BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Thực phẩm- Đồ uống » Chi tiết tin

Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 23/06/2012 22:32   -   Đã xem: 340

Giá :   380,000 đ
Mã tin :  1126679     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380KNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Minh Anh, Tên: Minh Anh, Đ/c: 176 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0926866180

Liên hệ người đăng ==> Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K         Gửi cho bạn bè ==> Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380KBáo tin xấu ==> Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K

 CHIẾT SUẤT DIỆP LỤC-LIQUID CHLOROPHYL

Thành phần:
Có chứa chất diệp lục lấy từ cây cỏ linh lăng và dầu bạc hà tự nhiên.

Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K

Nguồn gốc:

Chất diệp lục được sử dụng chủ yếu ngày nay được chiết suất từ cỏ linh lăng. “Linh lăng” trong tiếng Arap có nghĩa là “Cha”. Có thể di chức năng của loại cỏ này là 1 loại thuốc bổ hồi phục sức khoẻ bậc nhất. “Vua của các loại thảo mộc” này được con người trồng từ hàng ngàn năm, có thể bắt nguồn từ người Armenia cổ khoảng từ năm 2000 đến năm 1000 trước công nguyên. Nó được người Hilạp biết đến khoẳng năm 490 trước công nguyên, và ngày sau đó nó được trồng rộng rãi trên các vùng còn lại Châu âu và Bắc Phi. Các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã mang cỏ này đến Thế Giới mới và những người đào vàng đã mang nó đi từ Nam Mỹ tới California.

Khoảng 21/4- cân (khoảng 1000gr) cỏ linh lăng tươi cắt nhỏ được tinh chế mới cho được khoảng 21/4- gram chất diệp lục. Sự tinh chế chất diệp lục cần phải đòi hỏi việc xứ lý nhiều tấn cỏ linh lăng mới tạo ra một lượng nhỏ chất quý giá này. Trước khi có các kỹ thuật tinh chế diệp lục gần đây thì việc tinh chế chất khá tốn kém.
Cỏ linh lăng có chứa chất diệp lục tự nhiên rất dễ bị phân huỷ khi cỏ bị cắt.


Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K
Tác dụng củachất diệp lục:
Chất diệp lục, tinh thể màu xanh nhỏ tìm thấy trong cây và các cơ quan quang hoá, thường được coi là Chất hàn gắn của Thiên nhiên. Chất được ứng dụng rất nhiều trong việc điều trị, dùng trong cả nhiễm trùng da và vệ sinh răng miệng. Trong thời báo Phẫu thuật Mỹ số 49, trang 49 (1940), các bác sỹ đã cho rằng khoảng 1.200 ca bênh các loại có phản ứng tích cực với việc điều trị bằng chất diệp lục
Nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dung dịch diệp lục, dung dịch hoàn toàn nguyên chất với tinh dầu bạc hà. Việc tinh chế qua một loạt 15 bước có kỹ thuật, chúng tôi mang đến nhiều lợi ích của diệp lục ở dạng dung dịch hoàn toàn dễ hấp thu ở cơ thể người.

1. Tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn:
Dung dịch diệp lục cho thấy có khả năng sát khuẩn trong điều trị các bệnh do vi khuẩn kỵ khí gây ra. Vi khuẩn kỵ khí không thể sống và sinh sôi trong oxy, vì vậy chúng bị ức chế nghiêm trọng bởi chất diệp lục tạo ra oxy.
Mặc dù chất diệp lục không thực sự giết được vi sinh vật nhưng chất sẽ làm chúng mất khả năng sinh sôi và phát triển bằng việc tạo ra môi trường sống không thích hợp.
Bằng việc hạn chế vi khuẩn, dung dịch diệp lục có tác dụng khử trùng và khử mùi đáng chủ ý trong các cơ bị nhiễm trùng và các vết loét. Các cuộc kiểm tra khoa học chỉ ra rằng chất diệp lục có khả năng kích thích sự phát triển của các tế bào cơ mới, làm sạch các chất thải được và giúp vết thương lành nhanh.

