BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » $$$$ Nổi mụn trắng xung quanh bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

$$$$ Nổi mụn trắng xung quanh bao quy đầu ảnh hưởng không?  (219)
Hỏi: Mụn trắngbao quy đầu là bệnh ?Chào các bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, cháu năm nay 26 tuổi, cháu và bạn gái tìm hiểu quan hệ tình dục số sau đó cháu thấy nổi mụn trắngbao quy đầu. Cháu muốn hỏi cháu đang mắc bệnh ? khi quan hệ tình dục cháu không dùng bao cao su ạ?Mong bác sỹ giải đáp giúp cháu ạ. Thanh Nhàn- Bình Dương. Xem thêm : nổi mụn ở bao quy đầuXem thêm : chảy mủ ở đầu cậu nhỏ Trả lời: Chào bạn nhàn hạ , cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tôi, các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
nguyên nhân khiến vòng 1 xấu xí và nâng ngực ảnh hưởng không  (275)
Thượng Đế ban cho người phụ nữ đôi gò bồng đảo để thực hiện thiên chức người mẹ lại không ban cho tất cả những người phụ nữ một bầu ngực căn tròn, đầy đặn. rất nhiều chị em buồn lòng và mặc cảm vì tivi màn hình phẳng và vòng một xập xệ sau sinh. tới 68% người đàn ông tham gia khảo sát đã thừa nhận buồn rầu vì vợ ngực lép. Và cũng tới 73 % chị em phụ nữ thú nhận mình cảm thấy tự ti mặc cảm vì size áo ngực nhỏ. Dịch vụ nâng ngực xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ rất nhiều phụ nữ .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/03/2016
Phá thai bằng thuốc ảnh hưởng không  (174)
Nhiều chị em nữ giới vẫn thường nghĩ phục dược phá thai an toàn và đơn giản nhất , thế nhưng trên thực tế đã thừa thãi trường hợp do phục dược phá thai mà xảy ra tai hại nghiêm trọng. Tác động xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Trong phạm vi bài viết này , các chuyên gia của Phòng khám khang an sẽ san sẻ về việc phục dược phá thai ảnh hưởng không? Để các chị em cùng lưu ý và nhận thức rõ về thủ pháp phá thai này. phá thai 1 tuần tuổi ở đâu tốt và an toàn nhất phục dược phá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

02/04/2016
Phương pháp lộn bao quy đầu an toàn là ?  (328)
Lột bao da quy đầu như nào để vừa hữu hiệu mà lại không gây đau đớn? Cách lột da bao quy đầu an toàn là như thế nào cũng là thắc mắc của không ít nam giới lúc đến độ tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống được. Bạn Thanh Hiếu ở Phú Xuyên, HN câu hỏi: "Cháu năm nay 17 tuổi song bao da quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống được, khi cương dương thì chỉ lộ được một ít của đầu cậu nhỏ. Sau khi tìm hiểu thông tin thì cháu biết là bản thân bị bệnh hẹp nửa bao quy đầu. Bác sĩ hãy trả lời cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Cắt bao quy đầu giá khoảng bao nhiêu tiền  (166)
Cắt bao quy đầu giá bao lăm tiền? là lừng chừng của nhiều người đang mắc các bệnh lý liên quan tới bao quy đầu. Vậy giá của cắt bao quy đầu bao lăm? Hãy đến với Phòng Khám Khương Trung các bạn sẽ không còn do dự về phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền của mình. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã từ lâu đời và trở nên phổ quát ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở nước ta hiện cắt bao quy đầu cũng không còn xa lạ với các đấng mày râu nữa. Nhu cầu cắt bao quy đầu ngày càn cao vì vậy rất nhiều .. .
3,300,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2016
Thủ dâm gây vô sinh tự sướng nhiều ảnh hưởng không  (217)
Hiện nay tỉ lệ đàn ông mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của phần đa mọi người kể cả nam và nữ giới, tuy vậy dường như mọi người chỉ biết tự sướng để thỏa mãn nhu cầuƯ của mình mà không biết tới nguy hại của nó gây nên. ✥ Chua vo sinh "Tự sướng gây vô sinh không?" là khúc mắc được rất nhiều bạn trẻ lưu tâm, đặc biệt là những bạn sắp lập gia đình. Hiểu được tâm tư của các bạn phái mạnh , các bác sỹ của Phòng khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hà Nội: Phá thai không đau có ảnh hưởng gì? RSCL1663084 Phá thai không đau ảnh hưởng ?  (288)
Tình trạng nạo phá thai ngày một tăng cao nhất là ở các khu đô thị, các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Để bảo đảm sức khỏe sinh sản của bạn sau này các bác sĩ phòng khám đa khoa Athena khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện phẫu thuật. Chuyên gia phòng khám phụ khoa Athena giải thích sự nguy hại của phẫu thuật phá thai không đau:   1、 Nạo sót thai: còn sót thai, âm đạo chảy máu không ngừng hoặc ra một ít máu 2、 Dính cổ tử cung hoặc buồng tử cung: sau phẫu thuật phá .. .
