BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phong cách phối đồ đẹp với váy bút chì

Phong cách phối đồ đẹp với váy bút chì  (462)
Chỉ cần sở hữu một chiếc chân váy bút chì đẹp, bạn cũng với thể biến hóa nó có phổ thông bắt mắt rất ấn tượng. Cá tính cổ điển phong cách này mang lại vẻ thanh lịch được phổ thông cô gái văn phòng ưa chuộng. Chỉ cần một cái váy bút chì cạp cao mix kèm sơ mi, áo thun ấp ôm và đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cho cái váy tao nhã này. ngoại fake, bạn cũng với thể hài hòa váy bút chì và áo peplum, 1 gợi ý giúp bạn nâng cao vẻ duyên dáng tối đa. bắt mắt trẻ trung Váy bút chì dễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Cách phối đồ đẹp với đôi giày thể thao  (248)
Cách phối đồ đẹp với đôi giày thể thao áo polo Uniqlo giá rẻ nhất quần âu Uniqlo Cách phối đồ với giày thể thao cùng váy yếm Váy yếm cũng là một trong những item đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot, và đặc biệt trong mùa thu năm nay, váy yếm lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vì thế, mix váy yếm với đôi giày thể thao năng động sẽ cho bạn một set đồ “trẻ đi vài tuổi”. Váy yếm với thiết kế phần yếm được sử dụng bằng dây hoặc kiểu khoét sâu ngực giúp cho bạn dễ dàng mix đồ và trẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2016
Phong cách phối đồ đẹp với chân váy bút chì  (357)
Với nàng công sở, [url= http: //lozi. vn/ nguyenthithao224/ cac-mau-chan-vay-but-chi-dai-dep-cho-cho-hoi-con-gai-tha-ho-khoe-sac-1468479295]chân váy bút chì dài[/ url] mang đến vẻ nữ tính, điệu đà và hợp với phong cách làm việc. Vậy nên chúng trở thành những trang phục luôn xuất hiện trong tủ đồ và được diện thẳng tuột. dù rằng dùng chúng thẳng tuột nhưng các nàng vẫn thấy khó khăn trong việc mix đồ sao cho đẹp mắt và hợp với mình nhất. Dưới đây, thoitrang. biz gợi ý một số các mix đồ với chân váy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/07/2016
Phong cách thời trang nữ với quần short dài phái nữ  (258)
Phong cách thời trang nữ với quần short dài phái nữ Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang nữ online tphcm chuyên cung cấp thời trang công sở nữ giá rẻ nhất cho đến các thời trang công sở nữ cao cấp - san pham thoi trang cong so nu Mùa hè đang đến, quần short luôn là xu hướng được chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ cũng với những chiếc quần short để giúp tôn dáng và mang đậm theo phong cách thời trang hè. Mời các bạn hãy cùng xem những gợi ý diện đồ short theo dáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/07/2015
Tp. Hà Nội: 5 phong cách phối đồ hợp mốt với boot cổ ngắn RSCL1701816 5 phong cách phối đồ hợp mốt với boot cổ ngắn  (498)
Màu đen là màu tryền thống rất dễ phối đồ, không chỉ là giày cao gót mà những đôi giày boot cũng vậy. Hơn nữa, giày boot cổ ngắn là phụ kiện rất dễ phối đồ. Chắc hẳn bạn cũng đã sở hữu nhiều phong cách với ankle boot, bài viết này sẽ giúp bạn có được thêm 6 phong cách khác nhau rất đơn giản chỉ cầnmột đôi boot cổ ngắn đen: 1. Phong cách trẻ trung cùng giày boot cổ ngắn Với chiếc áp T-Shiry đen mỏng cùng chân váy màu hồng xẻ tà rất đáng yêu. Sự kết hợp chúng với boot cố ngắn màu đen cho bạn .. .
350,000 đ
/ Đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Phong cách phối đồ oversized cá tính  (356)
Có những ngày bạn bỗng cảm thấy quá lười với việc ăn diện, nản với những bộ cánh ôm sát tuy tôn dáng nhưng lại có phần gò bó hay đơn giản là muốn "đổi gió" sang chút gì đó thoải mái, phóng khoáng hơn. Khi đó, đồ oversized là tuyển lựa hết sức hợp lý. Tuy nhiên, nhắc đến đồ oversized, người ta lại thường nghĩ ngay đến những gì rộng lùng thùng, lôi thôi và còn e ngại chúng sẽ "nuốt chửng" thân hình của chủ nhân. Đó chính là lý do vì sao bạn nên bỏ túi những cách mix&match đồ oversized mới mẻ và .. .
