BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3

Bắc Ninh: Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3 RSCL1678339 Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3  (685)
Phim vụ án cây trâm vàng bộ phim trung quốc với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng xinh đẹp của điện ảnh Trung Hoa. Phim vu an cay tram vang phim xoay quang câu chuyện về vụ án câu trâm vàng khiến cho cả chiều đình một phiên hỗn loạn. Liệu triều đình có thể phá được vụ án này không mời các bạn theo dõi phim trên Phimotv. com bạn nhé! xem phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ tại đây Xem trọn bộ phim nguyệt thực trên vtv3
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

14/06/2016
Bắc Ninh: phim thời khắc hôn nhân trọn bộ trên VTV3 RSCL1678339 phim thời khắc hôn nhân trọn bộ trên VTV3  (308)
phim thời khắc hôn nhân bộ phim Trung Quốc xoay quanh câu chuyên mà xã hội luôn quan tâm đó là tình cảm trong hôn nhân , và khi đã có gia đình vợ con đầm ấm thì gánh nặng kiếm tiền để nuôi dạy con cái được đặt lên hàng đầu . Phim thời khắc hôn nhân Và gia đình trong phim cũng vậy nhưng biến cố lớn đã xẩy ra với họ , công việc làm ăn thất bại thiếu nợ chồng chất đã làm cho tình cảm vợ chồng con cái trở nên u ám và có khả năng tan vỡ. Vậy nếu là chúng ta trong trường hợp đó sẽ làm gì mời các bạn .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

16/06/2016
Bình Định: Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9 RSCL1678339 Phim muôn mặt cuộc đời trọn bộ trên HTV9  (238)
Phim muôn mặt cuộc đời phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Hên xoay quanh anh chàng tên Hên, nhưng tuổi thơ của anh rất đỗi vất vả khi sống với người cha dượng nóng tính mà anh cứ tưởng là cha mình. cũng bởi cái nghèo nên anh phải bỏ học và lên thành phố kiếm sống , và vận may mới chớp nở với anh. Phim muôn mặt cuộc đời trên htv9 khi lên thành phố Hên may mắn được ân nhân giúp đỡ và có cơ hội ra nước ngoài để học nghề trang điểm. Sau 1 thời gian trở về nhưng ân nhân gặp tai nạn , co bị té .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

17/06/2016
Bình Định: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 RSCL1678339 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3  (365)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc phim xoay quanh câu chuyện tình của cô con gái ông chủ nhà hàng với cậu thiếu gia bạc tỷ và là người thừa kế của tập đoàn thực phẩm lớn. và bên cạnh đó còn chuyệnt ình tay ba cùng với một anh chàng người mẫu vô danh. Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 liệu trong hai người ai sẽ là người chinh phục được trai tim của cô gái mong manh này mời các bạn theo dõi phim tat ca roi se on trọn bộ
Bình Định »
H. An Nhơn

06/07/2016
An Giang: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea RSCL1678339 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea  (361)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim Hàn Quốc xoay quanh mối nhân duyên trớ trêu của hai gia đình ông Geum Man Soo và ông Kang Dea Ho. Vốn dĩ là một đôi bạn thân, vì một chút hiểu lầm mà tình bạn của họ bị sứt mẻ, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cái đời sau. Kang Dea Ho bị vào tù nên khiến cho con cái của ông khá khổ cực trong cuộc sống Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 còn phần ông Geum Man Soo đã vươn lên thành một đầu bếp nổi tiếng và sở hữu một nhà hàng lớn. Vợ mất sớm, ông dành hết tình yêu thương .. .
An Giang »
H. An Phú

13/07/2016
Bạc Liêu: phim zippo mù tạt và em trọn bộ trên vtv3 RSCL1678339 phim zippo mù tạt và em trọn bộ trên vtv3  (298)
Phim zippo mù tạt và em trên vtv3 bộ phim sẽ được công chiếu trên sóng vtv3 lúc 21 giờ các ngàyng tua trần bắt đầu từ ngày 30/ 06. Phim zippo mùa tạt và em phim được đầu tư công phu phim với rất nhiều cảnh quay hoành tráng đẹp mắt lãng mạng. Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán cái nhì mới mẻ về cuộc sống của giới trẻ hiện đại. mời các bạno do thõi phim zippo mu tat va em trên phimotv bạn nhé! Xem thêm phim bác sĩ
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trọn bộ trên VTV3 miễn phí RSCL1678339 Xem Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trọn bộ trên VTV3 miễn phí  (567)
Phim Nu Canh Sat Tap Su xoay quanh quá trình thực tập của nữ học viên cảnh sát tại phòng trọng án Công an Thành phố. Với những nỗ lực và lòng say nghề, cô đã học tập, phát huy được năng lực chuyên môn, thích ứng với những hoàn cảnh thực tế rất khắc nghiệt của những vụ án phức tạp để tìm ra hướng phá án thành công và tìm được tình yêu của mình. Bộ Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trong phim Phi Vân (vai Ngọc Lam) đã biến Hùng Cửu Long thành một gã tình si, bất chấp mọi nguy hiểm để đến với mối tình vụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2015
Xem Phim hôn nhân trong ngõ hep trọn bộ trên VTV3  (407)
Phim Hon Nhan Trong Ngo Hep là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm tâm lý của Việt Nam, phim có nội dung xoay quanh cuộc của một đại gia đình của ông Minh, gia đình của ông sống tại thành phố nhưng nằm trong 1 căn hẻm và gia đình được công nhận là gia đình văn hóa, trong gia đình ông các con đều đã lập gia đình bao gồm 1 con trai và 3 đứa con gái. Mặc dù vậy nhưng con trai ông đã dính phải vết nhơ khi ngoại tình với 1 người phụ nữ khác, làm ông xấu hổ với bà con chòm xóm, vì việc này .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Câu Hỏi Số 5 Trọn Bộ trên VTV3 RSCL1678339 Phim Câu Hỏi Số 5 Trọn Bộ trên VTV3  (518)
Với 30 tập phim Cau Hoi So 5 sẽ cuốn khán giả vào những vụ án mạng bí ẩn xảy ra liên tiếp. Hung thủ sau mỗi lần ra tay đã để lại một câu hỏi tại hiện trường gợi mở về vụ án tiếp theo. Phim sẽ mang đến những giây phút kịch tính, gay cấn và vô cùng hấp dẫn cho khán giả. Bộ phim cau hoi so 5 tap 1 đánh dấu sự trở lại của dòng phim Cảnh sát thời sự đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, khán giả đang rất mong đợi sẽ được tiếp tục được thưởng thức một bộ phim hay thuộc thể loại từng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3 RSCL1678339 Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3  (532)
Phim Hay Nam Tay Anh - Bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất kể về cuộc đời sóng gió bi thảm của một người phụ nữ sau tai nạn giết mẹ của mình vì xô sát không đáng có, Geu Rin phải hứng chịu sự trừng phạt của luật pháp và sống một cuộc sống tồi tệ trong tù. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy một thời gian cải tạo tốt trong tù Geu Rin được mãn hạn sớm để bắt đầu một cuộc sống mới và hòa nhập cùng cộng đồng. Geu Rin nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với mình và vướng vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Bạc Liêu: phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7 RSCL1678339 phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ trên htv7  (272)
Phim cô vợ bất đắc dĩ bộ phim Trung Quốc dài 45 tập phim là món ăn thú vị mới mẻ cho khán giả trong giờ nghĩ trưa. Phim nói về 2 nhân vật là Phương Tử Nghiên và anh chàng con nhà giàu có là Cung Vũ Dạ. phim cô vợ bất đắc dĩ trọn bộ Do vợ của anh đã bỏ đi nên Cung Vũ Dạ đã nhờ người bạn của mình đóng giả đổi lại anh giúp cô thực hiện ước mơ thành nhà thiết kế đồ trang sức. Nhưng vai diễn của cô tốt hơn cả mong đợi, và trái tim người đàn ông này cũng đã rung động lần nữa. liệu tình giả có hóa .. .
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet RSCL1678339 Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet  (406)
Phim Doi Dieu Tra Ky Quai - Park Jung Woo – vốn thực chất là một “công tử si tình”, sẵn sàng liều mạng để theo đuổi người yêu của bạn mình. Lee Jun Hyuk – mang danh “thiên tài nóng tính”, không thể kiên nhẫn với bất kỳ ai thậm chí đó là người già. Han Won Bin – một “mỹ nam đào hoa” dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” trước vẻ điển trai của bản thân. Và Jun Kang Suk – “quý ông cơ bắp” luôn tự hào về ngoại hình “chuẩn từng centimét”. Bốn con người mang những tính cách lập dị, nhưng đều có biệt tài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV RSCL1678339 Phim Phụ nữ đào hoa full trọn bộ trên miễn phí SCTV  (469)
Phim Phụ Nữ Đào Hoa là bộ phim Đài Loan 2015, một câu chuyện của cô gái Điền Tâm đẹp gái và tài hoa, trải qua nhiều mối tình yêu đâu khổ nhưng chưa nhận được tình yêu thật sự lần nào, liệu Châu Dĩ Tường có mang lại tình yêu thật sự cho cô. phim lên sóng lúc 19 giờ 45 phút, bắt đầu từ ngày 09 tháng 09 năm 2015, trên kênh truyền hình SCTV Phim tổng hợp liên tục tại tinhphim. com. Phim Phụ nữ đào hoa tập 1 - Trong phim Lý Dục Phân sẽ vào vai cô gái xinh đẹp Điền Tâm. Lý Dục Phân là một nữ diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1678339 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (308)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phim có sự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
phim con gái của mẹ kế trọn bộ trên HTV7  (532)
Phim Con Gái Của Mẹ Kế kể về cuộc đời của ba mẹ con nhà họ An. Vì lý do vợ mình khoogn thể sinh được con trai và phải sống khổ sở chỉ nhờ vào tiền kiếm được làm do vợ mình bán bánh mà bố của An Ninh đã bỏ rơi hai mẹ con cô để đi lấy chính người em kết nghĩa của mẹ cô. Phim Con Gai Cua Me Ke vì cú sốc tâm lý quá lớn mà mẹ của an Ninh dường như rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Xem trọn bộ trên Phimotv. com
Bình Dương »
H. Bến Cát

