BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những sản phẩm thiết kế nội thất đẹp như thế nào sẽ được khách hàng chọn?

Những sản phẩm thiết kế nội thất đẹp như thế nào sẽ được khách hàng chọn?  (255)
Những sản phẩm thiết kế nội thất đẹp như thế nào sẽ được khách hàng chọn? Tham khảo thêm dự án nội thất đẹp tại: Thiet ke noi that cao cap Chúng tôi chọn thiết kế đương đại với tiêu chí: đẹp, đơn giản, hiện đại, tinh tế, có thương hiệu, có giải thưởng danh tiếng. Đẹp đương nhiên là đơn giản không cầu kì nhưng sắc sảo thì chúng tôi đánh giá cao các dòng furniture đoạt giải quốc tể như hay các dòng sản phẩm. Đặc biệt là đồ gỗ tôi chú trọng những thiết kế không bị trùng với sản phẩm nào ở Việt .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1653904 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (479)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (422)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (428)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách của người Sài Gòn  (264)
Với mức sống khá cao và nhu cầu hưởng thụ cái đẹp của người dân Sài Gòn thì việc đầu tư thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ khá được chú trọng tới. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế kiến trúc nội thất của chung cư Metro Q2 tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại và sang trọng. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại hình khối rõ ràng và được trang trí bằng những bức họa đen trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của nó. Phòng khách hiện đại Với gam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất quán Cafe boscovn  (255)
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe hiện nay đang rất được nhiều người quan tâm, bởi một xã hội phát triển thì ngành dịch vụ phát triển là điều không thể nào thiếu, tuy nhiên xét về quy mô số lượng quán cafe với những quán cafe sử dụng dịch vụ thiết kế là rất ít, đại đa số quán cafe phát triển đều ở dạng tự phát. Quán Cafe được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: là nơi tụ tập bạn bè, là nơi để làm ăn, là nơi hẹn hò hay đơn giản là thưởng thức cafe để thư giãn, với mỗi đối tượng khách .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/11/2014
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Fami ấn tượng nhất năm 2014  (252)
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng Fami ấn tượng nhất năm 2014 Một năm nữa lại đi qua, hãy cùng nội thất Fami nhìn lại quãng thời gian, điểm lại một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng nhất 2014. Nội thất Fami trong nhiều năm qua, nhất là năm 2014 đã có bước chuyển mình rõ rệt trong việc phát triển, sáng tạo ra những nội thất văn phòng cao cấp. Tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất cũng như vị trí tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Làm tiền đề đến năm 2015 phát triển rực rỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM RSCL1653904 Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM  (441)
Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Trang Trí Nội Thất New Life là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế kiến trúc – Nội Thất qua nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, … Công ty New Life được biết đến trên thị trường là thương hiệu lớn uy tín, chất lượng, dành được tín nhiệm của khách hàng. Các sản phẩm Nội Thất của chúng tôi bao gồm: - Cửa gỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất nổi bật với xu hướng mới nhất năm 2015 RSCL1653904 Thiết kế nội thất nổi bật với xu hướng mới nhất năm 2015  (306)
Mỗi một năm thì thiết kế nội thất sẽ thay đổi theo xu hướng phù hợp cho năm và luôn cảm giác mang lại sự mới mẻ cho từng gia đình. Hãy cùng nội thất Triệu Gia trải nghiệm những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất nổi bật cho năm 2015 nhé. 1. Thiết kế nội thất nhà sử dụng gam màu nhẹ: Xu hướng được yêu thích nhất trong năm 2015 cũng như những năm sau là thiết kế nội thất sử dụng gam màu nhẹ dịu, những món đồ nội thất cũng nên thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng sáng sủa, hiện đại hơn cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ cao cấp chuyên nghiệp tại TP HCM RSCL1653904 Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ cao cấp chuyên nghiệp tại TP HCM  (303)
Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp Thiết kế nội thất căn hộ đang dần được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hòa hợptrong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi đồ dùng để sử dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của các vị trí trong căn phòng. Bạn đang cần tìm nhà thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội thất Vinmus - chúng tôi đủ khả năng có thể đem đến cho bạn những mẫu thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2016
Thiết kế nhà, thiết kế nội thất khuyến mãi sốc mừng giáng sinh và năm mới 2013  (215)
Những cái se se lạnh lại đến báo hiệu một mùa giáng sinh 2013 lại đến mà một cái đến liền kề. Hòa chung vào dịp mua sắm cuối năm, Nội Thất Triệu Gia khuyến mãi lớn đến 16 triệu khi thiết kế nội thất tại Triệu Gia như: nội thất gia đình bao gồm: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường. .. Nội thất phòng khách, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà, tủ bếp, nội thất bàn ăn, cửa gỗ, nội thất phòng tắm, nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất tặng tủ áo lên đến 16 triệu RSCL1653904 Thiết kế nội thất tặng tủ áo lên đến 16 triệu  (259)
