BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nỗi lo của phụ nữ sau tuổi 30

Tp. Hồ Chí Minh: Nỗi lo của phụ nữ sau tuổi 30 RSCL1672646 Nỗi lo của phụ nữ sau tuổi 30  (241)
NỖI LO SAU 30 TUỔI Phụ nữ sau 30 tuổi sẽ có ba nỗi lo lớn nhất! Da xấu: Khi bước qua độ tuổi 25, làn da đã bắt đầu lão hóa, tuy nhiên chưa rõ rệt lắm. Chỉ đến khi bước vào ngưỡng cửa 30, các dấu hiệu lão hóa mới đồng loạt kéo đến. Lão hóa là quá trình già hóa tự nhiên của cơ thể, con người không thể nào thay đổi nhưng hoàn toàn có thể kìm hãm quá trình này. Với những chị em 35 tuổi, khi đã chuẩn bị bước vào giai đoạn kinh khủng của đời người phụ nữ (tiền mãn kinh và mãn kinh), sự xuống cấp của .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

03/06/2016
Tp. Hà Nội: Đai quấn bụng, giảm mỡ bụng cho chị em phụ nữ sau sinh RSCL1672646 Đai quấn bụng, giảm mỡ bụng cho chị em phụ nữ sau sinh  (419)
Sau sinh, khi đứa con bé bỏng chào đời vuông tròn, hàng loạt nỗi lo về vóc dáng và thân hình của phụ nữ sau sinh nở như: ✔ Tăng cân, thân hình sồ sề ✔ Vòng 2 to, ngấn mỡ, không săn chắc Bạn đang RẤT LO LẮNG VÀ MẤT TỰ TIN với vòng eo tròn trịa của mình? Bạn ĐÃ THỬ NHIỀU CÁCH nhưng không thấy hiệu quả? Bạn đang tìm giải pháp không những ĐÁNH TAN MỠ BỤNG mà còn đảm bảo về SỨC KHỎE và LÀN DA của mình?. ... . Hãy xua tan những nỗi lo trên với NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - ngay hôm nay! - Nịt bụng .. .
180,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/03/2016
Đàn ông thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi do đâu?  (146)
Sức hút ở vẻ đẹp mặn mà, từng trải Chẳng phải xưa nay vẫn có câu “gái một con trông mòn con mắt”, tuy không mang vẻ đẹp rực rỡ như những cô gái mười tám đôi mươi nhưng gái có chồng lại thừa sự mặn mà đằm thắm lắm nhé. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người cũng chú ý tới chế độ ăn uống khoa học, những phụ nữ đã kết hôn luôn biết cách chăm sóc sức khỏe và nhan sắc bản thân, chính vì vậy, sắc đẹp của họ sẽ ngày càng mặn mà, lôi cuốn hơn. Cùng xem bói tình duyên đo độ .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Collagen Pla Ocean - Xua tan mọi nỗi lo lắng về dấu hiệu tuổi tác RSCL1672646 Collagen Pla Ocean - Xua tan mọi nỗi lo lắng về dấu hiệu tuổi tác  (235)
XUA TAN MỌI NỖI LO LẮNG VỀ DẤU HIỆU CỦA TUỔI TÁC - Xuất hiện những vết đồi mồi trên da - Da trở nên nám, sạm thiếu sức sống? - Tàn nhang chiếm dụng 2 má? - Da chùng nhão, nếp nhăn chồng chéo ở khóe mắt và miêng? - Tóc rụng mà không biết lý do? - Ghen tị vì bằng tuổi mà bạn mình da đẹp hơn! Tươi mịn hơn? Đó có phải là vấn đề của phụ nữ sau 30 tuổi? Đó có phải là vấn đề của bạn? Bạn còn vấn đề gì khác? Và đây là giải pháp của Collagen Pla Ocean chị em nhà mình có thể thâm khảo! Collagen Pla .. .
