BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách » Chi tiết tin

Những sắc màu thiên nhiên làm dịu phòng khách

  Ngày: 27/02/2012
Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong trang trí nội thất. Nếu chủ nhân muốn tạo một bầu không khí nhẹ nhàng, ấm áp, nên kết hợp những màu sắc tự nhiên với các vật dụng trang trí trong nhà.


Những sắc màu thiên nhiên làm dịu phòng khách
Đối với phòng khách ấm cúng, có thể chọn phối hợp màu trắng, màu be, xám và nâu. Ở đây sàn gỗ cũng có tông màu phù hợp độc đáo với các bức tường bên trên. Những màu tối hơn tạo nên điểm nhấn cho phòng như ghế sofa, rèm và một vài vật trang trí khác. Ảnh: Leroy Merlin.
[1] Phòng khách vừa mang vẻ tự nhiên vừa thể hiện những nét thiết kế độc đáo này không tạo nên vẻ lạnh lùng mà toát lên sự tinh tế với màu xám, be và trắng. Để căn phòng trở nên gần gũi và ấm cúng hơn,kiến trúc sư đã khoác cho ghế sofa một bộ da mềm màu be,kết hợp với tấm thảm mềm chính giữa phòng khách[2] Căn phòng đơn sắc với tông màu sáng. Có thể chon bảng màu tươi sáng, sàn nhà, thảm cộng với đồ nội thất trang trí màu trắng mang thêm chiều sâu cho cảnh vật trong phòng. Ảnh: But.[3] Phong cách ấm áp, mềm mại với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài được nối với nhau bằng sàn gỗ màu sáng và cửa kính đón ánh sáng trời. Sàn gỗ cũng làm nổi bật bàn cafe, góc tủ sách, đèn, tạo một không khí thiên nhiên hòa hợp. Sofa màu be điểm xuyết thêm các gối ôm trang trí màu đen. Ảnh: But.[4] Một phòng khách mang vẻ cổ điển với tông màu tự nhiên mang lại phong cách khác duyên dáng. Tại đây sàn nhà và đồ nội thất cũng được kết hợp từ những màu trắng, be và đen. Sofa cũng có màu be đặt tại vị trí trung tâm. Ảnh: La Redoute.[5] Phòng khách với tông màu đậm như màu đen cho ghế sofa làm trung tâm cho không gian xung quanh màu nâu, xám và sàn gỗ. Khung cảnh được trang hoàng mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ cho căn phòng. Ảnh: Fly.
(Click hình để xem rõ hơn )

