BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phong cách ghế tiệm nail cho từng không gian

Phong cách ghế tiệm nail cho từng không gian  (248)
Đồ nội thất luôn là những thứ quan trọng trong ngôi nhà hay không gian của bạn, và một trong những món đồ quan trọng nhất là bộ ghế sofa. Có rất nhiều phong cách để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp với phong cách trang trí không gian của bạn, từ cổ điển, đương đại hoặc là hiện đại. Mỗi phong cách sẽ có những nét đặc trưng riêng tạo ra những nét riêng biệt để thể hiện những điểm nhấn dễ dàng nhận biết. Ở những không gian riêng thường thì sẽ trang trí theo một cách nhất thống là việc định hình đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2016
Bàn văn phòng cao cấp Fami dành cho mọi không gian đẹp  (306)
Bàn văn phòng cao cấp Fami dành cho mọi không gian đẹp Đặc biệt đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình làm việc, bàn văn phòng cao cấp Fami còn thích hợp dành cho mọi không gian hiện đại của các văn phòng ngày nay. Sẵn sàng góp phần tạo nên không gian nội thất đẹp cho văn phòng làm việc là mục tiêu của những chiếc bàn cao cấp Fami hướng tới. Với phong cách thiết kế không hề dễ dàng nhầm lẫn với những chiếc bàn khác, sản phẩm luôn khẳng định sự cao cấp vượt .. .
Tp. Hà Nội
12/02/2015
Tu bep, tủ bếp gỗ tự nhiên sồi nga Thiêt kế 3D Miên phí theo từng không gian nhà  (306)
tu bep, tủ bếp, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ sồi nga, tủ bếp đẹp, tủ bếp cao cấp, nội thất tủ bếp, nội thất phòng ăn, tủ bép gỗ sồi nga chống cong vênh mối mọt, Thông số kỹ thuật chung: Chiều cao tủ: (cả tủ trên và tủ dưới) : 2200 mm -2300mm(bao gồm cả phào, chỉ trang trí). Khoảng cách tủ trên và dưới: 650- 700 mm Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 700 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Kích thước tủ dưới cao 800, rộng 600 mm (cả đá). Thùng tủ: dày 18 mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2012
Tp. Hải Phòng: Tủ bếp nhựa chữ I cho mọi không gian RSCL1686344 Tủ bếp nhựa chữ I cho mọi không gian  (191)
Hình dáng của tủ bếp có thể nói là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên đến vẻ đẹp tổng quan của cả căn bếp. Bếp có thoáng đãng, hợp lý mới mang lại cảm hứng sáng tạo các món ăn ngon cho gia đình. Xuất pháp từ kiểu dáng đơn giản mà tủ bếp chữ Ithích hợp cho bất cứ diện tích căn bếp nào, từ căn hộ nhỏ đến không gian vừa và rộng. Nên đặt tủ bếp hình chữ I sát tường để tiết kiệm hiệu quả không gian đối với những căn bếp diện tích khiêm tốn. Hiện nay, người tiêu dùng khá ưa chuộng tủ bếp làm từ ván nhựa .. .
Tp. Hải Phòng
04/03/2016
Tp. Hà Nội: Kiểu dáng tủ bếp hiện đại cho mọi không gian RSCL1686344 Kiểu dáng tủ bếp hiện đại cho mọi không gian  (254)
Trong thiết kế tủ bếp hiện đại phổ biến có 3 kiểu tủ bếp cơ bản đó là các loại tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L, tủ bếp đảo. Mỗi loại bếp phù hợp với một loại không gian, và các loại thiết bị đi kèm. Ngoài 3 dạng tủ cơ bản hiện nay với phòng bếp diện tích đủ lớn khách hàng có thể chọn loại bếp dạng chữ U, chữ G hay dạng Hành lang (hai tủ chạy song song). Kiểu dáng tủ bếp hiện đại cho mọi không gian 1/ Tủ bếp dạng chữ I (thẳng sát theo tường) Tủ bếp dạng chữ I thường được thiết kế nằm dọc theo tường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/11/2013
Tp. Hà Nội: Nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại, không gian xanh RSCL1686344 Nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại, không gian xanh  (309)
-Call. Nội thất phòng khách 05 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 06 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 07 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 08 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 09 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 10 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 11 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 12 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 13 Chi tiết -Call. Bàn uống nước 01 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách Chi tiết -Call. Phòng khách 001 Chi tiết -Call. Bàn ghế uống nước Chi tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/07/2013
Phong cách vintage đặc trưng cho sân vườn sắc thu  (184)
Nét đẹp ấn tượng của sân vườn theo phong cách dịu dàng vintage khi bạn trồng hoa, cỏ và được trang trí một cách khéo léo, tinh tế và dịu dàng để mang tới sức sống cho khu sân vườn nhà bạn. Có sự pha trộn sắc màu hài hòa Tùy thuộc vào ý tưởng sáng tạo của mỗi người à bạn sẽ có cách pha trộn các màu sắc khác nhau nhằm mang tới vẻ đẹp dịu nhẹ cho sân vườn. Do đó, bạn nên tự do thực hiện các ý tưởng thiết kế và trang trí sân vườn để nó trở nên ấn tượng nhất với các thứ vật dụng mộc mạc, đơn giản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/07/2015
Tp. Hà Nội: Cách chọn vợt tennis cho từng đối tượng RSCL1686344 Cách chọn vợt tennis cho từng đối tượng  (305)
