BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Niềng răng bao lâu mới hết bị đau

Niềng răng bao lâu mới hết bị đau  (367)
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến được mọi người lựa chọn để khắc phục những nhược điểm của hàm hô, móm, lệch lạc…Vì kỹ thuật này có khả năng sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm một cách hợp lý hơn, đem đến một nụ cười đẹp cho chủ nhân. Tuy nhiên, đa phần mọi người đều lo lắng vấn đề đau nhức sau khi gắn mắc cài lên răng. Niềng răng bao lâu mới hết đau luôn là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của các khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa KIM. Niềng răng là kỹ thuật .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
Tx. Bà Rịa

25/05/2016
Niềng răng bao lâu thì đi tái khám lại được  (226)
Sau khi gắn khí cụ niềng răng cố định hoàn tất thì bệnh nhân sẽ đến tái khám căn cứ theo lịch hẹn của bác sĩ chỉnh nha, tùy vào giai đoạn mà bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám, trung bình trong khoảng thời gian từ 03 tuần đến 06 tuần. Trong những lần tái khám thì bác sĩ chỉnh nha sẽ thực hiện các bước điều trị theo dõi như thay thun buộc mắc cài (nếu có), thay dây cung mới, tạo khoảng, mài kẽ, tăng lực siết hàm, .. Ngày tái khám thì không nhất thiết bệnh nhân phải đi đúng ngày giờ hẹn, nếu vì bận công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/10/2015
Niềng răng không mắc cài invisalign ở đâu tốt uy tín  (206)
(bachhoa24)-Chỉnh nha niềng răng không mắc cài là công nghệ nắn chỉnh răng tiên tiến. Được sử dụng phổ biến để nắn chỉnh răng. Vậy chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign ở đâu giá rẻ và tốt? Niềng răng không mắc cài invisalign Niềng răng không mắc cài invisalign điều trị hiệu quả cho những trường hợp răng bị hô, móm, mọc lệch, chen chúc, … Khi điều trị với invisalign, bác sĩ sẽ sử dụng một hệ thống khay niềng trong suốt, được thiết kế vừa khít ôm sát lấy răng, dịch chuyển răng từng chút .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

22/07/2015
Niềng răng khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền  (297)
Khớp cắn ngược không chỉ khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới việc ăn uống, vệ sinh răng miệng hằng ngày của bạn. Chỉnh nha niềng răng sẽ cải thiện được tình trạng khớp cắn ngược, mang lại cho bạn một khuôn mặt hài hòa, và một hàm răng đẹp. Khớp cắn ngược là gì? Khớp cắn ngược hay còn gọi là móm với biểu hiện là hàm răng dưới đưa ra phía trước khi ngậm miệng lại thì răng hàm dưới phủ ra ngoài răng hàm trên. Khớp cắn ngược thường có 2 dạng: khớp cắn .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

15/06/2015
Nên cạo vôi răng bao lâu 1 lần?  (209)
Bác sĩ ơi, em chưa cạo vôi răng bao giờ, vì em nghe nói nó ê buốt dễ sợ lắm. Cho em hỏi 1 năm nên cạo vôi răng mấy lần? Gần đây em được biết cao răng gây ra bệnh viêm lợi, sẽ lộ chân răng ra càng ghê hơn phải không ạ? Em nghe vậy nên cũng định đi lấy. Vậy 1 năm nên lấy cao răng mấy lần? Cảm ơn bác sĩ! Chào Kim Loan, Cao răng là chất cặn lắng cứng có màu vàng nâu, thường đóng xung quanh cổ răng, trên hàm giả. Cao răng được hình thành từ màng bám của thức ăn trên bề mặt răng, vi khuẩn, các mảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/01/2016
Thời gian niềng răng mất bao lâu để phục hình răng hoàn hảo nhất  (236)
Đeo niềng răng trong bao lâu là câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng đang muốn thực hiện niềng răng. Thời gian này tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, nhưng thông thường thời gian trung bình là từ 18 – 24 tháng. >>Chi phí niềng răng cửa Niềng răng là gì? Niềng răng là một chuyên ngành trong nha khoa, chuyên về chẩn đoán, phòng ngừa và điều trị những bất thường về răng mà không phải thực hiện phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng những khí cụ nha khoa để chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Niềng răng chỉnh khớp cắn theo những phương pháp nào ?  (257)
Niềng răng ngày nay đã trở thành phương pháp chỉnh nha phổ biến giúp nhiều người khắc phục tình trạng răng hô, răng mọc lệch lạc và điều chỉnh khớp cắn. Với sự cải tiến không ngừng của công nghệ, ngày nay đã có nhiều phương pháp niềng răng ra đời với những ưu điểm khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về niềng răng chỉnh khớp cắn theo những phương pháp nào để bạn hiểu thêm về vấn đề này. >> Có thể bạn quan tâm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Có nên niềng răng không?  (292)
Ai trong chúng ta cũng muốn có hàm răng đẹp, tuy nhiên một số trường hợp răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc khiến bạn mặc cảm và tự ti, ảnh hưởng rất lớn đến giao tiếp công việc cũng như chuyện tình cảm của bạn. Muốn khắc phục tình trạng răng hô bạn có rất nhiều cách trong đó niềng răng là cách được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy, tác dụng của niềng răng là gì, có nên niềng răng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này. >> Có thể bạn quan tâm cấy ghép implant >> Tìm hiểu thêm mắc .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

