BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » phần mềm kế toán cho ngành in ấn

Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành xây dựng, xây lắp LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán cho ngành xây dựng, xây lắp LinkQ Accounting  (2,249)
Tính năng nổi bật cho chuyên ngành xây dựng, xây lắp, tư vấn thiết kế trên phần mềm kế toán xây dựng Xem sổ chi tiết và bảng tổng hợp chi phí cho từng công trình Báo cáo, bảng kê thu chi theo từng công trình Bảng đối chiếu vật tư với dự toán Sổ chi phí giá thành( tính chi phí giá thành trong khoảng thời gian bất kỳ) Bảng tính giá thành lãi lỗ theo từng công trình Theo dõi tạm ứng theo từng công trình( chi tiết một công trình nhiều đối tượng, một đối tượng nhiều công trình) Theo dõi lãi vay của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting  (2,155)
Giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp sản xuất là toàn bộ chi phí sản xuất bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy móc và các chi phí khác tính cho từng công đoạn sản xuất sản phẩm. Sản phẩm chính sản xuất của ngành giấy gồm: Bột giấy và giấy Chi phí được phân bổ theo yếu tố chi phí và khoản mục chi phí và thực hiện theo mô hình thác đổ, hoàn nguyên theo yếu tố. Chi phí sản xuất theo yếu tố (theo tính chất kinh tế): Để phục vụ cho việc tập hợp, quản lý chi phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ LinkQ Accounting  (2,231)
Lựa chọn phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Sự lựa chọn tốt nhất thông thường phụ thuộc vào quy mô công ty, số lượng và chất lượng nhân sự cho bộ phận kế toán. Tất cả các công ty cần chọn một phần mềm kế toán phù hợp với yêu cầu quản lý và năng lực của đội ngũ kế toán. Hầu hết các doanh nghịêp nhỏ không thực sự nhận được nhiều lợi ích từ các phần mềm kế toán phức tạp, bởi vì thông thường các phần mềm đó có yêu cầu rất cao đối với người dùng, quy trình quản lý để có thể xử lý một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
phần mềm kế toán cho ngành in ấn  (320)
Hiện nay thị trường phần mềm kế toán rất đa dạng và phong phú. Mỗi phần mềm đều có giao diện, điểm mạnh yếu khác nhau. Các doanh nghiệp trong các ngành nghề khác nhau vẫn đang sử dụng phần mềm chung mà chưa có sản phẩm đặc thù cho ngành. Nhận biết được điều đó, Công ty cổ phần phần mềm SIBEN đã triển khai và đưa ra dòng sản phẩm phần mềm kế toán chuyên ngành cho các doanh nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu quản lý, quản trị tài chính . SIBEN ACCOUNTING cho từng chuyên ngành đã được triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành Dược - Mua bán và Sản xuất Dược phẩm RSCL1105498 Phần mềm kế toán cho ngành Dược - Mua bán và Sản xuất Dược phẩm  (2,511)
Phần mềm kế toán hiện nay hầu hết có đầy đủ các chức năng thông dụng, đáp ứng được nhu cầu lên báo cáo tài chính và một số báo cáo quản trị. Tuy nhiên, đối với những ngành nghề đặc thù, những phan mem ke toan thông thường không thể đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu quản lý. Ngành sản xuất kinh doanh Dược phẩm là một ngành có yêu cầu quản lý hết sức khắt khe từ quy trình sản xuất, lưu kho đến các chi tiết về số lô, hạn dùng hay xuất xứ sản phẩm, hệ thống phân phối. .. Những yêu cầu đó đòi hỏi phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán chuyên ngành LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán chuyên ngành LinkQ Accounting  (1,791)
Phần mềm kế toán LinkQ Accounting được phát triển theo từng chuyên ngành đặc thù. Ngoài hệ thống sổ sách báo cáo thuế và báo cáo tài chính, LinkQ Accounting hỗ trợ thêm các phần hành chuyên ngành theo đặc thù từng doanh nghiệp. Với kinh nghiệm triển khai thành công cho hơn 1. 000 khách hàng lớn nhỏ trên cả nước theo từng chuyên ngành khác nhau, CLink đã phát triển phần mềmtoán LinkQ Accounting 6. 0 hỗ trợ theo từng chuyên ngành kinh doanh, sản xuất như: phần mềm kế toán xây dựng, phần mềm kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành lương thực LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành lương thực LinkQ Accounting  (2,138)
PHẦN MỀM KẾ TOÁN LINKQ ACCOUNTING - CHUYÊN NGÀNH LƯƠNG THỰC Với chiến lược phát triển giải pháp phù hợp với từng chuyên ngành, kết hợp với kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai cho nhiều khách hàng là các công ty sản xuất kinh doanh chế biến lương thực. CLink đã xây dựng thành công phần mềm kế toán sản xuất, kinh doanh lương thực nhằm cung cấp cho các đơn vị hoạt động trong ngành. Đặc biệt là các đơn vị chuyên kinh doanh lương thực tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, vựa lúa gạo lớn nhất của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán tự in hóa đơn LinkQ invoice RSCL1105498 Phần mềm kế toán tự in hóa đơn LinkQ invoice  (2,587)
