BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim hai người vợ THVL1

Phim hai người vợ THVL1  (296)
Phim Hai Người Vợ THVL1 bộ phim xoay quanh mảnh đời của Trinh Trinh và Dạ Thảo hai người con gái với hai mảnh đời khác nhau, xuất thân khác nhau nhưng họ lại có chung một người chồng. Phim hai nguoi vo Vì nguyện vọng của cha mẹ lấy lại nhà thuốc tâm huyết của tổ tiên bị người chú đem bán mà Thế Khải đã phải quyết định lấy Trinh Trinh. vì chỉ có Trinh Trinh mới giúp anh và gia đình anh lấy lại được hiệu thuốc tâm niêm, tài sản của tổ tiên để lại. Phim tình cảm Việt Nam Khi về nhà chồng bị chồng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/01/2016
Phim Hai Người Vợ trên THVL1  (250)
Phim Hai Người Vợ bộ phim xoay quanh câu chuyện Trinh Trinh cô tiểu thư lá ngọc cành vàng không may bị "thất tiết" trước khi về nhà chồng. cũng chính vì vậy mà cô bị chồng và gia đình khồng khá ghẻ lạnh, hắt hủi. Để chuộc mỗi lỗi lầm và mong có được tình yêu của chồng Trinh Trinh đã hết lòng lo lắng, chăm sóc cho gia đình nhà chồng. Cô vun vén mọi việc trong nhà mong sao Thế Khải có thể tha thứ cho lầm lỗi khi sưa có mình để anh có thể mở lòng hơn với mình. Mặc dù bị hắt hủi, đoàn roi của Thế .. .
Bắc Ninh »
H. Quế Võ

05/01/2016
Xem Phim Hai Người Vợ trọn bộ phát sóng trên THVL  (290)
Phim Hai Người Vợ bộ phim xoay quanh mảnh đời của Trinh Trinh và Dạ Thảo hai người con gái với hai mảnh đời khác nhau, xuất thân khác nhau nhưng họ lại có chung một người chồng. Vì nguyện vọng của cha mẹ lấy lại nhà thuốc tâm huyết của tổ tiên bị người chú đem bán mà Thế Khải đã phải quyết định lấy Trinh Trinh. vì chỉ có Trinh Trinh mới giúp anh và gia đình anh lấy lại được hiệu thuốc tâm niêm, tài sản của tổ tiên để lại. Khi về nhà chồng bị chồng và gia đình chồng hắt hủi vì mình bị "thất .. .
An Giang »
H. An Phú

