BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Gò Vấp    -   Ngày đăng: 04/02/2016 08:17   -   Đã xem: 209

Mã tin :  1614071     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biểnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Hiền, Đ/c: Thanh Xuân, Tp. Hà Nội , Tel: 0916118005

Liên hệ người đăng ==> Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển         Gửi cho bạn bè ==> Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biểnBáo tin xấu ==> Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển

 

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển

Chèo thuyền trên sông ở Yukon, Canada

Năm nay sẽ là năm đầu tiên công ty lữ hành Artisan Travel cung cấp hoạt động chèo thuyền trên sông ở tour du lịch Yukon. Hành trình khám phá sẽ bắt đầu ở Nhà Trắng, thuyền sẽ chạy một cách chậm rãi qua hơn 320km xuyên qua vùng hoang vu Yukon để du khách ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ.

Tour du lịch này hấp dẫn bởi cơ hội được nhìn thấy những con gấu đen và nai sừng tấm Bắc Mỹ đang lang thang dọc theo bờ biển khi bạn chèo thuyền tới chỗ hợp lưu của sông Teslin và sông Cá hồi Lớn. Tou du lịch Yukon kéo dài 10 ngày, mỗi đêm đều có hoạt động cắm trại trên bờ sông.

Đặc biệt, tour du lịch cũng không yêu cầu du khách phải có kinh nghiệm cắm trại từ trước, thích hợp với những du khách có nhiều tài năng và thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Điểm nhấn trong chuyến du lịch bao gồm tiền đồn quân sự hoàng gia Canada, thị trấn bản địa nhỏ xinh Carmack mà chỉ có 500 người; và những điểm mua sắm đã bị bỏ hoang như Hootalinqu.

Lướt sóng ở Bồ Đào Nha

Trụ sở đặt tại Vila Nova de Milfontes ở giữa công viên thiên nhiên Vicentine Coast, chuyến phiêu lưu gia đình dài 8 ngày tại Bồ Đào Nha của công ty lữ hành Exodus cũng là một trong những trải nghiệm du lịch biển không nên bỏ lỡ trong năm 2016.

Để lướt sóng thành thạo, tour du lịch sẽ có những bài học về lướt sóng và nằm bám trên mặt ván dành cho du khách. Ngoài lướt sóng, vẫn còn nhiều hoạt động để du khách trải nghiệm ở chỗ khác như: chèo thuyền kayak trên sông Mira, nhảy cầu ở Milfontes (phải đưa thêm phí) hoặc bơi trong một vùng nước quyến rũ hay nhảy bungee.

Đây cũng là khoảng thời gian để nghỉ ngơi thư giãn bên bể bơi hoặc trên bãi biển. Nhưng nếu bạn thích một hoạt động khác ngoài bơi lội thì có thể tham gia tour du lịch xe jeep để khám phá những đường bờ biển quyến rũ và rừng cây, hay đạp xe dọc đường bờ biển và kết thúc tại ngọn hải đăng Sardão Cape.

Trải nghiệm đi thuyền ở Sardinia và Corsica, Pháp

Đặt chân lên những chiếc thuyền và phiêu lưu tới Sardinia và Corsica trong chuyến đi kéo dài trong 8 ngày của Intrepid là một trong những trải nghiệm du khách nên thử nhất trong năm 2016 này. Chạy tàu tới Costa Smeralda lộng lẫy trước khi chuyển đến Isola Caprera, hoặc chạy qua cảng biển cổ xưa ở thị trấn Bonifacio. Chuyến du lịch cũng sẽ đưa du khách tới quần đảo Maddalena, hòn đảo Lavezzi, Spargi và Santo Stefano.
Ngoài bơi lội và lặn biển, du khách cũng có thể đi bộ đường dài ở Isola Caprera hay đạp xe xung quanh La Maddalena. Điểm nổi bật của tour du lịch bao gồm địa danh King Aragon Steps, thị trấn Bonifacio với những bãi biển cát mềm mịn và những căn nhà thời Trung cổ trên vách đá, đi bộ hoặc đạp xe trên những con đường mòn khám phá đảo Caprera - nơi ở của chim mòng biển, chim ưng và dê hoang dã. Hành trình cũng rất linh động theo ý muốn của du khách. Bất cứ khi nào bạn muốn, thuyền sẽ đậu lại một chỗ để bạn dạo chơi hoặc bơi nhanh một vòng.

