  (252)
Bị nám da mặt là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ và không ai là không muốn trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết những mẹo trị nám da mặt hiệu quả mà vô cùng dễ dàng ngay sau đây. Hãy cùng người viết tham khảo 3 cách đơn giản, dễ làm trong bài viết sau: Trị nám da mặt bằng nước ép dứa Để trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể dùng một quả dứa gọt vỏ sạch sẽ, xay nhuyễn chúng và ép lấy nước ép. Tiếp đó bạn dùng nước ép này thoa .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Thần dược cho làn da mẹ sau sinh từ Nghệ RSCL1700096 Thần dược cho làn da mẹ sau sinh từ Nghệ  (300)
NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP DA TUYỆT VỜI TỪ NGHỆ Làm đẹp da bằng bột nghệ là phương pháp dân gian quen thuộc, rất đơn giản mà lại hiệu quả. Ăn các món có nghệ làm gia vị cũng rất tốt cho tiêu hóa, làm trắng da, mát gan, giúp vết thương mau lành. Phụ nữ sau sinh thường được ăn cơm nếp nghệ, thịt kho nghệ. .. giúp da dẻ hồng hào, kích thích tuyến sữa và làm lành các vết thương do sinh nở gây ra. Ngoài ra, trong nghệ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Nhờ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da từ cà chua RSCL1700096 Những cách làm đẹp da từ cà chua  (281)
Cà chua lâu đã được coi là bí mật da đẹp không thể thiếu cho những người phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về tác dụng làm đẹp từ cà chua, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây! Cà chua là một món ăn quen thuộc cho các bà nội trợ Việt Nam, với cà chua và chua hương vị món ăn ngon đã trở thành yêu rất nhiều. Không chỉ vậy, nhưng trong thành phần của cà chua chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C, nguyên tố như sắt, canxi, magiê, niken, ... là các chất dinh dưỡng bạn làm việc để tăng cường sức đề .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm trắng da mặt với tinh chất nhau thai cừu Laviena RSCL1700096 Làm trắng da mặt với tinh chất nhau thai cừu Laviena  (560)
CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v. ..v. .. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC Xem chi tiết chương trình == === === === === = Serum Nhau Thai Cừu Dưỡng Trắng Da Laviena Giá: 1. 050. 000đ Mẫu mới nhất 2014 Serum Nhau Thai Cừu Dưỡng Trắng Da Laviena - Làm mịn da, đem lại sức sống cho da. .. .
1,050,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ RSCL1700096 Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ  (349)
Nếu kiên trì cả hai miệng và da mặt công thức, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da mỗi ngày hồng, căng mịn, mụn trứng cá, tàn nhang và Nám da thậm chí đáng kể làm mờ. Lần đầu tiên chúng ta phải khẳng định rằng không là không có hạnh phúc cho những khoảnh khắc là ôm bé nhỏ trong tay. Nhưng cũng không có nỗi đau lớn hơn khi nhìn vào khuôn mặt bị "tàn phá" tại nhiều sau khi sinh. Bản thân mình trong khi mang thai đã gặp rất nhiều rắc rối với: Nám da, tàn nhang trên khuôn mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/07/2016
^ Cách làm đẹp với táo nhanh chóng nhất  (218)
Làn da đẹp luôn là nhân tố quan yếu để tạo nên một người nữ giới Những mẹo làm đẹp bằng sữa chua và mật ong hiệu quả ngay và quyễn rũ. Làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua là cách đơn giản nhất để bạn sở hữu một làn trắng mịn, hồng hào và khỏe mạnh . vì sao mật ong và sữa chua lại có công dụng tuyệt vời như vậy? Làm cách nào để sử dụng hai nguyên liệu này để làm đẹp hiệu quả? Hãy cùng nhau khám phá những bí quyết nhở và đơn giản sau nhé: Từ xưa đến nay, mật ong luôn là thần dược được phái đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/04/2016
Tuyệt chiêu làm hồng da mặt bằng bia  (189)
Để làn da trắng hơn chúng ta không ngại tìm kiếm những Tuyệt chiêu công hiệu từ nguyên liệu thiên nhiên , thức ăn quen thuộc mỗi ngày . Nếu bỏ qua Mẹo làm sáng da mặt bằng bia quả chính là một thiếu sót lớn. Ngay ngay bên dưới đây , hãy cùng thuocgiamcanusa. com. vn khám phá công thức độc đáo này nhé! Vì sao bia làm cho làm da trắng Bia chứa lượng lớn vitamin B giúp cho nuôi dưỡng, tái tạo và làm da trắng, min màng. Bia giúp duy trì độ ẩm trên da, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể qua mồ hôi và giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

17/05/2016
Tp. Hà Nội: Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da RSCL1700096 Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da  (382)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một bí quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2012
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da Bí quyết để Làm đẹp da  (314)
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da Bí quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một bí quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ những cách làm đẹp cùng với bia RSCL1700096 Chia sẻ những cách làm đẹp cùng với bia  (263)
Bia không phải là chỉ có thức uống ưa thích của người đàn ông danh, mà còn sử dụng làm đẹp da đơn giản, tuyệt vời của phụ nữ. Lý do bia protein và vitamin toàn diện sắc đẹp lớn giúp đỡ, hãy khám phá làm thế nào đẹp là rất hiệu quả trong bia sau gián tuyến. Những cách đơn giản làm đẹp với bia 1. Làm đẹp khuôn mặt với bia Nhiều chất dinh dưỡng bia chất làm se có hiệu lực, ngăn ngừa và là cách chăm sóc da mụn hiệu quả. Đặc biệt, các men cũng giúp cân bằng độ pH, rất thích hợp cho những người có .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

16/07/2016
Tìm nâng cao