BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhựng món ăn phải thử khi đến Philadelphia

Nhựng món ăn phải thử khi đến Philadelphia  (359)
Nếu bạn đang cầm trên tay tấm vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ đến đây thì hãy ghé qua khu phố Manayunk. Manayunk là một khu phố cổ kính của Philadelphia, Pennsylvania. Trong lịch sử một nhà máy phố cổ, Manayunk gần đây đã được xây dựng lại và tái phát hiện như một viên ngọc ẩn trong khu vực Philadelphia. Đi lên Main Street để tìm cửa hàng cả cũ và mới, phòng trưng bày, và nhiều nhà hàng lớn. Couch Tomato Couch Tomato Café and Bistro hai nhà hàng kết nối thuộc sở hữu của Craig Mosmen và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2016
Khám phá món ăn vặt không thể bỏ qua khi đi tour đà nẵng  (271)
Ẩm thực đối với thành phố biển này rất phong phú, hôm nay Tour da nang sẽ giới thiệu tới du khách những món ăn vặt mà khi đến du lich da nang không thể bỏ qua. Đà Nẵng nổi tiếng với thịt heo 2 đầu, nên bánh tráng cuốn thịt heo hiển nhiên cũng là món không thể bỏ qua khi đến đây. Những lát thịt được thái mỏng, chỉ dính mỡ 2 đầu, cuốn cùng mì lá, bánh tráng, đủ các loại rau thơm, chấm cùng nước mắm nêm được pha hài hòa tuyệt vời cùng với trái dứa và ớt, tỏi. Du khách muốn thưởng thức có thể đến .. .
10,000 đ
/ chiếc
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

25/03/2015
Tp. Hà Nội: Món ăn nên thử ở Phú Quốc phần 3 RSCL1684828 Món ăn nên thử ở Phú Quốc phần 3  (254)
Sau khi đã có những khoảng thời gian xả hơi thoải mái ở thiên đường Phú quốc, hòa mình vào bầu không khí trong lành của tự nhiên hay sang trọng của những nhà hàng khách sạn ở Phú Quốc trước khi về với đất liền đừng quên thưởng thức hết những món ăn dân đã thấm nhuẫn hương vị biển ở nơi đây. Cơm ghẹ Phú Quốc Cũng như món cơm hến của người Huế, nếu đến với Phú Quốc thưởng thức món cơm ghẹ bạn sẽ cảm nhận được cái cốt cách tinh thần của người dân biển đảo, bình dị chân chất, dãi nắng dầm mưa .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2015
Tp. Đà Nẵng: Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng RSCL1684828 Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng  (275)
Khi du lich Da Nang, bạn khong thể bỏ qua những nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Đà Nẵng đó là sự giao thoa của nhiều miền. Khách du lịch đến từ bất kỳ vùng miền nào cũng đều có thể ngon miệng với các món ăn tại Đà Nẵng. Sau đây là liệt kê những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. 1. Mì Quảng Nhắc tới ẩm thực Đà Nẵng, dân du lịch nhớ ngay đến mì Quảng, món ăn nổi danh khắp cả nước. Điểm khác biệt của món mì này là sợi mì trắng to, thô và dày, nước lèo đậm đà ninh từ xương được chan vừa đủ để .. .
