BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phạm vi sử dụng máy bơm nước giếng khoan

Phạm vi sử dụng máy bơm nước giếng khoan  (241)
Để vận hành và sử dụng máy bơm nước giếng khoan hiệu quả, bên cạnh nắm rõ các thông số kĩ thuật chúng ta cần biết thêm phạm vi sử dụng máy bơm để hạn chế việc lắp đặt và dùng sai mục đích. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết được phạm vi sử dụng của một số dòng máy bơm giếng khoan. Lắp máy bơm tại các giếng khoan để bơm nước ngầm Lắp trạm bơm cấp một để bơm nước mặt Trường hợp này thì trạm bơm sẽ có cấu tạo khá đơn giản. Máy bơm được đặt trực tiếp ở bên trong .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Khắc phục 4 sự cố máy bơm nước giếng khoan  (182)
Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn các bạn cách giải quyết cho một số sự cố hay gặp khi sử dụng máy bơm nước giếng khoan. Lưu ý hãy ngắt điện trước khi tiến hành kiểm tra và xử lí sự cố nhé. Máy bơm không lên nước dù vẫn hoạt động Nguyên nhân chính Van xả đang đóng hoặc tắc họng xả Dùng bơm không phù hợp về công suất và cột áp. Cũng có thể do lượng nước quá ít Đường ống hút bị hở hoặc hỏng Cài đặt máy bơm lỗi khiến máy hoạt động trục trặc Khắc phục Kiểm tra lại ống xả và van xả Xem lại mục đích .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
3 điều cần biết khi dùng máy bơm nước giếng khoan  (275)
Máy bơm nước giếng khoan là một phần không thể tách rời với nhiều người dân Việt hiện nay. Với khả năng bơm nước giếng khoan cung cấp tới các thiết bị sinh hoạt đồng thời dùng cho hoạt động tưới tiêu nên máy được dùng rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng sản xuất máy bơm nước giếng khoan như Matra, Pentax, Ebara hay CNP. .. Nhưng ít người lại biết cách lắp đặt và sử dụng máy một cách phù hợp. thế Hạnh Cường xin chia sẻ tới các bạn 3 điều cần biết để dùng máy .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Đôi điều cơ bản về máy bơm nước giếng khoan  (189)
Ngày nay, máy bơm nước giếng khoan đã trở thành một phần quen thuộc và không thể tách rời trong cuộc sống của nhiều gia đình ở các vùng quê Việt Nam. Máy không chỉ bơm nước giếng khoan để cung cấp cho sinh hoạt mà còn dùng để tưới tiêu và bơm chữa cháy… Máy bơm nước giếng khoan hiện nay khá đa dạng với nhiều cái tên nổi tiếng như Ebara, Pentax, Matra hay CNP… Nhưng lại rất ít người biết cách chọn mua và lắp đặt máy bơm một cách phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn mua một .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Sửa chữa máy bơm nước giếng khoan không lên nước  (204)
Do đặc thù của máy bơm nước giếng khoan thả chìm là đặt hoàn toàn trong nước nên máy dễ bị các sự cố khó phát hiện nguyên nhân và cách xử lí. Nhằm giúp đỡ các bạn khi sử dụng máy bơm, Điện máy Hùng Nhung sẽ chia sẻ cách giải quyết một sự cố thường gặp nhất đó là sự cố máy bơm không lên nước. Điểm qua về máy bơm nước giếng khoan Hai dòng chính tại thị trường nước ta là máy bơm đặt cạn và máy bơm thả chìm. Với dòng đặt chìm thì bơm sẽ ặt chìm trong nước tầm 1 mét Hai dòng bơm này đều là bơm ly .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Đặc điểm máy bơm nước giếng khoan đặt cạn Ebara CDU/ CDX  (159)
Ebara là thương hiệu máy bơm rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm của Ebara tập trung vào 2 lĩnh vực chính là nước thải và nước sạch. Với các dòng máy bơm giếng khoan thì Ebara có model CDU, CDX cho bơm đặt cạn và Model OY, OYM cho bơm chìm. Được chế tạo bằng thép không gỉ, máy bơm nước giếng khoan đặt cạn Ebara CDU/ CDX được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, hiệu suất làm việc cao và đáng tin cậy. Vậy nên đây là dòng máy bơm chất lượng có giá thành cạnh tranh trên thị trường máy bơm hiện .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Máy bơm nước giếng khoan nên đặt chìm hay đặt cạn ?  (178)
