BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO hàng đầu đẹp mê hồn

Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO hàng đầu  (189)
Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO Hàm móm là tình trạng hàm dưới chìa ra ngoài so với hàm trên, làm mất sự cân xứng giữa hai hàm và tổng thể khuôn mặt. Do đó, phẫu thuật hàm móm bằng kỹ thuật BSSO sẽ có vai trò điều chỉnh lại cấu trúc xương hàm, thực hiện cắt bớt phần xương hàm dưới và đẩy lùi hàm dưới vào trong sao cho cân xứng với hàm trên một cách chính xác nhất. Toàn bộ quy trình phẫu thuật hàm móm chất lượng là thao tác cắt khuôn hàm dưới đồng thời giúp đẩy lùi hàm về sau sao .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

17/03/2016
Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO hàng đầu đẹp hồn  (320)
Chào bác sĩ! Con trai tôi bị hô nên mỗi khi cười cháu cứ che miệng thấy tội quá. Dù đã từng niềng răng năm 16 tuổi nhưng vẫn không cải thiện được gì. Qua tìm hiểu nhiều thông tin tôi được biết do cháu bị hô hàm nên phải thực hiện phẫu thuật thì mới có thể giúp khắc phục dứt điểm khuyết điểm trên. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật hàm hô có đau không? (Tuyết Mai, Hải Phòng) Trả lời: Bạn Tuyết Mai thân mến! Hàm hô Nụ cười đẹp hồn Mỗi khi nói đến hô vẩu, mọi người thường nghĩ ngay tới niềng .. .
Tp. Hà Nội
02/05/2016
Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu?  (217)
Câu hỏi tư vấn: Xin chào bác sĩ, em là Hà, hiện đang sống và làm việc tại Tp. HCM. Tình trạng mà em muốn khắc phục là phần hàm dưới bị móm của mình, nghe nói giờ có phương pháp phẫu thuật hết trong 1 lần duy nhất nên mừng lắm ạ. Tuy nhiên, em hiện tại đang là sinh viên nên rất quan tâm phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em rõ hơn. Xin cám ơn (Ngọc Hà, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Hà thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Phương pháp Phẫu thuật hàm móm là gì?  (213)
Nụ cười là vũ khí “lợi hại” giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số người phải che giấu đi vẻ đẹp ấy. Trong đó, hàm móm được xem là một trong những nguyên nhân chính, đây là khuyết điểm lớn nhất vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình người sở hữu. Vậy chúng ta hãy cùng nghiên cứu Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Tp. Hà Nội: Tạo ra các bản hướng dẫn kỹ thuật không cần ảnh với SolidWorks Composer RSCL1654526 Tạo ra các bản hướng dẫn kỹ thuật không cần ảnh với SolidWorks Composer  (344)
Cải thiện độ chính xác, rõ ràng với chi phí hiệu quả nhất nhờ giải pháp SolidWorks Composer. >> WATCH THE VIDEO << Với SolidWorks Composer bạn có thể tạo ra các hướng dẫn lắp ráp, các tài liệu kỹ thuật, thậm chí các video mà từ dữ liệu thiết kế của bạn mà không cần chụp ảnh. Khi bạn tạo ra các hướng dẫn với SolidWorks Composer: * Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và việc tái tạo bức hình. * Những sản phẩm đồ họa sẽ luôn đầy đủ, đồng bộ các file CAD mới nhất. * Các hướng dẫn của bạn sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và lắp đặt tủ điện, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp RSCL1654526 Thiết kế và lắp đặt tủ điện, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp  (217)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VIỆT Công ty TNHH KỸ THUẬT VIỆT là nhà phân phối, tích hợp hệ thống hàng đầu của hãng PARKER SSD DRIVES tại thị trường Việt Nam. SSD DRIVES (Tên gọi cũ là EUROTHERM DRIVES) thuộc tập đoàn PARKER HANNIFIN (USA) là hãng đứng đầu trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và ứng dụng các bộ điều khiển động cơ DC, AC và Servo. Các sản phẩm của Parker như: biến tần AC10, AC30, AC690, AC890, AC650S, AC650V, bộ điều khiển động cơ DC (DC Drive) DC 590, DC 591, DC 514, DC .. .