1 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

21/01/2015
Những món ăn vặt hấp dẫn ở Sài Gòn dưới 10k  (192)
Sài Gòn là thành phố mang nét ẩm thực vô cùng độc đáo từ các món ăn hạng sang tới các món ăn dân dã đều hấp dẫn các thực khách. Hãy xem qua các món ăn vặt vừa ngon mà vừa rẻ ở Sài Gòn nhé. vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ ve may bay gia re Tour Da Nang biet thu vung tau cho thue theo ngay đất nền quận 9 tphcm Xiên que Xiên que có giá bán từ 3000 – 5000 đồng, có nhiều loại xiên que như cá viên, bò viên, tôm viên, hoành thánh. .. rất hấp dẫn. Một trong những món ăn vừa ngon hấp dẫn lại giúp du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/09/2015
Những món ăn nghĩ là thèm ở Hà Nam  (146)
Những món ăn nghĩ là thèm ở Hà Nam ve may bay tet 2016 ve may bay gia re tet 2016 ve may bay tet 2016 gia re dat ve may bay gia re Chuối ngự Đại Hoàng Nổi tiếng là đặc sản tiến vua, chuối ngự vùng chiêm không giống như chuối ngự trâu quả to, ăn nhạt. Buồng chuối khá nhỏ nhưng rất đẹp, quả căng tròn, vàng óng, cuống xanh, đầu ruồi có 3 chiếc tua cong đẹp mắt. Khi ăn, chuối có vị ngọt, hương thơm, càng ăn càng thấy ngon. Bún Tái Kênh Làng Tái Kênh ghi tên trong bản đồ ẩm thực bằng món bún dẻo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore RSCL1684828 Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore  (210)
Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore Bạn đang chuẩn bị thủ tục xuất ngoại? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du lịch? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du học? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu công tác? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu định cư? Hoặc giả bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu thăm người thân của mình? Và bạn băn khoăn không biết liệu rằng khi sang Singapore cần trang bị những gì? Khi sang Singapore cần mang theo bao nhiêu tiền? Đến Singapore cần phải biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo RSCL1684828 Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo  (282)
Du Lịch Singapore Và Những Món Ăn Ngon Tuyệt Cú Mèo Singapore là một trong những quốc gia có sức hút lớn đối với phần lớn lượt khách du lịch trên thế giới, ngoài môi trường sinh thái nổi tiếng sạch đẹp nhất hành tinh thì vùng Quốc đảo Sư Tử này còn khiến du khách mê mệt bởi những món ăn ngon rất đặc trưng của nơi này. Cháo ếch Singapore Cháo ếch Singapore là món ngon ăn một lần nhớ mãi, cháo được nấu trong nồi đất với mùi thơm đặc trưng từ thịt ếch, hành lá cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/05/2015
Trải nghiệm nên thử khi đến Đà Lạt  (175)
Trải nghiệm nên thử khi đến Đà Lạt Vé máy bay giá rẻ online mua vé máy bay giá rẻ online Đặt vé máy bay nhanh chóng giá rẻ nhất Thưởng thức sữa đậu nành nóng cùng với bánh ngọt Một ly sữa đậu nành nóng sẽ làm chúng ta ấm áp hơn. Đây là một nét đặc trưng của người Đà Lạt và nó cũng là một thói quen của hầu hết du khách khi ghé đà lạt. Ngắm toàn cảnh Thành Phố Đà Lạt về đêm Vị trí ở đây nằm gần ga cáp treo Đà Lạt, nên có tầm nhìn khá là đẹp. Buổi tối ngồi ở đây ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/04/2016
Những món ăn dưới 10k ngon tuyệt ở Hà Nội  (161)
Du lịch – Hà Nội vốn nổi tiếng với những món ăn ẩm thực đắt đỏ tuy nhiên có vô vàn các món ăn vừa ngon lại vừa vẻ tới ngỡ ngàng. Vé máy bay đi Hà Nội Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ biet thu vung tau gia re tour campuchia gia re Tour Ha Noi Da nang 4 ngay 3 dem đất nền quận 9 Bánh rán mặn, ngọt Các loại bánh rán ngọt nhỏ xinh được các bà, các cô đựng trong thúng bán trên hè phố vừa ngon vừa có giá rất rẻ, chỉ khoảng 8k một chiếc bánh đường giòn dai. Bánh rán mặn nhân bánh cầu kỳ hơn thì khoảng 7 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2015
