BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Niềng răng thẩm mỹ invisalign

Niềng răng thẩm mỹ invisalign  (212)
Chắc hẳn mọi người đã biết tới phương pháp niềng răng, một trong những phương pháp điều trị giúp cho điều chỉnh cung hàm được thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn. Để bạn có dược một hàm răng phù hợp với khuôn mặt của mỗi bệnh nhân giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Hiện nay các phương pháp niềng răng đều mang lại kết quả điều trị khá cao, nhưng đối với nhiều bệnh nhân luôn muốn được điều trị nhưng lại lo ngại tới nét thẩm mỹ khi giao tiếp trong công việc của mình. *Có thể bạn chưa biết cấy ghép răng .. .
30,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/06/2016
Niềng Răng Thẩm Mỹ  (313)
Hiện nay, niềng răng là dịch vụ rất thông dụng tại các phòng nha để tìm lại vẻ cân xứng hài hòa cho hàm răng, nét thẩm mỹ duyên dáng của khuôn mặt, góp phần quyết định diện mạo của bạn. Điều này càng quan trọng khi bạn ở độ tuổi trưởng thành, ngoại hình góp phần lớn cho thành công trong công việc, hạnh phúc lứa đôi và cuộc sống. Nếu không kịp điều trị lệch lạc của răng ở lứa tuổi nhỏ, người lớn có thể niềng răng không cũng là thắc mắc thường gặp của khách hàng tại phòng nha. Người lớn có được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2016
Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ cho bạn nụ cười đẹp  (273)
(bachhoa24)-Niềng răng là giải pháp được chọn để nắn chỉnh các răng mọc lệch, không đúng vị trí trên cung hàm. Ngoài ra nieng rang còn có nhiều tác dụng quan trọng khác. Cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quát hơn về phương pháp này nhé! niềng răng là một kỹ thuật nha khoa, sử dụng những khí cụ chỉnh nha gắn lên răng nhằm tác động một lực kéo lên toàn bộ cung hàm, giúp dịch chuyển các răng đến vị trí thích hợp. Ngày nay, với yêu cầu thẩm mỹ cả trong quá trình điều trị nên có nhiều phương pháp .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

11/07/2015
Thật sự không đau khi thực hiện niềng răng  (285)
Những tác dụng quan trọng của niềng răng thẩm mỹ Niềng răng là giải pháp hoàn hảo cho việc chỉnh sửa những khuyết điểm của hàm răng mọc lệch. Nhưng bạn có biết niềng răng còn có nhiều tác dụng quan trọng khác. Nụ cười duyên, hàm răng đẹp là mong muốn của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có được. Niềng răng chỉnh nha sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp như bạn mong muốn, nhưng bạn lại phân vân vì sợ đau. Vậy chỉnh nha niềng răng có đau không cùng tìm hiểu nhé! Chỉnh nha niềng răng có đau .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay RSCL1684407 kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay  (567)
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có thật sự hiệu quả hoặc không? Hiện nay với quá nhiều thông đạt tin về phẫu thuật hàm hô móm cũng như niềng răng cho răng hô móm, thật khó cho bệnh nhân có thể có được sự lựa chọn điều trị chính xác. Hô hay là móm là tình trạng răng hoặc là xương hàm trên hay là hàm dưới đưa ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai trong một số trường hợp. bởi vậy , căn cứ nguyên nhân gây ra hô, móm do răng hoặc do xương, BS sẽ quyết định .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Những chú ý quan trọng sau khi niềng răng  (219)
Sau khi niềng răng bạn cần chú ý hết sức cẩn thận trong thời gian niềng vì sẽ có một số nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả thành công của niềng răng sau này. Cần nhớ những chú ý khi niềng răng dưới đây để đảm bảo kết quả sau niềng răng được hoàn hảo Dưới đây là những chú ý khi niềng răng mà bạn cần biết Đánh răng đúng cách khi niềng răng Đây là mộ trong những điều quan trọng trong số những chú ý khi niềng răng. Đối với những người đang mang niềng răng, việc đánh răng phức tạp hơn một chút, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Thời gian niềng răng  (258)
Có rất nhiều câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm được đặt ra xoay quanh việc răng bọc sứ có niềng được không hay niềng răng như niềng răng mất bao lâu , niềng răng loại nào thì tốt chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền ? luôn được nhiều người đặt ra khi tới điều trị các bệnh như răng hô, móm…. . Nhưng câu hỏi thời gian điều trị được nhiều người hỏi nhất bởi: Chi phí và thời gian niềng răng hô là bao nhiêu thực sự là vấn đề rất lớn đối với phương pháp niềng răng hiện nay. Tuy nhiên giá trị .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/01/2016
Phương pháp niềng răng trong suốt an toàn  (218)
Niềng răng làm đẹp là một phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, không chỉ riêng phải đẹp, nhưng vẫn cần đảm bảo được chi phí thấp và an toàn. Ngoài những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ còn những nhược điểm nho nhỏ ở răng như răng thưa, răng mọc lộn xộn, răng hô, răng móm… Biết là niềng răng sẽ giúp răng đẹp hơn nhưng nghĩ đến 1 năm có khi lên 2 năm phải đeo niềng như vậy rất khó chịu. Với phương pháp niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn nhất là thời gian niềng răng nhanh hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Minh Tú RSCL1684407 Làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Minh Tú  (1,852)
NHA KHOA MINH TÚ HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH Với phương châm “TẬN TÂM PHỤC VỤ – VÌ NỤ CƯỜI TƯƠI“, Chúng tôi nguyện đem hết tất cả những tâm huyết, tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của mình đã được tích lũy trong rất nhiều năm hành nghề để phục vụ quý khách. Sở hữu một nụ cười đẹp rạng rỡ, trắng sáng tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều người với hàm răng đều như bắp bạn sẽ tự tin trong giao tiếp với nụ cười duyên dáng và nhận được thiện cảm từ người đối diện bởi vì "Cái răng cái tóc là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/06/2014
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ  (296)
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha quen thuộc khắc phục triệt để các tình trạng răng mọc lệch, hô, móm, răng thưa… bằng lực tác động lên khí cụ chỉnh nha. Ngày nay, không những trẻ nhỏ mà người lớn còn sử dụng phương pháp niềng răng để chỉnh sửa khuyết điểm làm nụ cười càng thêm tự tin. Tuy nhiên, những bất tiện khi niềng răng là điều ai cũng biết. Vừa khiến bạn không tự tin khi mang niềng lại vừa khó khăn trong việc sinh hoạt. Vậy nên ngoài hiệu quả điều trị thì làm thế nào để niềng răng nhanh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