Hà Mai

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng khách
Bí kíp giúp phòng khách nhỏ mà vẫn thoáng - 22/02/2012
Bí kíp giúp phòng khách nhỏ mà vẫn thoáng NEWS10429
Thiết kế một không gian phòng khách đẹp, ấm cúng, sang trọng, đảm bảo đủ công năng và quan trọng là thông thoáng trong một diện tích nhỏ cần đến 3 tiêu chí như sau:
Xem thêm
Phòng khách đẹp đón Tết - 19/01/2012
Phòng khách đẹp đón Tết NEWS10429
Phòng khách là trung tâm sinh hoạt của ngôi nhà và đây cũng là lý do tại sao không gian này thường được decor cẩn thận, tạo bầu không khí thân thiện đảm bảo sự thoải mái của khách và chủ.
Xem thêm
Phòng khách hiện đại với dấu ấn Gothic - 16/01/2012
Phòng khách hiện đại với dấu ấn Gothic NEWS10429
Điểm một vài nét đặc trưng phong cách Gothic trong thiết kế và trang trí nội thất sẽ giúp không gian của bạn mang vẻ đẹp cổ điển - hiện đại vô cùng độc đáo.
Xem thêm
Dọn dẹp phòng khách đón năm mới - 10/01/2012
Dọn dẹp phòng khách đón năm mới NEWS10429
Việc làm quan trọng không thể thiếu trong nỗ lực tân trang lại tổ ấm đón chào một năm mới đó là dọn dẹp phòng khách, những gợi ý nhỏ dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Xem thêm
Trang trí phòng khách nhỏ hẹp - 24/12/2011
Trang trí phòng khách nhỏ hẹp NEWS10429
Bạn có nhiều ý tưởng trang trí không gian chung trong gia đình nhưng diện tích phòng khách lại giới hạn. Những mẹo nhỏ dưới đây là cách “cơi nới” và bố trí thông minh cho không gian nhỏ bé
Xem thêm
Những mẫu phòng khách đẹp đón năm mới - 22/12/2011
Những mẫu phòng khách đẹp đón năm mới NEWS10429
Phòng khách luôn được xem là tâm điểm của ngôi nhà, không những đó là nơi để thể hiện phong cách và con người của chính gia chủ mà còn là nơi dành cho các thành viên trong gia đình thư ...
Xem thêm
Tạo cá tính cho phòng khách - 17/12/2011
Tạo cá tính cho phòng khách NEWS10429
Để phòng khách toát lên sự sang trọng, ấm cúng mà không mất đi cá tính của gia chủ, hãy thử một vài cách sắp xếp và trang trí dưới đây.
Xem thêm
Trang trí phòng khách đón mùa đông - 23/11/2011
Trang trí phòng khách đón mùa đông NEWS10429
Mùa đông đã đến rất gần mang theo những bất tiện nhất định cho cuộc sống trong căn nhà thân yêu của bạn.
Xem thêm
Mẫu phòng khách đẹp và phong cách - 16/11/2011
Mẫu phòng khách đẹp và phong cách NEWS10429
Bạn là người ưa vận động và thích phong cách thể thao năng động trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn biến phòng khách hiện đại trở nên đậm chất thể thao khỏe ...
Xem thêm
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ - 04/11/2011
Tạo điểm nhấn cho phòng khách với gam đỏ NEWS10429
Màu đỏ là gam màu nồng nhiệt và mạnh mẽ. Điểm tô sắc đỏ cho phòng khách một cách khéo léo sẽ giúp nhà bạn thêm đẹp mắt hơn.
Xem thêm
Bài trí bàn café phòng khách - 02/11/2011
Bài trí bàn café phòng khách NEWS10429
Với những ý tưởng hết sức đơn giản và những vật dụng sẵn có bạn hòan tòan có thể tự bài trí và biến bàn cafe thành một điểm nhấn thú vị cho phòng khách.
Xem thêm
Những đặc trưng của phòng khách Nhật - 19/10/2011
Những đặc trưng của phòng khách Nhật NEWS10429
Phòng khách của người Nhật thường sử dụng bộ bàn ghế mộc mạc với chất liệu gỗ được mài giũa tỉ mỉ.
Xem thêm
Những mẫu phòng khách đẹp cho mùa đông - 17/10/2011
Những mẫu phòng khách đẹp cho mùa đông NEWS10429
Từ cách thiết kế đến việc lựa chọn màu sắc, nội thất, ánh sáng đều kết hợp hài hòa để tạo nên những không gian tiếp khách ấm cúng và sang trọng.
Xem thêm
Mẫu phòng khách đầy cảm hứng - 07/10/2011
Mẫu phòng khách đầy cảm hứng NEWS10429
Là tâm điểm của mỗi căn hộ, vì thế dù theo phong cách nào, phòng khách cũng cần trang trí thật thoải mái và cá tính.
Xem thêm
Thiết kế phòng khách kiểu Singapore - 23/09/2011
Thiết kế phòng khách kiểu Singapore NEWS10429
Trang trí phòng khách trông thật hấp dẫn và sinh động bằng cách đổi mới thiết kế và tái tạo không gian là cách hiệu quả và thường được sử dụng mà thiết kế nội thất phong cách Singapore ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách
Tìm liên quan » Những sắc màu thiên nhiên làm dịu phòng khách
Đang xem » Những sắc màu thiên nhiên làm dịu phòng khách