Map ==> Phá thai không đau có ảnh hưởng gì?
Tp. Hà Nội
17/09/2012
Cắt hẹp bao quy đầu khi nào là lí tưởng?  (215)
Chào các bạn! Tôi là Nguyễn Minh Quân 23 tuổi, sống tại Ba Vì, Hà Nội. Tôi muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề “tại sao phải cắt bao quy đầu”. Sở dĩ, tôi muốn bày tỏ những tâm sự của mình trên trang nam-khoa. com của phòng khám đa khoa là bởi vì tôi đã được các bác sĩ ở đây tư vấn và điều trị rất tận tình căn bệnh hẹp bao quy đầu của mình 3 tháng trước. Lúc đó, tôi đã bấn loạn vì tôi mới lập gia đình và không thể thực hiện tốt các chức năng tình dục. Khi vợ tôi động viên tôi đi cắt bao quy đầu, .. .
11,111 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/10/2015
Khám phá về căn bệnh viêm bao quy đầu trẻ em  (367)
Đa số bậc cha mẹ quan niệm sai lầm khi nghỉ rằng nhiễm trùng bao quy đầu chỉ thể dính ở một số con trai mà điều này thể bắt gặp ở cả một số trẻ bé . viêm nhiễm da phủ quy đầu khả năng xuất phát từ những bệnh lý như dài da bao quanh quy đầu hoặc bệnh hẹp bao quy đầu . Đặc biệt ở trẻ em khả năng gây cho các tai biến , vì thế bậc phụ huynh cần hết sức chú ý . dưới đây chúng ta cùng khám phá về bệnh nam khoa ở trẻ em này. Để nhận biết được một vài biểu hiện , hội chứng , tác nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/07/2016
Cắt bao quy đầu giảm một nửa  (264)
Cắt bao quy đầu giảm 1/ 2 nguy cơ bệnh dục tình Cắt bao quy đầu giúp bảo vệ "vũ khí" của nam giới trước virus HIV và các loại virus khác vì những loại vi sinh vật này không thể sinh sôi nảy nở dưới bao quy đầu, theo một nghiên cứu mới. Trước đây, giới nghiên cứu đã xác định được rằng cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục chả hạn như mụn cóc hay mụn giộp trên "cậu nhỏ". Tuy nhiên, cho tới nay, các chuyên gia vẫn không hoàn toàn kiên cố về lí do vì sao như vậy. .. .
3,300,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/02/2016
Tp. Hà Nội: Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông. RSCL1663084 Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầuquý ông.  (272)
rất nhiều bạn vẫn hay hỏi về benh bao quy dau và chưa nhiều hiểu biết về những bệnh thể gặp ở bao quy đầu cũng như những tác hại khi mắc phải benh bao quy dau. Vậy bao quy đầu và những dạng bệnh về bao quy đầu? Bao da quy đầu là thành phần da dư ra tại dương vật. Bao quy đầu thông thường không chỉ bảo đảm độ an toàn cơ quan sinh sản của đấng mài râu mà còn tác dụng tạo cảm giác, làm trơn trượt mỗi lúc quan hệ tình dục. Trường hợp mắc phải hẹp - dài qui đầu sẽ tác động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/07/2016
Điều trị hẹp bao quy đầu ở đấng mày râu  (191)
Hẹp bao quy đầu? Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu "cậu nhỏ" lúc đến tuổi dậy thì làm cho việc vệ sinh "cậu bé" khó khăn, "cậu nhỏ" phát triển không bình thường. thể dễ dàng nhận thấy hẹp bao quy đầu bằng cách quan sát bằng mắt, nếu da quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hặc trùm kín cả quy đầu ngay cả thời điểm "cậu nhỏ" cương cứng, khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu cũng không thể lột xuống. Mặt khác quy đầu hẹp còn các triệu chứng khác như tia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2016
.. Những chú ý sau quá trình cắt bao quy đầu  (260)
Sau lúc cắt bao quy đầu phải làm căn bệnh Bạn vừa trải qua giai đoạn cắt bao quy đầu thì điều đầu mà bạn băn khoăn là sau khi cắt bao quy đầu nên làm để mau chóng phục hồi hay khả năng tham gia vào cuộc yêu trọn vẹn. Vậy thì bài viết dưới đây, những bác sĩ pk đk Thế Giới sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Các lợi ích sau lúc cắt bao quy đầu? Độc giả thân mến, phẫu thuật cắt bao quy đầu được áp dụng cho 2 hiện tượng là căn bệnh hẹp và dài bao quy đầu, cũng như các trường hợp viêm nhiễm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/03/2016
Triệu chứng dài bao quy đầu  (253)
Hỏi: Chào bác sĩ, Cháu muốn hỏi về triệu chứng dài bao quy đầu vì cháu thấy bao quy đầu của mình bị dài thì phải. Cháu thấy bao quy đầu của mình không tuột rồi, nếu muốn tuột thì phải kéo vài lần. Kể cả khi cháu bị kích thích và cướng cứng thì da quy đầu vẫn cứ trùm kín mít, nhìn mất tính thẩm mỹ lắm. Gần đây cháu đọc và tham khảo một vài thông tin và nghi ngờ mình bị bệnh, cháu cũng hỏi một vài người bạn thì họ bảo của họ không như vậy. Nếu thực sự cháu bị dài bao quy đầu thì cháu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/06/2016
