BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 06/08/2016 14:28   -   Đã xem: 656

Mã tin :  1703554     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thờiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Tung, Đ/c: 43 âu cơ, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0989829775

Liên hệ người đăng ==> Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời         Gửi cho bạn bè ==> Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thờiBáo tin xấu ==> Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời

Bệnh lậu là một phổ biến lây nhiễm qua đường td (STI) gây ra bởi một loại vi khuẩn (Neisseria gonorrhoeae). Nhiễm trùng thường xảy ra ở bộ phận sinh dục, nhưng có thể ảnh hưởng đến cổ họng, mắt và trực tràng. Nó thậm chí có thể lây lan qua đường máu gây nhiễm trùng lan rộng hơn trong một số trường hợp. Khi phát hiện mình bị bệnh lậu, hãy đến ngay các phong kham phu khoa uy tin để kiểm tra và điều trị. Nếu không được điều trị, có một nguy cơ truyền bệnh cho người khác. Bạn cũng có nguy cơ bị biến chứng nghiêm trọng. Đối với nam giới, bệnh lậu không được điều trị có thể dẫn đến nhiễm trùng trong tinh hoàn, gây đau và sưng, và trong một số trường hợp vô sinh. Một số phụ nữ mắc bệnh lậu không được điều trị có thể phát triển vùng chậu Viêm (PID), và trong một số nhiễm trùng trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến mang thai ngoài tử cung và vô sinh.
Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời
Bạn có thể mắc bệnh lậu bằng cách không được bảo vệ ad hoặc hậu môn quan hệ td , quan hệ td bằng miệng hay bằng cách chia sẻ đồ chơi td . Bệnh lậu không được lây bằng cách hôn nhau, thậm chí nếu một người có nhiễm trùng ở cổ họng của mình. Bạn hoặc đối tác của bạn có thể đã nhặt nhiễm từ một đối tác trước đó mà không biết. Đàn ông có xu hướng có các triệu chứng thường xuyên hơn so với phụ nữ, nhưng một trong hai quan hệ td có thể mang bệnh mà không hay biết. Việc lớn hơn số lượng bạn tình mà bạn có, càng có nguy cơ bị nhiễm trùng. Bệnh lậu cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con trong khi sinh. Điều này thường gây ra nhiễm trùng mắt (viêm kết mạc). Nhiều người bị bệnh lậu sẽ không nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào. Điều này có nghĩa rằng nhiễm trùng thường có thể không được điều trị trong một thời gian. Bệnh lậu cũng có thể được truyền từ mẹ sang con tại thời điểm sinh, và có thể gây nhiễm trùng mắt nặng ở trẻ mới sinh, vì vậy điều quan trọng là khi có các triệu chứng, hãy mau chóng kiểm tra tai các phòng khám phụ khoa để được kiểm tra nếu bạn đang mang thai và nghĩ rằng bạn có thể mắc bệnh lậu.
Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thờihttp://beautifulvn.com/wp-c...*" class="bbCodeImage wysiwygImage" alt="" unselectable="on" style="_max-width: 100%; border: none; cursor: pointer;" />
Mặc dù không có triệu chứng sớm, bệnh lậu vẫn có thể được chuyển cho người khác và gây ra các vấn đề đau đớn và vô sinh. Nếu bạn có nhận thấy các triệu chứng của bệnh lậu, họ thường sẽ hiện lên giữa 1-14 ngày sau khi tiếp xúc với vi trùng. Trong hầu hết các trường hợp, nó là dễ dàng hơn cho những người đàn ông nhận ra bệnh lậu hơn phụ nữ và nó thường được nhìn thấy trong vòng một tuần. Đàn ông với bệnh lậu sẽ nhận thấy chảy chất lỏng màu xanh lá cây hoặc màu vàng ra khỏi dv. Điều này đôi khi kèm theo đau hoặc cảm giác nóng rát khi đi tiểu hoặc nổi mẩn trên đầu của dv. Cũng có thể có một số khó chịu và sưng tinh hoàn. Khoảng 3 trong 4 phụ nữ không có bất kỳ triệu chứng rõ ràng của bệnh lậu. Các triệu chứng có thể mất một chút thời gian để xuất hiện hơn ở nam giới. Có thể được tăng cường dòng chảy ra từ ad, đau bụng, hoặc đau khi đi tiểu. Đôi khi phụ nữ có thể gặp chảy máu giữa chu kỳ, sau khi quan hệ td, hoặc có kinh nguyệt không đều hoặc nặng.
Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời
Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nếu như bạn không được phát hiện và điều trị kịp thời. Một khi thấy những triệu chứng trên, bắt buộc phải đi khám tại những địa chỉ khám phụ khoa uy tín để biết được những lời khuyên tốt nhất. Bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm cổ họng, hậu môn hoặc mắt. Bạn có thể bị đau hoặc xả trong các khu vực này. Nếu bạn nghĩ rằng bạn hoặc đối tác của bạn có thể bị bệnh lậu, điều quan trọng là bạn sắp xếp để được xét nghiệm . Nếu bạn bị bệnh lậu có nguy cơ mang thai 'ngoài tử cung' (nơi em bé bắt đầu phát triển bên ngoài tử cung). Nếu bạn có một nhiễm trùng bệnh lậu trong khi mang thai có thể dẫn đến khi sinh em bé sớm (sinh non). Ngoài ra, nhiễm trùng có thể được thông qua vào em bé trong khi sinh và kết quả trong một nhiễm trùng mắt nặng ở trẻ sơ sinh.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 04/11/2020 14:28