05/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phục hồi răng hô vẩu với phương pháp niềng răng thẩm mỹ RSCL1684407 Phục hồi răng hô vẩu với phương pháp niềng răng thẩm mỹ  (265)
Về cơ bản thì thẩm mỹ niềng răng chỉnh nha là phương pháp chủ yếu khắc phục tình trạng răng hô vẩu, răng thưa bởi hiệu quả lâu dài và . Tuy nhiên, niềng răng lại không phải là là giải pháp tối ưu đối với răng hô vẩu nhẹ, đặc biệt là hô hai răng cửa khi mức chi phí cao cùng thời gian đeo khí cụ niềng khá lâu. Trường hợp của bạn hai răng cửa bị hô ở mức độ nhẹ thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách bọc sứ mà không cần phải chờ đợi thời gian lâu như cách niềng răng. Bọc răng sứ còn mang đến một .. .
15,000,000 đ
/ ca
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/08/2015
Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?  (198)
Chi phí trám răng thẩm mỹ bị sâu tại luôn căn cứ vào chất lượng dịch vụ thực tế cùng với các chương trình khuyến mại giảm giá. Trám răng thẩm mỹ là giải pháp để cải thiện khuyết điểm cho hàm bị sứt mẻ, hở kẽ, răng sâu… góp phần bảo vệ và mang lại cho bạn nụ cười trọn vẹn. Nhưng khi thực hiện trám răng điều mà bạn quan tâm là chi phí? Có đắt lắm không? Nha khoa sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn. Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu? Chi phí trám răng thẩm mỹ không chỉ phụ thuộc vào miếng trám lớn .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2016
Nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign  (261)
Hiện nay, các chủng loại mắc cài trong niềng răng thẩm mỹ xuất hiện rất đa dạng và phong phú trong đó hai loại được sử dụng nhiều nhất là niềng răng mắc cài sứ và niềng răng không mắc cài invisalign. Bởi tính năng và ưu điểm lớn của hai chủng loại niềng răng thẩm mỹ này mà nếu có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất băn khoăn, lưỡng lự không biết nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign. Để giúp bạn có thể chọn lựa loại mắc cài phù hợp chúng tôi xin đưa ra một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Niềng răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho trẻ  (274)
Niềng răng trẻ em đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên vì tình trạng răng miệng của trẻ khác với người lớn nên cha mẹ cần phải lưu ý những điều sau đây để đảm bảo sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng của trẻ. Niềng răng trẻ em phải được bắt đầu từ sớm Những vấn đề về răng miệng ở trẻ như: lệch lạc khớp, cắn ngược răng sau và răng trước, cung răng hẹp, răng mọc lệch lạc chen chúc, răng cửa nhô ra quá mức, .. cần được điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
Không phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ  (237)
Niềng răng mắc cài sứ là một phương án mới thay thế cho các loại mắc cài kim loại truyền thống. Sử dụng mắc cài sứ góp phần tăng tính thẫm mỹ trong giai đoạn niềng răng, tuy nhiên việc sử dụng loại này cũng nên có sự cân nhắc vì chi phí niềng răng khá cao nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được. 1. Đặc điểm phương pháp niềng răng mắc cài sứ - Niềng răng chỉnh nha là phương án được khá nhiều người lựa chọn để giải quyết các vấn đề sai lệch của hàm răng như: hô, móm, răng mọc lệch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

