BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet

Bắc Ninh: Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet RSCL1681802 Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet  (347)
Phim quá khứ tội lỗi bộ phim truyền hình của điện ảnh Mỹ phim nói về 1 cô gái tên Helena có mối tình với anh nhạc sĩ là Laete . Nhưng anh này rất ghen tuông và trước ngày cưới khi phát hiện bạn mình đã yêu người tình của mình nên 2 người tranh cãi dẫn đến xô xác. làm có người bạn bị ngất đi tưởng chết anh mang vào rừng và chôn xác anh ta nhưng chính ngày cưới thì cảnh sát ập đến và mang anh đến tòa vì hành vi mưu sát của mình. phim quá khứ tội lỗi trên let's viet Sau khi ra tù anh đến châu âu .. .
Bắc Ninh »
H. Quế Võ

20/06/2016
Bến Tre: Phim xuyên thông kỳ án trọn bộ trên let's viet RSCL1681802 Phim xuyên thông kỳ án trọn bộ trên let's viet  (309)
phim xuyên không kỳ án câu chuyện phim nói về cuộc du hành thời gian của 4 cô gái xinh đẹp ở tương lai du hành về thời Đường , thời kỳ đất nước Trung Quốc khá phát triển, dân chúng ấm nó. Nhưng cũng chính thời kỳ này 1 kho báu bí ẩn cũng như tranh quyền đoạt vị đã làm cho giang hồ cũng như triều hình khá rối ren. 4 cô gái này khi trở về thời kỳ này đã bị cuốn vào cuộc chiến ấy, phim xuyen khong ky an Liệu họ có sống sót để về hiện tại hay tìm kho báu và sống trong cảnh nhung lụa thời quá khứ .. .
Bến Tre »
Tx. Bến Tre

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thiên Sứ Tội Lỗi Trọn Bộ Trên VTC9 Lestviet RSCL1681802 Phim Thiên Sứ Tội Lỗi Trọn Bộ Trên VTC9 Lestviet  (436)
Phim Thien Su Toi Loi Bén duyên điện ảnh khi chỉ mới 7 tuổi, sau hơn 20 năm, Pinky – Sawika Chaiyadet đã là chủ nhân một gia tài đồ sộ với hàng chục vai diễn khác nhau. Ngoài nghiệp diễn, cô còn thử tài ở vai trò người mẫu, ca sỹ, và tiếp tục gặt hái không ít thành tích đáng nể. Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Pinky bất ngờ vướng scandal nghiêm trọng, buộc cô phải rời làng giải trí một thời gian. Năm 2012, Pinky “tái xuất” với vai chính trong “Bản nhạc định mệnh” (từng phát sóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/06/2015
Bình Định: Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet RSCL1681802 Phim lời nguyền tình yêu trọn bộ trên let's viet  (321)
phim lời nguyền tình yêu câu chuyện phim xoay quanh cô gái Choeung. Choeung được biết đến là cô gái khá hiền lành và xinh đẹp cô và người bạn trai của mình là Korn sắp kết hôn tưởng rằng cuộc sống với chuỗi ngày hạnh phúc sẽ tràn ngập đến với Choeung nhưng thật không may cho Choeung khi Choeung bị chính người bạn thân của Korn hãm hại. phim loi nguye tinh yeu vì cũng đem lòng yêu Choeung nhưng không được Choeung đáp lại khi biết Choeung sắp kết hôn cùng bạn thân của mình nên anh ta ghen ghét .. .
Bình Định »
H. Hoài Nhơn

04/05/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim nước mắt lo lem trọn bộ trên Let's Việt RSCL1681802 Phim nước mắt lo lem trọn bộ trên Let's Việt  (823)
Phim nuoc mat lo lem là bộ phim tình cảm truyền hình của điện ảnh Thái Lan. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Fah, cô mồ côi mẹ từ nhỏ, cha thì bị bệnh nặng, phải chịu sống chung cảnh dì ghẻ con chồng thật đáng thương. Fah bị mẹ kế đối xử tàn nhẫn không thương tiếc, phải đi ở đợ không công cho gia đình ông Banhcha để trả nợ cho gia đình, và từ đây cô gặp Kade, một chàng trai đã âm thầm giúp cô vượt qua biết bao nhiêu gian nan khổ cực, vì thế cứ ngỡ rằng giữa họ sẽ có được cái kết tốt đẹp. .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

19/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9 RSCL1681802 Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9  (349)
Phim nhân tình lạc lối bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Do gia đình vỡ nợ, Mai phải đi làm thêm ở sòng bạc để phụ giúp bố mẹ. Tại đây, cô gặp Vỹ - một Việt kiều Mỹ, người đã yêu và giúp gia đình Mai trả nợ. Phim nhân tình lạc lối trên vtv9 Mai đồng ý lấy Vỹ làm chồng nhưng sau này, cô phát hiện ra Vỹ là trùm xã hội đen, tìm cách bỏ trốn và xa lánh anh nhưng không thành. Liệu mai có thể trốn thoát vỹ được hay .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