99,990,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đối tượng phẫu thuật chỉnh hàm hô xem ngay RSCL1654526 Đối tượng phẫu thuật chỉnh hàm hô xem ngay  (521)
Tình trạng hàm hô, hàm bị móm không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp mà còn gây trở ngại đáng kể cho chức năng ăn nhai của khổ chủ. Trước đây, để chỉnh hàm hô, móm, các bệnh nhân thường được áp dụng phương pháp chỉnh nha, niềng răng, và đeo mắc cài tuy nhiên các phương pháp mất khá nhiều thời gian. Nay với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật chỉnh hàmmóm sẽ giúp can thiệp trực tiếp vào xương hàm mặt nhằm thay đổi lại các bất thường về xương, sắp xếp, định hình lại đúng vị .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/07/2016
Các giải pháp phẫu thuật trị hàm móm cắt xương góc hàm  (206)
Giải pháp thực hiện phẫu thuật cắt xương góc hàm trị hàm móm là phương pháp hiệu quả nhất điều trị giúp khách hàng sớm sở hữu gương mặt thon thả, cân đối hài hòa mà khách hàng hằng mong muốn. Nhất là đối với chị em, tình trạng xương hàm quá vuông và góc cạnh sẽ khiến nhiều phụ nữ mất đi vẻ nữ tính. Việc điều trị sớm sẽ đem lại cho khách hàng gương mặt như ý với những đường nét hài hòa và thon gọn. Trong quá trình tư vấn với khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp để cụ thể mức giá chỉnh răng móm .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

20/11/2015
Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô bao lâu ?  (255)
Răng hô là một dạng bệnh lý răng hàm mặt không gây tác động lớn đến sức khoẻ nhưng lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt khiến cho người bị răng hô cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp với người khác. Quá khứ , người bị hô thường được điều trị bằng thủ pháp niềng răng , tuy nhiên thủ pháp này chỉ cho kết quả ở trường hợp hô nhẹ mà thời gian điều trị lâu , kéo dài đến 1 , 2 năm. Ngày nay , với sự tiến bộ của khoa học , công nghệ phẫu thuật hàm hô ra đời đã giúp cho mong ước sở hữu khuôn mặt xinh xắn , nụ .. .
90,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/12/2015
Vẻ đẹp hồn thu hút khách du lịch khi đến Đông bắc  (235)
Vẻ đẹp hồn thu hút khách du lịch khi đến Đông bắc Tour miền tây dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch Đảo nam du kiên giang giá rẻ Tour du lịch phú quốc dịp lễ 2/ 9 giá rẻ Tour du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour Campuchia dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch côn đảo dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch phú quốc dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch thái lan dịp lễ 2/ 9 Chỉ với khoảnh đất có bề ngang rộng chừng từ 2-3 mét, nằm ở độ cao 2. 000m so với mực nước biển, người Mông Mù Cang Chải, Sapa…. đã phải bỏ ra biết bao công sức để táo tạo mặt bằng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2015
Thái lan 4n3d nét đẹp hồn dành cho du khách tham quan  (378)
Thái lan 4n3d nét đẹp hồn dành cho du khách tham quan Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour đảo thiên đường Koh Rong 3 ngày 2 đêm Ngày nay Thái Lan không những là điểm du lịch mà còn đơcj khai thác trở thành những nơi du lịch tự túc của nhiều giới trẻ. Trước đây giá thành tour đi thái lan khá đắt nên việc có một hành trình khám phá thực thụ về Thái Lan rấtk hó. Nhưng ngày nay vấn đề đó đã không còn được đặt nặng mà nhiều đơn vị tổ chức tour thái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Khám phá vẻ đẹp hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia  (222)
Khám phá vẻ đẹp hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Tour du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Thái Lan khuyến mãi Tour Du lịch Thái lan giá rẻ nhất thị trường Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Hồ Yeak Loam được hình thành từ ngọn núi lửa va bao quanh nó là rừng xanh bạt ngàn – nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây khiến không ít du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Vẻ đẹp hồn nên thơ mờ ảo trong sương mù ở Đà Lạt  (376)