12/01/2016
Bắc Ninh: Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7 RSCL1678339 Phim Lấy Chồng Sớm Làm Gì trọn bộ trên HTV7  (469)
Phim lấy chồng sớm làm gì bộ phim Việt được phát sóng trên Kênh HTV7. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu chủa bác sĩ Thành Nhân. Trong chuyến đi về thăm bệnh nhận bác sĩ Thành nhân vô tình gặp Hương bị tai nạn anh đã cứu sống cô. Phim lay chong som lam gi điều đáng buồn là khuôn mặt của Hương đã bị hỏng nặng sau cú va chạm đó. và cô quên hết quá khứ về mình cô quên chồng và con của mình. Sau khi sống với hình hài mới Hương đêm lòng yêu bác sĩ Thành Nhân câu chuyện tình yêu đó diễn ra như thế .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

30/05/2016
An Giang: Phim Nguyệt Thực trọn bộ trên vtv3 RSCL1678339 Phim Nguyệt Thực trọn bộ trên vtv3  (313)
phim nguyệt thực bộ phim được phát sóng trên vtv3 phim xoay qwuanh câu chuyện của những người làm nghề báo. nhiều người họ làm bằng lương tâm của họ nên họ làm hết sức mình không quản ngại khó khăn vất vả, nguy hiểm. Phim nguyet thuc nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người lợi dụng vào nghề nghiệp của mình để kiếm lợi cho bản thân mình. Xem thêm phim nguyệt thực trọn bộ xem thêm phim đồng tiền quỷ ám trọn bộ tại đây
An Giang »
H. Châu Phú

14/06/2016
Tp. Hải Phòng: Phim lửa hận hóa yêu thương trọn bộ trên SCTV6 RSCL1678339 Phim lửa hận hóa yêu thương trọn bộ trên SCTV6  (800)
Mô tả: Phim lửa hận hóa yêu thương phim xoay quanh câu chuyện của Harit gia đình của Harit sống hạnh êm đềm ở nhưng biến cố ập đến làm cho gia đình này phải hứng chịu mất mát lớn là em trai của anh đã tự sát. Không hiểu được lý do tại sao lại như thế anh đã tìm hiểu và thấy trong nhật ký của em trai mình chính là người nhân tình của em đã đưa đứa em mà anh luon yêu thương vào đường cùng. Phim lua han hoa yeu thuong để trả thù cho người em trai của mình Harit đã lên ké hoạch bắt cóc cô bạn gái .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

16/06/2016
Bình Định: Phim nợ anh một giấc mơ trọn bộ trên today | vtc7 RSCL1678339 Phim nợ anh một giấc mơ trọn bộ trên today | vtc7  (329)
Phim nợ anh một giấc mơ bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của Kiều Linh. Linh là một cô gái mồ côi, có cuộc đời đầy nghiệt ngã và khổ đau thì Thành Trung (Lương Thế Thành) lại là một chàng trai ngoan hiền, con nhà giàu, giỏi võ. Phim no anh mot giac mo Dù xuất phát điểm khác nhau nhưng sợi dây vô hình của định mệnh đã khiến khoảng cách ấy dần xích lại, họ yêu nhau và cùng nhau nhìn về một tương lai hạnh phúc. Tưởng chừng mối tình đẹp như pha lê ấy sẽ kết tinh bằng một lễ cưới. Nhưng với .. .
Bình Định »
H. An Lão

03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1678339 Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (453)
Phim Hon Nhan Gia với cốt chuyện nói về Kate một cô gái vốn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình, người yêu. Người cô yêu và muốn gắn bó là Pu. Nhưng rồi mọi sự đã đổi thay khi cha cô chơi bài bạc khiến công ty lao vào cảnh nợ nần. Đứng trước nguy cơ bị phá sản, cô tiểu thư ngày nào giờ đây phải quyết định từ bỏ người cô yêu nhất để lấy một anh chàng con nhà giàu Shake một người vừa ly hôn vợ. Phim hôn nhân giả tập 1 Cô đồng ý lấy Shake dựa trên một bản hợp đồng và cô sẽ phải sinh con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/10/2015
Tìm nâng cao