13/07/2016
Tp. Hà Nội: Xem Phim Phim Lời Nguyền Tình Yêu - Let's Viet RSCL1681802 Xem Phim Phim Lời Nguyền Tình Yêu - Let's Viet  (386)
Phim Lời Nguyền Tình Yêu, Let's Viet thuyết minh 2015 nói về chết tức tưởi vì bị kẻ cuồng yêu hãm hại, Choeung trở thành một hồn ma vất vưởng nơi nhà hát cổ Daralay. Chất chứa lòng uất hận tột cùng, Choeung tìm mọi cách để trả thù gã đàn ông đã đẩy cô đến nông nỗi này. Tội lỗi ngày một nhiều hơn khi ra tay sát hại nhiều người, linh hồn cô gái trẻ đã không thể siêu thoát… Phim kể về Korn yêu Choeung, họ yêu nhau thắm thiết , nhưng 1 cô gái khác thì thích Korn , mà cô ta rất thâm độc, Thay là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/10/2015
Bắc Ninh: phim thợ săn tiền thưởng trọn bộ trên let's viet | vtc9 RSCL1681802 phim thợ săn tiền thưởng trọn bộ trên let's viet | vtc9  (298)
phim thợ săn tiền thưởng bộ phim Trung Quốc kể về câu chuyệnt hời nhà Thanh khi mà vào thời điềm này xảy ra khá nhiều vụ án nghiêm trọng làm hoang mang lòng người từ hi thái hậu buộc phải thuê An Sính Viễn để điều tra vụ án nhằm trấn an lòng dân. Phim thợ săn tiền thưởng khi An Sính Viễn bắt tay vào điều tra mới thấy được khá nhiều điều nghi vấn về thân thế của mình kèm theo hàng loạt vụ án được phơi bầy. mời các bạn theo dõi chi tiết phim tho san tien thuong trên phimotv. net bạn nhé!
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube RSCL1681802 Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube  (626)
Phim Tay Choi Miet Vuon nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên mình những chiếc áo mới, đồng thời cũng kéo theo những tệ nạn xã hội… Phim Tay chơi miệt vườn tập 1 nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2015
Bắc Giang: Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv RSCL1681802 Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv  (315)
Phim quái vật thành thị nội dung phim xoay quanh câu chuyện thế giới bị tấn công bởi một hành tinh khác. Phim quai vat thanh thi Để cứu trái đất một anh hùng đã xuất hiện. Phải làm gì để cứu trái đât, giảu cứu loài người thoát khỏi những con người của hành tinh. bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem cảm nhận thú vị bởi sự ly kỳ, haaops dẫn. Xem thêm phim theo dấu tử thần trọn bộ trên phimotv. com
Bắc Giang »
Tx. Bắc Giang

20/02/2016
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên Youtbe  (677)
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên youtube với tốc độ cao không bị giật lag tại Phim Goc Nho Binh Yen Xem Phim Goc Nho Binh Yen Tap 1 Phim Sắp phát song: Phim Bua Toi Cua Dieu Hau
Tp. Hà Nội
27/04/2015
Tp. Cần Thơ: phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà RSCL1681802 phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà  (612)
Phim vũ lạc truyền kỳ trên thvl1 bộ phim xoay quanh hành trình vi hành của thái tử Nan Đà, vì chán cảnh ăn không ngồi rồi trong hoàng cung nên chàng quyết định phiêu lưu cùng một vài tùy tùng của mình với hy vọng sẽ mở mang tầm mắt về thế giới bên ngoài cũng như hiểu rõ tâm lý người dân, để khi tương lai anh sẽ nối nghiệp cha, trở thành vua trị vì cả một dân tộc. Phim vu lac truyen ky trọn bộ trên đường vi hành thái tử đã gặp được sa la một nữ tặc xinh đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên cô đã hút .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

22/07/2016
Bình Dương: Phim ngũ thử đại náo đông kinh trên phimotv RSCL1681802 Phim ngũ thử đại náo đông kinh trên phimotv  (368)
Phim ngũ thử đại náo đông kinh bộ phim với câu chuyện xoay quanh bốn chàng trai trí tuệ xong toàn như nhân vật Triển Chiêu thiếu hiệp. Phim ngu thu dai nao dong kinh Triểu chiêu thiếu hiệp sống trong thời kỳ Bắc Tống Triển Chiêu là chàng trai khôi ngô tuấn tú luôn hành hiệp trượng nghĩa cứu giúp người. Ngoài ra còn có Bạch Ngọc Đường võ thuật tinh thông, có thể nói tuổi trẻ tài cao nhưng phải nỗi chàng thanh niên này hơi tự mãn về bản thân nên đôi khi gặp khá nhiều rắc rối. Xem them phim thiên .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

20/02/2016
Tp. Đà Nẵng: Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt RSCL1681802 Xem nghiêng nghiêng dòng nước trên let's việt  (225)
Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước Let's Việt bộ phim xoay quanh vấn đề nhứ nhối trong xã hội hiện nay đó là vấn đề bán thận. Những con người lương thiện thật thà chất phát vì hoàn cảnh khốn khó mà họ phải làm việc trái với lương tâm và đạo đức của mình. Tập 9 phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước phản ánh rõ nét về lương tâm của con người những người coi tính mạng con người đồng tiền như cỏ rác họ sẵn sàng trà đạp lên mạng sống của người khác. Phim Nghiêng Nghiêng Dòng Nước giống như một hồi chuông cảnh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