07/07/2016
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ  (296)
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha quen thuộc khắc phục triệt để các tình trạng răng mọc lệch, hô, móm, răng thưa… bằng lực tác động lên khí cụ chỉnh nha. Ngày nay, không những trẻ nhỏ mà người lớn còn sử dụng phương pháp niềng răng để chỉnh sửa khuyết điểm làm nụ cười càng thêm tự tin. Tuy nhiên, những bất tiện khi niềng răng là điều ai cũng biết. Vừa khiến bạn không tự tin khi mang niềng lại vừa khó khăn trong việc sinh hoạt. Vậy nên ngoài hiệu quả điều trị thì làm thế nào để niềng răng nhanh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

05/10/2015
Niềng răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho trẻ  (274)
Niềng răng trẻ em đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên vì tình trạng răng miệng của trẻ khác với người lớn nên cha mẹ cần phải lưu ý những điều sau đây để đảm bảo sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng của trẻ. Niềng răng trẻ em phải được bắt đầu từ sớm Những vấn đề về răng miệng ở trẻ như: lệch lạc khớp, cắn ngược răng sau và răng trước, cung răng hẹp, răng mọc lệch lạc chen chúc, răng cửa nhô ra quá mức, .. cần được điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
4 Ưu điểm của niềng răng invisalign  (236)
Kỹ thuật Niềng răng không mắc cài trong suốt là phương pháp niềng răng giúp sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm nhờ một khay niềng trong suốt. Đây là phương pháp chỉnh nha đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ ngay cả trong khi đeo niềng cho khách hàng. Invisalign được các chuyên gia đánh giá là “phát kiến” quan trọng cho ngành chỉnh nha, mở ra cho khách hàng cơ hội nắn chỉnh răng không cần tới mắc cài mà vẫn có được hàm răng đều đẹp thẩm mỹ. 01 Thoải mái khi niềng răng Invisalign là khí cụ chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/10/2015
Độn cằm bao lâu thì đẹp tại JW  (216)
Câu hỏi: Thưa bác sĩ, từ lâu em đã có ý định đi độn cằm nhưng vì không có nhiều thời gian nên em muốn hỏi, Độn cằm bao lâu thì đẹp ? Sau khi độn cằm thì bao lâu mới có thể sinh hoạt bình thường lại được? (Ngọc Khánh, Củ Chi) Độn cằm bao lâu thì đẹp Trả lời: Chào Khánh! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, thắc mắc độn cằm bao lâu thì đẹp cảu bạn được bác sĩ trả lời như sau: Độn cằm là 1 tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhẹ nhàng, không mất nhiều thời gian và khả năng phục hồi nhanh chóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2016
Răng Khôn Và Những Điều Cần Biết  (177)
Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, răng cấm là chiếc răng cuối cùng trong cung hàm và là chiếc răng thường mọc sau cùng ở người trưởng thành. Thông thường, khí các răng trong cung hàm đã mọc ổn định, đúng vị trí không còn đủ khoảng trống khiến răng khôn thường có xu hướng mọc chồi lên, chen chúc răng hàm bên cạnh gây ra tình trạng đau nhức răng kéo dài, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, sinh hoạt hằng ngày của bạn. Vậy mọc răng khôn đau bao lâu và khi bị đau nhức do răng khôn mọc lệch bác sĩ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/03/2016
Răng Khôn Và Những Điều Bạn Cần Biết  (200)
Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, răng cấm là chiếc răng cuối cùng trong cung hàm và là chiếc răng thường mọc sau cùng ở người trưởng thành. Thông thường, khí các răng trong cung hàm đã mọc ổn định, đúng vị trí không còn đủ khoảng trống khiến răng khôn thường có xu hướng mọc chồi lên, chen chúc răng hàm bên cạnh gây ra tình trạng đau nhức răng kéo dài, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, sinh hoạt hằng ngày của bạn. Vậy mọc răng khôn đau trong bao lâu và khi bị đau nhức do răng khôn mọc lệch bác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Tp. Hà Nội: Nhà xây đã phòng chống mối có bị mối xông không? RSCL1666958 Nhà xây đã phòng chống mối có bị mối xông không?  (313)
* Phòng chống mối cho công trình xây dựng dựa trên nền tảng - Các văn bản pháp quy về phòng chống mối cho công trình xây dựng áp dụng tại Việt Nam. - Văn bản quy phạm về tiêu chuẩn phòng chống mối cho các công trình - TCXD 204 – 1998 “ Bảo vệ công trình xây dựng – Phòng chống mối cho công trình xây dựng mới” do Bộ Xây dựng ban hành. - TCXD 7958 – 2008: “ Bảo vệ công trình xây dựng – Phòng chống mối cho công trình xây dựng mới” do Bộ Xây dựng ban hành. - Công văn 120/ BNN-XD ngày 14/ 01/ 2008 của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/03/2014
Bình Dương: Lập báo cáo giám sát môi trường, sổ chủ nguồn thải, cam kết bảo vệ môi trường. RSCL1666958 Lập báo cáo giám sát môi trường, sổ chủ nguồn thải, cam kết bảo vệ môi trường.  (331)
Trong những năm gần đây, lĩnh vực môi trường luôn là lĩnh vực nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các cơ quan chức trách cũng như toàn thể cộng đồng. Công tác bảo vệ môi trường được đặc biệt chú trọng đối với các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp. Cũng vì thế những công ty tư vấn môi trường mọc lên ngày càng nhiều, “nấm sau mưa” là cách ví von thể hiện số lượng công ty tư vấn môi trường hiện nay. Tuy nhiên không phải công ty môi trường nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình đối với khách .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