Viêm cổ tử cung nhẹ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không  (286)
Em đi khám phụ khoa thì xét nghiệm nước tiểu không nấm, bác sỹ khám thì bảo em bị viêm tử cung nhẹ. Sau đó em uống thuốc và đặt thuốc. 1 tháng sau thì không vấn đề nhưng mấy hôm nay thì em lại cảm thấy vùng kín của mình mùi hôi và khí hư mùi tanh. Hiện tại em chưa thai. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này nguy hiểm không? ảnh hưởng đến việc giao hợp và con không? Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời Viêm cổ tử cung hai loại: viêm cấp tính và viêm mạn tính. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Tp. Hà Nội: Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động RSCL1663084 Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động  (211)
Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động Khi nào bạn từng nghĩ mũ bảo hộ lao động ngoài vai trò bảo vệ an toàn cho người sử dụng ra chúng còn vai trò khác nữa hay không? Theo tôi thì , bởi vấn đề trang bị bảo hộ lao đông còn chỉ ra, cho ta biết trách nhiệm công việc của mỗi người, chức vụ từ thấp đến cao ở công trường, thi công sản xuất nữa. Chỉ cần nhìn vào màu sắc chiếc mũ bảo hộ lao đông ta sẽ biết được chức vụ, chức trách của người đội nó ví dụ trong ngành nghề xây dựng: .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2015
Bao nhiêu tiền để hàm răng trắng sáng với phương pháp tại nhà  (272)
Làm thế nào tẩy trắng răng an toàn? Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu uy tín tại tphcm ? Bảng giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ? Tẩy trắng răng ảnh hưởng không? Đó là những câu hỏi thắc mắc hầu hết của các bạn nhu cầu làm trắng răng, nhưng ít người biết được trước và ăn sau khi tẩy trắng răng và không nên ăn những . Để hiểu rõ khi bạn nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng tại các phòng khám nha khoa, sau đây nha khoa Kim dentistry sẽ hướng dẫn những lưu ý trước và sau khi tẩy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/05/2016
Hội thảo chuyên đề: “Bảo vệ và chăm sóc mầm sống yêu thương”  (419)
Vừa qua, Công ty CP Dược phẩm Việt Nam đã tổ chức Hội thảo: “Bảo vệ và chăm sóc mầm sống yêu thương” dành cho các bà mẹ chuẩn bị và đang mang thai tại Trung tâm Trống Đồng Palace, số 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội thảo được hàng trăm bà bầu quan tâm và tham gia ​ Tham dự buổi Hội thảo, bác sĩ Phan Văn Quý- Nguyên trưởng khoa yêu cầu Bệnh viện phụ sản Trung Ương và ông Trần Lâm- Phó Giám đốc chuyên môn thuộc Công ty CP Dược phẩm Việt Nam và 200 bà mẹ đến từ các quận huyện trên địa bàn .. .
Tp. Hà Nội
11/09/2014
Khi nào nhổ răng không cầm máu được?  (307)
Những chiếc răng này dễ bị nhiễm khuẩn gây sưng hàm rồi lây lan khắp quai hàm và cổ họng. Khi gặp triệu chứng sốt cao, hàm sưng do răng khôn thì cần đến ngay bác sĩ khám và nhổ răng khôn ngay khi các các xét nghiệm cho phép. Răng khôn mọc ngang sẽ đâm vào răng quai hàm phía trước, thức ăn bị giữ lại trong khi bàn chải và chỉ nha khoa khó thể vệ sinh vùng này tạo môi trường thuận lợi cho sâu răng phát triển mạnh. Khi răng đã bị sâu, lỗ sâu tăng kích thước, phá hủy cấu trúc răng quai hàm, hậu .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2016
Phương pháp tẩy trắng răng gây ảnh hưởng không  (238)
Hiện nay nha sỹ thường chỉ sử dụng chất Carbamide peroxide để tẩy trắng răng. Đây là chất tẩy trắng răng hiệu quả nhất, không làm hư răng, không gây độc hại cho cơ thể. Để đảm bảo tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao, Bạn nhu cầu làm trắng răng nên đến nha sỹ để được khám răng miệng trước khi thực hiện . Những bệnh về nướu ( lợi ) và bệnh của thân răng như sâu răng, mòn cổ răng cần phải điều trị trước khi tẩy trắng. Lấy cao răng, đánh bóng răng sẽ giúp tẩy trắng răng hiệu quả hơn . Cần .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
TP. Vũng Tàu

29/04/2016
Tìm nâng cao