10,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Cách mix đồ đẹp mát rượi đi chơi ngày hè  (252)
Cách mix đồ đẹp mát rượi đi chơi ngày hè áo polo giá rẻ nhất quần âu Uniqlo giá rẻ Với những cô nàng chân ngắn và có vòng 3 không mấy nảy nở, bạn có thể áp dụng cách phối đồ áo ba lỗ ôm sát và chân váy dáng phồng. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả. Bên cạnh những cách mix đồ thông thường, bạn cũng có thể làm mới phong cách ăn mặc ngày cuổi tuần của mình bằng cách mix tank top với quần culottes. Năm nay các mẫu quần culottes khá đa dạng, nếu đang tìm kiếm cho mình mẫu quần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/05/2016
Tp. Hà Nội: Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn, form chuẩn RSCL1701816 Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn, form chuẩn  (188)
Chuyên bán Thời trang nữ, mỹ phẩm, đồ ngủ nữ, đồ lót cao cấp Cam kết chất lượng - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chan-vay-but-chi-vay-hoa-vay-da-day-dan-form-chuan-133551. html#ixzz3XEzyYbQu
Tp. Hà Nội
14/04/2015
Thời trang nữ đẹp với váy đuôi cá công sở giá rẻ  (271)
Thời trang nữ đẹp với váy đuôi cá công sở giá rẻ Do bo nu phoi hoa dep Do bo nu the thao ca tinh Ao khoac nu phoi caro dep Do bo nu soc ngang dep Giầy cao gót nữ kitten Heel đẹp Đồ bộ nữ phối caro đẹp Giầy cao gót nữ thời trang cao cấp Chiếc váy đuôi cá là một xu hướng thoi trang nu hot trong mùa hè này dành cho các bạn gái. Với thiết kế bó sát ở phần trên, và xòe ở phần dưới của chiếc váy sẽ làm bạn thon thả và dịu dàng hơn. Kiểu váy đuôi cá hay chân váy đều mang lại cho cô nàng công sở nét .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/08/2015
Cách phối đồ cùng quần short cực chất  (117)
Cách phối đồ cùng quần short cực chất áo chống nắng uniqlo giá rẻ quần âu nam uniqulo Thời trang nữ - Chiếc quần short là món đồ đơn giản được dùng nhiều trong ngày hè. Nó giúp tạo ra nét đẹp năng động, trẻ trung và giúp đôi chân dài hiệu quả hơn. Hãy cùng xem các kết hợp với quần short đẹp: Áo phông mặc cùng quần short Chiếc quần short và áo phông sẽ là phong cách quen thuộc với các bạn gái. Nhưng nó là cách mix không đơn điệu và nhàm chán. Bên cạnh đó, nó mang tới nét trẻ trung, xinh tươi và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

13/04/2016
Cách mặc đồ đẹp cho "người lùn"  (168)
Cách mặc đồ đẹp cho "người lùn" áo polo Nhật giá rẻ quần âu Nhật giá rẻ Jumpsuit dạng short Có thể nói các cô nàng nấm lùn cần "táo bạo" một chút nếu muốn che đi chiều cao khiêm tốn của mình. Một trong những cách mặc đồ cho người lùn nữa bạn nên áp dụng ngay trong hè này chính là diện jumpsuit. Đừng nhầm với những bộ jump dáng dài, lịch thiệp như những quý cô công sở nhé. Hãy chọn cho mình những bộ short jump ngắn, nó sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể, để lộ ra đôi chân thon, tạo cảm giác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

04/05/2016
Đẹp hơn – trẻ trung – phong cách – tiện lợi hơn với giày nam lười  (436)
Đẹp hơn – trẻ trung – phong cách – tiện lợi hơn với giày nam lười Giay nam lười, một kiểu dáng thiết kế rất đặc biệt, đa dạng ngày càng trở nên phổ biến và tiện lợi hơn cho nam giới. Đúng như tên gọi của nó - giày lười. Những đôi giày lười được thiết kế không dây buộc, có khi không cần đi tất. Hiện nay có nhiều mẫu giay nam dep và màu sắc cũng đa dạng với kiểu dáng giày lười. 1, Giày lười da Với 2 gam màu phổ biến nâu và đen vì rất dễ mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Chất liệu bằng da .. .