15/04/2016
Có nên niềng răng cho bé hay không  (223)
)-Niềng răng thẩm mỹ cho trẻ em hiện nay ngày càng phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên khi quyết định niềng răng cho trẻ các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý một vài vấn đề có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ nụ cười sau này. Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển nên sẽ có nhiều thay đổi về cả thể chất lẫn tâm lý. Lúc nhỏ, khuôn mặt của một số trẻ phát triển xuống dưới (theo chiều dọc) và cằm hơi lùi, răng chen chúc, khiến ta dễ có cảm nhận là trẻ bị hô hàm trên nên một số bác sĩ .. .
Đồng Nai
02/07/2015
Thực phẩm bổ dưỡng sau khi niềng răng  (246)
Rất nhiều người sau khi niềng răng thẩm mỹ xong quan tâm đến việc ăn gì để vừa bảo vệ mắc cài vừa tốt cho răng. Nha khoa chúng tôi xin đưa ra một vài tư vấn từ chuyên gia hy vọng sẽ giúp được những khách hàng có một kết quả tốt hơn. Những thực phẩm mềm Những tuần đầu tiên sau khi niềng răng, bạn nên dùng những thực phẩm mềm tránh gây những tổn thương ban đầu làm lệch niềng hay đứt niềng răng. Cho dù bạn không thích thực phẩm mềm bắt buộc bạn phải lựa chọn chúng. Chẳng hạn như bạn có thể dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/01/2016
Một vài lưu ý khi tẩy trắng răng thẩm mỹ  (180)
Những lưu ý khi tẩy trắng răng hiện nay: 1. Nên thực hiện tẩy trắng tại phòng khám để bác sĩ có thể theo dõi chặt chẽ qui trình và đảm bảo thao tác thực hiện tẩy trắng đúng theo qui định. 2. Cạo vôi đánh bóng răng nhằm loại sạch hoàn toàn các mảng bám và chữa những răng sâu sẽ được yêu cầu thực hiện trước khi tẩy trắng. 3. Cảm giác ê buốt khi làm tại phòng nha: điều này hiếm khi gặp vì những máy móc chuyên dụng dùng trong việc tẩy trắng tại phòng nha hầu hết đều trang bị hệ thống ngắt nhiệt tự .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/12/2015
Niềng răng invisalign an toàn  (249)
Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa thẩm mỹ, Công nghệ niềng răng Invisalign thật sự là 1 phương pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ ngay cả trong thời gian thực hiện và đáp ứng được mong muốn của những khách hàng khó tính nhất. Tại Nha Khoa Kim dentistry, Quy trình niềng răng không mắc cài Invisalign được thực hiện bởi chuyên gia, nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam nên sẽ đem lại cho bạn một kết quả hoàn mỹ nhất niềng răng không mắc cài invisalign ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG INVISALIGN Niềng răng .. .
40,000,000 đ Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

19/04/2016
Phương pháp niềng răng invisalign  (246)
Chào Bs. Răng em theo mọi người nhìn nhận là em bị móm. Em muốn cải thiện vẻ thẩm mỹ bằng cách niềng răng móm chỉnh nha. Vậy niềng răng có đau không bác sỹ ?Và chi phí hết bao nhiêu tiền, chi trả như thế nào? Cám ơn Bs nhiều ạ. anhxuan90…yahoo. com Bs chào bạn Anh Xuân. Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến Websie chúng tôi. Phương pháp niềng răng có đau khôngsẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây. Bạn cùng tìm hiểu nhé! Hiện nay có 2 phương pháp chữa móm là niềng răng và phẫu thuật. Thế .. .
40,000,000 đ Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

13/04/2016
Tìm nâng cao