BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » phim xuc xac xuc xe trọn bộ trên sctv14 cập nhật trên phimotv

Bình Dương: phim xuc xac xuc xe trọn bộ trên sctv14 cập nhật trên phimotv RSCL1702139 phim xuc xac xuc xe trọn bộ trên sctv14 cập nhật trên phimotv  (432)
Phim xuc xac xuc xe tren sctv14 Câu chuyện của những người làm cha làm mẹ cũng như những đứa con của họ. Những đứa trẻ phải làm những gì mà ba mẹ kỳ vọng đặt vào đã làm cho chúng cảm thấy nặng nề về mặt tinh thần. phim xúc xắc xúc xe trộn bộ Những cô cậu được đặt tên theo như những gì ba mẹ chúng mong muốn: Thy Thy lém lỉnh dễ thương, Tiến sĩ uyên bác, Hoa hậu điệu đà, và Tự nhiên giỏi giang… Xem thêm phim bi mật của trái tim trên thvl2
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

26/07/2016
Bến Tre: Phim máu chảy về tim trọn bộ RSCL1702139 Phim máu chảy về tim trọn bộ  (341)
Phim máu chảy về tim trọn bộ trên THVL1 phim xoay canh câu chuyện của bà mẹ với bốn đứa con vì hoàn cảnh gia đình chồng mất sớm trên mình lại mắc bệnh đau ốm suốt. Phim mau chay ve tim tren phimotv. com vì muốn cho con cái thoát khỏi cảnh khổ cực nên bà quyết định bán con đi mong sao cho con được vào một gia đình tử tế để con có thể được ăn học thành người và mong đến một ngày nào đó bà sẽ được đón con về. Đâu ai ngờ bốn đứa con của bà mỗi đứa một số phận một hoàn cảnh liệu bà có thể tìm lại .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

30/05/2016
Bắc Giang: Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv RSCL1702139 Phim quái vật thành thị trọn bộ trên phimotv  (316)
Phim quái vật thành thị nội dung phim xoay quanh câu chuyện thế giới bị tấn công bởi một hành tinh khác. Phim quai vat thanh thi Để cứu trái đất một anh hùng đã xuất hiện. Phải làm gì để cứu trái đât, giảu cứu loài người thoát khỏi những con người của hành tinh. bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem cảm nhận thú vị bởi sự ly kỳ, haaops dẫn. Xem thêm phim theo dấu tử thần trọn bộ trên phimotv. com
Bắc Giang »
Tx. Bắc Giang

20/02/2016
Tp. Đà Nẵng: phim cuộc chiến tường vy trọn bộ trên phimotv. net RSCL1702139 phim cuộc chiến tường vy trọn bộ trên phimotv. net  (516)
phim cuộc chiến tường vy bộ phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân thiết thẩm Vy là lạc tường cùng là bạn diễn chung với nhau nhưng mỗi người đi theo một con đường riêng cho mình. Phim cuoc chien tuong vy cùng yêu chung một người nhưng lạc tường lại là người kết hôm với anh ta sau 8 năm hoạt động nghệ thuật tại nước ngàoi và trở thành người nổi tiếng về nước mong muốn tìm lại người bạn của mình. nhưng khi biết về người bạn đó cô lại sợ chồng mình sẽ đếm với bạn cô diễn biến phim vô cùng .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

25/07/2016
Bắc Cạn: Phim duyên nợ ba sinh trọn bộ Nhị Hà RSCL1702139 Phim duyên nợ ba sinh trọn bộ Nhị Hà  (625)
Phim duyên nợ ba sinh trên thvl1 bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của cô nàng ả đào Nhị Hà là một cô gái đam mê nghề hát trong một ghánh hát với lối sống buông thả cặp với nhiều thể loại đàn ông và nhận lại là những trận đánh ghen của mấy bà, từ trong sâu thẳm con người ấy là cả một tâm hồn ấm áp yêu thương ba mẹ nhưng nó đã bị tổn thương nặng nề Phim duyên nợ ba sinh Tuấn, một anh chàng con của một người làm quan trên huyện vì bị hàm oan mà ông đã phải buộc tự tử để lại tuấn và người mẹ hóa .. .
Bắc Cạn »
Tx. Bắc Kạn