1,260,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nám - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ sau 30 RSCL1672646 Nám - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ sau 30  (202)
TRONG THỜI GIAN MANG EM BÉ, SAU SINH VÀ SAU 30 TUỔI - NÁM LUÔN LÀ NỖI LO LẮNG NHẤT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ Nhanh, dễ thực hiện mà mang hiệu quả nhanh chóng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu những phương pháp trị nám cho chị em phụ nữ tại nhà nhé! Chanh và đường nâu: Chuẩn bị 2 thìa nước chanh, 1 thìa đường nâu, 1/ 3 dầu ôliu. Trộn đều hỗ hợp và thoa đều lên vùng da bị nám. Sau 30f chúng ta rửa mặt lại bằng nước ấm. Thoa 2-3 lần/ tuần. Phương pháp này không những trị nám da, mà còn giúp da tẩy tế bào .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: massage bụng tại nhà cho phụ nữ sau sinh ở tphcm RSCL1672646 massage bụng tại nhà cho phụ nữ sau sinh ở tphcm  (278)
I. TẠI SAO CÁC MẸ SAU SINH THƯỜNG HAY TẨY DA CHẾT VÀ MASSAGE BỤNG .. .?. - Thường sau khi sinh các mẹ mất một thời gian dài ít hoạt động và tăng năng lượng. Một phần nào đó theo tập tục nên nhiều mẹ còn tránh nước, nên tế bào chết trên da các mẹ ngày càng nhiều và gây ra hiện tượng bít lỗ chân lông. Do đó các mẹ cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên. Tẩy da chết là một bước chăm sóc da quan trọng nhưng rất nhiều chị em sau sinh đã bỏ qua. Làn da của chúng ta đã có một cơ chế tẩy da chết tự nhiên .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

01/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: massage bụng cho phụ nữ sau sinh tại nhà ở tphcm RSCL1672646 massage bụng cho phụ nữ sau sinh tại nhà ở tphcm  (315)
I. TẠI SAO CÁC MẸ SAU SINH THƯỜNG HAY TẨY DA CHẾT VÀ MASSAGE BỤNG .. .?. - Thường sau khi sinh các mẹ mất một thời gian dài ít hoạt động và tăng năng lượng. Một phần nào đó theo tập tục nên nhiều mẹ còn tránh nước, nên tế bào chết trên da các mẹ ngày càng nhiều và gây ra hiện tượng bít lỗ chân lông. Do đó các mẹ cần phải tẩy tế bào chết thường xuyên. Tẩy da chết là một bước chăm sóc da quan trọng nhưng rất nhiều chị em sau sinh đã bỏ qua. Làn da của chúng ta đã có một cơ chế tẩy da chết tự nhiên .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

01/04/2015
Tp. Hà Nội: Thần dược cho phụ nữ sau sinh từ Gừng RSCL1672646 Thần dược cho phụ nữ sau sinh từ Gừng  (320)
Gừng - bài thuốc quý cho phụ nữ sau sinh. Từ ngàn đời xưa, gừng được mệnh danh là một loại dược liệu, đơn giản dễ kiếm tìm nhưng trong đó lại ẩn chứa vô vàn những điều thú vị với những ý nghĩa sức khỏe vô cùng lớn lao. Gừng tươi hay còn được gọi là Sinh Khương vị cay, tính ấm, quy kinh Phế, Tỳ, Thận. Đối với sức khỏe của người phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh nở, gừng ấm áp như những giai điệu trong khúc giao mùa. Theo Y Học Cổ Truyền, phụ nữ sau sinh khí huyết thương tổn, nguyên khí, tân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2014
Tp. Hà Nội: Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh RSCL1672646 Lá tắm gia truyền cho phụ nữ sau sinh  (290)
liên hệ : 0973 833 287 LÁ TẮM PHỤ NỮ SAU KHI SINH - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE (Thần dược gia truyền của dân tộc Dao) Dùng cho phụ nữ sau sinh, người già ốm đau mệt mỏi, người sau phẫu thuật và trẻ nhỏ Hàng ngày, cơ thể chúng ta phải chịu nhiều áp lực cũng như tác động từ cuộc sống, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, tinh thần không sảng khoái, mất tập trung… Lá tắm khỏe gia truyền được coi là “Thần dược núi rừng” giúp tăng cường sức khỏe lưu thông khí huyết… và đặc biệt có tác dụng với phụ nữ sau sinh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Tp. Hà Nội: Kem trắng da trị nám LULANJINA - Ban Đêm (phụ nữ lứa tuổi 25t-50t) giá bán 350k RSCL1672646 Kem trắng da trị nám LULANJINA - Ban Đêm (phụ nữ lứa tuổi 25t-50t) giá bán 350k  (229)
dailymypham88. com : nguyenphuongthao1981 : 01668 902 742/ 0912 168 553 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Cam kết của Mỹ Phẩm Thảo Anh đối với khách hàng : + Nguồn gốc sản phẩm : Hàng chính hãng . + Giá luôn luôn cam kết tốt hơnso với hàng công ty . Ngoài ra còn có những ưu đãi khác : + Luôn luôn có những ưu đãi về giá và dịch vụ đối với khách hàng quen thuộc của Mỹ Phẩm Thảo Anh , phục vụ chu đáo khách hàng thân thiết là nhiệm vụ hàng .. .