29/05/2014
Tp. Hà Nội: Thùng rác nhựa, thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít giá rẻ bảo vệ môi trường RSCL1666958 Thùng rác nhựa, thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít giá rẻ bảo vệ môi trường  (214)
Công TNHH ĐTTB Công Nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp vật tư, thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ, thiết bị đầu kéo, xe nâng, thùng rác công cộng, nhựa công nghiệp. ..sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản, Đài Loan luôn luôn cam kết giá rẻ nhất thị trường, chế độ bảo hành lâu dài, tận tình. ..đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách! Thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít, 660 lít - Đặc điểm : Có bánh xe dễ dàng di chuyển, toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím không bị lão hóa khi .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2015
Bán đất ở Phạm Hữu Lầu Giá gốc chủ đầu tư “cực sốc” 382triệu/ nền  (213)
Bán đất ở Phạm Hữu Lầu Giá gốc chủ đầu tư “cực sốc” 382triệu/ nền -Vị trí : đất ở tại trục đường Phạm Hữu Lầu, cách Đường Nguyễn Hữu Thọ 1 km , cách Huỳnh Tấn Phát : 1, 5km. gần chợ Phước Long, gần chung cư Belleza Q7, chug cư Dragon Hill, chung cư Era town, khu biệt thự Phú Long -Đường nhựa 6m. Khu dân cư mới, yên tĩnh, liền khu giải trí sinh thái, liền kề khu nhà vườn , hướng đất đẹp vuông vức. -Diện tích đất : 3, 75x10m -Giá bán cực sốc : 382 triệu/ nền -Pháp lý : sổ hồng riêng từng nền -Tặng GPXD, .. .
382 triệu
/ 37,5
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

21/10/2015
Tp. Hà Nội: Thùng rác công cộng HDPE bảo vệ môi trường xanh RSCL1666958 Thùng rác công cộng HDPE bảo vệ môi trường xanh  (192)
Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là 1 công ty thuộc Hệ thống phân phối thiết bị Công Nghiệp tại Việt Nam, HOTLINE: 0973 152 312 - 046 686 3918– Ms. Xoan ĐC: Tại Hà Nội: Số A25, Km14+200 KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội Tại HCM: Số 20/ 32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn tự hào là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường hàng đầu tại VIỆT NAM với các loại sản phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước… Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được hưởng .. .
Tp. Hà Nội
31/12/2015
Bạc Liêu: Thực hiện báo cáo môi trường tại Bạc Liêu - chi phí thấp - nhanh - hiệu quả RSCL1666958 Thực hiện báo cáo môi trường tại Bạc Liêu - chi phí thấp - nhanh - hiệu quả  (222)
Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt kính chào quý công ty, doanh nghiệp và các bạn! Công ty chúng tôi xin gửi đến quý Công ty các dịch vụ mà Công ty chúng tôi hiện đang hoạt động: o Tư vấn các hồ sơ môi trường như: - Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cấp bộ và sở - Lập đề án bảo vệ môi trường - Lập cam kết bảo vệ môi trường - Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ - Lập giấy phép xả thải - giấy phép đấu nối - Lập sổ chủ nguồn thải -Đề án thăm dò khai thác nước ngầm - Lập báo cáo .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

12/09/2015
Tìm nâng cao