Món ăn nhất định phải nếm thử khi tới Đà Nẵng  (231)
Món ăn ngon cần nếm thử ở Đà Nẵng Vé máy bay đi Đà Nẵng biet thu vung tau gia re dat nen quan 9 tphcm Đến với thành phố biển Đà Nẵng, bên cạnh việc trải nghiệm bãi biển trong xanh, sóng vỗ, cây cầu thơ mộng, lung linh thì bạn sẽ từ chối được món quà hấp dẫn ở đây. Cá khô rang chua ngọt Vùng biển Đà Nẵng mang đến nhiều món hải sản ngon, đặc biệt là các món từ cá. Từ lâu, cá khô là một món dân dã của người dân miền biển. Cá khô xào cay, hay cá khô rang chua ngọt chất chứa hương vị biển mặn mòi. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/10/2015
7 món ăn Lạng Sơn ăn một lần rồi nhớ  (357)
Bánh cuốn trứng Bánh cuốn vốn là món ăn sáng nhẹ nhàng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt khi đến với Lạng Sơn, bạn không chỉ được thưởng thức món bánh cuốn thông thường mà còn được thưởng thức món bánh cuốn trứng nổi danh. Cũng được tráng như bột gạo nước nhưng thay vì phần nhân thịt mộc nhĩ thông thường thì ở đây người ta lại đập một quả trứng vào giữa nồi hấp rồi để cho trứng chín hơi, sau đó mới cho ra đĩa. Bên trên dĩa bánh cuốn được rắc chút thịt băm chà nhuyễn có màu vàng nâu hấp dẫn. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/01/2016
Vé máy bay Tết đi Sài Gòn 2015 thưởng thức món ăn truyền thống miền Nam  (221)
Vé máy bay Tết đi Sài Gòn 2015 thưởng thức món ăn truyền thống miền Nam để trải nghiệm nhiều hơn không khí Tết truyền thống của dân tộc. Nếu như những món ăn Tết của miền Bắc mang đậm tính cổ truyền, món ăn miền Trung bình dị dân dã nhưng đậm đà thì món ăn miền Nam lại mang “hương vị” của hào sảng và nhộn nhịp của vùng đất trù phú này. Cùng các Booker chuyên nghiệp của Vietjet săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ cho hành trình tuyệt vời này nhé. Có thể bạn muốn dat ve may bay tet di hcm 1. .. .
300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/12/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh KHóa Học Món Ăn Nhật RSCL1684828 Tuyển sinh KHóa Học Món Ăn Nhật  (323)
KHÓA HỌC NẤU ĂN MÓN NHẬT NẤU ĂN CÁC MÓN NHẬT Đất nước Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được biết đến bởi sự tinh tế trong cách chế biến không lạm dụng gia vị, mà chú trọng làm nổi bật hương vị tinh khiết tự nhiên của món ăn. Vì vậy, ẩm thực Nhật Bản rất đặc trưng cho điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý ngoài ra còn thể hiện tư duy thẩm mỹ và sự khéo léo trong nền văn hóa Nhật. Tại Việt Nam, nhiều thực khách rất ưa chuộng các món ăn Nhật, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/03/2016
chuyên cung cấp các món ăn ngon , giao hàng tận nơi  (297)
NHÀ HÀNG HOÀNG GIA Chuyên cung cấp các món ăn đặc sản ba miền: Gà rang muối, cá quả nướng quảng đông, sụn non rang muối, mực sốt tiêu, mực sốt cà, đồ nướng. ..giao hàng tận nơi Chúng tôi cam kết Toàn bộ thực phẩm đều là thực phẩm loại 1, thực phẩm tươi sống được sử dụng trong ngày, tuyệt đối không để qua đêm. Không mua bất kỳ hàng trôi nổi nào, đặc biệt là thực phẩm của Trung Quốc. Không sử dụng chất điều vị . Những món ăn do chúng tôi cung cấp đều được giao tận nơi đến quý khách hàng, các bạn .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

22/06/2014
Hà Nội ăn lẩu gà riêu cua ở đâu ngon?  (745)
Giữa cái lạnh đặc trưng của mùa đông Hà Nội mà được quây quần bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhau thưởng thức món lẩu gà riêu cua thanh - ngọt - lạ miệng thì không gì sánh bằng. Đặc biệt hơn, trong tháng chạp này, Gà36 sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi đến 36% cho các set ăn 3 người và 6 người tương ứng với mức giá khuyến mãi chỉ còn 224. 000đ/ set và 374. 000đ/ set. Không biết tự bao giờ, mảnh đất Hà Nội hào hoa lại trở nên nổi tiếng và thu hút thực khách với các món lẩu vô cùng phong .. .