Nhằm đáp ứng nhu cầu in hóa đơn giá trị gia tăng(GTGT) tự thiết kếin trên phôi hóa đơn đặt in, công ty CLink đã phát hành bộ sản phẩm “Phần mềm quản lý hóa đơn tự in” đóng gói với đầy đủ tính năng quản lý cho người quản trị và đạt tiêu chuẩn của Bộ Tài Chính ban hành. (Sử dụng phần mềm quản lý hóa đơn của CNS, Quý khách hàng có thể chủ động xuất hóa đơn và quản lý hóa đơn không cần đặt in ở các đơn vị in hóa đơn tiết kiệm thời gian và chi phí) I. Đặc tả phần mềm Tùy chỉnh mẫu hóa đơn đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán thương mại - giải pháp tuyệt với cho doanh nghiệp RSCL1105498 Phần mềm kế toán thương mại - giải pháp tuyệt với cho doanh nghiệp  (2,851)
Tính năng nổi của bật của phần mềm kế toán cho chuyên ngành thương mại dịch vụ Quản lý Xuất – Nhập – Tồn hàng hoá, sản phẩm Theo dõi bán hàng – công nợ phải thu khách hàng Theo dõi mua hàng – công nợ phải trả nhà cung cấp Theo dõi công nợ phải thu theo từng đối tượng khách hàng, mặt hàng, hoá đơn, hợp đồng … Theo dõi doanh thu theo mặt hàng, nhóm hàng, đối tượng công nợ… Chi phí mua hàng, tự động phân bố chi phí mua hàng cho từng mặt hàng theo nhiều tiêu thức (giá trị, số lượng…) Theo dõi lãi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting  (2,057)
1. Giới thiệu chung : Phần mềm kế toán doanh nghiệp LinkQ Accounting được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh thương mại, kinh doanh dịch vụ theo đặc thù ngành vận tải. Phần mềm kế toán có thể hạch toán theo quyết định 48/ 2006/ QĐ-BTC hoặc quyết định 15/ 2006/ QĐ-BTC 2. Chức năng chính: 2. 01 Quản lý kinh doanh dịch vụ Vận tải - Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, các đơn vị cung ứng dịch vụ, thông tin hợp đồng vận chuyển. - Quản lý chi tiết doanh thu và chi phí trên từng hợp đồng vận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting  (2,560)
Một số nghiệp vụ đặc thù được giải quyết trong phần mềm kế toán xây dựng LinkQ Accounting: 1. Quản lý dự toán công trình, so sánh chi phí thực tế và giá thành dự toán: Cho phép người sử dụng đưa giá thành dự toán vào chương trình để kiểm soát chi phí. Giúp kế toán tập hợp chi phí theo dự toán công trình, yêu cầu bắt buộc với ngành xây dựng là có dự toán được duyệt và phần tập hợp chi phí cho công trình phù hợp với dự toán. 2. Quản lý chi phí, giá thành, doanh thu theo công trình và lũy kế liên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán Quản lý nhà hàng khách sạn RSCL1105498 Phần mềm kế toán Quản lý nhà hàng khách sạn  (2,746)
Nghiệp vụ kế toán cho ngành nhà hàng – khách sạn (NH-KS) có thể không phức tạp như các ngành sản xuất và thương mại thuần túy. Tuy nhiên các nghiệp vụ của ngành NH-KS lại có đặc thù riêng mà các phần mềm kế toán cần phải có tính linh động cao mới có thể đáp ứng được. Với tính động cho phép customize linh hoạt cùng với kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng trong lĩnh vực NH-KS phần mềm LinkQ có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu quản lý đặc thù của ngành NH-KS. Đặc thù trong nghiệp vụ quản lý .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting  (2,264)
Dệt may với đặc thù quản lý sản xuất riêng của mình luôn đòi hỏi giải pháp phần mềm kế toán (ERP) có những tính năng linh hoạt giúp ứng dụng thuận lợi mô hình này vào thực tiễn. Bài viết nhằm chia sẻ một số vấn đề về ứng dụng ERP trong các DN dệt may. 1. Nhận diện bài toán của ngành Dệt may là một ngành sản xuất khá đặc thù thường kéo dài trên rất nhiều công đoạn. Mỗi công đoạn lại có quy trình sản xuất riêng, phức tạp và có nhiều quy trình sản xuất con. Trong khi đó, việc sản xuất lại phục vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành bao bì - Sản xuất bao bì LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành bao bì - Sản xuất bao bì LinkQ Accounting  (3,013)