Cách chọn vợt tennis cho từng đối tượng Chọn vợt tennis để chơi ngoài quan tâm đến chất lượng thương hiệu, giá cả bạn cần chú ý đến loại vợt phù hợp với độ tuổi của mình. Tennis là môn thể thao được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vợt nổi tiếng như Wilson, Head, Babolat… Giá cả khác nhau theo từng nhãn hàng nhưng dao động ở mức trên dưới 1 triệu. * Vợt tennis cho trẻ em, phụ nữ và người lớn tuổi Vợt tennis trẻ em Wilson Đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Mái hiên cửa sổ đẹp cao cấp cho mọi không gian  (225)
Mái hiên cửa sổ đẹp cao cấp cho mọi không gian Ngày nay, các sản phẩm mai hien, mái che ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn. Chính vì vậy, các loại sản phẩm này cũng rất phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Các loạimái che bao gổm mái hiên, mái vòm, mái hiên sân thượng…thì trong đó dòng sản phẩm Mái hiên cửa sổ là một trong nhiều sản phẩm mái che cố định được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tao nhã, phù hợp với từng ngôi nhà và không gian khác nhau. Chúng đã trở thánh một vật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/12/2015
Tp. Hà Nội: Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển RSCL1686344 Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển  (223)
TDHome sử dụng sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và nội thất của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho phong cách tân cổ điển Mẫu nội thất chung cư tân cổ điển ngôi nhà chị Hường mang vẻ đẹp tổng hòa của đường nét thiết kế, màu sắc và cách bày trí nội thất nhà đẹp. Sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và đồ nội thất trên nền trắng xuyên suốt chủ đạo của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho không gian tân cổ điển. Phong cách .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất RSCL1686344 Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất  (251)
Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, đồng quê, đương đại, nghệ thuật…. đều mang những nét độc đáo riêng và việc nắm rõ những đặc điểm ấy giúp bạn tìm kiếm được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Bài viết sau đây http: //www. congtyxaydunghcm. net xin chia sẻ với bạn những đặc điểm của các phong cách thiết kế này. 1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style) Đây là phong cách thiết kế được lấy theo tên của bán đảo Scandinavia với 5 nước là Thụy Điển, Đan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Duyên dáng với những thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hàn quốc đẹp  (348)
Sự giao thương văn hóa giữa các nước châu á ngày càng được thể hiện rõ trong đời sống hàng ngày. Nó không chỉ biểu hiện qua cách ăn mặc bên ngoài mà còn biểu hiện qua các thiết kế nội thất nhà ở. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hàn Quốc là một trong những ví dụ cụ thể nhất. Thiết kế nội thất phòng ngủ hàn quốc hiện nay rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế phòng ngủ mang phong cách kiểu Hàn luôn mang đến không gian tinh tế, trang nhã và tươi mát cho ai có dịp ghé thăm. Cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/12/2014
Kanally-Home Décor Fabric đem lại sự tinh tế độc đáo cho từng sản phẩm  (394)
Khuyến mãi đặc biệt ra mắt Kanally-Home Décor Fabric Nhân dịp ra mắt, Kanally-Home Décor Fabric giảm giá tới 40% toàn bộ các sản phẩm, riêng chăn thảm giảm giá tới 20%. Kanally – Home Décor Fabric là dòng nội thất bằng vải mang phong cách của Tây Ban Nha, gồm những sản phẩm đậm sắc màu thời trang được thiết kế tinh tế, cắt ghép tỉ mỉ từ vải như chăn, thảm ,tạp dề, găng bếp, lót bếp, túi treo tường… Kanally đem lại phong cách sống hiện đại, năng động, không gian sống tiện ích, tràn ngập màu sắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2013
Máy chiếu BenQ cho không gian vừa và nhỏ  (206)
Máy chiếu MS502 - Sự lựa chọn tốt nhất với hình ảnh sắc nét cho không gian vừa và nhỏ. Máy chiếu BenQ MS502 cho không gian vừa và nhỏ Máy chiếu MS502 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích trình chiếu mỗi ngày trong doanh nghiệp, lớp học và ngay tại nhà. Với những tính năng ấn tượng như độ sáng là 2700 Ansi Lumens, độ tương phản cao lên đến 13000: 1 và độ phân giải SVGA, MS502 mang đến cho bạn một buổi trình chiếu hoàn hảo với những chi tiết tốt nhất ngay trong một môi trường ánh sáng thấp. Với .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2013
Hàng trăm mẫu giày tăng chiều cao phong cách và cá tính cho nam  (392)
Linhkent – Chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm giày tăng chiều cao cho nam và nữ. Giúp bạn cao thêm 5-9cm hoàn toàn bí mật. Với hàng trăm mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu giày ưng ý. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm, giá thành và dịch vụ mà Linhkent mang lại. Sản phẩm được đổi trả hàng trong 365 ngày, bảo hàng 3 tháng Liên hệ với chúng tôi: 0948 812 082 or 0466 804 382 Website: .. .
300,000 đ
/ 500000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/05/2013
Bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên kết hợp với đệm mút bọc nỉ , vải phong cách Grand Bo  (275)
Sofa gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn số một của các gia chủ thông minh. Chất liệu gỗ tự nhiêngắn với vẻ đẹp chắc chắn, sang trọng thời thượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các bộ bàn ghế Sofa được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp giữa đệm mút cứng hay mút mền và bọc nỉ , vải nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian, chắc chắn từ gỗ và mền mại của đệm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một bộ bàn ghế phòng khách theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/04/2015
Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại  (298)
Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa gỗ phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu. Để có thể chọn được một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp như thế nào để ăn nhập và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Đồ gỗ kiến trúc biên soạn những bộ bàn ghế Sofa gỗ cho phòng khách. Với những kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại , mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà .. .
42,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2015
Tp. Hà Nội: Cách chọn mua kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp phong cách hiện đại RSCL1686344 Cách chọn mua kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp phong cách hiện đại  (396)
Kệ tivi phổ biến trên thị trường là kệ ti vi đặt ở không gian phòng khách. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, hiện nay, mọi người có xu hướng đưa cả ti vi vào trong không gian riêng như phòng ngủ, phòng ăn. Thậm chí đối với những gia chủ có điều kiện, không gian căn nhà rộng lớn thì tivi đi kèm kệ đặt được bày trí hầu hết ở các không gian ở và sinh hoạt từ đó phân loại ra kiểu kệ phù hợp: kệ tivi phòng khách, kệ tivi phòng ngủ, ... Vị vậy để chọn kệ tivi gỗ tốt và phù hợp thì Đồ gỗ kiến trúc xin đưa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/05/2015
Tp. Hà Nội: Phối trang phục với giày boot theo phong cách đơn giản RSCL1686344 Phối trang phục với giày boot theo phong cách đơn giản  (536)
Cứ khi hết hè thì sang thu và bắt đầu bạn gái sẽ thay đổi phong cách thời trang cho từng mùa. Đã đến lúc bạn gái cất những đôi giày hè sang một bên và thay vào đó giày boot được sưu tập và chọn lựa phù hợp thời tiết. Tuy nhiên thì không phải trang phục nào bạn cũng có thể kết hợp được với những đôi giày boot phù hợp và giày vnxk muốn giúp bạn biết cách phối chúng một cách đúng cách để bạn luôn tự tin với gu thời trang mới và sành điệu. Hãy là một phong cách đơn giản Mùa thu khi bạn chọn giày .. .
560,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/09/2015
Tp. Hà Nội: Sử dụng phòng tắm thành một không gian thư giãn RSCL1686344 Sử dụng phòng tắm thành một không gian thư giãn  (198)
Sau một ngày làm việc căng thẳng hẳn ai cũng muốn tìm cho mình một không gian thư giãn và còn tuyệt vời hơn nếu đó lại chính là căn phòng tắm của gia đình mình. Hòa quyện với thiên nhiên Xu hướng này không mới nhưng luôn là sự lựa chọn của những người yêu thiên nhiên bằng việc thiết kế phòng tắm dạng mở, tất cả các không gian hướng ra thiên nhiên để lấy sáng từ bên ngoài. Đồng thời với kiểu thiết kế này bạn phải trồng cây xanh bên trong phòng tắm và sử dụng kính để để thay những bức tường. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/01/2014
Tìm nâng cao