BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » (Phần1) Cách học Tiếng Nhật hiệu quả

(Phần1) Cách học Tiếng Nhật hiệu quả  (367)
Dưới đây là 7 quy tắc giúp bạn có cách học Tiếng Nhật hiệu quả Quy tắc 01. Hãy học và ôn theo từng nhóm từ – đừng chọn từ riêng lẻ Đừng bao giờ học từ mới Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi gặp một từ vựng mới, hãy nhớ viết ra các cụm từ hay câu thường đi cùng với nó. Và mỗi khi cần ôn lại thì hãy ôn cả cụm và câu, không được ôn một từ duy nhất. Nếu bạn làm được như thế thì khả năng ngữ pháp và kĩ năng nghe nói của bạn sẽ nhanh gấp người học bình thường 4 – 6 lần. Nhớ nhé, đừng học từ vựng riêng lẻ. .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất cho mọi người  (275)
Dưới đây là cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau, bạn không đơn giản là học mà đồng thời còn giải trí nữa ^^ Đưa Tiếng Nhật trở thành thói quen Nếu bạn muốn tán đổ một cô gái thì tần suất tiếp xúc thường xuyên quyết định rất nhiều tới sự thành công của bạn. Bạn chỉ cần chứng tỏ sự quyết tâm và chân thành bằng nhiều hành động quan tâm hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của cô ấy. Và Tiếng Nhật cũng như thế, hãy luyện .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
Bí quyết học Tiếng Nhật hiệu quả  (281)
Tiếng Nhật là một trong 3 ngôn ngữ tượng hình được người Việt Nam quan tâm và theo học nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nền kinh tế phát triển với nhiều cơ hội việc làm mà còn do nền văn hóa, lối sống đáng để học tập số 1 thế giới. Vậy làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật một cách đúng đắn và hiệu quả nhất? Cùng tham khảo những cách sau để rút ra phương pháp cho bản thân nhé: Học trải rộng Ban đầu khi bạn chưa biết gì về tiếng Nhật thì rất khó để học chuẩn chỉ 100% từ phát âm đến từ mới, hay .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Cách học tiếng Anh hiệu quả từ GS Nguyễn Lân Dũng  (278)
Không được học một cách bài bản nhưng giáo sư Nguyễn Lân Dũng có thể thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Các bạn hãy cùng nghe giáo sư chia sẻ cách học Tiếng Anh hiệu quả nhé. Không phải bạn nào cũng có điều kiện để học Tiếng Anh trong nhiều năm liền, nhưng trong thời điểm hiện nay Tiếng Anh cực kì quan trọng trong công việc. Chính vì câu hỏi làm sao để người không được học một cách bài bản trên ghế nhà trường có thể thông thạo Tiếng Anh luôn khiến giao sư Dũng băn khoăn. Giáo sư chia sẻ rằng ông học .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Kaizen - Phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả  (383)
Kaizen là một phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả có nguồn gốc từ nước Nhật. Kaizen được ghép bởi 2 từ Kai và Zen với Kai là cải tiến liên tục và Zen là làm tốt hơn. Kaizen mang nghĩa là cải tiến liên tục để đạt kết quả tốt hơn. Tính chất đặc trưng của phương pháp Kaizen Khi gặp một vấn đề lớn cần giải quyết hãy chia nó ra thành nhiều phần nhỏ hoặc rất nhỏ và giải quyết từ từ. Nếu chia 1 lần chưa có hiệu quả thì tiếp tục chia ra nhiều lần… đến khi tìm được hướng giải quyết thì thôi. Thứ hai .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
10 bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả từ George Pickering  (296)
George Pickering là giảng viên tại trường Đại học Sheffield, ông đồng thời cũng là một nhà tư vấn giáo dục và thanh tra tại Hội đồng Anh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ông đã có rất nhiều bài chia sẻ cho học sinh và sinh viên khắp thế giới. Dưới đây là những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả được chia sẻ từ George Pickering. Điểm 1. Bạn phải hiểu rõ mục đích vì sao muốn học Tiếng Anh ? Bạn muốn học Tiếng Anh giỏi để đi du học, để tìm việc ở nước ngoài, để phục vụ cho công việc .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Tp. Hà Nội: khóa học tiếng nhật hiệu quả RSCL1648342 khóa học tiếng nhật hiệu quả  (248)