Tp. Hà Nội
21/12/2012
Tp. Hà Nội: Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn, RSCL1701816 Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn,  (216)
Chuyên bán Thời trang nữ , mỹ phẩm, đồ ngủ nữ, đồ lót cao cấp Cam kết chất lượng Chân váy dạ xòe xếp li CV008 Giá: 165K 2 lớp lót dạ mịn Màu sắc: đen, đỏ(đỏ tươi) - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chan-vay-but-chi-vay-hoa-vay-da-day-dan-form-chuan-141460. html#ixzz3gg1EHzQz
Tp. Hà Nội
23/07/2015
Cách mix đồ nữ với phụ kiện trang sức đẳng cấp  (236)
1. Sự kết hợp đối ngược giữa trang sức nặng, bản to và trang sức nhỏ, xinh xắn Tuyệt đối đừng cất giữ những loại trang sức bản to, lạ mắt vào những dịp đặc biệt. Hãy nhanh chóng tận dụng nó hàng ngày và kết hợp cùng một vài loại trang sức đơn giản hơn để cân bằng cho tổng thể. Bên cạnh đó, trang phục lựa chọn cũng nên tối giản để làm bật những món đồ trang sức bạn mang trên người. 8 cách kết hợp trang phục với phụ kiện thời trang giúp bạn tinh tế hơn 2. Sử dụng dây chuyền kim loại dáng mảnh để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/06/2016
Hướng dẫn cách phối đồ với chiếc quần vải cạp cao dành cho cô nàng thấp bé  (367)
Thoi trang cong so nu tphcm - Cô nàng sở hữu một chiều cao quá khiêm tốn nên chọn chiếc quần vải thiết kế cạp cao. Với chiếc quần này sẽ giúp cô nàng kéo dài hơn đôi chân và tạo ra phong cách style ấn tượng khi tới công sở. Chiếc quần vải mang đến sự thanh lịch, thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày hè cho người mặc. Với chất liệu từ vải mềm cùng với cạp cao sẽ giúp cô nàng khiêm tốn chiều cao ăn gian được chiều cao và khéo dài thêm đôi chân. Để bạn thêm đẹp hơn hãy tham khảo cách mặc quần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2015
F5 phong cách vô cùng đẹp mắt với quần jean nam cho dân công sở  (212)
Nếu yêu thích boot, bạn có thể lựa chọn chiếc quần ống đứng giá 355. 000 đồng. Sản phẩm có màu xanh với các size từ 28 đến 32 cho bạn chọn lựa. Để kết hợp với áo sơ mi đến công sở, bạn có thể lựa chọn chiếc quần màu xám giá 350. 000 đồng. Sản phẩm có các size từ 28 đến 32. Nếu yêu thích phong cách thời trang giản dị, bạn có thể lựa chọn chiếc quần xanh đen giá 355. 000 đồng. Với thiết kế đơn giản, bạn có thể mix chiếc quần này với hầu hết các sản phẩm thời trang có trong tủ đồ của mình. Muốn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2016
Duyên dáng với những thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hàn quốc đẹp  (346)
Sự giao thương văn hóa giữa các nước châu á ngày càng được thể hiện rõ trong đời sống hàng ngày. Nó không chỉ biểu hiện qua cách ăn mặc bên ngoài mà còn biểu hiện qua các thiết kế nội thất nhà ở. Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hàn Quốc là một trong những ví dụ cụ thể nhất. Thiết kế nội thất phòng ngủ hàn quốc hiện nay rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế phòng ngủ mang phong cách kiểu Hàn luôn mang đến không gian tinh tế, trang nhã và tươi mát cho ai có dịp ghé thăm. Cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/12/2014
Tranh thủy mặc mang phong cách Việt  (214)
Chắc hẳn rằng, những ai nghe đến tranh thủy mặc hầu hết đều biết đây là loại tranh truyền thống Trung Hoa. Từ khi theo chân những người Hoa xa xứ từ cuối thế kỷ XVIII, tranh thủy mặc có những biến chuyển, hòa quyện cùng nền văn hóa bản địa với những nét đặc trưng rất Việt Nam. .. Nhà thư pháp Lê Cảnh Vĩnh (áo đen) và nhà thư pháp Phước Tám cùng thực hiện một tác phẩm thủy mặc phong cách Việt >>> Xem thêm : Tranh thủy mặc Tranh treo tường khung ảnh treo tường Tranh thủy mặc là một loại hình hội .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

14/06/2016
Nữ công sở hiện đại phong cách hơn với blazer  (312)
Thoi trang cong so nu tphcm - Nếu bạn khéo léo trong cách phối đồ cùng chiếc áo khoác ngoài blazer thì bạn sẽ luôn đẹp, thanh lịch ở nơi công sở. Khi thời tiết sang thu thì áo khoác ngoài blazer là trang phục được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Bên cạnh việc giữ ấm cho cơ thể thì blazer còn mang đến nét đẹp cá tính, phong cách cho người diện. Bạn không nên bỏ qua chiếc áo blazer này. Blazer là một áo vest của các cô nàng tuy nhiên, nó không hề mang đến sự thô cứng, khô khan mà nhiều người liên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/07/2015
Tp. Hà Nội: Kết hợp giày bệt với phong cách cá tính và ấn tượng RSCL1701816 Kết hợp giày bệt với phong cách cá tính và ấn tượng  (328)
Giày đế bệt là một trong những đôi giày mà các bạn nữ vô cùng yêu quý không chỉ bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ thương, hiện đại và màu sắc tươi trẻmà còn giúp các nàng tha hồ tung tăng dạo phố hay đi bộ, đi dã ngoại mà không hề bị đau chân như những chiếc giày gót cao lênh khênh. Bạn hoàn toàn có thể diện giày đế bệt mọi lúc mọi nơi với nhiều loại trang phục. Tuy nhiên, để tạo phong cách cực kỳ cá tính và ấn tượngnếu bạn biết kết hợp chúng với những trang phục phù hợp nhất. Giày bệt kết hợp với .. .
350,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/09/2015
Tìm nâng cao