350,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/04/2015
CumirNano - Giải pháp hoàn hảo đẹp dáng đẹp da cho phụ nữ sau sinh  (232)
Sau sinh, đa số phụ nữ đều phải đối mặt với sự xuống sắc trầm trọng với các vết nám, sạm da cùng thân hình “ bánh mì”, … Vì vậy các bà mẹ hãy dành một chút thời gian chăm sóc bản thân để lấy lại sự tự tin và “hương lửa” trong cuộc sống gia đình nhé. Một trong những cách các bà mẹ hay dùng là “làm đẹp sau sinh bằng nghệ”. Dùng Nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sau sinh là cách làm vừa rẻ lại hiệu quả nhưng không ít các mẹ còn băn khoăn vì: - Khi dùng Nghệ đắp mặt sẽ rất khó rửa sạch gây bất tiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/11/2015
Thời trang người béo cho phụ nữ sau khi sinh  (250)
kinh nghiệm chọn đồ cho phụ nữ sau khi sinh Hãng thoi trang nguoi beo BT xin giới thiệu với các bạn một số mẹo giúp Thời trang người béo lung linh hơn trong mùa thu. Tất Nếu thích một đôi tất để dấu đi đôi chân và đùi to, tốt nhất, bạn nên đi tất da chân sẫm màu. Màu đen là tốt nhất. Bạn nên chọn đôi tất có họa tiết ren hoa nhỏ hay những đường kẻ sọc dọc sẽ cho bạn cảm giác kéo dài đôi chân thêm mảnh mai hơn. " ] Mũ và khăn len Khi tiết trời se lạnh, vật dụng không thể thiếu được với chị ẹm là .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
07/10/2014
Tp. Hà Nội: Lều xông hơi Beauty Spa - Phục hồi sức khoẻ và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh RSCL1672646 Lều xông hơi Beauty Spa - Phục hồi sức khoẻ và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh  (453)
Xông hơi là một biện pháp làm đẹp và tăng cường sức khoẻ tự nhiên rất tốt cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và chi phí để được hưởng thụ xông hơi tại các Spa. Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa chính là một giải pháp tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng Spa thường xuyên tại nhà. Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty Spa với thiết kế độc đáo và kiểu dáng trang nhã, cho phép bạn đặt để ở nhiều vị trí trong nhà mà không hề tốn diện tích. Lều xông hơi (túi xông hơi) Beauty .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/07/2013
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên  (312)
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Phú Yên đang nổi lên là một điểm đến đầy hấp dẫn, với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong vắt, bãi biển nguyên sơ, gành Đá Đĩa hùng vĩ. Gành đá Đĩa Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Phú Yên. Tên gọi bắt nguồn từ việc nhìn xa xa, gành trông như những chồng đĩa trong gốm hay trò chơi logo nhô ra ngoài biển. Đến gành đá Đĩa, bạn có thể dạo chơi trên những tầng đá, cảm nhận vị mặn của biển, ngắm những đoàn thuyền. Bạn cũng .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa chữa UPS không còn là nỗi lo của mỗi doanh nghiệp RSCL1672646 Sửa chữa UPS không còn là nỗi lo của mỗi doanh nghiệp  (171)
GIỜ ĐÂY VIỆC SỮA CHỮA UPS CÔNG NGHIỆP, KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO CỦA MỌI DOANH NGHIỆP. UPS công nghiệp hay còn gọi là bộ lưu điện UPS công nghiệp có thiết kế khác so với UPS cho trung tâm dữ liệu, ngoài yêu cầu đảm bảo giữ nguồn điện liên tục thì UPS công nghiệp còn phải đáp ứng về tổng chi phí đầu tư, chi phí vận hành, hiệu quả và các yêu cầu khắc nghiệt khác trong ngành công nghiệp đặc biệt là các tải khác nhau, mức độ thay đổi phần trăm tải rất rộng của nhà máy, tòa nhà. . Bộ lưu điện công suất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc tắm người Dao đỏ- Rất tốt cho phụ nữ- nhất là phụ nữ sau khi sinh con RSCL1672646 Thuốc tắm người Dao đỏ- Rất tốt cho phụ nữ- nhất là phụ nữ sau khi sinh con  (171)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc tắm người Dao đỏ- tốt cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ RSCL1672646 Thuốc tắm người Dao đỏ- tốt cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ  (207)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Thuốc tắm người Dao đỏ-Sản phẩm tốt cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ RSCL1672646 Bán Thuốc tắm người Dao đỏ-Sản phẩm tốt cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ  (197)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Thuốc tắm người Dao đỏ-Sản phẩm cho phụ nữ sau khi sinh con RSCL1672646 Bán Thuốc tắm người Dao đỏ-Sản phẩm cho phụ nữ sau khi sinh con  (230)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản phẩm Thuốc tắm người Dao đỏ- cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ RSCL1672646 Bán Sản phẩm Thuốc tắm người Dao đỏ- cho phụ nữ sau khi sinh -giá rẻ  (215)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/12/2013
Tìm nâng cao