2. Cải thiện sức khoẻ răng miệng:
Do hoạt động làm se bề mặt, dung dịch diệp lục có ích trong việc điều trị các nhiễm trùng nhỏ
ở miệng. Sử dụng hàng ngày dung dịch diệp lục cho thấy giảm được bệnh viêm họng có đờn Vicent’s Angina, một loại nhiễm trùng đau trong miệng, amidan và họng.
Thêm vào đó, chất diệp lục giúp loại trừ những loại vi khuẩn phá hoại có từ nước bọt và các cơ miệng. Theo De.Austrau W.Rapp của trường đại học Loyola: “chất làm sạch miệng có chứa diệp lục được chứng tỏ có khả năng hơn bất cứ hoá chất khác được biết đến trong việc giảm lượng axit trong miệng” và giúp phòng ngừa sự hình thành các axit vi khuẩn được biết là phá hoại bề mặt răng. Những axit vi khuẩn được hình thành chủ yếu do các mảng bám và điều đó làm cho dung dịch diệp lục là chất chống mảng bám hữu hiệu.

3. Tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid:
Dung dịch diệp lục là 1 thành tố quan trọng trong việc làm sạch đường ruột vì nó giúp kích thích vi khuẩn ưa axit, loại vi khuẩn có lợi trong ruột.
Vi khuẩn ưa axit là loại vi khuẩn trong tự nhiên và cần oxy để sinh sôi và phát triển. Vì chất diệp lục là chất tạo oxy nên sự có mặt của nó trong đại tràng sẽ làm cho đường ruột khoẻ mạnh bằng việc thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn axit, vì vậy tạo ra hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

4. Khử mùi các hệ thống:
Việc chống vi khuẩn của dung dịch diệp lục có tác dụng như chất khử mùi bề mặt của miệng. Vỡ nhiều mụn từ miệng, đặt biệt là hơi thở hôi, được tạo ra từ đường ruột, nhờ sự tiêu hoá dung dich diệp lục sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra từ những nguồn này.
Dung dịch diệp lục, thức uống thảo dược được giới thiệu và sử dụng rộng rãii bởi các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng từ nhiều nước là chất bổ và là liệu pháp tự nhiên trong việc điều trị trên cơ thể con người. Những chỉ dẫn dưới đây chỉ là số ít trong những ứng dụng quan trọng của diệp lục.


Liều dùng: Uống 150cc dung dịch diệp lục 2 giờ 1 lần đến khi thuyên giảm.

Tóm tắt lợi ích
• Giúp cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể.
• Chống thiếu máu vì nó cung cấp quá trình tạo hemoglobin.
• Tăng số tế bào hồng cầu
• Kích hoạt enzyme và tế bào bạch cầu
• Làm các tế bào mạnh thêm.
• Tăng lượng máu
• Cải thiện tình trạng thiếu máu
• Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể
• Chống chất độc/ Chống lại chất gây ung thư.
• Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã
• Ngăn ngừa sự suy hô hấp
• Chống lại vi khuẩn gây bệnh trong vết thương
• Giảm nhẹ viêm họng
• Giúp nhanh lành vết thương
• Giảm sự viêm nhiễm
• Loại bỏ dịch nhầy mũi
• Cải thiện tình trạng hen
• Tăng chức năng phổi
• Làm sạch phế quản
• Làm dịu thấp khớp
• Cải thiện vấn đề tim mạch
• Giúp phòng chống các bệnh tim mạch và các dấu hiệu sớm của tuổi già
• Tăng cường chức năng thận và bàng quang
• Giảm giãn tĩnh mạch
• Tăng cường chức năng tiêu hoá
• Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật
• Chống lại mùi hôi trên cơ thể bao gồm cả phân
• Giữ phân thành khuôn và giúp cân bằng quá trình tiêu hoá
• Tăng cường chức năng gan và cải thiện vần đề gan
• Chống lại các chất độc tố (chống say )
• Giảm chóng mặt
• Chống mất ngủ
• Giảm thiếu máu não
• Giảm tình trạng mệt mỏi
• Có liên quan đến việc cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt
• Cải thiện tình trạng đái tháo đường
• Chống các bệnh về tuyến giáp

Hệ thống Hàng Chuẩn
Điện thoại: (04) 399.75.388 / Di động: 0945 235 058 - 0904 520 058
Địa chỉ: 117 ngõ 3 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội & 126A10 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: info@hangchuan.vn
Website: www.hangchuan.vn

