BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » * Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn dây điện, dây cáp phi 195/ 150

$$ Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn dây điện chịu áp lực  (250)
Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn dây điện chịu áp lực Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm đến 500 mm Ưu điểm: Độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, kinh tế, tiết kiệm nhân công… Ống HDPE đang dần thay thế các loại ống nhựa thông dụng khác và được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt cáp ngầm, cáp viễn thông. Xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất Công ty TNHH MTV SX và TM Nhật .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

25/05/2016
%%%% ống nhựa gân xoắn hdpe luồn dây điện chịu áp lực cao  (264)
Công ty TNHH MTV SX và TM Nhật Minh Hiếu xin gửi tới bạn thông tin sản phẩm sau: Ống nhựa gân xoắn HDPE Ống gân xoắn HDPE là sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp điệncáp viễn thông được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. , Công Ty chúng tôi chuyên cung cấp ống nhựa xoắn HDPE (Ống chịu áp lực, ống luồn cáp điện, Ống HDPE gân xoắn 2 vách, 2 lớp, thành đôi, nhiều lớp, ống ruột gà ) Ống HDPE dùng trong ngành điện, viễn thông. Ống .. .
28 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

28/05/2016
.. . Ống nhựa gân xoắn HDPE Luôn dây điện  (206)
Công ty TNHH MTV SX và TM Nhật Minh Hiếu xin gửi tới bạn thông tin sản phẩm sau: Ống nhựa gân xoắn HDPE chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn bán lẻ, ống nhựa xoắn chịu lực HDPE màu da cam (ống ruột gà phi lớn) chuyên dùng bảo vệ dây cáp cho công trình hạ ngầm. Ống nhựa xoắn HDPE -OSPEN được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm đến 250mm. Ống HDPE da cam ruột gà có nhiều ưu điểm vượt trội: Độ dài liên tục, dễ dàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn HDPE - Ống nhựa xoắn bảo vệ cáp điện ngầm HDPE - Ống xoắn RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE - Ống nhựa xoắn bảo vệ cáp điện ngầm HDPE - Ống xoắn  (320)
ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE BẢO VỆ CÁP ĐIỆN - ỐNG RUỘT GÀ MÀU DA CAM PHÂN PHỐI HÀNG HÓA TRÊN TOÀN QUỐC Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật và báo giá tốt nhất: 0909. 90. 4547 (Hùng) Email: nvhung@ andatphat. com Tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất: 0909 90 4547 (Hùng) Công ty CP An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa gân xoắn HDPE bảo vệ cáp điện hạ ngầm, chuyên được sử dụng trong các công trình hạ ngầm và điện chiếu sáng. *Tư vấn kỹ thuật & Báo Giá tốt nhất: Hotline 0909. 90. 4547 (Hùng) Mail: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

09/03/2016
$$$$ Ống nhựa gân xoắn HDPE bảo vệ cáp điện, dây điện  (283)
Ống nhựa gân xoắn HDPE bảo vệ cáp điện, dây điện Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dùng để luồn dây điện bảo vệ dây điện, bảo vệ cáp Đường kính : từ phi 25 đến phi 200 Ưu điểm: Độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, kinh tế, tiết kiệm nhân công… Ống HDPE đang dần thay thế các loại ống nhựa thông dụng khác và được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt cáp ngầm, cáp viễn thông. Xin vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất Công ty TNHH MTV SX và TM Nhật Minh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn cáp điện RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE luồn cáp điện  (234)
Ống nhựa xoắn HDPE của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, cho ra đời sản phẩm ống gân xoắn HDPE chất lượng cao, với kích thước ống có đường kính trong từ 25mm đến 200mm Ống nhựa chịu lực HDPE hiện đang thay thế các loại ống thông dụng khác (ống thép, ống PVC, ..) và ược sử dụng rất rộng rãi trong lắp đặt cáp ngầm. Ống nhựa xoắn HDPE cung cấp một giải pháp kinh tế nhất trong lắp đặt các công trình điện, thuận lợi cho việc bảo dưỡng, thay thế cáp sau này. CUNG CẤP HÀNG TOÀN QUỐC .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN luồn dây điện chống cháy RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN luồn dây điện chống cháy  (357)
Công ty Cổ phần An Đạt Phát là công ty nhựa, nhà sản xuất ống nhựa xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông. Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm đến 200mm. So với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC, ống HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội: Độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, kinh tế, tiết kiệm nhân công. .. Ống nhựa HDPE hiện đang thay thế các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn HDPE - Cung cấp toàn quốc RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE - Cung cấp toàn quốc  (304)
Công ty Cổ phần An Đạt Phát là công ty nhựa, nhà sản xuất ống nhựa xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông. Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm đến 200mm. So với các loại ống thông dụng khác như ống thép, ống nhựa PVC, ống HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội: Độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, kinh tế, tiết kiệm nhân công. .. Ống nhựa HDPE hiện đang thay thế các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2015
Tp. Hà Nội: Ống nhựa gân xoắn HDPE giá rẻ RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE giá rẻ  (268)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối ống nhựa gân xoắn HDPE (Còn gọi là ống nhựa ruột gà) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. Ống nhựa ruột gà HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, ống được sản xuất với hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE, khống chứa Clo, không dùng nhựa tái sinh, phế phẩm, phế liệu, không dùng chất phụ gia ảnh hưởng đến sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường. Vì vậy sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN có chất .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

27/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 40/ 50 tại Cần Thơ RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 40/ 50 tại Cần Thơ  (228)
Công Ty CP An Đạt Phát Chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn và bán lẻ các loại ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE(ống ruột gà ) chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện cho các công trình hạ ngầm. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất với những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm - 250mm Ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN có độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong, có khả năng chịu lực lớn, kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC liên hệ: CÔNG TY CP AN ĐẠT PHÁT SÀI GÒN .. .
15,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Tại Bình Dương RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Tại Bình Dương  (362)
Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng cho bảo vệ dây cáp điệncáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm và là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu xây dựng Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ tiên tiến và cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong, chịu lực lớn, tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC MỌI THẮC .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống nhựa gân xoắn HDPE RSCL1673041 Ống nhựa gân xoắn HDPE  (278)
Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE của chúng tôi, được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất với kích thước ống có đường kính từ 25mm - 250mm. Ống Nhựa Gân Xoăn OSPEN được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE nhập khẩu, không chưa clo, không dùng nhựa tái sinh, nhựa phế phẩm, phế liệu, không sử dụng phụ gia gây độc hại cho con người và ô nhiễm cho môi trường vì vậy sản phầm có chất lượng và đặc tính riêng biệt và khác hẳn với các loại ống thông thường. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC .. .
12,500 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng toàn quốc RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng toàn quốc  (260)
Công Ty CP An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE chuyên dụng cho bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm và là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu xây dựng. Ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay Ống được sản xuất với kích thước đường kính ống từ 25mm - 250mm, có độ dài liên tục, có khả nắng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, tiết kiệm kinh tế .. .
9,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng vũng tàu RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng vũng tàu  (233)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE chuyên dụng cho bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm. và là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu xây dựng Ống nhựa gân xoắn HDPE -OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, tiết kiệm .. .
12,500 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Tại Cần Thơ RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE Tại Cần Thơ  (288)
Công Ty CP An Đạt Phát chuyên sản xuất phân phối, bán buôn bán lẻ các loại ống nhựa gân xoắn HDPE chuyện dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm và cũng là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu xây dựng. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại và cho ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong, khả năng chịu lực lớn, tiết kiệm kinh tế GIAO .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE tại Tây Ninh RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE tại Tây Ninh  (302)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyến sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ giây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm Ống nhựa gân xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại, và cho ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay Ống được sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mmm, ống có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong và chịu lực lớn, tiết kiệm kinh tế MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN AN ĐẠT PHÁT 409A .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

27/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 50/ 65 tại Bình Dương RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 50/ 65 tại Bình Dương  (479)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm và là địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư. Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN có kích thước đường kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, khả năng uốn cong, chịu lực cao, tiết kiệm kinh tế. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ Công Ty Cổ Phần An Đat Phát website: http: //www. andatphat. com Chi Nhánh Miền Bắc: 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng toàn quốc giá rẻ RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE giao hàng toàn quốc giá rẻ  (310)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE OSPEN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và là địa chỉ tin cậy của các nhà thầu xây dựng Ống đước sản xuất với đường kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong, khả năng chịu lực lớn và tiết kiệm kinh tế MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN AN ĐẠT PHÁT Website: http: //www. andatphat. com .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 50/ 65 tại Đồng Nai RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 50/ 65 tại Đồng Nai  (306)
Công Ty Cổ Phần An Đạt Phát chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa gân xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm và là địa chỉ tin cậy cho các nhà thầu xây dựng Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất và cho ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay Ống được sản xuất với đừng kính ống từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, có khả năng uốn cong, khả năng chịu lực lớn và tiết kiệm kinh tế GIAO HÀNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

31/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE tại Bình Phước RSCL1673041 Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE tại Bình Phước  (296)
Công Ty Cổ Phần An Đạt chuyên sản xuất, phân phối, bán buôn, bán lẻ ống nhựa gân xoăn HDPE chuyên dụng bảo vệ dây cáp điện, cáp viễn thông cho các công trình hạ ngầm Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE - OSPEN được sản xuất với công nghệ hiện đại cho ra những sản phẩm tốt nhất hiện nay Ống được sản xuất đường kính ông từ 25mm - 250mm có độ dài liên tục, khả năng chịu lực, khả năng uốn cong, tiết kiệm kinh tế GIAO HÀNG TOÀN QUỐC MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN AN ĐẠT PHÁT 409A Nguyễn Văn Bá - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/08/2015
Tìm nâng cao