Trải nghiệm đi thuyền ở Sardinia và Corsica, Pháp

Đặt chân lên những chiếc thuyền và phiêu lưu tới Sardinia và Corsica trong chuyến đi kéo dài trong 8 ngày của Intrepid là một trong những trải nghiệm du khách nên thử nhất trong năm 2016 này. Chạy tàu tới Costa Smeralda lộng lẫy trước khi chuyển đến Isola Caprera, hoặc chạy qua cảng biển cổ xưa ở thị trấn Bonifacio. Chuyến du lịch cũng sẽ đưa du khách tới quần đảo Maddalena, hòn đảo Lavezzi, Spargi và Santo Stefano. Ngoài bơi lội và lặn biển, du khách cũng có thể đi bộ đường dài ở Isola Caprera hay đạp xe xung quanh La Maddalena. Điểm nổi bật của tour du lịch bao gồm địa danh King Aragon Steps, thị trấn Bonifacio với những bãi biển cát mềm mịn và những căn nhà thời Trung cổ trên vách đá, đi bộ hoặc đạp xe trên những con đường mòn khám phá đảo Caprera - nơi ở của chim mòng biển, chim ưng và dê hoang dã. Hành trình cũng rất linh động theo ý muốn của du khách. Bất cứ khi nào bạn muốn, thuyền sẽ đậu lại một chỗ để bạn dạo chơi hoặc bơi nhanh một vòng.

Chèo thuyền kayak trên biển ở Croatia

Ngoài các hoạt động dưới nước, du khách có thể tham gia các "hoạt động trên cạn" trong chuyến du lịch biển của mình như: đi bộ đường dài tới Vườn Quốc gia Paklenica và đạp xe xuyên qua Vườn quốc gia sông Krka. Những điểm đến nổi bật là: thành phố Zadar, thác nước Skradinski Buk và một tu viện dòng Francis trên đảo Visovac. Du khách sẽ có cơ hội theo dấu những loài động thực vật quý hiếm như các loài hoa, chim ưng, đại bàng, hươu và cáo dọc đường đi. Hoặc du khách cũng có thể chọn đến thăm các bãi biển của Omis hay cung điện Diocletian ở Split với một ngày tự do để nghỉ ngơi và thư giãn.

Lướt ván đứng ở Rhodes, Hy Lạp

Làm chủ những kỹ thuật cơ bản của môn lướt ván đứng sẽ nhanh chóng tạo thành xu hướng. Những điểm nhấn khác bao gồm các bài học về chạy thuyền buồm và lướt ván, cũng như miễn phí sử dụng nhiều tấm ván để có thể di chuyển được quãng đường xa.

Một kỳ nghỉ dài 8 ngày ở Rhodes sẽ mang đến cho du khách vô vàn trải nghiệm độc đáo ở điểm vui chơi thể thao dưới nước này. Ngoài vui chơi trên mặt nước thì leo núi bằng xe đạp và đạp xe cùng hướng dẫn viên du lịch cũng là hoạt động thú vị. Khu nghỉ dưỡng cũng có các sân tennis, trung tâm các môn thể thao dưới nước, phòng tập gym và một spa với rất nhiều hoạt động để du khách tham gia.

Du lịch - biệt thự Mũi Né giá rẻ, dịch vụ cho thuê biệt thự Mũi né giá rẻ

Bản đồ
Ngày hết hạn: 04/05/2020 08:17
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hiền
Học Tesol ở TPHCM nên lựa chọn trung tâm AIT Tesol  (693)
Học Tesol ở TPHCM nên lựa chọn trung tâm AIT Tesol Tesol là gì? Tesol là một chứng chỉ về giảng dạy quôc tế của các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Các lưu ý về chọn lựa dầu nhớt cho xe  (751)
Các lưu ý về chọn lựa dầu nhớt cho xe Nhằm kéo dài tuổi thọ, cải thiện hiệu suất là việc, bạn cần lựa chọn dầu nhớt đúng cách để bôi trơn. Sau đây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/08/2016
Hobbit Đà Lạt – Nơi lưu trú mới nổi hấp dẫn khách  (641)
Hobbit Đà Lạt – Nơi lưu trú mới nổi hấp dẫn khách cho thuê biệt thự đà lạt cho thuê biệt thự đà lạt giá tốt nhất Nằm ở giữa lưng chừng đồi, thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Sành điệu và sang trọng với mẫu giày cao gót RO86  (629)
Sành điệu và sang trọng với mẫu giày cao gót RO86 Thông tin chi tiết về sản phẩm giày cao gót nữ RO86 Tên mẫu giày cao gót: giày cao gót quai chéo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
Máy đo độ PH 01 chính xác và nhanh chóng  (594)
Máy đo độ PH 01 chính xác và nhanh chóng Máy đo độ PH Ph-01 là công cụ hoàn hảo khi bạn cần tiến hành kiểm tra độ ph ở ao, hồ cá hay bể bơi. Đây là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hiền (751)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 12574 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Phim quý tử bất đắc dĩ trọn bộ  (302)
Phim Quý Tử Bất Đắc Dĩ bộ phim xoay quanh câu chuyện tìm kiếm đứa con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi, chủ sở hữu tiệm bánh canh nổi tiếng. tin tức .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