05/08/2016
Bình Định: phim oan gia đối đầu trọn bộ mối thù của hai nhà RSCL1702139 phim oan gia đối đầu trọn bộ mối thù của hai nhà  (645)
Phim oan gia đối đầu trên let's viet bộ phim xoay quanh câu chuyện mối thù chuyền kiếp giữa hai gia đình Ngày xưa con trai của gia đình hát tuồng và cô con gái của nhà võ muay thái đã từng có tình cảm với nhau Phim oan gia đối đầu nhưng vì những hiểu lầm của gia đình mà họ đành phải chia tay nhau và tới bây giờ bà vẫn còn căm ghét nhà bên đó vì thế bà luôn kể chuyện xấu về gia đình bên đó cho cháu gái bà nghe. Mời các bạn theo dõi trọn bộ phim oan gia doi dau tron bo trên phimotv. net bạn nhé! .. .
Bình Định »
H. An Lão

05/08/2016
Phim sống để chuộc lỗi trọn bộ  (246)
Phim sống để chuộc lỗi đang được dự đoán là bộ phim hình sự hot nhất năm 2015 trên màn ảnh nhỏ Việt Nam .Những vụ án trong phim là phản ảnh thực tế những khốc liệt trong cuộc sống ,không tội ác nào là không bị trừng trị bởi công lý ,lương tâm .Hơn nữa bị phim còn nói lên khát vọng sống ,khát vọng được làm lại con người ,cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Phim Sống để chuộc lỗi còn quy tụ dàn diễn viên trẻ hot nhất hiện nay như Anh Thư ,Nguyệt Anh, và chàng lãng tử Huy Khánh…. . sẽ hứa hẹn mang .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

01/02/2016
Bắc Ninh: phim phù thủy trong gương trọn bộ RSCL1702139 phim phù thủy trong gương trọn bộ  (383)
Phim phù thủy trong gương bộ phim Hàn Quốc với nội dung chuyện xoay quanh cô công chúa Seo-Ri, được đặt dưới một lời nguyền và bị bỏ rơi sâu trong núi. phim phu thuy trong guong tới một ngày công chúa Seo-Ri gặp được Heo Jun, ông là một vị danh y nổi tiếng của thời kì Joseon. Đây là một con người thông minh và đầy tham vọng, với quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khốn khó. Heo Jun luôn cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân. Cho đến một ngày, anh ta gặp gỡ và đem lòng yêu một công chúa bị nguyền .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

09/05/2016
Bắc Giang: Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1 RSCL1702139 Phim ánh sáng trước mặt trọn bộ trên VTV1  (412)
Phim Anh Sang Truoc Mat để có thể chiến thắng được thực dân Pháp đòi hỏi các chiến sĩ của chúng ta cần phải có lòng quả cảm, mưu lược để chiến thắng được kẻ thù đẩy lui chúng. Với nỗ lực đó những nhừng dân yêu nước đã cố gắng hết sức mình để làm tròn nhiệm vụ của mình. Phim anh sang truoc mat Bộ phim được tái hiện lại cảnh thời chiến dành lại nền độc lập tự chủ cho đất nước như thế nào mời các bạn theo dõi phim trên Trang Phimotv. com Phim giai điệu tình yêu trọn bộ
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

09/05/2016
Bến Tre: phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1 RSCL1702139 phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1  (314)
Phim khu vườn bí ẩn bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân Tài, Sâm, Quý ba ông cùng giữ một bí mật đó là một hũ vàng họ quyết định trôn giữ hũ vàng đó nhưng đâu ai ngờ rằng trong ba anh em ông Sâm lại là người tham lam muốn chiễn dụng hũ vàng làm của riêng của mình. Phim khu vườn bí ẩn trên thvl1 ông Sâm đang tâm giết hại ông Quý để chiếm lấy nửa tấm bản đồ khi chiếm được nửa tấm bản đồ ông Sâm dọn về ở nhà ông Quý để tìm kho bát ông Tài không biết được cái chết của ông Quý nên .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

