BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phẫu thuật hàm hô khắc phục được khuyết điểm răng hô

Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng  (506)
Đọc trên mạng thấy người ta bảo niềng răng có thể Phẫu thuật hàm khắc phục được khuyết điểm răng , N. H.Nhi đã tìm đến một trung tâm nha khoa ở gần nhà để thực hiện. Thế nhưng, suốt gần 2 năm đeo niềng, hàm răng của cô vẫn không chút cải thiện, lúc này N. H.Nhi cảm thấy vô cùng chán nản và quyết định buông xuôi… Thế rồi, có một niềm vui bất ngờ đã đến với cô!Khuyết điểm hàm trên gương mặt đã khiến cho N. H.Nhi luôn sống trong mặc cảm, tự ti, là “rào cản” tâm lí làm cô ngại giao tiếp .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/05/2016
Phương pháp Phẫu thuật hàm móm là gì?  (213)
Nụ cười là vũ khí “lợi hại” giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số người phải che giấu đi vẻ đẹp ấy. Trong đó, hàm móm được xem là một trong những nguyên nhân chính, đây là khuyết điểm lớn nhất vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình người sở hữu. Vậy chúng ta hãy cùng nghiên cứu Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Phẫu thuật hàm 3D hiệu quả khi nào  (321)
Phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ , và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Bị do hàm nên đi phẫu thuật hàm  (247)
Khi bị mắc chứng hàm thì bạn hay được người mách nên đi phẫu thuật chỉnh nha, tuy nhiên chỉnh nha sẽ mất khá nhiều tiền. Thay vào đó bạn lựa chọn phương pháp hàm có niềng răng được không an toàn hay không là phương pháp khá hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết là hàm có niềng răng được không? Tôi xin cảm ơn. Hàm có niềng răng được không là giải pháp không đem lại hiệu quả như ý cho bạn, trong trường hợp do hàm gây ra. Trong trường hợp vừa răng vừa hàm thì cần phối kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/12/2015
Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu?  (226)
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người ngày càng chú trọng hơn đến hình thức của bản thân. Các chế độ ăn uống, tập thể dục hay dùng mỹ phẩm được chú trọng để tái tạo nhan sắc. Tuy nhiên những khuyết điểm do bẩm sinh như hàm thì chắc chắn phải dùng đến “dao kéo” mới có thể cải thiện được vấn đề. Vậy Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu? Phẫu thuật hàm đẹp và uy tín ở đâu Hàm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà cả vấn đề sức khỏe, khi đã có nhu cầu phẫu thuật hàm , hẳn nhiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé. RSCL1668272 Liệu Phẫu thuật hàm có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé.  (484)
Điều trị phẫu thuật hàm có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị. Khi phẫu thuật chỉnh hàm , bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu?  (217)
Câu hỏi tư vấn: Xin chào bác sĩ, em là Hà, hiện đang sống và làm việc tại Tp. HCM. Tình trạng mà em muốn khắc phục là phần hàm dưới bị móm của mình, nghe nói giờ có phương pháp phẫu thuật hết trong 1 lần duy nhất nên mừng lắm ạ. Tuy nhiên, em hiện tại đang là sinh viên nên rất quan tâm phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em rõ hơn. Xin cám ơn (Ngọc Hà, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Hà thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Thầy thuốc nha khoa phẫu thuật hàm vẩu  (333)
Thông thường là hàm răng bị vẩu - thầy thuốc khoa chỉnh nha sẽ cho dùng loại hàm tháo lắp, hoặc hàm cố định, tùy thuộc theo lệch lạc của răng mà sử dụng thích hợp. Khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt, nguyên nhân do cấu trúc xương hoặc cấu trúc rănghàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước và không khớp với hàm trên, điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình mà còn tác động trực tiếp đến chức năng nhai nuốt, phát âm và về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa… Khi .. .
19,000,000 đ
/ lần
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

01/04/2016
Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên  (346)
Hàm thì nên niềng răng chỉnh hình hay phẫu thuật Ở người trưởng thành thì việc Phẫu thuật hàm điều trị niềng răng hàm trên vẫn có thể đạt được kết quả tối ưu, nhưng sẽ kết hợp với chỉ định nhổ răng Ở Việt Nam thì khoảng 30% các bệnh nhân chỉnh nha để điều trị hàm trên sẽ phải nhổ răng) và đặt Implant (khoảng 10%-20% trường hợp) để có được kết quả cao nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm từ khi xuất hiện tại VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Phẫu thuật hàm răng trắng bóng không khó  (211)
Đội ngũ bác sẽ tư vấn và kiểm tra miệng, răng và nướu để xác định mức độ hở lợi và các nguyên nhân để giải thích căn kẽ theo từng trường hợp cụ thể giúp cho bạn lựa chọn kế hoạch điều trị thích hợp. Các tiêu chí cho việc lựa chọn dựa trên lượng lợi hiện ra khi bạn cười, xương hàm, và độ đàn hồi của môi trên. Ngoài hiệu quả điều trị đạt được thì vấn đề chi phí phẫu thuật vẩu hàm dưới giá bao nhiêu vẫn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài ra, bác sĩ sẽ chụp X-quang để xem xét kỹ lưỡng .. .
Bình Phước »
H. Bình Long