Ngày nay nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của con người ngày càng gia tăng, tuy nhiên tại các công trường khai thác xây dựng hay vùng miền núi thì việc dùng giếng khoan vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Ưu điểm của nó là dễ lấy nước ngầm, tiết kiệm diện tích và chi phí. ..Và để lấy được nướcgiếng khoan người ta phải dùng đến các dòng máy bơm nước giếng khoan. Thực tế có hai dòng máy bơm giếng khoan phổ biến là bơm đặt cạn và bơm thả chìm. Tùy vào điều kiện kinh tế, môi trường và nhu cầu sử .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan thả chìm  (226)
Dòng máy bơm nước giếng khoan thả chìm thường được sản xuất bởi các thương hiệu lớn với nhiều tính năng nổi bật như làm việc trong môi trường áp lực cao dưới nước, thiết kế bằng vật liệu không gỉ, lưu lượng bơm lớn, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Trong bài viết sau đây Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết cách lắp đặt cũng như lưu ý khi vận hành máy bơm giếng khoan an toàn. Chuẩn bị trước khi lắp đặt Nguồn điện Với máy 1 pha: Sử dụng điện áp khoảng 230V - 50Hz Với máy 3 pha: Sử dụng điện áp .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Kiến thức máy bơm nước giếng khoan thả chìm  (154)
Máy bơm nước giếng khoan là dòng máy bơm được dùng để vận chuyển nước từ giếng khoan lên các bể chứa. Máy được phân ra 2 loại chính là máy bơm đặt cạn và máy bơm thả chìm. Những thương hiệu máy bơm nổi tiếng phải kể đến Foras, Mastra, Ebara, Pentax… Ưu điểm máy bơm nước giếng khoan thả chìm Cấu tạo nhỏ gọn, dễ di chuyển, lắp đặt và nâng hạ Máy cho hoạt động ổn định và tuổi thọ dài Các bộ phận được chế tạo từ vật liệu chống ăn mòn Cánh quạt thiết kế đặc biệt có thể gia tăng khả năng đẩy Máy có .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
3 dòng máy bơm nước giếng khoan thả chìm Pentax phổ biến  (179)
Trên thị trường máy bơm nước giếng khoan phải kể đến các sản phẩm tới từ thương hiệu Pentax. Với thiết kế và cấu tạo nhỏ gọn, vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng và giá thành hấp dẫn thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết khách hàng. Dòng máy bơm nước giếng khoan Pentax được thiết kế với nhiều kích thước như 3 inch, 4 inch, 6 inch… để phù hợp với các loại giếng khoan kích thước lớn tới nhỏ. Pentax 3 inch Thuộc kiểm máy bơm thả chìm đa tầng cánh, dành cho giếng khoan kích thước lớn nhất là .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Vận hành và lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn  (220)
Tuy dòng máy bơm nước giếng khoan đặt cạn không được sử dụng nhiều và phổ biến như dòng máy bơm thả chìm nhưng nó vẫn là lựa chọn của không ít khách hàng bởi nhiều ưu điểm riêng. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết cách vận hành và lắp đặt cho dòng máy bơm này. Hướng dẫn lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn Quy trình lắp đặt dòng máy đặt cạn đơn giản hơn thả chìm nhiều, các bạn tham khảo ngay sau đây: Chọn vị trí lắp đặt chắc chắn, bằng phẳng, khô ráo và gần .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình  (293)
Để sử dụng máy bơm nước gia đình hiệu quả, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Chọn vị trí lắp đặt máy bơm phù hợp Máy bơm phải được đặt tại vị trí cao hơn mực nước cần phải hút. Đặt máy tại nơi bằng phẳng hoặc chắc chắn, không bị dốc, bị nghiêng hoặc quá ẩm ướt. Lượng điện máy phụ thuộc vào các yếu tố như độ hút, độ đẩy và lưu lượng nước. Nếu độ hút và đẩy càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều. Bên cạnh đó nếu ống dẫn quá dài hoặc bị nghẽn .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (304)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả  (357)
Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật khi mua máy bơm Đây là điều rất quan trọng đảm bảo máy bơm sau khi mua về có phù hợp với yêu cầu sử dụng và điều kiện làm việc hay không. Xác định cột áp và lưu lượng cần thiết của công trình Gọi tới nhà cung cấp và nói rõ nhu cầu để họ tư vấn và lựa chọn loại máy bơm nước thải phù hợp nhất Tính toán nguồn điện tại công .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Giảm thiểu sự cố khi sử dụng máy bơm nước Pentax  (294)
Sử dụng máy bơm nước Pentax liên tục trong những ngày hè nắng nóng có thể tăng nguy cơ trục trặc hỏng hóc cho máy bơm. Dưới đây là một số vấn đề và cách khắc phục giúp bạn giảm thiểu sự cố khi dùng máy bơm. #1. Rò rỉ điện động cơ Nguyên nhân gây ra việc rò rỉ là do dây cuốn động cơ hoặc chỗ nối dây bị hỏng cách điện khiến nó chạm vỏ và gây rò rỉ. Bên cạnh đó cũng có thể do chất lỏng chảy vào hoặc dây cuốn động cơ ẩm. Nếu gặp phải các nguyên nhân này chúng ta phải ngắt điện, tạm ngừng hoạt động .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
(Phần 1) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (246)
Máy bơm nước thải thường dùng để xử lí nước thải có những đặc trưng như chứa chất ăn mòn, chứa tạp chất, chứa chất độc, rác thải, cặn bã… mà những máy bơm thông thường không làm được. Vậy cách sử dụng máy bơm nước thải có gì khác và phức tạp so với máy bơm thông thường không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bây giờ nhé. Trước khi tiến hành mua máy bơm phải xác định được một số thông số quan trọng như: lưu lượng, cột áp, công suất và nguồn điện tại công trình cần sử dụng để lựa chọn được máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Lưu ý an toàn khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ Diesel  (280)
Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số lưu ý để sử dụng máy bơm nước đầu nổ an toàn và đảm bảo hiệu quả. Trước khi vận hành: Châm đủ nhớt, dầu và kiểm tra bàn kẹp kim phun màu đỏ tự động nâng lên chưa ? Nếu nó tự động tụt xuống hoặc chưa nâng lên thì phải ngừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí. Khi máy đã khởi động phải xem thử bộ phận báo nhớt đã bơm nhớt chưa rồi cho máy chạy bơm chạy không tải khoảng 3 đến 5 phút. Chỉ tăng tốc hoặc tăng tải máy sau khi nước .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải RSCL1688985 Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải  (252)
Hạnh Cường xin chia sẻ với các bạn cách tìm mua và sử dụng máy bơm nước thải hiệu quả. Cách tìm mua máy bơm nước thải chất lượng Bước 1. Quan sát xem thông số kĩ thuật trên máy bơm và tài liệu có giống nhau không ? Bước 2. Kiểm tra kĩ máy bơm có trầy xước hay dấu hiệu tháo rời trước đó không ? Bước 3. Máy bơm có đầy đủ phụ kiện và các bộ phận không ? Chú ý khi mua và dùng máy Chọn máy bơm nước thải phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi trên thị trường có rất nhiều loại bơm như bơm nước sạch, bơm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Phân loại máy bơm nước giếng khoan  (204)
Máy bơm nước giếng khoanmáy bơm chuyên dụng được lắp đặt tại các giếng khoan với đường kính 100 đến 600 mm. Máy bơm nước giếng khoan được phân loại như thế nào ? Dựa theo động cơ sẽ có hai loại là Động cơ đặt trên mặt đất và động cơ kiểu đặt chìm Động cơ đặt trên mặt đất Phần động cơ được đặt trên mặt đất còn phần bơm được đặt dưới giếng. Phần động cơ và phần bơm kết nối với nhau qua hệ thống trục truyền động dài. Hệ thống trục được lồng trong các ống đẩy kết nối từ bơm lên trên mặt đất. .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tìm nâng cao