Vẻ đẹp hồn nên thơ mờ ảo trong sương mù ở Đà Lạt Tour đà lạt tết 2016 Tour Đà Lạt tết Dương lịch 2016 Tour Đà Lạt Tết Bính Thân 2016 Tour Campuchia Tết 2016 Tour Côn Đảo Tết 2016 Tour Đà Lạt 3 ngày 3 Đêm trọn gói Đà Lạt vẽ nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, khiến bao người cảm thấy choáng ngợp. Chỉ cần ngắm nhìn vẻ đẹp của Đà Lạt và đắm chìm trong không giann nơi đây, chúng ta sẽ ngỡ như mình được lạc bước vào trong chốn thiên đường đầy thơ mộng. Đà Lạt luôn cuốn hút và níu kéo du khách, khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/11/2015
Đồng hoa đẹp hồn ở Hokkaido - Nhật Bản  (268)
Đồng hoa đẹp hồn ở Hokkaido - Nhật Bản Sở hữu vẻ đẹp lãng mạn cùng những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn, từ lâu hòn đảo lớn thứ 2 của Nhật Bản đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với xứ sở mặt trời mọc. Nằm ở phía Bắc Nhật Bản, cứ mỗi dịp hè đến là Hokkaido như được thay đổi một diện mạo mới bởi những thảm hoa rực rỡ. Vào dịp hè, lượng du khách đổ về Hokkaido đặc biệt nhiều hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng hoa oải hương rực tím, hoa mỹ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Nét đẹp hồn của Cao nguyên bokor khi du lịch tại Campuchia  (291)
Nét đẹp hồn của Cao nguyên bokor khi du lịch tại Campuchia Tour Du lịch Campuchia giá rẻ Tour đảo koh rong giá rẻ tphcm Tour du lịch campuchia dịp lễ 2/ 9 giá rẻ Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Campuchia trọn gói dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch Cao nguyên bokor campuchia giá rẻ Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour Đảo thiên đường koh rong 3 ngày 2 đêm Xe giường nằm cao cấp sài gòn nha trang Cao nguyên Bokor có rất nhiều điểm đến tham quan thú vị nhất sẽ giúp du khách có được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2015
Cần tuyển 4 kỹ thuật sửa máy photocopy, 4 kỹ thuật sửa máy in, yêu cầu  (441)
Cần tuyển 4 kỹ thuật sửa máy photocopy, 4 kỹ thuật sửa máy in, yêu cầu kinh nghiệm 1 năm, lương thỏa thuận cao, hưởng chế độ phụ cấp, thưởng và tăng lương theo định kỳ, cuối năm. LH trực tiếp: 666/ 36 đường 3/ 2, P. 14, Q. 10, Tel. 0906813357, 0903951475-A. Khanh
Tp. Hồ Chí Minh
11/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay RSCL1654526 kỹ thuật chữa hô móm không cần niềng răng đọc ngay  (567)
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng có thật sự hiệu quả hoặc không? Hiện nay với quá nhiều thông đạt tin về phẫu thuật hàmmóm cũng như niềng răng cho răng hô móm, thật khó cho bệnh nhân có thể có được sự lựa chọn điều trị chính xác. Hô hay là móm là tình trạng răng hoặc là xương hàm trên hay là hàm dưới đưa ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai trong một số trường hợp. bởi vậy , căn cứ nguyên nhân gây ra hô, móm do răng hoặc do xương, BS sẽ quyết định .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Trị móm an toàn triệt để  (249)
Hàm móm cũng là sự sai lệch của khớp cắn ở mức độ dữ dội, khi xương hàm dưới phát triển đưa ra quá mức so với xương hàm trên và với toàn bộ cấu trúc hàm mặt. Hàm móm có thể khiến cho khuôn mặt thay đổi dữ dội theo chiều hướng xấu. Đa số những người bị móm đều có cằm nhô và khuôn mặt lưỡi cày khá mất thẩm mỹ. ✿ Phẫu thuật hàm mómkỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha để tác động chỉnh sửa xương hàm dưới sao cho cân đối lại với xương hàm trên và với tổng thể khuôn mặt ——————————————————————– ƯU ĐIỂM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/04/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả ở đâu  (261)
Nụ cười tươi, đẹp và quyến rũ là bí quyết tạo thiện cảm tốt và khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm hàm. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp. Nhưng để tìm nơi phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào. Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả Nguyên nhân gây móm? Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hàm móm tác động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu?  (187)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nụ cười thiếu tự tin, kém sức hút thậm chí là “khó nhìn” của nhiều bạn: do hàm hô, hở lợi, răng hô… Hàm móm cũng là nguyên nhân lớn khiến nụ cười thiếu vắng trên khuôn mặt nhiều người. Không những vậy, hàm móm còn ảnh hưởng đến vấn đề phát âm, nhai… từ đó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề bạn đang gặp phải. Nhưng phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu? Răng móm phần lớn do yếu tố di .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Tìm nâng cao