09/03/2016
Lo ngại khi đi phẫu thuật hàm của bệnh nhân  (82)
Ngoài vấn đề lo ngại về hiệu quả thẩm mỹ đạt được thì việc phẫu thuật hàm có đau không cũng là điều khiến khách hàng rất quan tâm. Bệnh viện thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt thẩm mỹ, với thao tác điều trị khéo léo và chính xác sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt hiệu quả như ý mà không gây đau đớn khi điều trị. Phẫu thuật hàm 3D là giải pháp phẫu thuật chỉnh nha được lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Với phương pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2015
Phẫu thuật hàm phù hợp chất lượng  (205)
Thật may mắn, với sự tiến bộ của ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm , giúp trả lại nụ cười duyên cho những bạn không may có hàm răng khấp khểnh. Trong trường hợp vùng xương ổ răng (bệnh nhân Việt Nam hầu hết bị tình trạng này), trước đây BS cũng khuyên nên phẫu thuật chỉnh xương hàm kết hợp với niềng răng do gặp vấn đề về neo chặn của các răng hàm trong khi kéo các răng phía trước vào (biểu hiện là các răng hàm bị kéo ngược lại ra trước một phần). hay móm .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

23/04/2016
Phẫu thuật cười hở lợi bằng mô phỏng 3D  (238)
hàm có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn khắc phục vẻ móm của mình. Việc xác định đúng phương pháp điều trị là điều rất quan trọng cho khách hàng. Ca điều trị sẽ khắc phục được khuyết điểm lại không bị mất thời gian, tiền bạc và công sức bỏ ra. Khi nói đến thì nhiều người nghĩ đến nha sỹ, tuy nhiên sau khi niềng răng mất 1 – 2 năm thì tình trạng vẫn không cải thiện, lúc đó thì mới biết nguyên nhân do xương hàm trên đưa ra nhiều hơn xương hàm dưới .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

07/04/2016
Phẫu thuật hàm móm uy tín ở đâu?  (194)
Móm thường là do di truyền, số còn lại do thói quen từ nhỏ như mút tay, ngậm vú giả… Móm là một khuyết điểm dễ thấy nhất trên khuôn mặt, và cũng là khuyết điểm khiến bạn “đau đầu” nhất. Không những làm cho bạn già hơn, móm còn làm bạn khó phát âm chuẩn, khó nhai nuốt sẽ dẫn đến nhiều bệnh cho dạ dày, tiêu hóa. Việc tìm đến trung tâm phẫu thuật hàm móm uy tín là việc làm hết sức cần thiết đối với bạn. Phẫu thuật hàm móm là gì? Phẫu thuật hàm móm là quá trình chuyển đổi xương hàm, điều chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Phẫu thuật hàm được định nghĩa ra sao  (196)
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, tôi là Như Ngọc, 30 tuổi, Bình Thạnh. Từ nhỉ hàm dưới của tôi đã bị , nhưng càng lớn lên thì mức độ càng lớn hơn, vì vậy mà tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhất là những lức ăn uống rất bất tiện. Tôi nghe bạn bè khuyên nên niềng răng để cải thiện hàm , tuy nhiên kết quả không được như ý. Tôi tìm hiểu thêm và biết đến phương pháp phẫu thuật hàm tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn giới thiệu trên trang chủ, có lẽ đây mới là giải .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm là gì  (206)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị , tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm . Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả ở đâu  (261)
Nụ cười tươi, đẹp và quyến rũ là bí quyết tạo thiện cảm tốt và khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm hàm. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp. Nhưng để tìm nơi phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào. Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả Nguyên nhân gây móm? Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hàm móm tác động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng thu hút giới trẻ  (274)
Phẫu thuật hàm không cần niềng răng hiện đang là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nha khoa thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa hàm này được các khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, ưu tiên lựa chọn trong thời gian gần đây để chỉnh sửa, khắc phục triệt để khuyết điểm hàm , khớp cắn bị lệch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, để có được khuôn mặt cân đối, cũng như sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu?  (187)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nụ cười thiếu tự tin, kém sức hút thậm chí là “khó nhìn” của nhiều bạn: do hàm , hở lợi, răng hô… Hàm móm cũng là nguyên nhân lớn khiến nụ cười thiếu vắng trên khuôn mặt nhiều người. Không những vậy, hàm móm còn ảnh hưởng đến vấn đề phát âm, nhai… từ đó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề bạn đang gặp phải. Nhưng phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu? Răng móm phần lớn do yếu tố di .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Phẩu thuật hàm móm hiệu quả cao tại trung tâm thẩm mỹ Kim Dentistry  (278)
Móm là một dạng khuyết điểm của hàm, do cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc tác động nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa… Trước nay, nhắc tới , móm ai cũng nghĩ tới niềng răng mà không hề biết rằng phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả với móm do răng, còn móm do hàm thì hoàn toàn “bất lực”. Phẫu thuật hàm móm BSSO là phương pháp hiệu quả nhất riêng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2015
Tìm nâng cao