BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nội thất resort

Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất resort RSCL1216421 Nội thất resort  (366)
Công ty Cổ Phần Nội Thất Ánh Tân Cương (ATC Corp) là một nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng tay từ lục bình, gỗ, mây, nhựa giả mây… Chúng tôi chủ yếu thiết kế trên chất liệu tự nhiên, tạo ra những sản phẩm độc đáo và hoàn hảo như là bản chất của chính nó. Sản xuất những sản phẩm lục bình thay thế các sản phẩm từ da, vải trong đó có những bộ salon da mắc tiền để chinh phục thị trường quốc tế. Thực tế các sản phẩm lục bình rất bền, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà RSCL1216421 Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà  (425)
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, phòng tắm, quán cafe, showroom Một ngôi nhà đẹp với công năng sử dụng hợp lý đồng thời có giá trị cao về mặt thẩm mỹ là mong muốn của mọi gia chủ. Là nhóm thiết kế gồm những kiến trúc sư trẻ, đã và đang làm việc tại các công ty kiến trúc, nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Với phương châm" chất lượng công trình là mục tiêu cao nhất" chúng tôi sẽ giải quyết bài toán khó khăn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại đẹp RSCL1216421 Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại đẹp  (582)
Để xây dựng một ngôi nhà đẹp hoàn hảo thì việc thiết kế kiến trúc chiếm 50% thành công và 50% còn lại phụ thuộc vào thiết kế nội thất. Có thể nói việc thiết kế nội thất khá quan trọng vì nó tạo ra nét đặc trưng và cá tính riêng của từng nhà. Và yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại là không gian sống đơn giản nhưng phải tiện nghi để các thành viên có thể gắn kết với nhau và thích thú về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng tôi Nội thất Triệu Gia với kinh nghiệm thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại RSCL1216421 Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại  (1,588)
Trong thiết kế nội thất thì việc tạo ra nét đặc trưng và cá tính riêng của từng nhà là khá quan trọng. Và một điều đặc biệt cần quan tâm nữa là thiết kế nội thất nhà ở tiện nghi và có thể kết nối các thành viên trong gia đình với nhau sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, nội thất Triệu Gia sẽ mang đến cho Quý khách những công trình thiết kế nội thất đẹp sang trọng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách những phương án tư vấn thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Đà Nẵng: Thi công vách ngăn 3D- Vách trang trí, Đồ gỗ nội thất RSCL1216421 Thi công vách ngăn 3D- Vách trang trí, Đồ gỗ nội thất  (1,343)
Kính thưa quý khách hàng Nội thất AN LONG chuyên Tư vấn thiết kế và thi công Nội Ngoại Thất hàng đầu Khu vực Miền Trung(Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam-Tam kỳ, Quảng Ngãi-Dung Quất, Bình Định, Gia Lai, Kontum)Là nơi lựa chọn số 1 của khách hàng, Môi trường làm việc và thể hiện bản thân cho Toàn thể CBCNV. Chúng tôi đã thi công nội ngoại thất nhiều công trình lớn như: Khu Resort nghỉ dưỡng cao cấp, Ngân hàng, Khách sạn, Văn phòng, Khu công nghiệp. Hợp tác với chúng tôi quý vị sẽ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

07/11/2012
Tp. Đà Nẵng: Thi công nội thất tại Đà Nẵng RSCL1216421 Thi công nội thất tại Đà Nẵng  (781)
THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG Cửa gỗ đà nẵng, đồ gỗ nội thất đà nẵng liên hệ: 0916. 106. 786 hoặc truy cập web: http: //alowindow. mov. mn/ Kính thưa quý khách hàng Nội thất AN LONG chuyên Tư vấn thiết kế và thi công Nội Ngoại Thất hàng đầu Khu vực Miền Trung(Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam-Tam kỳ, Quảng Ngãi-Dung Quất, Bình Định, Gia Lai, Kontum)Là nơi lựa chọn số 1 của khách hàng, Môi trường làm việc và thể hiện bản thân cho Toàn thể CBCNV. Chúng tôi đã thi công nội .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

07/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất nhà toàn bằng gỗ thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại RSCL1216421 Thiết kế nội thất nhà toàn bằng gỗ thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại  (411)
Một ngôi nhà được thiết kế từ ngoài vào nội thất bên trong toàn bằng gỗ. Thể hiện sự đam mê và đẳng cấp của gia chủ Thật thích hợp và hài hoà khi ngôi nhà hình khối được thiết kế hầu hết bằng gỗ từ bên ngoài vào nội thất bên trong, cửa cũng được làm bằng cửa gỗ này lại nằm ngay bên bờ sông, giữa thiên nhiên xanh mát. Công trình gồm ba khối nhà trong đó khối nhà làm bằng gỗ theo phong cách truyền thống được đặt ở vị trí trung tâm để hai khối kia có thể bắt nhịp một cách hài hoà xung quanh. Mảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/02/2013
Tp. Hà Nội: Xây Dựng Nội Thất Quỳnh Anh. RSCL1216421 Xây Dựng Nội Thất Quỳnh Anh.  (297)
Nội Thất Quỳnh Anh. Văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất ABC Là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Tư vấn và quy hoạch tổng thể, Tư vấn thiết kế kiến trúc, Tư vấn thiết kế và SX nội ngoại thất, Quản lý dự án, thi công và giám sát công trình… Nội thất Quỳnh Anh, với một đội ngũ kiếntrúc sư chuyên nghiệp đã tham gia thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ bao gồm các khách sạn, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, showroom, biệt thự, nhà ở, trụ sở làm việc cho các tổ chức trong và ngoài nước. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao RSCL1216421 Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao  (302)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất biệt thự Triệu Gia sang trọng RSCL1216421 Thiết kế thi công nội thất biệt thự Triệu Gia sang trọng  (392)
Nghe đến hai từ ”Biệt thự” đã gợi cho ta liên tưởng đến một không gian rộng rãi, chan hòa nắng và gió luôn mang lại cho con người ta một cảm giác thoải mái đặc biệt. Với một diện tích đất rộng, căn biệt thự được xây dựng nên, với nhiều không gian để thể hiện. Việc có nhiều điểm nhìn để khai thác đòi hỏi nhà thiết kế sáng tạo thật sự để tạo ra những không gian hợp lý về công năng mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Việc kết hợp khéo léo các yếu tố như cây xanh, mặt nước và công trình tạo thành một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/10/2012
Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín  (378)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự sang trọng, đẳng cấp RSCL1216421 Thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự sang trọng, đẳng cấp  (375)
Với kinh tế ngày càng khó khăn xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013 RSCL1216421 Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013  (390)
Công ty Nội Thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất trẻ em, tủ áo, tủ bếp, cửa gỗ, ... Cùng với sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu trang trí nội thất trong vòng vài năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư và phát triển mạnh đội ngũ thiết kế nội thất, đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới, hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/03/2013
Thiết kế và cải tạo chung cư nội thất  (214)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư ( noi that chung cu ) thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, hiện đại Châu Âu được thể hiển trong các bản thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/04/2013
Thiết kế nội thất phòng ăn, thiết kế tủ bếp (kệ bếp) mang phong cách hiện đại, s  (405)
Công ty nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nội thất gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ quần áo, giường ngủ, tủ bếp ( kệ bếp ), phòng thay đồ, bàn trang điểm, trang trí nội thất, cửa gỗ, nội thất xây dựng, nội thất phòng ăn, ... Với phong cách hiện đại Châu Âu, giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng công trình. Nội Thất Triệu Gia luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi công trình. Nội thất văn phòng gồm: quầy tiếp tân, vách ngăn văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - noithatak RSCL1216421 Thiết kế nội thất - noithatak  (360)
Thiết kế nội thất vẫn là một khái niệm trừu tượng với nhiều người. Và chính điều đó dẫn tới việc nhiều gia chủ vẫn chưa xem trọng việc thiết kế nội thất hoặc tự trang trí nội thất khiến cho căn phòng trở nên chật chội hoặc lộn xộn. Rời khỏi thời kỳ ăn hang, ở lỗ, con người đã biết dựng nhà để ở. Từ xưa tới nay, chúng ta đều quen với việc thiết kế nhà mà chủ yếu là thiết kế kiến trúc hiện đại. Đó là việc: xây nhà dài, rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu tầng, được chia làm bao nhiêu phòng… Chỉ những .. .
129,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/05/2013
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp giá cả phải chăng  (234)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho RSCL1216421 Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho  (457)
Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho năm 2013 Mẫu nội thất phòng khách( noi that phong khach) là nơi được gia chủ chú ý nhất, là khu vực ấn tượng nhất trong mắt bạn bè khi bước chân vào ngôi nhà bạn mẫu nội thất phòng khách hiện đại(phong khach hien dai), phòng khách đẹp sẽ mang lại ấn tượng cho khách khi đặt chân vào ngôi nhà của bạn. nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến Quý khách mẫu phòng khách tông màu trắng đen sang trọng, hiện đại cho không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014 RSCL1216421 Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014  (287)
Thiết kế nội thất khuyến mãi lớn cuối năm chuẩn bị chào đón năm 2014 I. Giới thiệu công ty: Nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế nội thất gia đình, thi công nội thất như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ áo, tủ bếp, nội thất bàn ăn, cửa gỗ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất phòng tắm, nội thất nhà hàng, khách sạn, nội thất quán cafe, bar, nội thất shoowroom, ... những hạng mục thiết kế nội thất văn phòng như: quầy tiếp tân, vách ngăn văn phòng, bàn nhân viên, bàn giám đốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất tặng tủ áo lên đến 16 triệu RSCL1216421 Thiết kế nội thất tặng tủ áo lên đến 16 triệu  (259)
Nhằm tri ân khách hàng trong những tháng cuối năm chào mừng những ngày lễ lớn như 20/ 11, 25/ 12 và tết Tây 1/ 1/2014. Nội thất Triệu Gia mở đợt khuyến mãi lớn cuối năm cho tất cả các đơn hàng được ký từ 10/ 11/ 2013 đến 5/ 1/2014 Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau: Đơn hàng trên 50tr được tặng 1 kệ trang trí trị giá 4 triệu Đơn hàng 80 triệu được tặng tủ giày trị giá 6 triệu Đơn hàng từ 81 triệu đến 200 triệu thì được tặng 1 giường ngủ trị giá 12 triệu Đơn hàng trị giá trên 200 triệu thì được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/11/2013
Tìm nâng cao