03/02/2016
Phim quá khứ bỏ quên trọn bộ  (423)
Phim Quá Khứ Bỏ Quên Tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ sau khi chào đón cô công chúa xinh xắn của mình, cặp đôi vàng của làng giải trí Philippines- .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

03/02/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: Dịch vụ nộp tờ khai thuế qua mạng với chữ ký số điện tử CL1614071 Dịch vụ nộp tờ khai thuế qua mạng với chữ ký số điện tử  (335)
Bài viết này mình sẽ tư vấn các bạn về chữ ký số điện tử để kê khai báo cáo thuế cho doanh nghiệp. Ngày trước cứ đến khoảng giữa tháng là trên các .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
03/02/2016
Tp. Đà Nẵng: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói một doanh nghiệp CL1614071 Dịch vụ kế toán thuế trọn gói một doanh nghiệp  (309)
Hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm về các báo cáo mà một kế toán trong một công ty , một doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam phải làm. Kế toán là một công .. .
Tp. Đà Nẵng
03/02/2016
Tp. Cần Thơ: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân CL1614071 Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân  (296)
Ở bài trước, mình chỉ tư vấn về thủ tục thành lập công ty. bài viết cũng khá chung chung , nhiều bạn gửi mail thắc mắc rất cụ thể là khi thành lập .. .
Tp. Cần Thơ
03/02/2016
Hướng dẫn ca cuoc bong da truc tuyen tại 9Club  (270)
Bạn đang tự hỏi làm thế nào để có thể ca cuoc bong da truc tuyen qua mạng được hiệu quả? 9Club gửi đến bạn một vài mẹo nhỏ ca cuoc bong da truc .. .
15,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/02/2016
Phim hai lúa phiêu du trọn bộ  (309)
Phim Hai Lúa Phiêu Du bộ phim với sự tham gia của NTUT Thanh Nam và ca sĩ nhí phương mỹ chi hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những chàng cười bổ .. .
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

02/02/2016
Xem Phim biệt thự trắng trên THVL1 vào thứ 6, thứ 7  (268)
Phim biệt thự trắng Câu chuyện kể về một nhóm nhạc Thanh Long, muốn thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả, họ cùng nhau đi du lịch. Phim Biệt Thự .. .
An Giang »
H. Châu Phú

02/02/2016
phim cô gái đến từ đại dương trọn bộ  (295)
Phim cô gái đến từ đại dương bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng người cá Dysebel - Nàng tiên cá” đã có một thân phận và kết thúc hoàn toàn .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

02/02/2016
F5 phong cách vô cùng đẹp mắt với quần jean nam cho dân công sở  (212)
Nếu yêu thích boot, bạn có thể lựa chọn chiếc quần ống đứng giá 355. 000 đồng. Sản phẩm có màu xanh với các size từ 28 đến 32 cho bạn chọn lựa. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2016
Muốn thương hiệu nổi bật trên thế giới cần chú ý màu sắc  (233)
Muốn thương hiệu nổi bật trên thế giới cần chú ý màu sắc thiết kế bao bì dược phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp mẫu thiết kế logo cà phê thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/02/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thám tử uy tín trong xã hội hiện đại CL1614071 Dịch vụ thám tử uy tín trong xã hội hiện đại  (258)
Dịch vụ thám tử uy tín trong xã hội hiện đại Ngày nay trong xã hội hiện đại, có rất nhiều vấn đề khúc mắc nảy sinh trong cuộc sống khiến cho bạn .. .
1,000,000 đ
/ ngày
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/02/2016
Tp. Hà Nội: Bật mí ý nghĩa tên gọi các thương hiệu lớn CL1614071 Bật mí ý nghĩa tên gọi các thương hiệu lớn  (237)
Haagen-Dazs Cái tên mang âm hưởng Đan Mạch lan tỏa trong vị công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp ngọt mát của những hộp kem tuyệt vời. Chiến lược .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/02/2016
Giải mã giấc mơ thấy đi du lịch đến nước Anh  (254)
Vương quốc Anh có thủ đô là Luân Đôn và cũng là thủ đô của nước Anh, là một quốc gia bao gồm nước anh và xứ Wales, Scotland tạo thành liên hiệp Anh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/02/2016
Phim sống để chuộc lỗi trọn bộ  (246)
Phim sống để chuộc lỗi đang được dự đoán là bộ phim hình sự hot nhất năm 2015 trên màn ảnh nhỏ Việt Nam .Những vụ án trong phim là phản ảnh thực tế .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

01/02/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 12574 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển
Đang xem » Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển