BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những quan điểm sai về bệnh trĩ

Những quan điểm sai về bệnh trĩ  (226)
Thật chẳng may khi phát hiện mình đã mắc phải căn bệnh trĩ và đang sử dụng thuốc trị trĩ theo hướng dẫn của bác sĩ thì ngoài việc bạn phải sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn cũng như liều lượng thì phải tự thay đổi thói quen cũng như suy nghỉ của mình về căn bệnh này. Thứ 1, đây là căn bệnh hoàn toàn có thể trị được và hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị trĩ được bán trên thị trường với nhiều tác dụng hữu hiệu. Do đó, đừng vội lâm vào bế tắc hay có những suy nghỉ tiêu cực về căn bệnh này. .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/06/2016
4 cách nghĩ sai về bệnh dạ dày rất nguy hiểm  (572)
Đau dạ dày là bệnh rất phổ biến hiện nay. Đa số mọi người đều có cách nghĩ sai về bệnh đau dạy dày. Nhất là giới trẻ hiện nay. Đau dạ dày tuy là căn bệnh phổ biến nhưng không khó điều trị. Điều quan trọng, người bệnh cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ. Những hiểu biết lệch lạc, sai lầm sẽ dẫn đến những biến chứng như xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày. Đọc tiếp. .. >>> Xem thêm các bài viết tương tự tại đây.
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay RSCL1672072 Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay  (303)
Có thể khẳng định, hiện nay cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất vẫn là đợi sa búi trĩ và thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng cũng có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, phù hợp với từng loại và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cách chữa trị để thực hiện, hãy tham khảo bài viết này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ ra đời, bao gồm: khâu treo trĩ, phẫu thuật Longo, khâu cột động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler. Những phương pháp này được .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 21029n Giá cả khám bệnh trĩ bao nhiêu tiền ở TPHCM? RSCL1672072 21029n Giá cả khám bệnh trĩ bao nhiêu tiền ở TPHCM?  (307)
Bệnhtrĩbệnh có thể xuất hiện ở hầu hết lứa tuổi và bất kỳ đối tượng nào cũng có thể mắc phải bệnh. Đa số thầy thuốc Phòng Khám ĐK Thế Giới đưa ra kết luận, chi phí cắt trĩ phụ thuộc từ những nguyên do : cách khám bệnh trĩ, lựa chọn đúng biện pháp chữa trị sẽ giúp bệnh nhân giảm khoảng 15% chi phí, chỉ cần bệnh nhân điều trị theo đúng sự chỉ dẫn từ bác sĩ là có thể tiết kiệm được tiền khám. Việc giá tiền chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền còn bắt buộc tùy thuộc vào vào các yếu tố như quá .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/02/2016
Điểm mặt Nguyên nhân bệnh trĩ nội  (266)
Trĩ được phân ra thành 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp tùy vào biểu hiện bệnh. Tỷ lệ mắc bệnh trĩ nội xảy ra phổ biến và thường gặp nhất. Vậy biểu hiện cụ thể của người mắc bệnh trĩ nội là thế nào? Trĩ nội là hiện tượng các tĩnh mạch bị giãn ra và sưng lên tạo thành các búi trĩ bên trong ống hậu môn. Trĩ nội được chia ra làm 4 cấp độ từ nhẹ đến nặng, ở mỗi cấp độ sẽ xuất hiện những biểu hiện bệnh cụ thể khác nhau, về lâu về dài không chữa trị sẽ tốn rất nhiều tiền để làm tiểu phẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

14/09/2015
Lời khuyên cho người bệnh Trĩ  (278)
"Đau khổ như những ai đau khổ vì bệnh trĩ. ..". Câu nói này diễn tả được phần nào nỗi khó chịu của một người bị mắc chứng này. Nhiều người Pháp khẳng định rằng đại tế Napoleon của họ lẽ ra đã không thua trận xiểng niểng tại Waterloo nếu ngài. .. không mắc bệnh trĩ! Chuyện này có thể làm một huyền thoại, nhưng cũng nói lên được tác động của bệnh trĩ lên con người. Khi lỡ mang chứng này, người bệnh thường cảm thấy khó chịu, nhất là những lúc ngồi trong toilet. .. rên rỉ, chịu đựng. Nói sao cho xiết .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

15/04/2014
Điều trị Bệnh trĩ - Chảy máu do bệnh trĩ bằng thuốc Ayurhoid  (270)
Tìm hiểu về Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoid Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian, là bệnh được tạo thành do sự phồng lớn của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ trên hoặc tĩnh mạch trĩ dưới hoặc cả hai. Nếu búi trĩ thuộc tĩnh mạch trĩ trên gọi là trĩ nội. Nếu búi trĩ thuộc tĩnh mạch trĩ dưới gọi là trĩ ngoại. Hai hệ thống tĩnh mạch thông thương với nhau và thường cả hai hệ thống đều bị trĩ chung với nhau thì được gọi là trĩ hỗn hợp Trĩ nội là búi trĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng cách tập thể dục RSCL1672072 Chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng cách tập thể dục  (347)
Bạn có biết giữa tập thể dục và bệnh trĩ có mối quan hệ yêu – ghét với nhau hay không?! Điều này đã được các chuyên gia về sức khỏe chứng minh và kết luận rằng nếu bạn tập thể dục thường xuyên, cơ thể của bạn có thể nhuận tràng tốt, điều này còn có nghĩa là bạn sẽ không bị táo bón, không cần phải uống thuốc nhuận tràng hay thuốc điều trị trĩ và việc đi tiêu sẽ dễ dàng hơn. Việc tập thể dục thường xuyên, phù hợp với cơ địa sẽ giúp bạn vừa có sức khỏe tốt, rèn luyện các cơ của mình đồng thời .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ RSCL1672072 Hướng dẫn cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ  (220)
Một bài thuốc dân gian đã được sử dụng rất nhiều để chữa bệnh trĩ đó chính là đu đủ. Không chỉ giúp đẩy lùi căn bệnh này, đu đủ còn giúp làm dịu khu vực hậu môn hiệu quả và ngăn ngừa bệnh quay trở lại. Cùng tham khảo phương pháp dùng đu đủ chữa bệnh trĩ này nhé. 1. Tác dụng của đu đủ Đu đủ chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, cung cấp một loạt các vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, vitamin B1, B2, các khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt, thiamin, riboflavin. Ngoài ra, đu đủ cũng chứa .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một vài món ăn tốt nhất cho người bệnh trĩ RSCL1672072 Một vài món ăn tốt nhất cho người bệnh trĩ  (341)
Ăn uống đóng một vai trò rất quan trọng đối với bệnh trĩ, đây có thể là nguyên nhân gây bệnh chính của căn bệnh này, nhưng nếu sử dụng đúng cách, nó cũng chính là phương pháp giúp bạn chữa bệnh vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số món ăn tốt nhất cho người bệnh trĩ mà bạn có thể tham khảo để áp dụng nhé. 1 Táo đỏ nấu tai gỗ màu đen: - Nguyên liệu bao gồm gỗ tai 15 g màu đen, táo đỏ 20. - Đối với gỗ tai đen, táo đỏ trong một nồi đất sét và nấu với một lượng nước vừa phải. Mỗi lần ngày, sẵn sàng .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

01/08/2016
Trường mầm non tư thục chất lượng cao QUận 5 - SÀi Gòn -  (745)
Trường mầm non Hạnh Phúc tại địa chỉ 291 Hùng Vương, P9, Quận 5, HCM là trường mầm non giảng dạy theo chuẩn quốc tế, với tiêu chí chất lượng cao, toàn bộ hệ thống giáo dục xoay quanh, lấy các bé làm tâm điểm. Đội ngũ giáo viên của trường mầm non chuẩn quốc tế chất lượng cao Hạnh Phúc đều là được đào tạo bài bản, dưới 1 quy trình quản lý, giám sát khoa học để luôn đảm bảo đúng quy chuẩn. Các phòng học thoáng mát khang trang, chỗ vui đùa và góc sinh hoạt của các bé sinh động, cơ sở vật chất đầy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

25/12/2014
Trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc Quận 5 - SÀi Gòn -  (649)
Trường mầm non Hạnh Phúc tại địa chỉ 291 Hùng Vương, P9, Quận 5, HCM là trường mầm non giảng dạy theo chuẩn quốc tế, với tiêu chí chất lượng cao, toàn bộ hệ thống giáo dục xoay quanh, lấy các bé làm tâm điểm. Đội ngũ giáo viên của trường mầm non chuẩn quốc tế chất lượng cao Hạnh Phúc đều là được đào tạo bài bản, dưới 1 quy trình quản lý, giám sát khoa học để luôn đảm bảo đúng quy chuẩn. Các phòng học thoáng mát khang trang, chỗ vui đùa và góc sinh hoạt của các bé sinh động, cơ sở vật chất đầy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

03/01/2015
Tp. Hà Nội: những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non RSCL1672072 những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non  (716)
những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ trang trí trường mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d  (347)
vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng game 3d, tranh tường mầm non, vẽ trang trí trường mầm non 3d vẽ trang trí phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hà Nội: vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non RSCL1672072 vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non  (460)
vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non, vẽ trang trí trường mầm non .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hà Nội: ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d RSCL1672072 ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d  (806)
ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d ve trang tri truong mam non, ve tranh tuong mam non 3d
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/07/2013
Tp. Hà Nội: vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d RSCL1672072 vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d  (326)
vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d vẽ tranh tường mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d, vẽ trang trí phòng game 3d
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2013
Tp. Hà Nội: tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội RSCL1672072 tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội  (595)
tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội tranh tường nghệ thuật 3d, vẽ trang trí trường mầm non đẹp nhất hà nội
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2013
Tp. Hà Nội: tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d RSCL1672072 tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d  (292)
tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2013
Tp. Hà Nội: tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non RSCL1672072 tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non  (504)
tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non tranh nghệ thuật 3d sáng tạo, vẽ trang trí phòng game 3d, tranh mầm non
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2013
Tìm nâng cao