224,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Ăn Hải Sản Quận 7 RSCL1684828 Quán Ăn Hải Sản Quận 7  (478)
QUÁN ĂN HẢI SẢN THẾ GIỚI BIỂN Địa chỉ: 1362 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM Nhận tổ chức liên hoan - sinh nhật – sảnh lớn chứa từ 40-45 người. Email: nhahangthegioibien@ gmail. com Website: thegioibien. net Hotline: 0937383931 Anh Thanh Tọa lạc tại số 1362 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM, với một kiến trúc dân dã mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiết nhất. Thế Giới Biển hứa hẹn mang lại cho thực khách những món hải sản vô cùng hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng và vitamin trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2014
Tp. Hà Nội: Món ăn nên thử ở Phú Quốc phần 2 RSCL1684828 Món ăn nên thử ở Phú Quốc phần 2  (244)
Đến với hòn đảo ngọc này, quý khách sẽ được lang thang trên những bãi cát mịn màng, lấp lánh ở bãi sao Phú Quốc, hay thả mình trong làn nước mát của biển khơi và tận hưởng bầu không khí trong lành của vùng biển đảo tự nhiên còn hoang sơ nơi đây và cùng tìm hiểu về những món ăn, ẩm thực làm nên nét độc đáo ở đảo Phú quốc trong phần 2 này. Bánh Tét Mật Cật đảo Phú Quốc Đến với Phú Quốc ghé qua chợ Dương Đông, ngôi chợ chính của huyện đảo này, du khách ngợp mắt trước bạt ngàn đủ cái loại hàng hóa .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những món ăn Việt từng được vinh danh thế giới RSCL1684828 Những món ăn Việt từng được vinh danh thế giới  (193)
Mỗi quốc gia đều có một nền ẩm thực riêng và Việt Nam từ hào với nền ẩm thực độc đáo với sự kết hợp của cả 54 dân tộc anh em. Không ít lần báo chí thế giới vinh danh món ăn của Việt Nam và hãy cùng chuyên trang http: //www. nhahangamthuc. info kỳ này điểm qua một vài món ăn ấy nhé! 1. Hủ tiếu Nguồn gốc của món hủ tiếu thực chất là từ người Trung Hoa nhưng trải qua nhiều thập kỷ, giờ đây món ăn này đã được ngấm vào trong “máu ẩm thực” của người Việt. Chỉ tính riêng mảnh đất hình chữ S thôi cũng đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/11/2015
Tp. Hà Nội: Những món ăn đặc sản theo từng vùng miền của Trung Quốc RSCL1684828 Những món ăn đặc sản theo từng vùng miền của Trung Quốc  (313)
Trung Quốc là quốc gia nổi tiếng với nhiều món ẩm thực đặc sắc. Trong đó phải kể đến Vịt quay Bắc Kinh, đậu phụ thối, sủi cảo, thịt kho đông pha, ... Cùng land tour Trung Quốc khám phá nét đặc sắc của văn hóa nơi đây nhé! Vịt quay Bắc Kinh Vịt quay Bắc Kinh Có lẽ đây chính là món nổi tiếng nhất của người Trung Hoa. Đây là món ăn với sự kết hợp giữa độ mềm từ thịt và da được tẩm ướp đầy đủ nguyên liệu trước khi chúng được quay lên. Vịt quay được ăn cùng với nước chấm khá đặc biệt, nó giống như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/02/2016
Tìm nâng cao