06/01/2016
Tp. Đà Nẵng: Phim Việt Nam Hai Người Vợ trên THVL RSCL1608123 Phim Việt Nam Hai Người Vợ trên THVL  (910)
Phim Hai Nguoi Vo là bộ phim truyện tình cảm tâm lý của điện ảnh Phim Việt Nam . Bộ phim nói về cuộc đời của 1 cô gái lấy chồng khi còn trinh tiết. Điều mà xưa nay phụ nữ Việt Nam luôn được coi trọng bới 2 chữ Trinh tiết này ,người con gái nào trước khi lấy chồng không còn Trinh tiết sẽ không được coi trọng . Chính vì vậy ,bộ phim nói về 2 mặt của 2 chữ Trinh Tiết .Cô gái cảm thấy hạnh phúc ,may mắn khi lấy chồng mình vẫn chưa 1 lần lầm nữa mà vẫn còn trinh tiết. Yêu nhau và lấy nhau cô ngỡ mình .. .
Tp. Đà Nẵng
30/12/2015
Hai Người Vợ tập 20: Nỗi vất vả của người phụ nữ  (323)
Trinh Trinh còn ngược xuôi tìm ra đứa trẻ bị vợ hai của chồng bỏ đi sau khi sinh nhận về nuôi, chăm sóc và cưng chiều như con đẻ của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ. .. >> xem thêm: loi thoat nghiet nga tap 13 mach ngam vung bien ai tap 6 Trinh Trinh phải chịu biết bao tủi nhục ở nhà chồng nhưng vẫn một lòng chung tình với chồng, hiếu thảo với mẹ chồng và vun vén cho nhà chồng ngày càng làm ăn phát đạt. Đến khi biết chồng có vợ hai là Dạ Thảo (Ngọc Lan) và mua nhà cửa cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí RSCL1608123 Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí  (480)
Phim Hai Nguoi Cha - Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là Hai Người Cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau 'góp gạo thổi cơm chung' và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2015
Phim truyện Việt Nam: Hai Người Vợ tập 13 ngày 16/ 1  (322)
Lúc này, Dạ Thảo phát hiện mình đã có thai hơn 5 tuần. Cô chưa nói chuyện này cho Thế Khải và cũng không dám nói với má. Thảo không biết cầu cứu ai, chỉ biết nhờ đến sự giúp đỡ của Tuyết Ngôn mà cô quen trong quán ăn hôm nọ. Thế Khải không thể li dị vợ, vì thế cách duy nhất lúc này mà Tuyết Ngôn có thể khuyên Thảo đó là bỏ đứa con đi. >> xem thêm: nguoi hung ti hon tap 12 Mẹ Thế Khải muốn vun vén tình cảm cho hai vợ chồng Khải và Trinh Trinh cho nên bà đã đích thân chuẩn bị ga và giường cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/01/2016
Bình Thuận: Phim Mach Ngam Vung Bien Ai Trên VTV1 Trọn Bộ RSCL1608123 Phim Mach Ngam Vung Bien Ai Trên VTV1 Trọn Bộ  (576)
Phim Mạch ngầm vùng biên ải là bộ Phim Chính luận tiếp theo của đạo diễn Bùi Huy Thuần. Bộ phim mang đến cho khán giả một bức tranh sinh động và rõ nét về cuộc sống vùng biên giới. Đó là cuộc sống mưu sinh của những con người vùng biên giới, là những phiên chợ thường ngày, là công việc ngăn chặn những hành vi buôn lậu phạm pháp của các chiến sĩ biên phòng và cả câu chuyện tình yêu đầy day dứt của hai nhân vật chính. Phim có sự tham gia diễn xuất chính của Bảo ANh (vai Long) và Kim Hạnh (vai .. .
Bình Thuận
06/01/2016
Phim Nữ Cảnh Sát Tập sự chính thức phát sóng trên VTV1  (501)
"Phim Nữ cảnh sát tập sự" sẽ được Đài THVN gửi tới khán giả truyền hình trong khung giờ vàng phim Việt trên VTV3, bắt đầu từ hôm nay (29/ 12). Thuộc thể loại phim trinh sát, hình sự, Nữ cảnh sát tập sự (đạo diễn: Nguyễn Phương Điền) là câu chuyện của Hoàng Hoa (diễn viên Minh Thảo) - một nữ học viên Học viện cảnh sát vừa được vào thực tập tại đội trọng án của Công an thành phố. Trong thời gian thực tập, dưới sự hướng dẫn của Ðội trưởng “tuổi trẻ tài cao” Khánh (diễn viên Lương Thế Thành), Hoàng .. .
Tp. Đà Nẵng
02/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đối Thủ Trên Truyền Hình Vĩnh Long 2 - phimotv. com RSCL1608123 Phim Đối Thủ Trên Truyền Hình Vĩnh Long 2 - phimotv. com  (1,681)
Phim Đối Thủ Trên Truyền Hình Vĩnh Long 2 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên phimotv. com. Phim Đối Thủ THVL2 Đời người ai cũng muốn làm quan, thăng quan tiến chức nhưng cũng có lắm kẻ muốn thế mà không muốn được làm gì hết nên những bất công của xã hội cũng bắt nguồn từ đây. Chạy chọt, tham ô, hối lộ ngày càng lộ liễu trong các cơ quan, xí nghiệp. Và trong bộ phim đối thủ kỳ phùng vtv1 này chủ đề về đề tài xã hội này được khai thác một cách triệt để. Xem thêm phim hai người vợ full trọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tấm lòng người vợ cả RSCL1608123 Tấm lòng người vợ cả  (356)
Tấm lòng người vợ cả Van phong tham tu - Cứ nghĩ chỉ xã hội xưa chấp nhận cảnh sống năm thê bảy thiếp, nhưng xã hội hiện đại văn minh của thế kỉ XXI rồi mà vẫn có những trường hợp như vậy. Trong một gia đình ba thế hệ ở phố Duy Tân, bao năm nay, nhắc đến gia đình Nguyễn Đức Chung là người ta nhắc đến gia đình “3 êm ấm”. Anh chung là kỹ sư xây dựng làm cho tập đoàn Sông Đà đã được gần trục năm nay rồi. Anh hay phải đi công trình do tính chất công việc nên số lần anh có mặt ở nhà một năm chắc .. .
1,000,000 đ
/ tuần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2 RSCL1608123 Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2  (536)
Phim Nguoi vo dung cam HTV2 Bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về 4 người phụ nữ từng là bạn tù trong Trại giam Cheongju dành cho nữ. Mỗi người đều có thời gian ngồi tù nhưng là vì những tội danh khác nhau, từ lừa đảo làm giá thị trường đến cố ý giết người. Khi được ra tù, bốn người phụ nữ này dùng những kĩ năng nghề từng được học trong trại để cùng nhau mở một cửa hàng bánh. Phim Người Vợ Dũng Cảm HTV2 Nội dung phim phim Witch Bakery là câu chuyện của người đàn ông thầu khi nhầm tphiar bỏ lỡ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Tp. Hải Phòng: Xem phim tình như vô hình RSCL1608123 Xem phim tình như vô hình  (208)
Phim Tình Như Vô Hình bộ phim xoay quanh hai chị em song sinh Tâm Liên và Tâm Nhung. Hai chị em có ngoại hình không khác gì nhau nhưng họ lại có tính cách trái ngược với nhau. Tâm Liên với vẻ ngoài hiền lành thùy mị nết na nhưng ẩn sâu trong đó lại là sực toan tính độc ác với những miêu mô chiệu trò hết sức nguy hiểm. Phim Tình Như vô Hình Tập 1 Còn cô em Tâm Nhung thì lại trái ngược với cô chị mặc dù nhìn vẻ bên ngoài cô em trông rất cá tính, bộp chộp nhưng cô em lại là người dễ gần có tấm .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