Nhằm tri ân khách hàng trong những tháng cuối năm chào mừng những ngày lễ lớn như 20/ 11, 25/ 12 và tết Tây 1/ 1/2014. Nội thất Triệu Gia mở đợt khuyến mãi lớn cuối năm cho tất cả các đơn hàng được ký từ 10/ 11/ 2013 đến 5/ 1/2014 Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau: Đơn hàng trên 50tr được tặng 1 kệ trang trí trị giá 4 triệu Đơn hàng 80 triệu được tặng tủ giày trị giá 6 triệu Đơn hàng từ 81 triệu đến 200 triệu thì được tặng 1 giường ngủ trị giá 12 triệu Đơn hàng trị giá trên 200 triệu thì được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất, thiết kế nhà nhận quà tặng đến 16 triệu mừng giáng sinh 2013 RSCL1653904 Thiết kế nội thất, thiết kế nhà nhận quà tặng đến 16 triệu mừng giáng sinh 2013  (241)
Thiết kế nội thất, thiết kế nhà nhận quà tặng đến 16 triệu mừng giáng sinh 2013 Chào mừng giáng sinh 2013 và tết dương lịch 2014 Công ty Nội Thất Triệu Gia khuyến mãi sốc cho khách hàng thiết kế nội thất hay thay mới nội thất nhà bạn để chuẩn bị đón tết như nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, tủ bếp, kệ bếp, tủ áo, giường ngủ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, thiết kế nhà. ..Với phần quà hấp dẫn là một tủ áo trị giá lên đến 16 triệu đồng. I. Giới thiệu công ty: Nội thất Triệu Gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/12/2013
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp  (256)
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp - Phòng khách là trái tim của căn nhà, khi bước chân vào nhà bạn thì phòng khách là nơi khách nhìn thấy đầu tiên, đây cũng là lí do rất nhiều gia đình đầu tư vào thiết kế một phòng khách gia đình thêm sang trọng và hiện đại hơn. Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt thi công. Bạn xem chi tiết sản phẩm tại đây. Bộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội RSCL1653904 Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội  (275)
Nội Thất Anh Vũ tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế Nội thất chung cư. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, …chúng tôi đã thiết kế nội thất cho các chung cư lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Thiết kế nội thất chung cư của Nội Thất Anh Vũ đều mang tính độc đáo, sáng tạo riêng và phù hợp với phong cách của từng gia chủ. Những mẫu thiết kế của chúng tôi đã trở thành tư liệu tham khảo cho khách hàng bởi sự hấp dẫn và cuốn hút khi xem. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/12/2015
Nội thất quán Cafe Erato Café phong cách Ý giữa lòng Hà Nội  (209)
Dịch vụ Thiet Ke Quan Cafe của Bosco. vn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với sự nhiệt tình cao nhất có thể, hãy đến với chúng tôi , sau đây chúng tôi xin giới thiệu quán cafe phong cách ý ngay tại trung tâm thành phố hà nội. Đến với quán Cafe Erato Café tại số 153 Khâm Thiên bạn sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa lâu đời của đất nước Ý tưới đẹp, khi đến với đất nước này chúng ta sẽ thấy ngay một sự nhự nhàng và tính tế nhưng cũng không kém sự mạnh mẽ với những đài phun ước Trevi, đấu trường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/12/2014
Thiết kế nội thất đẹp  (265)
Thiết kế nội thất đẹp với những chức năng lưu trữ Thiet ke noi that phòng bếp có diện tích lớn hay nhỏ củng không nên có quá nhiều không gian cho việc lưu trữ. Những chiếc kệ mở là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại trong vài năm lại đây mà chúng ta nên xem xét cho nhu cầu lưu trữ trong phòng bếp nhà bạn. Nếu bạn đang cố gắng để tạo nên một thiet ke noi that phòng bếp đẹp bằng việc trưng bày những món ăn đã chế biến xong thì hãy tham khảo những gợi ý về thiết kế đẹp trong phòng bếp của thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/10/2015
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao  (188)
Tủ bếp, thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp, phụ kiện tủ bếp chất lượng cao hàng chính hãng 0839485563 Hiện nay, với những thiết kế kiến trúc chung cư hiện đại, diện tích cho bếp nầu thường nhỏ gọn. Theo hướng thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hiện đại. Vì vậy, việc bố trí bếp sao cho hợp lý là điều quan trọng và phải mang tính hiệu quả, phục vụ cho việc nấu nướng khá cầu kỳ của người Việt. Tủ bếp xinh xin giới thiệu cho quý khách hàng những lưu ý, ý tưởng trong thiết kế và thi công nội thất nhà .. .
5,000,000 đ
/ 5000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cho thuê 1 trệt + 3 lầu, thiết kế, nội thất đẹp DT 6m x 19m RSCL1653904 Nhà cho thuê 1 trệt + 3 lầu, thiết kế, nội thất đẹp DT 6m x 19m  (659)
Nhà cho thuê 1 trệt + 3 lầu, thiết kế, nội thất đẹp DT 6m x 19m , giao thông thuận tiện , gần ngay ngã 3 vườn lài + lũy bán bích , đường 12m . Hợp làm Cty hoặc ở . giá thuê 16tr/ t có TL. LH: bđs DUY TÂN: ĐC: 378 nguyễn sơn .DT 0903061212 mail bdsduytan@ gmail. com
16 triệu
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/03/2024
Thiết kế nội thất đẹp - chúng tôi là lựa chọn hàng đầu  (223)
Bạn luôn băn khoăn khi thay đổi nội thất văn phòng hay làm mới văn phòng làm việc sẽ rất tốn chi phí với việc mua sản phẩm nội thấtthiết kế nội thất tốn kém. Hãy yên tâm khi bạn dùng dịch vụ tại công ty của chúng tôi luôn miễn phí thiết kế nội thất và bán sản phẩm nội thất giá rẻ nhất hà nội hiện nay. Công ty TNHH - TM Thành Thái chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng đẹp, cao cấp hợp phong thủy, với đội ngũ nhân viên kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án cam kết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/12/2014
Tìm nâng cao