Với số lượng ơn 5000 công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Tiếng Nhật ngày nay đã trở thành 1 ngôn ngữ đang được mọi người quan tâm. Không chỉ có các anh chị nhân viên công ty văn phòng theo học mà bên cạnh đó cũng có số lượng lớn sinh viên đã theo học tiếng Nhật với mong muốn có được 1 công việc ổn định, lương cao tại Việt Nam. Học tiếng Nhật không khó, nếu bạn có ý chí, phấn đấu cố gắng vì mục tiêu. Giống như Steve Jobs nói: "“Bạn PHẢI tìm ra điều bạn yêu. Nếu bạn vẫn chưa, hãy không ngừng tìm kiếm. Tuyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2015
Cách học Tiếng Nhật cơ bản từ Lara Lomubus  (415)
Lara Lomubus là một nhà ngoại ngữ, phiên dịch nổi tiếng của đất nước Hungari. Qua nhiều năm tự mày mò học tập, bà có thể nói hiểu hơn 10 ngoại ngữ khắp thế giới từ Anh, Nhật, Pháp, Nga, Ý, ... . và được người ta gọi là thiên tài ngoại ngữ. Bà đã tổng kết ra được 10 kinh nghiệm giúp một người mới bắt đầu có cách học Tiếng Nhật cơ bản nói riêng và học ngoại ngữ nói chung hiệu quả. 1. Chăm chỉ học Tiếng Nhật hàng ngày, bao nhiêu thời gian cũng được, 20 phút mỗi ngày cũng là khoảng thời gian đáng .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả  (386)
Bạn muốn học giỏi Tiếng Nhật nhưng không đủ thời gian hoặc không có điều kiện để đến các trung tâm Tiếng Nhật ? Bạn cần Tiếng Nhật cho công việc nhưng “học mãi vẫn không giỏi” ? Đừng lo lắng, bây giờ Susume sẽ chia sẻ cho bạn cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả qua bài viết sau. 1. Xác định mục tiêu và đặt ra kế hoạch Nghe có vẻ lý thuyết quá nhỉ ? Nhưng đây là bước quan trọng nhất khi bạn muốn làm bất cứ công việc nào, nhất là với việc chinh phục một ngoại ngữ được xếp vào hàng rất khó .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả  (214)
Người Việt Nam chúng ta khá bất lợi so với người nước ngoài khi học tiếng Anh, nhất là khi học kĩ năng phát âm. Nhưng gần đây, chúng ta đã bắt đầu hiểu nên chúng ta đã và đang tìm cách cải thiện điều này bởi vì phát âm là kĩ năng cơ bản đầu tiên phải tốt để tiếp tục học các kĩ năng tiếp theo. Và để tự học tiếng Anh hiệu quả thì kĩ năng nghe - nói, học đúng phương pháp mới là điều quan trọng thay vì chỉ tập trung vào ngữ pháp, từ vựng như trước. Tin vui cho chúng ta đó là ngày càng có nhiều lựa .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả  (200)
Bạn chán học ngữ pháp Bạn đã mệt với những cuốn giáo trình Bạn thừa biết muốn học Tiếng Anh tốt thì phải Never Give Up. Nhưng… …. Làm sao duy trì được tinh thần và động lực để học Tiếng Anh ? Dưới đây là một số bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả và cực kì thú vị cho bạn đây! 1. Nghe nhạc Hãy cùng hòa mình vào những giai điệu sâu lắng, trầm bổng của một thứ ngôn ngữ khác - âm nhạc. Bạn sẽ thấy thư giãn hơn, tinh thần nhẹ nhàng hơn, căng thẳng và mệt nhọc sẽ tan biến đi…. Hãy tìm những bài hát bằng .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả ở nông thôn  (292)
Nhiều bạn nghĩ rằng muốn học Tiếng Anh giỏi thì phải có điều kiện như ở thành phố, tuy nhiên ở khu vực nào bạn cũng có đủ cơ hội để học và sử dụng thành thạo Tiếng Anh như người bản ngữ. Dưới đây là 6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả dành cho bạn ở nông thôn hoặc không có nhiều điều kiện và thời gian. Học Online: Không cần phải đến trường - Không cần đến trung tâm - Không cần gia sư - Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại vô được Internet là có thể tìm được một địa chỉ học Tiếng Anh rồi. Nếu bạn muốn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Gợi ý đơn giản cách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu  (221)
Lúc mới bắt đầu học tiếng Nhật thì việc tìm ra một phương pháp nào đó để học là rất quan trọng. Nếu bạn theo phương pháp thử - sai - rút kinh nghiệm liên tục cũng hiệu quả nhưng lại rất tốn thời gian mới đạt được kết quả tốt. Thời gian thì lại rất đáng quý, vì thế trước khi bắt đầu học tiếng Nhật, hãy dành một chút thời gian để tìm kiếm cho mình một phương pháp họchiệu quả. Dưới đây là một số gợi ý đơn giản trong cách học tiếng Nhật để bạn tham khảo. Tìm bạn đồng hành Bạn đồng hành Có một .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
Cách học Tiếng Nhật nhanh và hiệu quả  (297)
