BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những nguyên nhân nào gây ra bệnh rụng tóc sau sinh

Những nguyên nhân nào gây ra bệnh rụng tóc sau sinh  (258)
Rụng tóc là hiện tượng phổ biến của phụ nữ sau kỳ sinh nở, thường xảy ra sau khi sinh khoảng 1-5 tháng. Trước tiên là mái tóc bị ố vàng, sau đó thì rụng tóc với mức độ nặng nhẹ khác nhau, có người bị nặng mỗi ngày rụng đến hàng trăm sợi. Tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh – Do lượng estrogen tăng cao trong kỳ mang thai và giảm mạnh sau khi sinh: Đây là chất giúp tuổi thọ của tóc kéo dài, sau khi sinh, hàm lượng estrogen giảm mạnh khiến tóc bị rụng hàng loạt. Mẹo làm tóc mọc nhanh và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2016
Nguyên nhân nào khiến bạn bị bệnh gout?  (151)
Bệnh gút (tiếng Anh: gout, tiếng Pháp: goutte, nghĩa là giọt nước) hay còn gọi theo cách Hán Việt là thống phong, là một loạiviêm khớp, thường gặp ở nam giới. Phần lớn các bệnh nhân gút được chẩn đoán là nam giới tuổi trung niên có cơn gút cấp trên một tiền sử bệnh tiềm ẩn và phần lớn bệnh nhân có uống rượu thường xuyên. Việc tích tụ axit uric có thể dẫn đến: Các tinh thể axit uric sắc nhọn lắng đọng lại ở các khớp, thường ở ngón chân cái Các lớp axit uric lắng đọng (được gọi là sạn urat) .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Nguyên nhân nào gây ra tình trạng rụng tóc nhiều ở nữ giới  (233)
Thông thường mỗi người có khoảng 100. 000 sợi tóc trên da đầu và tốc độ rụng tóc tương đồng với tốc độ mọc tóc, nên số lượng tóc trên đầu gần như duy trì nguyên vẹn nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ giới Một khi cơ thể bị thiếu dinh dưỡng, tóc cũng như móng rất dễ bị gãy, trẻ ngọn. Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo cũng là một trong những nguyên nhân gây ra rụng tóc nhiều ở phụ nữ. Ngoài ra, rụng tóc nhiều còn do các nguyên nhân sau đây: Yếu tố dinh dưỡng : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2016
Trị rụng tóc sau sinh từ tự nhiên  (294)
Rụng tóc sau sinh là hiện tượng ngày càng trở nên phổ biến ở phụ nữ. Hiện tượng này xuất hiện từ tuần thứ 2 sau khi sinh đẻ. Vậy làm thế nào để trị rụng tóc sau sinh một cách an toàn, hiệu quả? Bạn hãy áp dụng một trong các cách sau. Tóc rụng nhiều phải làm sao Nguyen nhan rung toc Cách 1: Gội đầu với nước trà Gội đầu với nước trà xanh trị rụng tóc sau sinh hiệu quả Thay vì dùng dầu gội để gội đầu trong giai đoạn kiêng cữ, bạn hãy dùng nước trà xanh để gội đầu. Dùng trà xanh để gội đầu sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
20/07/2016
Những cách phòng chống rụng tóc sau sinh hiệu quả  (309)
Hiện tượng rụng tóc sau khi sinh là một hiện tượng khá phổ biến, những cách phòng chống rụng tóc sau sinh hiệu quả. Phương pháp ngăn ngừa rụng tóc trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh, giúp bạn bỏ qua lo lắng bất an với hiện tượng này. Chống rụng tóc trước khi mang thai – Chị em phải tự uốn nắn cho mình bỏ những thói quen xấu, không kén ăn, kiêng rượu, kiêng thuốc lám tăng cường sự trữ sắt và kẽm cho cơ thể. – Thường xuyên ăn rau chân vịt, thịt hầm, các chế phẩm từ đậu, trứng gà, gan lợn, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
3 nguyên nhân dễ gây nên bệnh hôi nách  (306)
Bệnh hôi nách là 1 căn bệnh rất phổ biến ở nước ta, không những gây phiền toái trong việc sinh hoạt hằng ngày mà nó còn khiến cho người mắc bệnh có cảm giác tự ti về bản thân. Làm thế nào để có thể loại bỏ được mùi hôi khó chịu của cơ thể hay chính là căn bệnh hôi nách? Trong những ngày hè nóng bức như hiện nay thì cơ thể sẽ phải tiết ra rất nhiều mồ hôi để làm mát cơ thể, đi cùng với việc mồ hôi toát ra sẽ khiến vùng da dưới cánh tay tạo nên mùi hôi nách khó chịu làm ảnh hưởng đến những người .. .
300,000 đ
/ 1gói
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về nguyên nhân gây liệt dương RSCL1672901 Tìm hiểu về nguyên nhân gây liệt dương  (218)
Một số bạn bè phàn nàn với tôi rằng, họ bị liệt dương mà không hiểu tại sao cả, vẫn ăn uống bình thường, sinh hoạt khoẻ mạnh nhưng cậu nhỏ lại không có khả năng cương cứng nữa. Lúc đầu thì chỉ bị xuất tinh sớm thôi, cứ nghĩ không sao, chỉ là một vài triệu chứng yeu sinh ly nhẹ, rồi sẽ hết, nhưng ai ngờ bây giờ thì mất cảm giác luôn. Bất lực hoàn toàn rồi. Tôi khuyên bạn đi khám, mới phát hiện ra rằng cậu ấy bị rối loạn nội tiết dẫn đến liệt dương. Vậy còn những nguyên nhân nào gây ra liệt .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

21/06/2016
Nguyên nhân gây ra mụn và cách điều trị  (249)
Mụn do đâu mà ra? Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc >>>> ngan ngua mun trung ca <<<< Vào tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viêm Xương khớp căn bệnh của người già. RSCL1672901 Viêm Xương khớp căn bệnh của người già.  (246)
Viêm Xương Khớp Là Gì? Viêm xương khớp là bệnh về khớp chủ yếu ảnh hưởng đến sụn. Sụn là mô trơn bao bọc các đầu xương của khớp. Sụn khỏe mạnh cho phép các xương trượt qua nhau. Sụn cũng giúp làm giảm sốc vận động. Khi bị viêm xương khớp, lớp trên của sụn bị vỡ và mòn đi. Điều này khiến cho các xương dưới sụn cọ xát vào nhau. Việc cọ xát gây đau, sưng và mất khả năng cử động khớp. Theo thời gian, khớp có thể mất đi hình dạng ban đầu của nó. Ngoài ra, các gai xương cũng có thể phát triển trên .. .
330,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/07/2015
Bệnh ung thư tuyến tiền liệt do nguyên nhân nào gây ra  (282)
Bệnh ung thư tuyến tiền liệt là một dạng ung thư khá nguy hiểm thường xuất hiện ở phái mạnh trong độ tuổi trung niên và cao niên. Tuy phát triển chậm nhưng bệnh có khả năng dẫn tới di căn và lan sang các khu vực khác, đặc biệt là xương và các bạch huyết. Ở giai đoạn đầu, bệnh chưa có triệu chứng đặc trưng song đến giai đoạn cuối của bệnh sẽ xuất hiện những dấu hiệu như đi tiểu ngắt quãng, tiểu tiện khó, đi tiểu kém theo máu… Bệnh ung thư tuyến tiền liệt là gì? Ung thư tuyến tiền liệt là cụm từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2016
Những nguyên nhân dẫn đến vô sinh  (227)
Tất cả những người trong độ tuổi sinh đẻ (từ tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh đối với nữ và từ tuổi dậy thì trở đi đối với nam), có quan hệ tình dục thường xuyên (2 - 3 lần/ tuần), không sử dụng biện pháp tránh thai mà không thụ thai trong vòng 12 tháng được gọi là vô sinh. Nhưng vì sao lại vô sinh? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Có nguyên nhân từ phía nam giới và có nguyên nhân từ phía nữ giới. Và dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp. Nguyên nhân từ phía nam giới Một số nguyên nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2014
Cách trị rụng tóc ở nam bằng “bài toán” thiên nhiên  (221)
[b]“Bài toán” từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp phái mạnh đẩy lùi nỗi lo rụng tóc bấy lâu nay. Bởi cách trị rụng tóc ở nam từ trước vốn vẫn là chủ đề được nhiều các đấng mày râu quan tâm và tìm kiếm. Vậy có những cách trị rụng tóc ở nam nào hiệu quả vã dễ dàng áp dụng. [/ b] [b]Cách trị rụng tóc ở nam bằng thảo dược thiên nhiên[/ b] [b]Nước ép tỏi – hành tây hoặc gừng[/ b]: Chà một trong những loại nước này lên da đầu, hãy để qua đêm và gội sạch vào buổi sáng. Làm điều đó thường xuyên trong một tuần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2016
Những nguyên nhân khiến ắc quy xe hơi nhanh cạn kiệt  (162)
Việc cạn kiệt ăc quy xe hơi trong lúc bạn đang lưu thông, di chuyển sẽ gây nên vô số các vấn đề bất cập, nó sẽ chỉ khiến người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề khởi động. Vậy, đâu là nguyên dẫn đến tình trạng xe hết bình không thể vận hành được. Theo các chuyên viên kỷ thuật, có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc Toyota yêu quý của bạn rơi vào tình trạng hết bình và dưới đây là một trong những nguyên nhân chính: Xe để trong gara một thời gian dài không khởi động. cũng theo các chuyên .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/06/2015
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 RSCL1672901 Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2  (237)
Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 Theo bác sĩ Gilles Dauptain (Hội Sản – Phụ khoa Pháp), tiểu đường thai kỳ làm tăng nguy cơ chứng tiền động kinh và mổ lấy thai ở người mẹ; những thai phụ thừa cân hoặc béo phì cũng có nguy cơ tiền động kinh và mổ lấy thai. Do vậy, các thai phụ nếu kết hợp cả tiểu đường thai kỳ và béo phì sẽ làm tăng các nguy cơ nói trên. Còn biến chứng ở trẻ, thai to bất thường là hệ quả thường gặp nhất của bà mẹ mang thai bị tiểu đường. -----> Thông .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nấm Linh Chi Rừng Nguyên Chất RSCL1672901 Nấm Linh Chi Rừng Nguyên Chất  (304)
CUNG CẤP NẤM LINH CHI RỪNG NGUYÊN CHẤT 100%. GIÁ RẺ Mọi chi tiết xin liên hệ qua email: phuongmai300187@ yahoo. com Hoặc ĐT: 0979768596 gặp Cô Mai Giá bán : 800. 000đ/ 1ký ( tám trăm ngàn VNĐ / 1 ký ) Đảm bảo: Nấm Linh Rừng 100%, chất lượng cực tốt, được khai thác từrừng Nam Cát Tiên. Trong rừng rậm, độ ẩm cao, cây to nấm phát triển mạnh, tán lớn. Chúng tôi đã thu mua được cổ Linh chi từ những người dân tộc đi rừng. Nấm còn nguyên tai, nguyên gốc, còn nguyên bào tử, chưa qua pha chế. (Nếu chưa thật .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem đặc trị mụn Delta, đánh bay mụn sau 7 ngày RSCL1672901 Kem đặc trị mụn Delta, đánh bay mụn sau 7 ngày  (4,287)
KEM ĐẶC TRỊ MỤN DELTA ACNE Product of ANBINH Co. ,LTD KEM TRỊ MỤN DELTA == >> Giá: 200k == >> Trọng lượng: 15g Mụn tuy không phải là mối đe dọa đến sức khỏe, nhưng lại gây ra khá nhiều phiền phức cũng như gây mất thẩm mỹ khiến người bị mụn tự ti, ảnh hưởng đến giao tiếp. Việc điều trị mụn thường gặp nhiều khó khăn do thói quen chăm sóc không đúng cách hoặc sản phẩm không điều trị triệt để khiến mụn phát sinh trở lại. Bên cạnh đó, mụn nếu không được điều trị cẩn thận sẽ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/05/2016
Tp. Hà Nội: Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân đối với người béo phì??? RSCL1672901 Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân đối với người béo phì???  (474)
Sử dụng thực phẩm chức năng giảm béo như viên giảm cân 2 Day Diet, 3X Slimming Power của Nhật Bản; Bios Life Slim, Best Slim của Mỹ liệu có tác dụng đối với những người béo phì hay không? Theo thống kê, béo phì thường thấy ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Mà nữ giới dường như lại rất hay quan tâm tới chuyện quá kí, nặng cân. Ý kiến chung vẫn nói là quý bà quý cô sẽ đẹp, hấp dẫn, hạnh phúc hơn nếu có một thân hình mảnh mai, liễu thúy. Còn ở người nam, chất béo thừa so với nhu cầu cần thiết của cơ .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Dầu dừa bí quyết làm đẹp da sau sinh cho phụ nữ  (484)
Bạn có biết món quà làm đẹp cho phụ nữ sau sinh hiệu quả mà thiên nhiên ban tặng hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé! Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nuôi em bé. Nhưng bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì vấn đề lam dep sau sinh cũng không kém phần quan trọng. Đừng quá lo lắng, với hai món quà làm đẹp, đơn giản ngay bên cạnh bạn. Vừa chăm sóc bé yêu vừa làm đẹp cho bản thân thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Cùng khám phá và áp dụng ngay nhé! Món quà thứ nhất là .. .
120 đ
/ 120
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
%% Nguyên nhân chủ yếu nào gây ra bệnh khí hư màu nâu  (178)
Khí hư bất thường là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm hoặc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Tuy nhiên, mỗi dòng khí hư là triệu chứng của các loại bệnh khác nhau. Đối với trường hợp ra rộng rãi khí hư màu nâu có thể là mô tả của một số bệnh phụ khoa nào đó như ung thư cổ tử dung, viêm vùng chậu, viêm âm đạo, … Xem thêm : phòng khám phụ khoa tphcmNguyên nhân dẫn đến khí hư màu nâuTheo bác sĩ phụ khoa cho biết, thông thường khí hư có màu trắng trong, thiếu mùi hoặc hơi tanh. Vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/04/2016
Cách dùng rau dền đỏ trị bệnh rụng tóc hiệu quả  (329)
Rau dền là loại rau chế biến thành những món ăn ngon và lành. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để chữa trị bệnh rụng tóc. Chia sẻ cho bạn cách trị bệnh rụng tóc bằng loại rau này để bạn có được mái tóc khỏe mạnh nhé. Rau dền đỏ Rau dền đỏ có rất nhiều ở Việt Nam, tuy rẻ tiền, nhưng loại rau này lại có nhiều công dụng hơn bạn tưởng nhờ lượng sắt và Vitamin A, C dồi dào trong nó. Rau dền rất giàu vitamin B và C, phốt pho, canxi và protein, giúp tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng. Để điều trị rụng tóc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2016
Tìm nâng cao