29/06/2016
Bình Dương: Phim quý ông tái xuất trọn bộ RSCL1702139 Phim quý ông tái xuất trọn bộ  (226)
Phim quý ông tái xuất kể về câu chuyện người đàn ông trung niên là nhân viên lâu năm của một cửa hàng bách hóa nhưng ra đi đột ngột khi công việc dở dang. Do còn nhiều điều nuối tiếc chưa thể làm hết nên chúa đã cho ông 3 ngày trở lại trái đất để hoàn thành tất cả những ước nguyện chưa thực hiện được. Phim quy ong tai xuat Tuy nhiên trớ trêu thay, linh hồn của ông khi trở về trái đất đã chuyển vào cơ thể của một cô gái xinh đẹp ngoài đôi mươi và trên đường đi ấy ông đã gặp nhiều người có hoàn .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

24/02/2016
Bắc Ninh: Phim nấc thang tình yêu trọn bộ RSCL1702139 Phim nấc thang tình yêu trọn bộ  (271)
Phim nấc thang tình yêu bộ phim Trung Quốc với sự tham dự của dàn sao đang chiếm được cảm tình khá đông của khán giả như: Trương Mông, Trương Duệ, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoắc Chính Ngạn. Nội dung phim kể về câu chuyện tình cảm và cuộc đời của 3 anh em. Phim nac thang tinh yeu Họ rời xa vùng quê lên thành phố học đại học và giờ mỗi người đã có cho mình tấm bằng trong tay. Đây cũng là lúc ngã rẽ cuộc đời của họ khi họ lựa chọn cho riêng mình con đường đi sự nghiệp danh vọng theo mỗi hướng khác nhau. .. .
Bắc Ninh »
H. Thuận Thành

11/03/2016
Bến Tre: Phim xuyên thông kỳ án trọn bộ trên let's viet RSCL1702139 Phim xuyên thông kỳ án trọn bộ trên let's viet  (309)
phim xuyên không kỳ án câu chuyện phim nói về cuộc du hành thời gian của 4 cô gái xinh đẹp ở tương lai du hành về thời Đường , thời kỳ đất nước Trung Quốc khá phát triển, dân chúng ấm nó. Nhưng cũng chính thời kỳ này 1 kho báu bí ẩn cũng như tranh quyền đoạt vị đã làm cho giang hồ cũng như triều hình khá rối ren. 4 cô gái này khi trở về thời kỳ này đã bị cuốn vào cuộc chiến ấy, phim xuyen khong ky an Liệu họ có sống sót để về hiện tại hay tìm kho báu và sống trong cảnh nhung lụa thời quá khứ .. .
Bến Tre »
Tx. Bến Tre

24/05/2016
Tp. Cần Thơ: phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà RSCL1702139 phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà  (612)
Phim vũ lạc truyền kỳ trên thvl1 bộ phim xoay quanh hành trình vi hành của thái tử Nan Đà, vì chán cảnh ăn không ngồi rồi trong hoàng cung nên chàng quyết định phiêu lưu cùng một vài tùy tùng của mình với hy vọng sẽ mở mang tầm mắt về thế giới bên ngoài cũng như hiểu rõ tâm lý người dân, để khi tương lai anh sẽ nối nghiệp cha, trở thành vua trị vì cả một dân tộc. Phim vu lac truyen ky trọn bộ trên đường vi hành thái tử đã gặp được sa la một nữ tặc xinh đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên cô đã hút .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