23/10/2015
An Giang: Phim Ván Bài Tội lỗi trên Let's Việt RSCL1681802 Phim Ván Bài Tội lỗi trên Let's Việt  (235)
Bộ Phim Ván Bài Tội Lỗi kể về cuộc đời của 3 anh em Dong Soo, Dong Chul và Dong Woo họ thất lạc nhau trên đường đi tìm mẹ. 25 năm sau khi họ trưởng thành ba anh em nhà Dong Soo đã gặp lại nhau. Nghich lý đến với ba anh em khi họ gặp lại nhau họ khoogn hề nhận ra nhau thậm chí họ còn coi nhau như kẻ địch. Người anh cả Dong Soo khi làm việc với chủ tịch Joo người mà năm sưa đã gây nên cái chết của cha mình khiến cho họ trở thành trẻ mồ côi và khiến cho ba anh em nhà Dong Soo lạc mất nhau. Trên .. .
An Giang »
Tx. Châu Đốc

15/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim minh tâm kỳ án trọn bộ trên HTV7 RSCL1681802 Xem phim minh tâm kỳ án trọn bộ trên HTV7  (620)
Bộ phim minh tâm kỳ án cổ trang Việt của đạo diễn Chu Thiện chính thức lên sóng lúc 17g30 các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 31/ 1. Phim lấy bối cảnh nước Việt dưới triều đại vua Lê Thánh Tông – một vị “vua thánh” trong sử sách nước nhà. ​"Minh tâm kỳ án" đặt dấu chân mới cho dòng phim dã sử Việt Nam. Ảnh: Internet Với tâm niệm “thương dân như con”, nhà vua luôn mong mỏi xây dựng đất nước phồn vinh, mang lại cuộc sống yên bình, no ấm cho muôn dân Đại Việt. Nhờ thường xuyên vi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2016
Bắc Cạn: Phim cuộc chiến hồng nhan trọn bộ trên sctv6 RSCL1681802 Phim cuộc chiến hồng nhan trọn bộ trên sctv6  (1,032)
Phim cuộc chiến hồng nhan bộ phim của điện ảnh thái xoay quanh câu chuyện về hai chị em gái làm công trong gia đình giàu có cô em là người con gái thùy mị nết na xinh đpẹ, cá tính còn cô chị thì trái lại cô chị là người mưu mô sảo quệt Phim cuoc chien hong nhan 1 lời tiên tri đối với gia đình là người con cả mang xấu hổ với dòng họ , 1 bí mật mà không ai được biết khi cậu ấy là người đồng tính . Còn cậu thứ 2 sẽ mang tới sự giàu có cũng như tiếng tâm cho gia tộc khi lấy cô em người làm. Chính .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

23/05/2016
Bắc Giang: Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1 RSCL1681802 Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1  (412)
Phim Anh Sang Truoc Mat để có thể chiến thắng được thực dân Pháp đòi hỏi các chiến sĩ của chúng ta cần phải có lòng quả cảm, mưu lược để chiến thắng được kẻ thù đẩy lui chúng. Với nỗ lực đó những nhừng dân yêu nước đã cố gắng hết sức mình để làm tròn nhiệm vụ của mình. Phim anh sang truoc mat Bộ phim được tái hiện lại cảnh thời chiến dành lại nền độc lập tự chủ cho đất nước như thế nào mời các bạn theo dõi phim trên Trang Phimotv. com Phim giai điệu tình yêu trọn bộ
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

09/05/2016
Bình Định: Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9 RSCL1681802 Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9  (238)
Phim muôn mặt cuộc đời phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Hên xoay quanh anh chàng tên Hên, nhưng tuổi thơ của anh rất đỗi vất vả khi sống với người cha dượng nóng tính mà anh cứ tưởng là cha mình. cũng bởi cái nghèo nên anh phải bỏ học và lên thành phố kiếm sống , và vận may mới chớp nở với anh. Phim muôn mặt cuộc đời trên htv9 khi lên thành phố Hên may mắn được ân nhân giúp đỡ và có cơ hội ra nước ngoài để học nghề trang điểm. Sau 1 thời gian trở về nhưng ân nhân gặp tai nạn , co bị té .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

17/06/2016
Tp. Đà Nẵng: phim lựa chọn cuối cùng trọn bộ trên vtv1 RSCL1681802 phim lựa chọn cuối cùng trọn bộ trên vtv1  (289)
Phim lựa chọn cuối cùng bộ phim xoay quanh câu chuyện của những người dân vùng cao họ tiếu thốn đủ thứ từ miếng cơm manh áo, học thức. Phim lựa chọn cuối cùng trên vtv1 đáng lẽ ra họ nên hiểu được nỗi đau của người dân hiểu được nỗi khổ của người dân mà nên lo lắng tìm ra bước đi để giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn nhưng Mời các bạn đón xem phim lua chon cuoi cung tron bo
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/07/2016
Tìm nâng cao