Ngày hết hạn: 21/09/2014 22:32
Các tin khác cùng người đăng » Minh Anh
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ và lẻ khu vực Hà Nội CL1126679 Chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ và lẻ khu vực Hà Nội  (531)
Văn phòng phẩm Minh Anh hiện đang cung cấp văn phòng, hiện chúng tôi đang có nhu cầu tuyển đại lý đổ buôn mặt hàng văn phòng phẩm tất cả các quận, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/07/2016
Công ty văn phòng phẩm bán giá buôn tốt  (498)
Năm 2015, văn phòng phẩm Minh Anh tiếp tục hỗ trợ các đại lý có nhu cầu mở , kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm. Trong nhiều năm qua đã có rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Văn phòng phẩm Minh Anh tri ân khách hàng dịp 20/ 10  (431)
Nhân dịp 20/ 10 - Ngày phụ nữ Việt Nam, ngày mà những người phụ nữ Việt Nam được tôn vinh. Công ty Minh Anh – www. vanphongpham24. com xin gửi đển toàn .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2015
Công ty chuyên phân phối văn phòng phẩm bán buôn  (520)
Năm 2015 tiếp tục lại là một năm nữa Văn phòng phẩm Minh Anh đẩy mạnh đổ buôn mặt hàng văn phòng phẩm cho các công ty, đại lý có nhu cầu kinh doanh .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2015
Tp. Hà Nội: Xe đạp điện Bảo Minh giảm giá 10% khi mua xe đạp dịp ⅙ CL1126679 Xe đạp điện Bảo Minh giảm giá 10% khi mua xe đạp dịp ⅙  (520)
Nhân dịp tết thiếu nhi ngày ⅙ xe đạp điện Bảo Minh tiến hành giảm giá 10% tất cả các xe đạp điện thiếu nhi. Thông điệp “ Ý nghĩ như Tình cha mẹ” là .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
05/06/2015
Các tin khác cùng người đăng » Minh Anh (208)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Thực phẩm- Đồ uống
 Xem từ 1 đến 15 (của 266 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ngạt mũi, sổ mũi. CL1126679 Điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ngạt mũi, sổ mũi.  (396)
- Mang lại hiệu quả điều trị cao trong các bệnh tai-mũi-họng. - Êm dịu và không kích ứng Thành phần Xylomethazolin, Dexamethazon, Neomycin Công dụng .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cao ban long phố núi, cao nhung hươu nai CL1126679 Cao ban long phố núi, cao nhung hươu nai  (1,428)
Cao ban long (cao nhung hươu nai) là một loại thực phẩm chức năng được chế biến từ nhung hươu nai (sừng, gạc hay lộc của con hươu nai) Với những đặc .. .
900,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/06/2012
Địa chỉ bán Rượu Quê tại hà nội đảm bảo uy tín chất lượng  (350)
Làng Rượu quê yên phú ý yên Nam Định chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng một sản phẩm Rượu nếp trắng. Nguyên chất không cồn, uống say không .. .
58,000 đ
/ lít
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cao nhung hươu CL1126679 Cao nhung hươu  (549)
Cao nhung hươu nai (cao ban long) là thực phẩm chức năng được chế biến từ nhung hươu, nhung nai (sừng, gạc hay lộc của con hươu, con nai). Thành .. .
900,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chunho food, trà nhân sâm, trà hồng sâm, cà phê nhân sâm, xà bông nhân sâm, linh CL1126679 Chunho food, trà nhân sâm, trà hồng sâm, cà phê nhân sâm, xà bông nhân sâm, linh  (595)
Chunho food, trà nhân sâm, trà hồng sâm, cà phê nhân sâm, xà bông nhân sâm, linh chi. Công ty Thương Hiệu Đại Việt Hàn là công ty chuyên nhập khẩu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/06/2012
Say rim, bán say rim, say ngào, bán say ngào đường  (2,978)