22/07/2016
Phim nụ hôn ngọt ngào trọn bộ  (295)
Phim nụ hôn ngọt ngào thái lan là câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương của 2 cặp đôi chính: Pink Kiss, Natural Kiss. Phần Natural kiss là câu chuyện đáng yêu của cô nàng Sanday - một cô gái cá tính và anh chàng hotboy siêu ngầu Tada. Phim nu hon ngot ngao Sau sự việc không thể ngờ tới xảy ra, cả hai đã phải cùng nhau che giấu sự thật. Đó cũng chính là cơ hội để 2 con tim nảy sinh rung động. Phần Pinkkiss lại là một câu chuyện dễ thương không kém của cặp đôi Sanrak và Na. phim tâm lý thái .. .
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

20/01/2016
Bắc Giang: phim anh hùng nhà bên trọn bộ RSCL1702139 phim anh hùng nhà bên trọn bộ  (328)
phim anh hùng nhà bên bộ phim xoay quanh anh chàng cảnh sát đặc vụ hết lòng phục vụ đất nước. Baek Shi-Yoonmột chàng cảnh sát mật hết lòng với công việc am hiểu về vũ khí hạt nhân và chất hóa học. Phim Hàn Quốc anh hung nha ben vì muốn giúp đất nước và có thêm nhiều thông tin ddeeer phá án mà Baek Shi-Yoon quyết định mở quán Bar với mục đích tìm kiếm thêm thông tin để phá an. Trong quán Bar có anh chàng làm thêm cũng mong muốn làm cảnh sát trí hướng gặp nhau nên Baek Shi-Yoon đã dạy và hướng .. .
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

26/01/2016
Bến Tre: Phim danh vọng phù hoa được cập nhật trên Phimotv RSCL1702139 Phim danh vọng phù hoa được cập nhật trên Phimotv  (312)
Phim danh vọng phù hoa bộ phim xoay quanh câu chuyệnxoay quanh cuộc đời của những cô ả đào. Vì đam mê cuộc sống giàu sang, danh vọng mà một ông bầu gánh vang lừng có thể mang lại cho mình, cô đào Thùy Dung bỏ chồng, bỏ con đi theo Sáu Khanh. Nhớ con, Thùy Dung nhờ Sáu Khanh quay về bắt cóc con gái đi theo mình. Gặp phải sự ngăn cản quyết liệt của Minh Tường – chồng Thùy Dung, Sáu Khanh xuống tay sát hại Minh Tường và bỏ lại con gái của Thùy Dung bên bờ sông. Một gia đình tan nát! Phim danh vọng .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube RSCL1702139 Phim Tay chơi miệt vườn trọn bộ trên Youtube  (626)
Phim Tay Choi Miet Vuon nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên mình những chiếc áo mới, đồng thời cũng kéo theo những tệ nạn xã hội… Phim Tay chơi miệt vườn tập 1 nói về cuộc lột xác của những con người ở vùng quê khi nơi họ ở trở thành khu đô thị. Nhờ những món tiền đền bù xây dựng công nghiệp phút chốc những người dân trở thành tỷ phú, khoát lên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2015
Bình Định: Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí RSCL1702139 Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí  (576)
Phim Han Tinh Khong Quen là một sản phẩm điện ảnh của Philippines, phim sẽ lên sóng trên kênh TodayTV từ ngày 09/ 12. Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ Phim Hận Tình Không Qên này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả .. .
Bình Định
14/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Khi Bố Biết yêu hay nhất trên HTV2 RSCL1702139 Phim Khi Bố Biết yêu hay nhất trên HTV2  (277)
Phim Khi Bo Biet Yeu lấy đề tài về gia đình đang được khán giả xứ Hàn yêu thích nói về người đàn ông Kim Tae Pyung độc thân 32 tuổi. Anh là một người có trái tim nhân hậu khi chưa từng hẹn hò nhưng lại dám nhận nuôi 4 đứa trẻ mồ côi và sống một cuộc sống gà trống nuôi con. Anh nhận nuôi 4 đứa trong đó có 2 trai và 2 gái, đứa lớn nhất cũng đã 19 tuổi. Tuy anh tốt nghiệp đại học nhưng vì muốn có thời gian chăm sóc các con nên anh không đi làm mà nhận dọn dẹp cho các căn hộ để kiếm tiền. Anh sống .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2015
Tìm nâng cao