Mình đã học Tiếng Nhật hơn 1 năm nay ở trung tâm cùng với kết hợp thêm học ở nhà và đã đúc rút ra một số kinh nghiệm giúp các bạn có cách học Tiếng Nhật nhanh và hiệu quả hơn. Nếu bạn không có điều kiện hoặc thời gian để theo học tại trung tâm hoặc tìm kiếm gia sư thì có thể tự học tại nhà, chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây là bạn có thể làm chủ Tiếng Nhật. Làm chủ bảng chữ cái Điều đầu tiên trước khi học kĩ năng Tiếng Nhật đó là phải học thuộc 2 bảng chữ cái cơ bản trong Tiếng Nhật, đó là .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
Cách học Tiếng Nhật tại nhà hiệu quả  (269)
Tiếng Nhật được xếp vào 10 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vì thế để học thứ ngôn ngữ này chúng ta không chỉ cần sự kiên trì, cố gắng mà còn phải có phương pháp học phù hợp. Nếu không bạn sẽ rơi vào tình cảnh học mãi nhưng chẳng giỏi lên được. Dưới đây là cách học Tiếng Nhật tại nhà hiệu quả dành cho các bạn không có điều kiện tới trung tâm. Lên mục tiêu và lập kế hoạch Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi làm bất kì điều gì chính là lập mục tiêu và lên kế hoạch hành động. Nếu không có .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả  (317)
Truyện tiếng Anh cho trẻ nhỏ thường là những câu chuyện ngắn, đơn giản hóa và dễ hiểu cho bé. Để bé học tiếng Anh công hiệu các bạn nên cho bé đọc truyện song ngữ sẽ đem lại những hiệu quả cao cho bé. Trong bài viết dưới đây Alokiddy giới thiệu tới các bạn bộ truyện tiếng Anh trẻ em – mưu chước của chim. Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả Như bạn đã biết tiếng anh cho bé rất quan trọng. Cùng bé học tiếng Anh qua truyện ngụ ngôn này nhé. chủ đề chính của câu chuyện là chủ đề .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả qua nghe  (309)
Theo một kết quả nghiên cứu năm 1994 thì Nghe đóng vai trò cực kì quan trọng khi giao tiếp. Cụ thể trong khi giao tiếp thì Nghe chiếm 40 - 50% thời gian, Nói chiếm 25 - 30%, Đọc là 11 - 16% và Viết là 9%. Trong bài viết này chúng ta sẽ được giới thiệu phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả thông qua luyện nghe nhé. Nghe là phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả nhất đã được kiểm chứng Nghe hàng ngày Học Tiếng Anh cũng như tiếng mẹ đẻ hay các ngoại ngữ khác không hề khó, ngay cảng với những người không .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Cách học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu  (394)
Nếu bạn muốn có cách học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu hiệu quả thì hãy ngừng ngay 8 điều sau 1. Ngừng dịch Việc dịch khi nghe hay đọc điều gì đó cản trở việc học Tiếng Nhật giao tiếp của bạn. Hãy dịch khi bạn còn chưa biết từ gì trong đầu, còn khi đã kha khá rồi hãy bắt đầu tập suy nghĩ bằng Tiếng Nhật. Khi nghe một ai đó nói hãy dùng vốn từ của mình để đoán xem họ nói gì. Tập cho mình luôn suy nghĩ Tiếng Nhật khi nghe một câu hỏi Tiếng Nhật, ban đầu bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và không .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Bật mí 4 bước học Tiếng Anh hiệu quả  (239)
Để học tiếng Anh tốt không khó, điều quan trọng là bạn cần thực hiện đúng quy trình. Vậy quy trình học tiếng Anh hiệu quả gồm những bước nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm sáng tỏ điều đó. Bước 1: Chuẩn bị Cho dù bạn chưa biết gì về tiếng Anh hay đã có vốn kiến thức kha khá, bạn vẫn không thể bỏ qua bước này. Chuẩn bị ở đây chính là việc đánh giá “Level” của chính bạn, xác định mục đích học, phần nào mình yếu nhất, cần tập trung nhất và lên kế hoạch học tập cụ thể trong giới hạn thời gian nhất .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
Cách học Tiếng Nhật cho người chưa biết gì  (401)
Dưới đây là cách học Tiếng Nhật cho người chưa biết gì, những người lần đầu tiên tiếp xúc với tiếng Nhật 1. Học theo chiều rộng Mọi người đều muốn đạt đến sự hoàn hảo ngay khi học những thứ đầu tiên, ví dụ đã học phát âm phải học tới chuẩn 100%, học ngữ pháp phải nhớ hết 100% ngữ pháp hay luyện nghe phải nghe được 100% người Nhật nói chuyện. Nhưng, bạn không nhất thiết phải làm thế khi mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Đừng để dành 4h để học thuộc toàn bộ 1 bài, hãy chia thời gian đó ra và học nhiều .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Tìm nâng cao