Phần mềm kế toán ngành bao bì LinkQ Accounting phù hợp với loại hình Doanh nghiệp sản xuất Bao bì carton , với thiết kế chọn lọc dựa trên tính đồng nhất của dữ liệu kết hợp với sự độc lập của mỗi đơn vị quản lý có tương tác giúp cho doanh nghiệp có một công cụ quản lý hữu hiệu từ trên xuống dưới đảm bảo tính chính xác, thời gian, độ tin cậy và khả năng điều chỉnh, mở rộng trong tương lai. Đặc điểm chung của các Doanh nghiệp ngành Bao bì carton là sản xuất theo đơn đặt hàng với chủng loại, kích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành chăn nuôi heo - Tính giá thành chăn nuôi heo RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành chăn nuôi heo - Tính giá thành chăn nuôi heo  (2,865)
phần mềm kế toán LinkQ chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình kế toán áp dụng cho ngành chăn nuôi Heo với phần mềm kế toán ngành chăn nuôi gồm các chi tiết đặc thù như sau: I. Quản lý đàn heo nái (heo mẹ) và heo nọc (heo bố) 1. 1. Phân bổ giá trị đàn heo bố mẹ cho heo con sơ sinh Tuổi đời của heo bố mẹ chỉ kéo dài trong vài năm. Trong quá trình nuôi, heo bố mẹ có thể bị thải loại hoặc loại bỏ do bị ốm chết, hết tuổi sinh, hoặc sinh con không đạt tiêu chuẩn, sức khoẻ yếu. Như vậy yêu cầu của .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành Gas - Rượu bia - Nước uống đóng chai RSCL1105498 Phần mềm kế toán ngành Gas - Rượu bia - Nước uống đóng chai  (2,472)
Sản xuất kinh doanh Gas – Bia – Nước giải khát - Nước uống đóng chai đòi hỏi những yêu cầu đặc thù tương đối giống nhau trong công tác quản lý. Có thể kể ra gồm quản lý chi tiết và chặt chẽ định mức tiêu hao cho sản phẩm, quản lý công nợ bình, công nợ vỏ, các nghiệp vụ mua vỏ, bán vỏ, đổi vỏ trong hoạt động bán hàng, quản lý chi tiết công nợ phải thu theo nhân viên nhận nợ, tình hình biến động liên tục của tài sản cố định, công cụ dụng cụ, quản lý đại lý…. . với khá nhiều đặc thù trong hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phân hệ Vốn bằng tiền trong phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 RSCL1105498 Phân hệ Vốn bằng tiền trong phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0  (710)
LinkQ xin giới thiệu tính năng phân hệ vốn bằng tiền trên phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 Tổng quan Tiền là nguồn vốn lưu động không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào. Việc tổ chức quản lý tốt vốn bằng tiền giúp cho doanh nghiệp tự chủ hơn và đem lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh Thông qua phân hệ Vốn bằng tiền, bộ phận kế toán và ban lãnh đạo doanh nghiệp luôn nắm rõ về sự biến động tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và tình hình tồn quỹ của đơn vị để có kế hoạch thu chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán tính giá thành - tính giá nhiều công đoạn RSCL1105498 Phần mềm kế toán tính giá thành - tính giá nhiều công đoạn  (2,851)
PHÂN HỆ GIÁ THÀNH TRÊN PHẦN MỀM LINKQ ACCOUNTING Phân hệ chi phí giá thành hỗ trợ tập hợp chi phí sản xuất và phân bổ chi phí để tính giá thành sản phẩm, công trình, vụ việc… Mô hình tính giá thành áp dụng cho tất cả các loại hình sản xuất như sản xuất liên tục, sản xuất theo đơn hàng, sản xuất có nhiều công đoạn… Phần mềm kế toán tính giá thành sẽ hỗ trợ tính giá thành công trình, vụ việc, món ăn nhà hàng, tour du lịch… Hỗ trợ tất cả các phương pháp phân bổ chi phí: theo Nguyên vật liệu trực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn RSCL1105498 Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn  (2,516)
Hiện nay vấn đề quản lý nguồn nhân lực doanh nghiệp được xem trọng hơn, các nhà lãnh đạo đã nhận thấy song song với việc kiện toàn bộ máy kế toán thì quản lý con người trong doanh nghiệp cũng là một vấn đề không kém phần quan trọng. Tuy nhiên, với hầu hết 90% doanh nghiệp Việt Nam nhỏ và vừa không thể cùng lúc trang bị cho mình cả hai phần mềm: Phần mềm kế toánphần mềm Quản lý nguồn nhân lực vì chi phí tương đối quá lớn. Công ty Clink đang có chính sách thay đổi về gói sản phẩm, nhằm hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán sản xuất LinkQ Accounting RSCL1105498 Phần mềm kế toán sản xuất LinkQ Accounting  (1,721)
Phần mềm kế toán sản xuất LinkQ Accounting Có nhiều phương pháp tính giá thành: Theo từng sản phẩm, Theo hệ số, theo phần trăm hoàn thành, theo số lượng dở dang, theo tiền dở dang Theo dõi công đoạn sản xuất Theo dõi kế hoạch sản xuất, kế hoạch mua sắm vật tư Đưa ra các báo cáo quản trị sản xuất Theo dõi tình hình vật tư xuất dùng cho sản xuất Tự động phân bổ kết chuyển CÁC PHÂN HỆ (MODULES) CHÍNH CỦA PHẦN MỀM KẾ TOÁN SẢN XUẤT 1. PHÂN HỆ KẾ TOÁN VỐN BẰNG TIỀN Theo dõi tiền mặt, tiền gửi ngân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tìm nâng cao