23/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Pháp Luật Vô Hình Phim Hong Kong Gay Cấn RSCL1608123 Phim Pháp Luật Vô Hình Phim Hong Kong Gay Cấn  (947)
Phim Phap Luat Vo Hinh - Luật sư JJ Cam Tổ Tán không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn hết lòng bảo vệ cho công lý. Người yêu anh Chris Huống Thiên Lam là công tố viên nghiêm khắc, tôn trọng pháp luật, được các đồng nghiệp trong ngành nể phục. Bộ đôi rất nhiều lần phối hợp ăn ý cùng với em trai JJ - cảnh sát Cam Ba Địa và Tổ trọng án CID phá rất nhiều vụ án phức tạp, bắt kẻ ác phải đền tội. Dù tình cảm thắm thiết nhưng trong công việc, không phải lúc nào JJ và Chris cũng đứng về một phía, thậm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2015
Phim hai lúa phiêu du trọn bộ  (330)
Phim Hai Lúa Phiêu Du bộ phim với sự tham gia của NTUT Thanh Nam và ca sĩ nhí phương mỹ chi hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những chàng cười bổ ít, sảng khoái trong dịp tết này. Phim Hai Lúa Phiêu Du Chú Thanh Nam là người luôn thủy chung cùng vai diễn Hai Lúa. Một người già cả cùng với cô gái trẻ nổi tiếng về thể loại nhạc dân ca trong chương trình giọng hát việt nhí Phương Mỹ Chi sẽ cùng kết hợp mới mẻ. Mời các bạn xem trọn bộ trên phimotv
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

02/02/2016
Tp. Đà Nẵng: Phim “ Hoán Đổi Thân Xác” phim hài việt nam RSCL1608123 Phim “ Hoán Đổi Thân Xác” phim hài việt nam  (897)
Phim “ Hoán Đổi Thân Xác” phim hài việt nam, với sự góp mặt các danh hài nổi tiếng Hoài linh. Chí Tài, Nhật Cường, Ca sỹ Trương Thế Vinh…. . Xuất 17h: thứ 6 ngày 24-02-2012 Rạp CineZen Giá vé : 40k/ 1 cặp. LH: Thu Hằng 0120. 892. 6531
40,000 đ
/ Cặp
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

18/09/2024
Bắc Giang: Phim tình như vô hình trên HTV7 RSCL1608123 Phim tình như vô hình trên HTV7  (225)
Phim Tình Như Vô Hình trên HTV7 bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em chị em song sinh là Tâm Liên và Tâm Nhung. Mặc dù hai chị em sinh đôi có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách của họ lại trái ngược nhau. Phim Tình Như Vô Hình Tập 1 Tâm Liên có vẻ mặt thanh cao thoát lên vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng đằng sau đó lại là sự tính toán mưu mô sảo trá đầy mưu mô thâm độc. Ngước lại với tính cách đó cô em Tâm Nhung bên ngoài thì cứng rắng cá tính nhưng bên trong thì lại khá .. .
Bắc Giang »
H. Lục Ngạn

24/11/2015
Tp. Hà Nội: Tài trợ phim hài tết, đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với mọi người RSCL1608123 Tài trợ phim hài tết, đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với mọi người  (299)
Chương trình Tài trợ phim hài tết cuối năm “ Ván Cờ Vồ” - Bộ phim được phát sóng vào mùng 1 tết trên kênh VTC1 và được phát lại trên các kênh của VTC và các đài địa phương thông tin về họp báo va ra mắt phát hành đĩa cũng sẽ được đưa tin truyền thông uy tín với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu NSƯT Trung Hiếu, NS Hồng Quân, NS Thu Huyền - Nội dung phim hài hước, hấp dẫn - Kế hoạch phát hành: VCD, DVD…dự kiến phát hành số lượng 150. 000 bản qua hệ thống các cửa hàng băng đĩa trên toàn quốc. .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2013
Tp. Hà Nội: Hãy là nhà tài trợ cho phim hài tết cuối năm, quảng bá thương hiệu RSCL1608123 Hãy là nhà tài trợ cho phim hài tết cuối năm, quảng bá thương hiệu  (352)
Chương trình Tài trợ phim hài tết cuối năm “ Ván Cờ Vồ” - Bộ phim được phát sóng vào mùng 1 tết trên kênh VTC1 và được phát lại trên các kênh của VTC và các đài địa phương thông tin về họp báo va ra mắt phát hành đĩa cũng sẽ được đưa tin truyền thông uy tín với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu NSƯT Trung Hiếu, NS Hồng Quân, NS Thu Huyền - Nội dung phim hài hước, hấp dẫn - Kế hoạch phát hành: VCD, DVD…dự kiến phát hành số lượng 150. 000 bản qua hệ thống các cửa hàng băng đĩa trên toàn quốc. .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2013
Tp. Hà Nội: quảng bá hình ảnh, tài trợ phim hài tết cuối năm RSCL1608123 quảng bá hình ảnh, tài trợ phim hài tết cuối năm  (471)
Chương trình Tài trợ phim hài tết cuối năm “ Ván Cờ Vồ” - Bộ phim được phát sóng vào mùng 1 tết trên kênh VTC1 và được phát lại trên các kênh của VTC và các đài địa phương thông tin về họp báo va ra mắt phát hành đĩa cũng sẽ được đưa tin truyền thông uy tín với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu NSƯT Trung Hiếu, NS Hồng Quân, NS Thu Huyền - Nội dung phim hài hước, hấp dẫn - Kế hoạch phát hành: VCD, DVD…dự kiến phát hành số lượng 150. 000 bản qua hệ thống các cửa hàng băng đĩa trên toàn quốc. .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2013
Tìm nâng cao