Đặc Sản Say rim - Ăn thật là ghiền Giá sản phẩm: Say nhung trái to xem hình. - Hủ nhỏ 0, 2Kg - 35K - Hủ 0, 5Kg - 80K - Hủ 1Kg - 160K Nhà bỏ mối cho cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2012
Cơm hộp văn phòng cao cấp Ngon Ngom  (285)
Kính gửi quý khách hàng! Cuộc sống hiện đại cùng áp lực công việc nơi công sở giống như một bài toán khiến chúng ta luôn phải tìm lời giải. .làm sao .. .
30,000 đ Tp. Hà Nội
15/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh ít lá gai - Đặc sản Bình Định !!!!! CL1126679 Bánh ít lá gai - Đặc sản Bình Định !!!!!  (1,095)
Tuy mộc mạc đơn sơ nhưng bánh ít lá gai đã trở thành món quà mang về không thể thiếu mỗi khi du khách về thăm mảnh đất Bình Định mưa nắng hai mùa… .. .
7,500 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu vang Barokes và Kanga, giá sốc !!! chỉ có 21k/ lon CL1126679 Rượu vang Barokes và Kanga, giá sốc !!! chỉ có 21k/ lon  (346)
Tin sốc tin sốc .. ... ... để tất cả mọi người có thể thưởng thức được hương vị Rượu vang Kanga ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào. nên công ty đang có ưu .. .
21,000 đ
/ lon
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mực một nắng Phan Thiết, Bán mực một nắng Phan Thiết đặc sản CL1126679 Mực một nắng Phan Thiết, Bán mực một nắng Phan Thiết đặc sản  (467)
Mực một nắng Phan Thiết nguyên chất Sản phẩm: Mực một nắng làm từ loại mực ống đã được phơi qua đúng 1 lượt nắng giòn, đảm bảo bên ngoài mực ráo .. .
370,000 đ
/ Kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tôm khô cà mau, bán tôm khô cà mau 550 nghìn/ Kg loại 1 CL1126679 Tôm khô cà mau, bán tôm khô cà mau 550 nghìn/ Kg loại 1  (465)
Tôm khô Cà Mau Tôm khô Cà Mau thương hiệu đặc sản Vùng Đất Nắng với giá bán là 550. 000 VNĐ/ 1Kg. Khách hàng mua trên 4 kg sẽ được giao hàng tận nơi .. .
550,000 đ
/ Kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2012
Tp. Hà Nội: Nước diệp lục, diệp lục, thực phẩm chức năng diệp lục giá rẻ Nước diệp lục CL1126679 Nước diệp lục, diệp lục, thực phẩm chức năng diệp lục giá rẻ Nước diệp lục  (307)
CHIẾT SUẤT DIỆP LỤC-LIQUID CHLOROPHYL Thành phần: Có chứa chất diệp lục lấy từ cây cỏ linh lăng và dầu bạc hà tự nhiên. Nguồn gốc: Chất diệp lục .. .
380,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/06/2012
Tp. Hà Nội: Đặc Sản Gạo Bắc Hương Nam Định Giao Hàng tận nhà! Hà Nội! CL1126679 Đặc Sản Gạo Bắc Hương Nam Định Giao Hàng tận nhà! Hà Nội!  (953)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạo không đảm bảo chất lượng. Để tìm được cửa hàng gạo đúng chất lượng rất khó. Em có ý định mang gạo quê .. .
16,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/06/2012
Ban tra: Giao Co Lam 180. 000d/ kg  (501)
Ban tra: Giao Co Lam Nha la, chat luong cuc tot, gia re: 180. 000d/ kg Dong goi: 200g/ tui - De bao quan, su dung. Lien he: Tuan 098. 975. 8833
180,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/06/2012
Tp. Hà Nội: Bán cá Tầm, cá Giòn, cá Quả, cá Trình sỉ và lẻ CL1126679 Bán cá Tầm, cá Giòn, cá Quả, cá Trình sỉ và lẻ  (2,381)
- Cá Tầm giá bán lẻ: 140. 000VNĐ/ 1kg - Cá Giòn giá bán lẻ: 140. 000 VNĐ/ 1kg - Cá Quả giá bán lẻ: 75. 000 VNĐ/ 1kg Khách hàng có nhu cầu mua sỉ xin .. .
140,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/06/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 266 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Thực phẩm- Đồ uống (7,862)
Tìm liên quan » Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K
Đang xem » Nước Diệp Lục K-Liquid Chlorophyll - 380K