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Tung
Những điều bạn nên biết về Anal  (389)
Trong xã hội cạnh tranh ngày nay, sự xuất hiện càng nhiều những dia chi kham phu khoa và các phòng khám đa khoa luôn cung cấp cho mọi người nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Tung (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 4048 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cách trị nám SIÊU TỐC hiệu quả cao  (723)
Nha đam( lô hội) được biết đến như một thần dược chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Không những thế, nha đam còn có khả năng trị nám cực kì hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c CL1703554 Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c  (677)
Là một bệnh viêm gan có tỷ lệ người mắc bệnh cao tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về bệnh mong rằng thông tin bổ ích về benh viem gan c sẽ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
3 loại đậu giúp bạn giảm cân  (739)
Đậu là một trong những thực phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nó giúp chúng ta làm món ăn, làm đồ uống giảm khát. Và bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa CL1703554 Tìm hiểu bệnh trĩ ở bà bầu và cách phòng ngừa  (662)
Bà bầu rất dễ bị bệnh trĩ do mang nặng lại hầu như phải ngồi nhiều, khiến cho hậu môn bị rất nhiều áp lực dẫn tới bị trĩ. Bệnh này hoàn toàn có thể .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/08/2016
2 Mặt nạ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất từ nghệ  (719)
Ngày nay khoa học và y học phát triển nên việc ứng dụng công nghệ vào làm đẹp cũng trở nên phổ biến điển hình là việc điều trị nám da tàn nhang được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Mắt to đẹp với biện pháp nhấn mí mắt hàn Quốc  (661)
Chào các bạn, mình là Minh Thư, được biết có nhiều bạn nữ cũng giống mình à có mắt một mí, mình vừa thẩm mỹ mắt thành công tại thẩm mỹ viện Nhật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 7 bí quyết làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già CL1703554 7 bí quyết làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già  (676)
Làn da đẹp luôn là điều mong mỏi của chị em phụ nữ, làm cách nào để có được làn da đẹp là điều băn khoăn của hầu hết. Những bí quyết mà Thẩm mỹ viện .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
Các dấu hiệu của viêm cổ tử cung  (568)
Viêm cổ tử cung là một loại bệnh viêm phụ khoa thường bắt gặp ở nữ giới. Tuy vậy, vấn đề nhận biết trieu chung cua benh viem co tu cung là không dễ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2016
Chống lại ung thư với rau xanh  (575)
Bạn đã biết rau xanh là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong các bữa ăn. Chúng cung cấp nhiều chất oxi hóa, chất xơ giúp cơ thể ngày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc CL1703554 Chữa đau dạ dày với gừng tươi không cần thuốc  (695)
Nếu bạn sử dụng quá nhiều phương Tây y học sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, nhờn thuốc, khó chịu. .. Với việc sử dụng gừng tươi dưới đây bạn sẽ không .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
Tp. Hà Nội: Da trắng “bất ngờ” nhờ bia và trứng gà CL1703554 Da trắng “bất ngờ” nhờ bia và trứng gà  (581)
Cùng thẩm mỹ viện Lavender tìm hiểu công thức làm trắng da từ bia và trứng gà để có được làn da trắng hồng, mịn màng, tự tin diện những bộ cánh nóng .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/08/2016
Lúc nâng mũi cần phải tham khảo điều gì?  (482)
Trong khoảng lâu độn mũi đang là phong trào làm đẹp cực thịnh hành Tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… cùng với đó Việt Nam cũng vậy. có giải pháp .. .
11 đ Bạc Liêu
05/08/2016
Tp. Đà Nẵng: Tuyệt chiêu phục hồi làn da hư tổn bằng mật ong CL1703554 Tuyệt chiêu phục hồi làn da hư tổn bằng mật ong  (526)
Làm cách nào để phục hồi làn da hư tổn luôn là băn khoăn lớn của các chị em. Cùng thẩm mỹ Lavender tìm hiểu các bí quyết có lại làn da trắng sáng từ .. .
1,000,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

05/08/2016
Mang tới làn da tươi sáng nhờ kỹ thuật triệt lông  (502)
Trong những lo lắng lớn nhất của chị em phụ nữ khi mùa hè tới, chính là những vùng lông đáng ghét trên cơ thể. Có lông xuất hiện nhiều tại vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

05/08/2016
Có nhiều nguyên nhân của viêm âm đạo ở trẻ em  (494)
Viêm âm đạo do vi khuẩn có thể xảy ra ở trẻ em, và đó là một cái gì đó mà cần phải được xử lý ngay lập tức, vì sức khỏe và hạnh phúc của con bạn. .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

05/08/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 4048 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời
Đang xem » Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời